Chương 73

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
Baji đang chạy lén lên định đánh Kisaki chợt sựng lại. Ngơ ngác vì cái mình định làm bị người ta giành lấy. Cây sắt trong tay hắn cũng không biết nên phang vào đầu ai.

Osanai chuẩn bị nhảy xuống đấm Kisaki đang nằm gục trên đầu xe bên dưới tiếp thì bị lực ở cổ áo kéo lại. Gã giật mình, cứ nghĩ sẽ tiêu rồi thì đột nhiên nghe một tiếng bốp, lực ở cổ liền biến mất.

Osanai quay đầu sang nhìn, ngạc nhiên thốt lên" Kiyomasa? Sao mày lại ở đây??  "

" à " Kiyomasa vác cây gậy bóng chày sau cổ, nhướng mép nghênh ngang " Takemichi kêu tao tới giúp mày "

Osanai không đồng ý " không cần. Một mình tao có thể xử được Kisaki rồi "

Kiyomasa rít một hơi thuốc lá rồi vứt xuống đất, đạp lên dụi tắt, đá lông mày với phía những người đang tiến đến gần bọn gã " một mình mày có thể xử 50 đứa? "

Osanai chậc lười khó chịu, tung một đấm vào mặt tên gần gã nhất " vì Takemichi nên tao mới tạm hợp tác với mày thôi "

Kiyomasa làm một cú Home Run hoàn hảo vào đầu của một đứa " đương nhiên "

Cứ thế bọn gã chia ra hai hướng xử từng thằng một.

50 tên đó là 50 tên từ Ba Lưu Bá La theo Kisaki gia nhập vào Toman nên Takemichi mới bảo họ giải quyết những người đó.

Khi biết những điều này Sanzu đã tỏ ý bất mãn, vì sao lại kêu hai tên đó mà không phải là hắn. Nhưng chịu thôi, hiện tại bọn đấy là thành viên Toman, cậu không thể để cho Sanzu - đội phó ngũ phiên đội, đội chuyên xử lý những tên phản bội đi đánh người của mình được.

Không chỉ Sanzu mà bất kỳ ai trong Toman cũng không thể. Nên lúc này Osanai và Kiyomasa là hợp lý nhất. Còn chuyện chịu trách nhiệm cho hai người họ sau khi trận giao chiến này kết thúc thì để giải quyết sau vậy.

Takemichi đã trèo lên khi Osanai vừa xuất hiện, giờ đang đứng cạnh Baji vỗ vỗ vai " ê "

Baji hết hồn quay qua " clgt? Mày ở đây từ khi nào? "

" đang đánh nhau mà ngẩn người ra là không tốt đâu nha. Theo tao "

Takemichi nắm lấy tay Baji kéo xuống mặt đất. Hắn vùng lại, không muốn đi, mày nhíu chặt " mày muốn làm gì? "

Cậu mặc kệ sự vùng vẫy của hắn, nhất quyết nắm chặt tay hắn kéo xuống " làm chuyện nên làm. Baji, mày không thể xử Kisaki đâu. Không phải chỉ có mình mày muốn xử hắn nên xếp hàng đợi ngày khác đi "

Baji vẫn không muốn đi theo cậu. Tên khốn Kisaki đó là một mối nguy nên hắn phải xử tên đó, hoặc ít nhất khiến cho tên đó không có cơ hội lợi dụng Kazutora thêm nữa.

Thấy hắn như thế cậu chẳng còn cách nào, cậu hô lên " Sanzu "

Lập tức Sanzu từ đâu xuất hiện đá một phát vào lưng Baji, Baji loạng choạng ngã xuống, Takemichi cũng theo hắn nhảy xuống theo.

Sanzu nhếch môi " trả thù thành công " rồi cũng nhảy theo hai người.

Baji quay phắt đầu lại lườm Sanzu " đệch mẹ mày Sanzu, mày làm cái quần què gì vậy hả?? "

Sanzu thong thả đi đến " trả thù thôi "

" tao đã làm mà mày ghi thù tao? "

Nhắc đến Sanzu lại tức. Tại cách Baji chỉ mà cả một thời gian dài hắn không dám cho Takemichi sờ tóc mình. Hắn nắm mái tóc mình kéo ra cho hắn coi " mày nhìn xem. Tao hỏi mày cách dưỡng tóc thế nào, mày chỉ tao dùng xà phòng, mày có biết tao dùng xong nó khiến tóc tao hư hại đến thế nào không hả?!! Tao đã vất vả dưỡng lại mới được như bây giờ đấy, thằng khốn lợn rừng! "

" l-lợn rừng??! Đồ con kỳ nhông chết tiệt nhà mày, mày hỏi tao thì tao chỉ còn đòi gì nữa!? Chắc do mày dùng ngu, gội luôn cả chân tóc nên mới thế còn trách ngược lại tao "

" k-kỳ nhông?!! Ai cho phép mày gọi tao như thế. Tóm lại là lỗi của mày! "

" mày cũng gọi tao là lợn rừng rồi còn gì!?? Là lỗi của mày khi mày dùng ngu đó! "

" là do có người nhắc tao gọi mày là lợn rừng "

" cũng có người nhắc tao gọi mày là kỳ nhông "

Hai người trừng mắt nhìn nhau, đồng thanh nói " thế là do thằng khốn nào bảo mày gọi tao là lợn rừng/kỳ nhông?!! "

Sau đấy cả hai cùng lúc chỉ tay vào cùng một hướng mà lúc nãy cả hai nghe có người nhắc như thế " tao nghe giọng ở đây nhắc! "

Đồng thời tiếng cười khúc khích liền phát ra ở nơi bọn hắn chỉ. Bọn hắn nhìn qua, thấy Takemichi đang cười nhìn hai người " là mày??? "

Lại đồng thanh hỏi.

Takemichi gật đầu thừa nhận " thì biệt danh đó hợp với hai tụi bây mà "

" hợp chổ nào!!? " lại đồng thanh tiếp.

Bọn hắn xoay đầu lườm nguýt nhau " đừng có bắt chước tao! "

Bọn hắn tức giận gào lên " đã bảo đừng có nói theo tao! "

Bọn hắn xắn tay áo lên " nay tao giết mày đồ kỳ nhông/lợn rừng! "

Đổi lại tiếng cười càng to hơn. Takemichi thấy bọn hắn hợp nhau đến lạ. Lần đầu cậu thấy có người có thể nói đồng đều, giống nhau đến thế đó.

Takemichi liếc nhìn qua Kazutora đang âm thầm đến gần Baji. Cậu giả vờ như đang hào hứng với cuộc cãi vã chí chóe giữa Baji và Sanzu mà đến gần Baji, ôm chặt lấy hông anh, hô lên với Sanzu " tao giữ Baji lại rồi nè, mau đánh hắn đi "

Baji bất ngờ với chiêu trò hèn hạ của cậu " mày- "

Chợt giọng nói quen thuốc cất lên

" chết đi Baji.. "

Theo sau là thân ảnh của Kazutora vọt tới, đâm con dao vào lưng Baji, máu lập tức rỉ ra, rớt xuống nền đất lộp độp.

Sanzu ngỡ ngàng không kịp định hình thì một bóng dáng đã vượt qua hắn, nhào đến đâm toàn lực vào Kazutora.

Kazutora văng ra xa, con dao vẫn cắm ở phía sau lưng Baji.

Chifuyu thở hổn hển, kinh hoảng đến khó phát ra tiếng " Ba.. ji.. "

Baji lại không để ý đến Chifuyu, hắn trợn to mắt nhìn cậu " mày.. " liền bị Takemichi thụi một phát vào bụng " im đi. Giả vờ gục xuống theo tao "

Dù Baji có nghe hay không, Takemichi vẫn nắm lấy áo hắn, từ từ kéo xuống, làm động tác khụy xuống theo mình.

Người bên ngoài nhìn vào chỉ nghĩ Baji bị đâm nên ngã quỳ xuống, Takemichi bên cạnh cũng ngồi xuống theo.

Baji vẫn còn đang xử lý thông tin trong não nên mới để cơ thể mặc cậu làm gì thì làm. Bị kéo xuống như thế lập tức lấy lại tinh thần " Takemicchi- "

" nghe đây. Tao đã nói chuyện với dì Touko rằng mày đã cố học để không làm dì ấy buồn như thế nào. Và dì ấy cũng nói, dì ấy biết điều đó nên trong lần sinh nhật này của mày, tao đã cùng dì ấy đi chọn quà cho mày. Baji, mày muốn món quà đó được đặt lên bàn thờ mày bởi gương mặt đầy nước mắt của dì ấy hay được đưa đến tận tay mày với nụ cười hạnh phúc? "

" tao... "

" nếu chọn vế sau thì hãy nằm gục xuống liền cho tao "

Baji bất đắc dĩ liếc nhìn gương mặt cương quyết của cậu, mím môi ngã phích xuống nền đất.

Chifuyu cùng Sanzu từ nãy giờ đã nghe được cuộc đối thoại của hai người liền ngớ ra " cái này..? "

Takemichi quát khẽ " câm mồm. Diễn đúng hoàn cảnh Baji bị đâm dùm tao "

Chifuyu nghẹn ứ lời, chẳng còn cách nào khác lằm đặt hai tay lên chân Baji, đầu gục xuống, cố gắng cắn vào lưỡi thật mạnh, đau quá liền bật khóc " Baji.. tại sao lại thế này...? "

Sanzu thì khóc kiểu gì được? Nên hắn đành miễn cưỡng học theo động tác của Chifuyu, có điều hắn không cắn lưỡi mà chỉ gục đầu xuống, mái tóc dài che đi gương mặt hắn lúc này. Hắn mở miệng to cười rung rung bả vai. Người khác nhìn vào còn tưởng hắn bi thương quá độ mà khóc trong im lặng nữa đấy.

Chifuyu người ngồi đối diện Sanzu thì có thể nhìn rõ được. Anh vừa khóc vừa liếc mắt trừng mắt với hắn, hắn không thua kém vừa cười vừa trừng lại.

Hai thằng thần kinh.

Takemchi trong lòng mắng một câu. Mày nhíu chặt nhìn máu đã thấm đỏ cái áo trắng của Baji. Cậu điều chỉnh vẻ mặt một chút rồi, xong xuôi liền ngẩng đầu lên, hốt hoảng nhìn đám Draken đang chạy tới " làm sao đây.. baji đã.. "

Vì không có Hanma, lại có thêm trợ giúp từ anh em Haitani mà bên địch giờ không còn bao nhiêu, thậm chí còn ít hơn những thành viên Toman vẫn còn đứng nên đám Draken mới dễ dàng chạy tới.

Gương mặt cậu tái nhợt đi càng làm tăng hiệu quả. Cả đám như chết đứng nhìn xuống.

Ran và Rindou thấy có người chết cũng dừng lại, đứng bên ngoài nhìn không tham gia. Đây là việc của bang cậu, bọn hắn chỉ nói sẽ xử đám kẻ địch giúp thôi.

Và lý do quan trọng nhất là do bé con của bọn hắn không bị thương hay sao cả, nếu bị thì bọn hắn chẳng quan tâm đến cái gọi là ' việc của bang ai ' đâu.

Osanai chậc lưỡi, liếc nhìn Kisaki chỉ bị đánh bể đầu mà tiếc nuối.

Haizz, không thể đánh được hắn rồi. Takemchi có bảo nếu xử xong 50 thằng mà Baji vẫn chưa bị đâm thì có thể nhảy qua Kisaki đấm hắn vài cái.

Dường như cảm nhận được ánh mắt của Osanai, Kisaki liếc nhìn qua. Gã liền đưa tay ra làm động tác like rồi quay ngược xuống, lên xuống vài cái, cười khẩy với hắn " lần sau sẽ không tha cho mày đâu. Đi thôi Kiyomasa "

Kiyomasa ừ, trước khi quay đầu đi theo Osanai đã đảo mắt qua nhìn Kisaki. Ra đây là ' kẻ địch ' của Takemichi.

Kisaki lạnh mặt, lại thêm 2 nhân tố mà khiến hắn khá bất ngờ trong kế hoạch của hắn. Nhưng không sao, hắn vẫn có thể dự liệu phần nào.

Kisaki lau vết máu ở mũi và môi, hắn nói " quả nhiên! Ba Lưu Bá La chiêu mộ Baji là để giăng ra cái bẫy này "

Hắn quay đầu nhìn người phía sau " nhỉ? Tổng trưởng "

Ngay khi mọi ánh mắt đổ dồn về phía Mikey, người mà tất cả đã cho là đã gục bây giờ lại đứng lên thì cậu nhanh chóng lấy tay được đặt trên lưng Baji nãy giờ ra, giấu vào giữa hai chân mình để tránh có người xoay qua đây thấy được.

Thấy động tác cậu thay đổi, Baji liếc mắt lên, đôi mắt giấu sau lớp tóc đen nhìn chòng chọc vào cậu.

Takemichi thở hổn hển, nằm lấy chui dao đang cắm trong tay mình, trong lòng đếm đến 3 liền dùng sức nắm giựt ra, máu theo con dao bay lên không trung, rớt lên tóc, thẫm đẫm qua gương mặt của Baji làm anh ngớ ngẩn.

Để ngăn bản thân không phát ra một tiếng rên nào, Takemichi đã cắn chặt môi đến bật máu.

Chifuyu cùng Sanzu chứng kiến từ đầu đến cuối đều trợn mắt kêu lên " Takemicchi!! "

Takemichi thở gấp vì đau, mồ hôi lạnh trên trán không ngừng đổ ra, sắc mắt cậu trắng bệch. Cậu cười xòa trấn an bọn họ " không sao, tao vẫn ổn. Đừng chú ý đến tao kẻo bị phát hiện "

Chifuyu mím môi, không đành lòng nhìn vào vết thương trên tay cộng sự mình. Sanzu đáy mắt lạnh lẽo nhìn chăm chăm vào Kazutora.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip