Dn Tokyo Revengers Con Gai Lam Bat Luong Chap 59 Hen Ho Di

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Isora bước trên hàng lang mà vẫn không thôi lải nhải với chị gái mình về việc Eli đã dầm cả mưa về nhà, khi cậu ta vội chạy đến thì nó lại né qua đi thẳng vào phòng.

Đến cả anh trai vừa về tới nhà cũng bị doạ cho hồn phắn lên trên cây, hai anh em này chỉ biết nhìn nhau mà không ai dám lên gõ cửa.

Trông Eli lúc về thì quần áo ướt nhẹp mà khuôn mặt lại còn đang trầm tư nghĩ về điều gì đó, không dám nói ra, chỉ biết giữ trong lòng.

Eli liếc mắt nhẹ nói với thằng em trai ồn ào bên cạnh “Được rồi, Isora”

“Chưa hết đâu chị! Đáng lẽ khi mưa chị phải kiếm một chỗ nào đó để trú mưa, sau đó gọi điện cho em thì em sẽ phi đến đó ngay!!”

Nghe đến đó thì Eli chán chẳng buồn nói nữa chỉ càng liếc mắt qua chỗ khác nhiều hơn, Isora nhăn mài rồi ngừng lại tay cầm cây dù đưa cho chị mình.

“Em xin lỗi.. vì em lo lắng cho chị, chỉ sợ mưa thấm làm chị bị cảm mà” - cậu ta nói như thật sự hối lỗi điều gì đó.

Trong khi người sai rành rành là Eli mà người ngoài cuộc như Isora cũng phải xin lỗi vì phản ứng của chị mình, thậm nó còn chẳng cần phải đe doạ làm chi.

Eli đớ người nhìn phản ứng của em trai rồi lại không biết nói gì, bản thân Eli hiểu rõ hôm trước là Baji muốn nói gì, nó rõ rành rành trong câu chữ của anh.

Nhưng.. nó không thể, ngay bây giờ thì lại không thể, có lẽ đây không hề đúng thời điểm rồi, chúng ta như hai đường thẳng song song, có thể nhìn thấy nhau, đối diện nhau, nhưng chuyện đến với nhau có lẽ quá xa vời.

Eli muốn xin lỗi anh ấy, nhưng nó có việc cần phải làm và hoàn thành, nó muốn tập trung, khiến Eli dù hiểu nhưng đành im lặng.

“Em đâu cần phải xin lỗi, là lỗi của chị” - nó im lặng một chút liền giơ tay lên xoa đầu em trai an ủi.

Trông Isora cảm động muốn khóc đến nơi rồi, thằng bé sau sự kiện đó lại dễ trở thành một người nhạy cảm, đôi lúc lại không chịu cho nó đi họp băng.

Sau khi nghe băng giải tán liền cảm thấy mừng thầm trong lòng, nhưng đôi phần lo lắng khi thấy Eli ướt nhũng đi về nhà.

“Keng”

Nghe tiếng Isora liền vội ngước mặt lên nhìn, trái lại với Eli lại nhìn theo vật phát ra tiếng do va chạm dưới đất, đó là một đồng tiền xu 50 yên đang nằm lăn lốc gần chân của nó.

Eli mặc kệ em trai đang há hốc mồm liền theo phản xạ cúi xuống nhẹ nhặt giúp người bị đánh rơi, nó cầm tiền xu trong tay rồi đứng lên.

Người trước cũng bị doạ cho đứng người, mắt hai người chạm nhau, chỉ thấy đồng tử của Eli mở to ra để nhìn kĩ người trước mắt.

Một lọn tóc đen hơi xoăn của Baji rũ xuống mặt, còn lại đều được túm lên gọn gàng đem cột ra đằng sau, mặt anh ta ngơ ra chỉ biết đứng chết chân.

Isora nhăn mài nhìn chị mình, cái tình huống khó hiểu gì đây, không ai chịu nhường ai, Baji kia và chị gái.. không ai chịu lên tiếng.

“Chị? Baji - san?” - Isora thấy vậy liền tiếng nhắc nhẹ, nhưng lại bị ngơ ra.

Gân trên mặt Isora liền nổi lên, cậu cọc cằn dậm chân, khó chịu với việc chị gái bơ mình khi gặp tên Baji trước, Isora liền khoanh tay la lớn :

“Chị bơ em, dỗi!!”

Eli liền giật mình ngơ ngác nhìn thằng em trai, chắc cũng đang sốc tâm lí lắm đây, kể cả Baji cũng không ngoại lệ liền quay qua nhìn Isora.

Thấy có nhiều người nhìn mình, Isora liền giật bắn người, mặt liền bất giác đỏ như quả cà chua chín mộng, xua tay liên hồi :

“Em đùa, em đùa! Làm gì căng thế..”

Eli nhăn mài “em làm trò gì vậy?”

Isora đưa một tay lên ôm mặt “E-Em nhầm..”

“Tách”

Cả đám quay qua nhìn tiếng máy ảnh phát ra, Isora ngơ ngác nhìn người đã chụp bức ảnh đó, Hisashi trên tay cầm tờ tài liệu, tay còn lại cầm một chiếc máy ảnh nhỏ.

Thấy mọi người nhìn mình, Hisashi nhẹ nghiêng đầu, nhướn mài nhìn những người ở đó, còn lắc lắc cái máy ảnh trên tay.

“Sao hả? Chụp được rồi, làm thêm một kiểu có được không?” - Hisashi nói với giọng khiêu khích với kẻ thù chung Isora.

Làm cậu ta tức đến độ muốn đột tử tới nơi, liền lặp tức quay trở lại hình dáng cũ chẳng còn nhạy cảm, hay đáng yêu như lúc nảy.

“Bốp!!”

Hisashi liền vội né nhanh cú đấm mạnh về hướng của mình khiến tay Isora đập mạnh vào tường, anh có chút tức nhưng may mắn là học sinh không có ở đây, vì họ đã tan về hết rồi.

“Thằng chó.. xoá bức ảnh ngay!!!” - Isora hét lớn lên lao về phía anh, đấm những cú thật mạnh.

Bản tính hiếu chiến của Hisashi liền nổi lên vừa lùi lại vừa đón những cú đấm mà Isora tung ra, trên hành lang liền vang lên những tiếng đấm đau đớn.

Eli ngơ ngác trước cảnh tượng đó vì nó còn chưa kịp hiểu tình, Baji cũng bị làm cho không thể phản ứng chỉ đành bất lực nhìn nó.

“Đ-Đồng xu của anh?” - Eli liền vội hỏi để phá tan bầu không khí khó thở.

Baji có hơi giật mình liền nói“Đúng, anh lỡ làm rơi”

“Cầm cẩn thận nhé” - nghe vậy nó liền cầm đồng xu nhẹ đặt vào tay anh.

Baji dường như dán mắt nên có chút sững sốt, anh không biết nói gì, và phản ứng ra sao? Có lẽ như Eli không hề nhớ gì? Anh có nên vui mừng không?

Nhưng bản thân lại cảm giác cho hụt hẵng, nó không phản ứng như có gì ngại ngùng lắm, vẫn cứ như bình thường mà trò chuyện.

Baji hơi đen mặt, nắm chặc đồng xu treong tay, lúc này bắt gặp Eli đã khiến Baji kinh ngạc đến rơi cả đồng xu xuống đất, nhưng ngược lại Eli vẫn cứ như bình thường.

“Được rồi, cảm ơn nhóc” - Baji liền gật đầu.

Eli thấy Baji nhú thế liền nổi hứng kiếm chuyện để nói “Tan lớp rồi sao mà anh vẫn chưa v-“

"Đùng!"

Nhưng chưa kịp dứt câu thì đã bị tiếng động cãi nhau giữa Isora và Hisashi cắt ngang, đến cả Baji cũng phải ngó ra đằng sau lưng Eli để nhìn.

Eli ngay phút chốc liền cảm thấy khô lời, không biết nói gì hơn, cảm giác cọc cằn trào lên, dứt khoát nó đút tay vào cặp lôi ra một cuốn sách, xoay người thật mạnh ra sau.

“Bốp!!”

Cuốn sách dày 300 trang ngay lặp tức phi thẳng, đâm mạnh vào đầu của Hisashi một cách dứt khoát, dường như việc này đã diễn ra rất nhiều lần.

Hisashi bị ăn trọn liền đau đớn ôm đầu, Isora kinh ngạc liền ngừng tay, không kiềm được liền ôm bụng cười đối thủ một cách hả hê, còn phun trong miệng một câu :

“Vừa lắm, chết đi!”

“Bốp!” - chưa hết câu Isora cũng không kém cạnh liền bị ăn một cuốn sách thật dày, hai cuốn sách của hai nạn nhân xấu số nằm lăn lốc dưới đất.

Eli ngừng tay, khuôn mặt có lẽ đang rất tức giận “đủ rồi, đừng có mà ồn ào”

“E-Em xin lỗi..” - Isora ôm đầu vội xin lỗi.

Hisashi liền ôm cuốn sách đứng lên “S-Sao lại tác động vật lí thế này..?”

“Tôi chưa cắt lưỡi hai người là may rồi, đừng có mà than thở”

Eli vẫn còn cọc cằn mà đáp trả, hai người đó chỉ biết cúi gầm đầu im lặng mà không dám chống trả, nó liền quay qua Baji nhẹ cúi đầu :

“Em về đây”

Baji gật đầu một cái như giữa hai người không có chuyện gì xảy ra cả “Nhóc.. Em về cẩn thận”

Nó nghe vậy bỗng ngạc nhiên mở tomắt nhìn Baji, anh ấy có phải gọi nó bằng “em” không? Từ lúc gặp nhau hai người đã thương lượng rằng Eli sẽ xưng đúng vai vế, Baji sẽ gọi Anh và nhóc cho nó gần gũi.

Vậy thì lí do tại sao Baji lại đổi xưng hô trong chốc lát như vậy? Không đợi Eli mở miệng ra hỏi, Baji liền bỏ đi không ngoảnh đầu lại.

Còn nó chỉ đứng đó ngóng mắt nhìn theo bóng lưng của anh dần xa, Isora đứng lên trong tay cầm cuốn khó hiểu nhìn chị gái.

“C-Chị có ổn không vậy?” - Isora hơi bước lên trước, nhẹ hỏi chị mình.

“Bộ Eli bị chết đứng rồi sao?”

“Bốp!”

Nghe vậy Isora không chần chừ liền phang cuốn sách vào mặt của Hisashi, khiến anh lại đau đớn ôm mặt, Isora còn không quên vứt cho anh một câu :

“Tránh xa chị tôi ra, cái tên khốn khiếp này..” - Isora híp mắt.

Hisashi vội đứng dậy, do học sinh đã về hết nên anh liền bọc lộ hết tính cách của mình một cách thoải mái, không chịu thua Isora liền nói :

“Tôi từng là Đội phó của Eli, mất gì không được ở gần?”

Isora liền nghiêng đầu “đã từng chứ không phải mãi mãi”

Điều đó làm Hisashi đứng cả người lại, dần nhớ ra là Touman đã giải tán mất rồi, hai người không còn quan hệ gì nữa, nếu muốn làm bạn.. thì làm bạn..

Nhưng sau đó hai người không cần phải giấu giém thân phận với nhau, các học sinh dạo gần đây thường thấy Eli và Hội trưởng đi chung với nhau.

Hay lâu lâu Hội trưởng lại đứng trước cửa lớp đưa cho Eli nước uống hay bánh kẹo, làm dấy lên tin đồn ..

Hai người này hẹn hò sao?

Nhưng ai đâu biết, khoảng cách giữa hai người rằng chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ, Eli thường nhờ Hisashi mua giúp, trước đây thì giấu..

Nhưng Touman đã tan rã thì hai người đâu cần phải giấu nữa đâu..?

Thấy Eli đứng đó, mặc cho sự cọc cằn ngăn cản của Isora, Hisashi dứt quyết vượt qua rào cản mang tên “thằng em trai phiền phức của Đội trưởng” mà dứt khoát đi đến.

Hisashi nắm lấy cổ tay Eli, ngay phút chốc khiến Isora không kịp phản ứng để ngăn cản, anh liền thẳng thừn nói lớn :

“Eli! Ngày mai đi hẹn hò với tôi không?!”

_________________________________________

Ý của Hisashi là gì?!
Mọi chuyện thật bất ngờ khiến cho mọi thứ xung quanh như đảo loạn?
Hãy đón chờ chap sau.

Huraaaaa! Rau quay trở lại rồi đây.
Xin lỗi vì đã để mọi người chờ, vì tui phải có một kì nghỉ sau khi sáng tác được một nửa.

Đây là phần mở màn thật sự!
Cảm ơn mọi người đã chờ và thông cảm.
Rau sẽ quay lại tiếp tục với chương dài hơn.
Cảm ơn mọi người đã ủng hộ👉❤👈

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip