Chương 67

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
" mau vào đây ăn đi, đừng ngại " Chifuyu ngoắc ngoắc tay với cậu.

" đợi chút, tao đi đánh răng đã " Takemichi nói với vào rồi bước vào nhà vệ sinh

Sanzu liếc nhìn Chifuyu một cái rồi cũng bỏ đi chổ khác, đợi đến khi cậu vào ngồi bàn hắn mới xuất hiện ngồi cạnh cậu, cả hai đối diện với Chifuyu.

Chifuyu đã ăn no từ khi cậu vào nhà vệ sinh, lúc này anh chống cằm nhìn cậu, cười híp mắt " món súp miso này ngon lắm, mày thử đi "

Takemichi gật gù " súp miso Sanzu làm rất ngon "

Sanzu bên cạnh " hừm " tâm trạng tốt hơn, cầm chén miso lên húp ngụm.

Chifuyu không để ý đến tên tóc trắng đó, tiếp tục nói " Baji ngầu lắm đúng không? "

Takemichi vừa nhai cơm vừa gật đầu liên tục đồng tình.

Chifuyu phì cười, sau đó gương mặt lập tức nghiêm túc lại " Baji đánh tao để gia nhập Ba Lưu Bá La, nhưng gia nhập Ba Lưu Bá La không phải để phá hủy Toman. Baji có mục đích khác. Là Kisaki. Baji gia nhập Ba Lưu Bá La để tóm lấy cái đuôi của Kisaki! "

Takemichi đang nhai đồ ăn đầy trong miệng nên không thể mở miệng được, đành gật đầu tiếp thay câu đã hiểu.

Má cậu phồng một bên lên vì đồ ăn như con sóc, nghiêm túc nhìn thẳng vào anh gật đầu liên tục làm anh đang nghiêm túc nói chuyện cũng không nhịn được ngứa ngáy trong lòng vì sự đáng yêu này. Cuối cũng để gãi ngứa, anh đưa tay lên béo bên má còn lại, mặc kệ sự khó hiểu của cậu, anh tiếp tục nói

" nếu Baji điều tra từ trong nội bộ Ba Lưu Bá La thì tao sẽ điều tra từ bên ngoài. Hãy chung sức với tao Takemicchi! "

Biểu cảm nghiêm túc sẽ khiến bầu không khí lúc đấy cũng nghiêm túc theo. Nhưng với điều kiện, bỏ cái tay khỏi má tao đi thằng kia! Mày vừa béo má tao vừa dùng cái mặt đó nói nó kỳ cục lắm biết không!!

Như nghe được tiếng lòng của cậu, Sanzu từ lúc nào đã bỏ chén cơm xuống, tay giơ lên rồi hạ xuống, chém một phát vào cánh tay Chifuyu. Anh nhanh nhẹn rút tay lại, cánh tay hắn dừng kịp trước khi đập thắng xuống bàn, hắn xoay qua trừng anh. 

Chifuyu không thua kém lập tức trừng lại " mày muốn gì hả thằng kia!? "

" lén phén cái tay thêm lần nữa là tao chặt " Sanzu hăm he

Hai người mắt to trừng mắt nhỏ, định cãi nhau tiếp Takemichi liền chen miệng vào

" thôi thôi mà "

Takemichi làm động tác tay dập dập xuống hạ hỏa " có gì đâu mà hai bây cãi nhau thế "

Sanzu hừ một tiếng quay mặt đi, Chifuyu cũng thu ánh mắt lại. Canh lúc anh không để ý, cậu nói nhỏ vào tai hắn " cảm ơn mày nha "

" ờm " hai tai Sanzu đỏ lên, càng không chịu quay mặt nhìn cậu.

Takemichi cười cười, xoay qua tiếp tục nói chuyện với Chifuyu " tại sao mày vẫn muốn tao chung sức khi biết tao quen biết với Kisaki? "

Lần du hành trước chỉ vì ở lễ bổ nhiệm cậu kích động đấm Kisaki, vì thế Chifuyu mới biết cậu biết gì đó và cũng nghi ngờ Kisaki mới bảo cậu cùng chung sức với mình. Vậy ở lần du hành này thì vì sao chứ? Khi đã thấy cậu nói chuyện có vẻ thân thiết với Kisaki mà sao anh vẫn đề nghị cậu chung sức với anh?

Chifuyu lại quay trở lại dáng vẻ nghiêm nghị " vào hôm đó tao đã thấy ánh mắt Baji nhìn mày. Từ ánh mắt đó tao hiểu được suy nghĩ của Baji là gì. Cậu ấy có ý định muốn mày giúp cậu ấy từ phía bên ngoài, nói đúng hơn là từ Kazutora "

Còn một điều nữa mà Chifuyu đã không nói cho Takemichi biết. Chỉ bởi nó quá mơ hồ, quá khó tin. Khi gặp cậu ngày hôm qua, một cảm giác tin tưởng không hiểu sao lại vô thức dâng trong lòng anh. Thật kỳ lạ khi lại tin tưởng một người bản thân chưa từng tiếp xúc. Nhưng, nó nói với anh, rằng muốn gắn bó với người này, muốn người này chung sức với mình, muốn cậu thành cộng sự của mình.

" Hãy tin tao, vì tao luôn ở bên cậu ấy mà! "

Takemichi mỉm cười. Chifuyu vẫn luôn kính trọng Baji. Hơn ai hết, anh hiểu Baji luôn làm những điều tốt đẹp cho Toman và bạn bè của mình. Ngay cả tương lai cũng đi theo ước mở của Baji, mở một petshop cùng với Kazutora sau khi hắn ra trại cải tạo. Nếu Baji cũng ở đó có lẽ càng hạnh phúc hơn nhỉ? Bộ ba này, cậu sẽ không cho thiếu một ai cả.

" tao tin mày. Hãy hợp tác nào, cộng sự "

Chifuyu ngẩn người nhìn bàn tay được đưa ra trước mặt mình rồi bật cười, anh nắm lấy bàn tay đó " trông cậy vào mày đấy, cộng sự "

Takemichi và Chifuyu nhìn vào mắt nhau cười, trong mắt đều là sự tin tưởng dành cho đối phương, một khung cảnh thật xúc động, nếu không có thằng tóc dài ngồi kế bên.

Chifuyu bị ánh mắt như lửa đốt phóng vào hai bàn tay đang nắm chặt, không chịu nổi phải buông ra, ngồi lại đàng hoàng

" trước hết phải tìm hiểu rõ mối liên hệ giữa Ba Lưu Bá La và Kisaki "

" không cần đâu " Takemichi tiếp tục cầm chén cơm lên

" hả? Sao lại không cần? " Chifuyu khó hiểu, không điều tra thì sao biết được gì.

Takemichi nuốt miếng cơm cuối cùng vào miệng, đưa chén cho Sanzu " chén nữa " mới giải thích cho Chifuyu " nếu mày muốn tìm Osanai thì gã hiện tại đang đi theo tao. Những thông tin mà gã biết tao đều biết cả, tao sẽ nói cho mày nghe "

Sanzu bới cơm xong đặt chén trước mặt cậu, cậu cười cảm ơn hắn. Hắn nhún vai, thêm một đứa chết đói nữa thôi.

Chifuyu mở to mắt không thể tin nổi " ý mày là, Osanai, cựu tổng trưởng Mobius đang dưới trướng mày?? "

Takemichi sửa lại " không phải dưới trướng, chỉ là đi theo tao thôi. Là người của chúng ta, bên phe của chúng ta, có thể tin tưởng được "

Chifuyu vẫn còn nghi ngờ " mày biết Osanai từng làm những gì với Toman mà "

Cậu gật đầu, chọc chọc đũa vào chén cơm " là do Kisaki phía sau chuẩn bị tất cả. Tao không tẩy trắng cho Osanai, gã dù bị xúi giục nhưng vẫn nghe, làm theo Kisaki thì gã cũng có phần trong đó. Nhưng gã biết dừng lại và cúi đầu xin lỗi gia đình của nạn nhân và nạn nhân trong vụ mém cưỡng hiếp đó và đã được tha thứ, nên tao tin rằng mình có thể tin tưởng gã "

Nghe giọng điệu cương quyết và biểu cảm tin tưởng đó, Chifuyu cũng tạm buông bỏ chút nghi ngờ, tiếp tục với chủ đề ban nãy " mày nói Kisaki đứng phía sau chuẩn bị là sao? "

Takemichi kể lại y như những lời Osanai kể cho cả hai nghe lần du hành trước.

Chifuyu trầm ngâm một lúc khi nghe cậu nói xong, anh đặt cằm lên giữa ngón trỏ và ngón cái " tới đây tao đã hiểu một điều. Kẻ đứng đầu Ba Lưu Bá La, mang nhiều bí ẩn của kẻ đứng đầu, còn gọi là " thiên sứ không đầu ", không ai biết kẻ đứng đầu là ai..  "

Anh ngẩng đầu lên, vẻ mặt như vừa giải phá ra một vụ án lớn

" đó chính là Kisaki Tetta!! "

Takemichi và Sanzu vẫn tiếp tục gắp đồ ăn, khi cậu ngẩng lên thấy anh nhìn mình thì còn tặng anh một nụ cười, hắn thì trực tiếp khinh thường.

" ủa- hai người biết rồi hả? " Chifuyu mở to mắt. Sau đó nhớ ra hai người này biết chuyện trước cả anh nên đoán ra được cũng không có gì lạ.

Takemichi gật đầu, cuối cùng cũng ăn hết cơm mới lau miệng đứng dậy " thôi, đi học thôi "

" mày còn thảnh hơi đi học à? " Chifuyu nghĩ sau khi làm cộng sự với mình thì cậu sẽ cùng mình chạy đôn chạy đáo cố gắng tìm ra chứng cứ lật tẩy Kisaki chứ? Sao vẫn đặt việc học là trên hết thế này?

Takemichi gương mặt hiển nhiên " chuyện gì ra chuyện đó. Tao đang tuổi đi học thì phải đi học chứ, nào học xong đi tao đi làm bất lương "

" mày định làm nam chính trong Shoujo manga, sáng học tối làm bất lương à? "

Takemichi cười ha hả " nghe hay đó. Nhưng đáng tiếc tao chỉ là nhân vật qua đường A thôi "

Chifuyu chào tạm biệt cậu rồi về nhà của mình. Takemichi thì lên lầu thay đồ, lấy cặp đi đến trường. Trước khi đi còn không quên dặn dò Sanzu

" mày đừng quên những việc đó đấy "

" biết rồi " Sanzu thờ ơ đáp lại.

Takemichi gật đầu " tao đi đây "

Có một điều mà Chifuyu hay cả Sanzu đều không biết. Kisaki ngay từ đầu đã không phải là tổng trưởng giấu mặt của Ba Lưu Bá La. Kisaki vốn không định làm vua, hắn chỉ muốn ở phía sau thao túng tất cả.

' Ba Lưu Bá La được tạo ra vì Mikey ' Draken đã nói thế.

Lúc nghe Draken nói câu này cậu còn không hiểu ý thực sự của nó. Sau đó khi trận quyết chiến Hallowen kết thúc, nhớ lại những thứ Kisaki đã làm rồi xâu chuỗi các sự việc lại, cậu lập tức hiểu ra. Tổng trưởng Ba Lưu Bá La chính là Mikey.

Đáng ra theo kế hoạch của Kisaki, sau khi Ba Lưu Bá La thắng, vị trí tổng trưởng còn trống sẽ là của Mikey. Nhưng Kisaki đã không tính đến biến số là Baji và cậu nên kế hoạch đó cũng chệch hướng đi. Mikey đã không giết Kazutora và Ba Lưu Bá La cũng thua.

Nhưng dù thế Ba Lưu Bá La vẫn nằm dưới sự bảo hộ của Toman, như thế cũng đủ cho Kisaki rồi.

Bởi ngoài Ba Lưu Ba La ra thì vẫn còn một Hắc Long đang tồn tại.

Mấy ngày tới sẽ còn bận nhiều việc lắm đấy. Mong bản thân có thể chạy kịp, xử lý xong mọi việc càng sớm càng tốt để được nghỉ ngơi quá

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip