• 39

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
Jungkook đắm chìm trong nụ hôn vẫn không quên nhếch môi cười nhẹ, em biết rõ có người đang đứng dõi theo hai người vì khi nãy vào phòng, Jungkook đã cố ý không hề đóng cửa.

Dứt khỏi nụ hôn mãnh liệt, Taehyung thì quyến luyến nhìn em, ngược lại người nhỏ trong lòng lại cười nghịch nhìn hắn.

"Sao nhìn em?"

"Jungkookie, em rất lạ..."

"Lạ? Lạ chỗ nào?"

Taehyung nhìn thấy sự khác biệt rất rõ, tuy nhiên lại không biết nói sao cho đúng. Hắn cứ ngẩn ngẩn ngơ ngơ nhìn em mãi như thế, đến khi Jungkook nổi cáu đánh vào tay hắn.

"Sao không nói? À, anh hết yêu tôi rồi chứ gì, thế mà bảo em thế nào anh cũng yêu. Đồ giả dối!" Jungkook nói một hơi rồi đứng dậy khỏi người hắn định bỏ đi.

Nhưng chỉ được vài bước đã bị người kia chặn lại, Taehyung chống tay xuống bàn làm việc, ép Jungkook đứng giữa khoảng trống hai cánh tay mình, mặt hắn áp sát tới khiến Jungkook phải theo phản xạ ngửa người ra sau.

Taehyung cười ẩn ý.

"Luật sư Jeon, em đang bày trò có đúng không?"

"B...bày trò gì?"

"Em ăn mặc khác lạ như vậy, hành động như vậy, còn cố ý không đóng cửa phòng. Em đang muốn chọc tức người đó có đúng không?" Ánh mắt Taehyung nhìn chằm chằm vào môi của người đối diện chờ câu trả lời.

Biết hắn nắm thóp được rồi nhưng Jungkook chưa muốn xả vai. Em đưa tay ôm cổ Taehyung kéo lại gần hơn nữa, khuôn mặt đầy đắc ý.

"Đúng là ông xã của Jeon Jungkook, thông minh thật đó!" Dứt câu còn thưởng thêm cho hắn một nụ hôn thật kêu ngay gò má.

Khỏi phải nói Taehyung đang vui thế nào, bé nhỏ nhà hắn chính xác là đang ghen rồi. Nhưng không phải ghen căng thẳng như lần trước, Jungkook ghen lần này đáng yêu hơn nhiều.

"Thế bé nhỏ muốn anh làm gì đây?" Taehyung đưa tay lên lưng Jungkook mân mê khiến em có chút rùng mình, nhưng mà cũng rất nhanh chóng quen dần.

"Hợp tác với em một chút chứ sao. Chúng ta đi ăn thôi, em đói rồi."

"Chờ anh một lát, anh---"

"Chờ cái gì nữa chứ, em đói lắm rồi." Jungkook nhất quyết kéo tay hắn đi cho bằng được, Taehyung cũng đành nương theo em, để mặc bản thân bị kéo đi trong bất lực. Jungkook này đúng thật là ngang bướng, nhưng mà Jungkook nào cũng vậy thôi, đều do hắn dung túng mà ra chứ đâu.

Jia đứng ngoài cửa trông thấy hai người đi ra cũng nhanh chân đi lại bàn của mình ngoài hành lang, giả vờ đang đánh máy tính làm việc. Vừa nghe tiếng bước chân đến gần, cô ta vẫn phản ứng như bình thường, đứng dậy chờ để chào Taehyung như mọi khi. Nhưng lại thấy một cảnh vô cùng hay ho. Khác những lần trước Jungkook đều giữ khoảng cách chừng mực với Taehyung trước mặt người khác, lần này em khoác tay hắn bước đi, dính nhau đến mức không để chừa một khe hở nào. Cứ như Jungkook đang cố tình chọc điên cô vậy.

"Như" gì chứ, Jungkook chính xác là muốn như vậy đấy. Lúc đi ngang em còn cố tình siết chặt cánh tay Taehyung, sau đó quay sang nhìn Jia với vẻ mặt vô cùng đắc ý.

Jia dù ấm ức nhưng vẫn phải cúi gập người chào như phép tắc từ trước, cô không ngừng nghiến chặt răng, ánh mắt đầy căm ghét nhìn bóng lưng hai người rời đi.

Taehyung vẫn còn đang tận hưởng cảm giác ghen tuông của bé nhỏ bên cạnh, nhưng niềm vui thì thường ngắn ngủi. Vừa vào thang máy Jungkook đã không thương tiếc buông tay hắn một cách vô tình, em thở dài chỉnh lại áo khoác của mình mà không để tâm đến khuôn mặt ngơ ngác của người kia.

"Jungkookie, sao em nỡ..."

"Nỡ cái gì? Công ty thiếu nhân viên à mà đi thuê cô trợ lý õng ẹo như thế? Anh thích lắm hả?!"

Taehyung lắc đầu một cách kịch liệt, oan ức cho hắn quá.

"Là do thằng Kang Jun lên kế hoạch mà, với lại em cũng biết lí do anh để cô ta làm trợ lý tạm thời là vì gì mà..." Càng về sau giọng Taehyung càng nhỏ dần, mặt cũng cúi xuống theo giọng luôn rồi.

"Thì sao? Em biết nhưng mà vẫn không muốn hiểu đấy, làm sao?!" Jungkook đanh đá lườm hắn. Kế hoạch thì kế hoạch, ghen thì vẫn ghen được chứ sao, ai cấm.

"..."

"Từ giờ em sẽ không biết điều mà điềm đạm nữa đâu, anh cứ liệu hồn đấy."

Đây không phải đe doạ, đây là lời cảnh cáo...

Taehyung đương nhiên là biết thân biết phận, hắn bên cạnh Jungkook bao lâu rồi chứ. Bị mắng như này là chuyện thường, bí kíp giải quyết hắn có thừa. Nhưng lúc bé nhỏ nổi giận thì tuyệt đối không được nổi giận lại, mà phải nịnh, phải nhường, phải xuống nước dỗ dành, thế mới đáng mặt đàn ông.

Taehyung nghĩ là làm ngay, hắn mon men nhích lại đứng gần Jungkook, cẩn thận vuốt lưng người nhỏ đang giận dỗi.

"Anh nghe theo em hết, tuyệt đối cẩn thận và tránh xa cô ta, nên bé nhỏ đừng giận nữa, nhé? Chúng ta đến nhà hàng em thích, rồi đi mua đồ ăn vặt em thích ở cửa hàng tiện lợi nhé, có chịu không?"

Người kia dường như đã nguôi đi một chút. Nhưng vẫn muốn hành hạ hắn thêm một chút.

"Em muốn mua máy chơi game mới, ở nhà cũ rồi."

Tiền của Jungkook có thừa để chi vào mấy việc này, nhưng vẫn muốn Taehyung mua cho. Dù sao được mua cho thì vẫn thích hơn nhiều mà.

"Được được, em muốn mua gì cũng được, chiều em hết. Nên là...đừng giận nữa nhé?"

"Ừm, tạm vui..."

Đó, thấy chưa? Nếu muốn dỗ được người đang giận dỗi, việc đầu tiên bạn cần làm là có tiền, thật nhiều tiền nữa thì tốt hơn.
Chỉ vậy thôi, vô cùng đơn giản!

...
Jia sau một hồi bị Jungkook làm cho tức điên liền quyết định đi pha cafe uống cho bình tĩnh lại, khi quay lại bàn làm việc lại vô tình trông thấy cánh cửa phòng của Taehyung đang mở hé. Cô cẩn thận nhìn xung quanh rồi tiến lại gần, chút ánh sáng từ chiếc máy tính ở đằng xa khiến ánh mắt Jia sáng rỡ.

Vì nãy khi rời đi, Taehyung đã quên tắt máy tính chủ của công ty...

------------
Hôm nay đủ nhân duyên lành, chúc mấy má buổi tối hong dzui thì cũng ráng dzui cho tui dzui, tại tui thấy mấy pà dzui tui mới dzui chứ mấy pà hong dzui thì tui cũng dzui chứ ai gảnh đou bùn chung.

Nói zậy hoyyy chứ iuuu lắm iu lắm, tin nhắn mọi người ghi trong hội thoại Nie cũng đã đọc hết rồi nè ❤️❤️
Giờ mới nhắc gửi chung tất cả mọi người lunn là ai cũng phải giữ sức khoẻ cho thật tốt nhoa, tui nghe nói dịch đang có khả năng bùng lại nên mọi người ráng đừng ai để bị ốm nhé! Ai mà bệnh một cái là phạt khỏi ra truyện nữa ó.
Với lại giờ tui cũng ổn rồi nè, đang yêu đời lắm nên mấy babi không cần lo đouuu :33
Vậy nha, cả nhà iu của Nie mãi keo, iu lắm iu lắmmm 💋💋💋

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip