Dn Tokyo Revengers Con Gai Lam Bat Luong Chap 76 Ngon Lua Thu Han

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mặc cho Eli đã từ chối đủ điều, bày ra hàng loạt lí do nhưng trên mặt Hiyaku vẫn trưng hửng ra bộ mặt khinh bỉ cũng chẳng muốn nhắc khéo cô bé này rằng có hơi ồn và cớm sẽ nắm đầu cả hai người.

Thấy Hiyaku bỏ qua mình, Eli khựng người một tay nắm chặt góc áo, nó bỗng nhớ ra em trai vẫn còn ở nhà của cô chú mình.. nơi mà thằng bé bị bạo hành dã man.

"Làm sao đấy?" - bỗng nhiên thấy Eli khựng lại, Hiyaku đâm ra bối rối, cánh cửa xe được mình mở nảy giờ mà người trước mặt lại đứng như trời trồng.

Eli bỗng hoảng loạn cúi mặt xuống đất, nghĩ lại bản thân mình vào năm 11 tuổi vẫn chưa biết sự tình ở nhà cô chú.. thằng bé đã bị đánh rất dã man đấy?

Lại nghĩ thêm tương lai mạng sống của Isora lại bị đe doạ tiếp tục thì khiến Eli tức điên lên vào lúc này, gân xanh trên mặt không mời mà tự động lan ra khắp mặt.

Thân hình 11 tuổi nhưng tâm hồn nó là No.2 của Phạm Thiên, đủ sức để tiễn cả nhà cô chú ruột mình về Tây Thiên mà du ngoạn, tay Eli nắm chặt lại.

Nó ngước mặt lên rồi để ánh trăng chiếu sáng mắt mình, đôi mắt của Bờ Tây Đại Dương rực sáng dưới ánh trăng muộn khiến Hiyaku bỗng chốc đứng người, làm đôi mắt xanh thẫm của anh cũng mở to ra.

Thật giống? Tâm trong người Hiyaku mách bảo người trước mặt rất giống mình, đến cả đôi mắt cũng không khác biệt dù màu mắt của Eli có phần sáng và mờ ảo hơn anh ra.

Hiyaku nuốt một ngụm nước bọt trong căng thẳng, bỗng Eli quyết định dứt người quay đi khiến anh ta giật mình trông con bé cọc cằn quá??

Anh ta nói lớn "này! Đi đâu vậy?!" - nhưng có vẻ không xoay chuyển được quyết định của nó mà đến cả Hiyaku còn không biết Eli định làm gì.

Hiyaku nắm cổ tay Eli dứt khoát kéo nó thụt lùi lại, lực chân của nó bỗng mạnh hơn dường như muốn chạy tới nơi rồi!

"Buông ra!!" - Eli gào lên, không phải là cô bé nhỏ nhẹ thỏ thẻ lúc nảy nữa mà dường như người trước mặt đang có biểu hiện thay đổi tính cách khiến Hiyaku giật mình.

Hiyaku nhăn mài nắm cổ tay nó chặt hơn, tay còn lại chỉ vào trong xe, như muốn đe doạ mà nói lớn, quyết tâm chả kém cạnh Eli là mấy.

"Lên xe đi!!"

....

Hiyaku dựa vào ghế tay vẫn còn vô lăng mà băng qua con hẻm nhỏ trên đường phố Osaka rộng lớn ít nhất là theo địa chỉ mà người ngồi bên ghế lái nói như thế.

Anh ta liếc mắt qua người bên cạnh, Eli thắt dây an toàn, hai chân cuộn hết lên ghế, mặt úp mặt vào đùi dường như đang khá hỗn loạn, không khí im lặng.

Hiyaku nhìn Eli mà không biết tại sao mình lại đề nghị đưa nó đến Osaka cách đây tận 6 tiếng lái xe, giờ cũng 3 4h sáng thì Eli đang muốn làm gì ở đây đấy?

Tay anh ta đặt xuống nút mở cửa xe bên phía Eli cho nó thoáng một chút, tay với lấy chai nước luôn thủ sẵn đằng sau ghế rồi đưa cho Eli, Hiyaku gõ chai nước nhẹ vào đầu nó mà mắt vẫn hướng về phía trước để lái xe.

"Buồn đủ chưa? Sắp tới địa chỉ nhóc nói rồi đấy, phấn chấn lên đi"

Eli nghe tiếng nước và tiếng nói của "anh trai" thì cũng ngước mặt lên, mệt mỏi vì không ngủ trong khi Hiyaku còn tỉnh chán, nó cảm ơn anh ta rồi cầm lấy chai nước uống một mạch.

Sau một lúc im lặng tiếp tục, Hiyaku mới dám hỏi "em trai nhóc.. sao lại không ở cùng?"

Eli mím môi rồi trả lời "cô chú không có con, mà lúc đó em còn nhỏ chỉ tự lo cho mỗi bản thân, còn em trai thì lại nhỏ hơn cả em nên.."

"Anh hiểu rồi" - Hiyaku cắt lời nó rồi im lặng lái xe tiếp.

Chiếc xe đen như màn đêm đỗ ở một căn nhà 2 tầng truyền thống có chút bình thường, Eli ngó tra ngoài để kiểm tra xong mới chắc chắn đây là nhà cô chú mình.

Nó cảm ơn Hiyaku vì đã đưa mình đến rồi vội đi ra ngoài mà tiến tới chỗ cửa gỗ nhưng Eli nhận ra cửa khoá rồi.. nó lùi lại nhìn bức tường để làm hàng rào.

"Cạch"

Tiếng đóng cửa xe khiến Eli chú ý, Hiyaku bước ra đang khá mỏi cổ mà nghiêng đầu qua lại, tay còn đưa lên xoa cổ, nó ngạc nhiên mà thì thầm :

"Anh không về sao?!"

Hiyaku nghiêng cổ xong mới lên tiếng "để trẻ em một mình tại nơi xa không an toàn đâu"

Vừa mới tỏ ra ngầu lòi xong thì Hiyaku giật bắn mình khi thấy "trẻ em" mà anh ta nói đến đang dùng những nơi gạch lòi mà leo tường người ta để vào nhà.

Con nhỏ này xem KungFu Panda rồi ảo phim hả?

Nhưng thấy Eli trèo vào khá chót lọt như đã thực hiện nhiều lần khiến Hiyaku thay đổi suy nghĩ khác về con bé này.

Chắc nó thường hay leo tường chọc chó.

Khoé miệng Hiyaku nhếch lên, có chút thú vị.

Eli đáp xuống đất mà cố không gây ra tiếng động, thấy bản thân mình leo khổ bao nhiêu khi quay đầu lại thì thấy Hiyaku chót lọt bấy nhiêu..

Nó đơ người.. cái tên giang hồ đâm thuê ném phóng lợn mướn này..

Eli giơ ngón cái lên cỗ vũ cho anh rồi quay lại nhìn căn nhà.. nó im lặng, không khác gì là mấy, hai người này có làm ra tiền không vậy? Em trai nó có sống khổ không? Mà thằng bé đâu rồi?

Nó liền di chuyển khắp ngoài cửa để cố vào nhà, cơ căn nhà khoá cứng quá khiến Eli có chút khó khăn, trong lúc nó đang loay hoay thì Hiyaku đằng sau bước tới.

"Cạch"

Tiếng còi súng quen thuộc vang lên đằng sau Eli .. nó khẽ rùng mình, quên mất rằng anh ta là sát thủ của một tổ chức Yakuza, mà sát thủ máu lạnh không dễ dàng giúp đỡ người khác..

Như cái cách ở tương lai trước Hiyaku đã thẳng tay bắn nó vậy.. chẳng lẽ anh ta..

"Tránh ra, anh mày bắn vào là được chứ gì?"

"Bốp!"

Không nói nhiều Eli thẳng tay đấm vào mặt Hiyaku một cái khiến anh ta muốn choáng váng, lực tay không nhẹ khiến tay nó đỏ lên, Eli nhăn mài.

"Chúng ta đi cứu em trai em chứ có phải đi thi bắn súng đâu mà sao anh lóc chóc dữ vậy?"

Hiyaku còn hoang mang khi tự nhiên bị đấm bởi 1 cô bé mới gặp lần đầu, nó cọc cằn quay gót bỏ đi khiến Hiyaku muốn đi về nhưng cũng phải vội đuổi theo.

Eli tức giận đùng đùng vòng ngược ra sao nhà thì bỗng khựng người lại, Hiyaku đằng sau liền hỏi nhưng cũng rất nhanh khi thấy cảnh tượng trước mặt.

Một thân hình nhỏ cuộn tròn ngoài hiên sau nhà, trên người chỉ mặc độc nhất áo thun và một chiếc quần ngắn, nên từ đó có thể thấy rõ trên tay chân và mặt đứa trẻ đều lộ ra vẻ bầm tím.

Mái tóc đen đó.. không nhầm lẫn vào đâu được, Eli mở to mắt mà thì thầm tên "Isora" khiến Hiyaku ngạc nhiên, anh ta nhẹ thì thầm :

"E-Em trai nhóc sao?"

Thấy Eli không lên tiếng nhìn chằm chẳm vào thằng nhóc đang ngủ đó thì Hiyaku cũng chắc chắn, anh ta nhẹ nhói khi thấy đứa trẻ tội nghiêp đang ngủ ngoài hiên và trên người đầy vết thương.

Eli hoảng loạn tâm trí, nó nhớ đến hình ảnh vụ tai nạn thảm khốc cướp đi người em trai mà nó yêu thương nhất trên đời.. dù không cùng dòng máu, dù không cùng cha mẹ, nhưng nó vẫn thương em lắm.

"Isora!!" - Eli lao lại chỗ hiên, cố lay người em trai dậy.

Hiyaku thở ra một làn khói, nhẹ thấy lạnh, giờ cũng đã cuối tháng 10 chuẩn bị sang đông mà để một cậu bé 10 tuổi ở ngoài hiên thế này..

Eli cố lay em trai không ngừng gọi đến trong lòng cầu mong thần linh thương xót mà kêu Isora tỉnh dậy, may mắn thay sau một lúc thằng bé cũng tỉnh chỉ là ngủ hơi say một chút.

Nó đỡ em trai dậy thằng bé gầy lắm, gầy hơn lần cuối nó thấy thằng bé.. Isora chớp chớp mắt, đang cố tỉnh ngủ, thằng bé đưa tay lên dụi mắt rồi nhìn kĩ.

Là chị hai?!

"Chị ơi!!" - Isora vui sướng nhào đến ôm chị mình.

Eli âu yếm đứa em trai nhỏ nhắn, đáng thương của mình nhỏ nhẹ "chị đây, chị đây, Isora ngoan.. chị thương em lắm, em đau lắm sao? Chị xin lỗi, chị xin lỗi.."

Tiếng nấc nghẹn ngào trong tiếng vui sướng của một thằng bé ngây thơ vang lên, khiến Hiyaku cũng thấy nhói lòng, anh bỗng muốn che chở cho hai đứa trẻ không quen biết này..

Nó cầm tay em trai lên thì thấy vết thương còn mới, xung quanh người Isora bầm tím mà thằng bé dường như còn quá nhỏ đến nhận thức được sự việc của người lớn.

"Sao em lại ngủ ngoài đây?? Em bị cô chú đánh sao? Sao họ lại đánh em vậy?! Nói chị nghe!" - Eli tức giận mà nghiến răng.

Isora ngây thơ cái giọng bé bé không nhận thức được sự việc nghiêm trọng lời kể khiến Eli và Hiayku đứng gần đó bỗng chốc đứng người :

"Do em đói quá nên lỡ ăn thêm một miếng thịt"

Bàn tay đang cầm tay Isora của Eli rơi xuống đất, nước mắt nó vô thức lăn dài trên má, chỉ vì một miếng thịt bé xíu sao? Họ nỡ lòng nào? Thằng bé chỉ mới có 10 tuổi thôi mà?

Mắt Eli vô thức nhìn xuống quần Isora, nó đưa tay nắm lấy một góc quần của cậu bé, cảm thấy mình đụng trúng thứ dịch gì đó nhếch nhếch, Eli buông tay ra mà run run nhìn đăm đăm vào lòng bàn tay mình.

Cái dịch trắng trắng đang dính lên tay nó..

Mặt Eli cắt không còn một giọt máu, Hiyaku thấy hết vội lao đến lấy trong túi áo một cái khăn tay lao vội chỗ tay đó của Eli, theo đà mà ôm nó vào người.

Người Eli run lên như cầy sấy vì sợ hãi, vì kinh tởm thứ gọi là cô chú, họ hàng này..

"Chị cầm trúng sữa của chú rồi" - Isora ngạc nhiên.

Hiyaku ngước đôi mắt kinh hoàng lên nhìn thằng bé, Isora lại tiếp tục nói "chú nói da em mịn lắm, và thường hay sờ vào nữa.. em thấy lạ lắm, nhưng nếu từ chối chú sẽ ghim đầu thuốc lá vào em, nó đau lắm.."

Anh ta im lặng, buông Eli ra cởi áo khoát của mình đấp lên người Isora rồi đứng lên, nó ngạc nhiên nhìn Hiyaku xoay người bước đi liền vội hỏi :

"Anh đi đâu vậy?!"

Hiyaku im lặng lại rút súng ra, ánh mắt câm phẫn nhìn trên lầu, giọng nói lạnh lẽo mà cất giọng :

"Đi bắn bọn súc vật.."

"Không!" - Eli lên tiếng ngăn cản khiến Hiyaku quay ra đằng sau nhìn nó.

Hiyaku tức giận "sao lại không? Nhóc thông cảm cho bọn này sao?!"

Nó im lặng rồi ngước mắt lên, ánh mắt đầy đe doạ mà lạnh lùng đáp "cho bọn chúng vào tù rồi anh có thể làm gì cũng được, xem như là chết trong tù"

Tay Hiyaku nắm chặt liền im lặng nhìn Eli, nó nói tiếp "giờ giết bọn chúng, sẽ càng rắc rối hơn"

Nói xong nó liền cúi xuống ôm em trai lên, đứa bé nhẹ đến nổi dù chỉ chênh nhau mấy tháng mà Eli cũng dễ dàng ẫm Isora lên.

Hiyaku thấy Eli bỏ đi cũng tạch lưỡi mà đi theo, không phải là nó thông cảm bọn này, giờ mà vào giết chúng sẽ gây rắc rối lớn ở khu phố yên tĩnh này, đợi đến ngày mai cớm sẽ đến cầm đầu bọn chúng.

....

Hiyaku đóng cửa xe giúp Eli, nó để em trai ngủ trong lòng mình khuôn mặt lạnh tanh nhìn ra ngoài cửa kính, bên cạnh là Hiyaku đã vào trong xe.

Hai người đều có một biểu hiện là tức giận, câm phẫn tột cùng, Hiyaku cọc cằn khởi động xe rồi phóng ga lao vun vút đi, không hiểu sao anh ta lại cọc cằn vì một cậu bé không quen biết.

Anh ta nắm chặt vô lăng.. khi nào bọn chúng vào tù, Hiyaku sẽ là người ta tay.

Eli ôm em trai vào lòng ngước mắt lên, không phải lúc nào công dưỡng dục cũng được ví vỏn lớn hơn cả trời.

Cũng chẳng phải cùng chung dòng máu là có thể hành hạ một đứa trẻ thơ như thế.

Và đôi khi chúng ta cũng không thể tha lỗi cho lỗi lầm của người lớn.

Vì đôi lúc không phải người lớn nào cũng là con người.

_________________________________

Quá khứ tồi tệ của Isora đã được tiếc lộ.
Eli đã hành động trễ nhưng cũng đã cứu được em trai.
Hiyaku dần nhận ra mọi thứ.
Mọi chuyện sẽ ra sao?
Đón chờ chap trong tương lai.

Huraaaaaaaa! Tui đã quay trở lại rồi.
Mong mọi người vẫn nhớ tui.
Vì tui lặn hơi lâu do chuẩn bị thi giữa kì và thi học sinh giỏi Sử.

Isora dù đáng ghét vì chơi xấu với Baji.
Nhưng đáng thương hơn đáng ghét.
Quá khứ bi thảm và tuổi nhục.
Tính cách méo mó và cái chết thương tâm.
Độc giả cũng đừng quá nặng lời với cậu ây

Tui đang đắng đo giữa HE và "HE" đây =)) chắc nổi hứng nhắm mắt chọn đại nhée!
Cầu cmt.

Cảm ơn mọi người đã ủng hộ👉❤️👈

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip