Chap 44 : Chỉ Là Nhớ Em.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
Huraaaaaaaaa!!!

Tui đã quay trở lại rồi đây, kì thi cuat tui diễn ra rất suông sẻ nên tui rất vuiii.

Đây chap đầu tiên sau khi tui off một tuần và tui sẽ đem đến một phân cảnh không biết có khiến có mấy cô đau tim không =))

Tui nói rồi nhé =3

_________________________________________

Đầu của Isora đập mạnh vào thanh sắt trên tay Kisaki, mắt Takemichi mở to đớ người trước cảnh tượng quen thuộc đó.. nhìn Isora chả khác gì Emma lúc trước..

Cậu ấy sẽ..?

Isora nhắm hai mắt ngăn máu trên đầu chảy vào, loạng choạng mà ngã mạnh xuống, máu từ đầu cậu ấy cứ tuôn ra như suối.

“Cẩn thận!!” - Chifuyu không kiềm chế được hét toáng lên khiến Eli giật mình.

Hai tay nó vô thức đỡ người ôm lấy em trai của mình, người đã bị ăn nguyên một thanh sắt vào đầu, Eli lại mở to mắt mài của nó nhăn lại.

Ôm lấy Isora vào Eli xoay người vung chân đá mạnh vào một bên sườn của chiếc moto trên đó có Kisaki và Hanma.

“Rầm!!” - chiếc xe bị một lực mạnh đá trúng liền loạng tay lái mặc dù Hanma đã quá quen với chuyện này nhưng lực của Eli bỗng nhiên quá mạnh khiến hắn phải chao đảo.

Touman đứng đó nhìn chiếc xe trên đó chở hai người của Thiên Trúc loạng choạng rồi ngã mạnh xuống đất văng xa nơi cũ sau cú đá của Eli.

“M-Mạnh quá..” - Takemichi kinh ngạc mà thốt lên, phải chi lúc Emma bị như thế Takemichi có thể làm được..

Cậu nhíu mài..

Eli ôm em trai vào người theo sức nặng của Isora cũng khiến nó ngã theo em trai, cậu ta vẫn còn thở vài hơi thở yếu ớt mặc cho nó cố gọi cho Isora mở mắt.

“Eli à!!"

Hisashi vội chạy tới ánh mắt lo lắng nhìn Eli ngồi thụp xuống đất trên tay đang đỡ người em trai yêu quý, anh thận trọng dần chậm lại rồi bước tới với câu an ủi nhẹ.

Nhưng Hisashi rất nhanh bàng hoàng và bị các thành viên Touman kéo áo lùi lại gấp vì Eli đã quay đầu lại ánh mắt hiện lên tia dữ dằn với một bên mắt đã thấm dòng nước mắt chảy dài trên má..

Nước mắt nó rơi xuống cái má đầy vết thương của Isora, nó đưa tay lên chỉnh lại tóc của em trai rồi cố kiềm nén nhưng giọt nước mắt rơi trong vô thức.

Cả đời Eli không thể bảo vệ được em trai mình trước dì dượng ruột của mình.

Không thể bảo vệ em trai trước Izana, kẻ thù của mình.

Không thể bảo vệ được Isora trước đầu thanh sắc..

Dựa vào hơi thở yếu ớt của mình, Isora mở mắt, ánh mắt lờ mờ nhìn chị mình, cậu ta gáng sức nắm lấy tay của Eli trong sự thở dốc mệt nhoài.

“E-Em không sao đâu.. mấy thứ này..” - nói được một đoạn Isora liền cố ngồi dậy, một tay ôm đầu của mình.

“..Làm sao có thể giết được em”

Isora cười thầm.. cậu ta đã sống dở chết dở biết bao nhiêu lần dưới bàn tay bạo hành của dì dượng ruột của mình thì với một sức lực như thế thì làm sao có thể giết được cậu ta?

Quan trọng hơn là Isora không muốn thấy chị mình khóc, nên bằng mọi giá cậu ta phải sống!!

Bàn tay đầy máu của Isora giơ lên lau đi nước mắt trên má của Eli rồi để lại một vẹt máu dài trên đó, nó im lặng nhìn Isora đang cố nhịn đau đớn..

Eli biết..

Nhưng cậu ta lại kinh ngạc khi thấy chị mình bỗng đứng lên nhưng với sức lực hiện giờ Isora chỉ biết cắn răng xé một lớp vải đấp lên trán của mình.

Izana mỉn cười đứng kế bên là Kakuchou đang đỡ Kisaki và Hanma lọm cọm bò dậy sau cú ngã như trời giáng đó.

“Mày đang tính một mình đấu lại tụi tao sao? Eli - chan ~” - hắn ta híp mắt cười lớn khiến Thiên Trúc cũng phải cười theo như một sự chế giễu.

Eli nhăn mài im lặng..

"Không phải chỉ mình một cô ấy, mà là cả Touman sẽ đấu với bọn mày!”

Nó nghe thấy tiếng người đằng sau cũng vội vàng quay đầu lại nhìn Takemichi tự tin đặt tay lên vai mình, Eli có chút khó hiểu nhìn cậu ra rồi càng ngày chỗ nó đang đứng càng đông hơn.

“Xin lỗi cậu.. Eli, chúng tôi đã hèn nhát đứng ở một bên khiến cậu và em trai phải khổ sở chống cự..”

“Tch! Xin lỗi là đúng, tụi mày nhìn Eli tàn tạ chưa kìa?!” - Baji cọc cằn đứng lên quát tháo những thành viên xung quanh.

Anh ta lau đi vẹt máu trên mặt rồi ngậm dây thun trong miệng tay thì gom tóc ra đằng sau, một phát chuyên nghiệp buột cao lên để ngăn cản trở..

“Tao mới nằm có chút mà tụi mày đã để con nhóc gánh đến còng lưng rồi!!”

Baji liếc những người xung quanh rồi cọc cằn bước lên phía trước, những thành viên cũng nhận ra tội lỗi mà cúi đầu.

“Xin lỗi Eli - san!!” - Chifuyu nghe lời giáo huấn của đội trưởng mình ngưỡng mộ liền nhanh chóng nhận ra lỗi sai của mình mà cúi đầu xin lỗi.

“Thôi nào..”

Nó thở dốc mà liếc nhìn Chifuyu, đằng sau là Hisashi đang một tay kéo Isora đứng dậy, ánh mắt đầy sự kiên định nhìn Eli đứng đó.

Baji bước lên nhoẻn miệng cười rồi giơ tay lên xoa mạnh đầu nó khiến Eli chới với xém ngã, nó khó hiểu quay qua nhìn anh ta.

Tóc ngắn như thế mà cũng không tha nữa là sao?!

“Baji - sa-“ - Eli liền lên tiếng nhưng..

Baji không nói câu gì, tay trong vô thức đặt lên đầu của Eli nhẹ kéo nó lại gần, nhẹ đặt một nụ hôn lên mái tóc của Eli, bỗng nhiên cảm nhận được sự ấm áp bấy lâu nay đã mất đi khiến Eli phút chốc đớ người trước anh ấy.

Chỉ đơn giản là anh rất nhớ em mà thôi.

Eli không thốt nên lời cứng họng trước hành động của Baji, cả Touman và Takemichi phải kinh ngạc không thôi, nhìn nhau khó hiểu.

Môi anh ấy rời khỏi mái tóc thơm mùi hoa Sơn Chi đã sớm lạnh lẽo của Eli với một cười thật tươi, tay không kiềm được xoa đầu nó, vui vẻ nói :

“Cảm ơn nhóc, chịu khổ rồi..”

Hisashi đớ người trong miệng lẩm nhẩm ý nghĩa của nụ hôn này, bỗng mắt cậu ấy mở to.

Ý nghĩa của nó là..?

Isora kinh ngạc há hốc mồm vì nảy giờ dù cậu ta đang bị thương nhưng vẫn chưa mấy ý thức và đã chứng kiến tất cả..

“Bình tĩnh nào cậu trai..” - Hisashi nắm áo kéo mạnh Isora lại không cho cậu ta nhào đến chỗ của hai người kia.

“Xem kìa”

Hisashi đã quen thuộc trước phản ưng của Eli sắp tới là gì nhưng hành động của nó lại như một vả cực mạnh đối với cậu trai trẻ này..

Đội trưởng của Hisashi chỉ im lặng không làm gì cả, nếu như đặt Eli vào tính huống thường ngày thì chắc chắn Baji Keisuke sẽ bị ăn một cú vả thật mạnh đấy.

Nhưng Eli chỉ cúi mặt nhìn xuống dưới đất, không thể kiểm soát được bản thân mình trong tình huống khó xử này khiến hai má Eli đỏ ao lên vì ngại.

Khoan đã, nó ngại hả?

Eli đang ngại sao?! Câu hỏi liền ngay tức khắc hiện lên trong đầu của Takemichi, mặc dù cậu có chưa thân với cô ấy đi chăng nữa thì cũng đủ để hiểu rõ rằng..

Đội trưởng phân đội 6 chưa từng ngại bao giờ!!!

Izana đớ người chứng kiến hết tất cả, gân máu của hắn ta nổi lên, con nhỏ thế mà dám lừa gạt tình cảm của Shinichirou sao?! Khốn khiếp!!!

Tình huống này có lẽ vượt xa kế hoạch ban đầu của Kisaki khiến cậu ta khó hiểu, còn Ran ôm miệng đau đớn được em trai đỡ dậy sau cú đấm mạnh của Eli cũng rất nhanh tham gia vào câu chuyện.

Nhưng Thiên Trúc đang rất yếu sau cuộc càn quyét của Eli nên đang nằm vật vã dưới đất trong đau đớn, cả băng đảng chỉ có Izana và Kakuchou là vẫn còn trụ được

“Hai tụi mày dá-“ - Izana định hét lên để cảnh báo của Baji thì bỗng tiếng xe motto gầm lên vang trời khiến cả đám đứng hình.

Từ xa hai chiếc moto cỡ lớn tấp vào trên đó là hai người với vẻ ngoài quyền lực và chức vị cũng quyền lực không kém..

“Mikey..” - Eli mở to mắt khi được Hisashi cúi xuống nói cho nghe người trước mắt là ai.

Mikey bước xuống xe và để xe đó, cậu ấy với vẻ mặt đầu vết xước đang tiến lại gần đám người của hai băng đảng, còn Draken có chút chậm lại ngã xe cho Hinata bước xuống..

Có cả Hinata nữa sao?!

Eli cũng vội bước tới Baji chỉ im lặng đứng đó, nó chạy tới gần Hinata thì thấy đôi mắt của cô bạn đã ngấn lệ từ lâu rưng rưng nhìn Eli.

“Hina.. có chuyện gì vậ-“ - Eli còn chưa hỏi hết thì cô ấy đã xúc động nhào đến ôm lấy nó.

Vùi mặt vào vai Eli khóc lớn khiến nó bắt đầu bối rối, giọng của Hinata đầy sự nghẹn ngào đau đớn đến khó tả :

“E-Eli - chan.. Emma - chan, cậu ấy..” - nhưng lời nói rất nhanh bị chặn lại vì ánh mắt của Draken nhìn hai người.

Hinata cảm thấy áy náy liền im lặng, vùi mặt vào vai của Eli.. nó bối rối khi thấy Hinata nhắc đến Sano Emma.. em gái của Mikey.

“Emma - chan, cậu ấy làm sao cơ?” - nó khó hiểu nhìn Draken đằng sau.

Mặt anh ấy có chút lạnh lùng khoé mắt còn vương lại nước mắt và Eli đoán có lẽ anh ấy đã khóc.. nhưng khóc sao? Điều đó khiến Eli khó hiểu.

“Không có gì đâu..”

Draken lại cười một nụ cươi ngượng gạo đến kì lạ làm cho không khí có chút bối rối thêm, Eli đớ người vẻ mặt không tin lắm thì Draken đi tới giơ tay xoa đầu nó hỏi han :

“Tóc em sao vậy?”

“À ừm..” - Eli chần chừ không muốn nói.

Mikey lại lên tiếng đối đầu với Izana “Thiên Trúc đã bắt Eli đi đúng không? Bọn mày..?”

Izana lại cười lớn, cái giọng điệu khiêu khích người đã mất đi em gái ruột của mình, hắn ta rất thích điều này chính là làm Mikey yếu đi bằng mọi giá..

Hắn có còn là con người nữa không?

“Ừ đúng rồi, sao? Thấy bộ dạng mới có nó đẹp không? Xem này, mái tóc của nó đang nằm trong tay tao đấy..”

Hắn ta tự hào giơ một túi Zip trong đó có chứa đoạn tóc bị chính tay Izana cắt mất của Eli như một chiến tích vẻ vang và khó ai đạt được.

Như việc làm Eli khóc chẳng hạn?

Gân trên mặt Mikey nổi lên, mọi người đều thấy cậu ấy nắm chặc hai tay mình cố kiềm đi sự tức giận mà vẻ ngoài bình tĩnh luôn che đậy.

“Nếu tụi bây chơi trò hèn hạ đến như thế..” - Mikey híp mắt nhìn Izana, cậu ấy có chút dừng lại, nhưng cậu ấy liền lấy lại dũng khí quát lớn

“Thế thì dẫn tất cả thành viên của tụi bây đến đây!!! Chúng mày đã cắt tóc của Eli bấy nhiêu sợi.. thì tao sẽ đánh tụi mày bấy nhiêu lần!!!”

Cả Touman dừng lại một chút để chạy thông tin, bọn họ nhìn nhau xong liền hiểu ý nghĩa của cậu nói đó, mừng rỡ hò reo vui sướng do Tổng Trưởng đã đích thân ra trận.

Thiên Trúc có chút chần chừ sợ hãi nhưng Izana không có chút lùi bước liền cười lớn :

“Được!! Tao sẽ đấm mày như cách tao đã nghiền nán.. đứa con gái vô dụng của Touman, Eli Độc Bại..”

Eli thở dốc không thể phản kháng trước câu nói đó của Izana, lòng ngực của nó như là sắp bị vỡ tung ra vậy, tay chân rụng rời như muốn rớt ra khỏi cơ thể.

Draken bỗng nghé tay Eli nói nhỏ, giọng điệu thì thầm mang sự thắc mắc trong từng câu nói, có chút hào hứng nữa :

“Lúc nảy em và cậu trai đó có đá trúng vào tay của Izana không?”

Nó có vẻ ngạc nhiên nhưng nhớ lại những cú đá của mình thì quả thật cả Izana và Kakuchou, ai cũng đều từng đỡ qua..

“Có, Izana đỡ chân của em bằng tay còn Isora thì đấm mạnh vào sườn của hắn”

Mắt Draken hiện lên một tia hi vọng, giơ tay xoa đầu Eli cười tươi “Tốt lắm xương của hắn đã nứt một xíu rồi”

Lời giải thích của Draken khiến Eli ngợ ra, có lẽ những cú đá mạnh của Eli nhắm vào tay hắn là không vô ích thậm chí là cực kì thuận lợi cho trận chiến của Mikey.

“Emma chắc chắn sẽ tự hào” - Draken dịu mặt không xoa đầu Eli nữa.

Ánh mắt của nó nhìn chằm chằm vào Draken trong lòng bỗng dấy lên dự cảm không lành về Emma, cô bạn thân của mình.

“E-Emma có chuyện gì sao?”

Draken không nhìn nó chỉ lặng mắt vào trận chiến sắp sửa bắt đầu giữa Izana và Mikey “Đừng lo, mọi chuyện sẽ ổn thôi”

Anh ấy lại im lặng, Draken lại nhớ Emma đến da diết, tại sao người yêu thương mình thật lòng với mình anh lại không nhận ra?

Cô ấy đã thay đổi tất cả mọi thứ trong tính cách của mình chỉ để đợi anh chú ý đến.. nhưng anh chỉ mãi quan tâm đến băng đảng và Mikey mà bỏ rơi Emma.

Tại sao?

Tại sao ngoại lệ gần gũi với đứa con gái duy nhất là Eli chứ chẳng phải là Emma?

Tại sao?

Emma đến trước nhưng Draken chỉ trò chuyện với mỗi Eli thôi?

Tại sao?

Eli đã cố bày trò để hai người đến với nhau, tiếp sức cho Emma đến với người mình thương nhưng anh ta vẫn không hiểu?

Draken nhớ Emma lắm..

Tay của Draken vô thức giơ tay lên nắm một lọn tóc ngắn ngủn trên đầu của Eli, nó liếc mắt nhìn anh ấy cảm giác khá bối rối khi bắt gặp ánh mắt nhẹ hàng của Draken nhìn mình.

Draken thì thấy mái tóc vàng này.. Emma rất thích chúng..

_________________________________________

Rốt cuộc tình cảnh của Baji và Eli là như thế nào đây?
Và nụ hôn đó có ý nghĩa gì?
Hãy đón xem chap mới
Tui đã trở lại và ném vào mặt độc giả cái chap truyện này đây =))

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip