I

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

_Thời chiến quốc_

Khi hai tộc lớn nhất thời bất giờ là Senju và Uchiha đang đánh nhau

"Mộc độn: Thụ giới hàng đản"_SenjuHashirama

"Hoả độn: Hào hoả diệt thất _Uchiha Madara

"Thủy độn: Thủy trận bích"_Senju Tobirama

"Hoả độn: Hoả long đạn"_Uchiha Izuna

Chiến trường lúc này đang bị hai nhi tử của trưởng tộc làm cho chao đảo. Đột nhiên ở trung tâm chiến trường lúc này xuất hiện một màn hình trong suốt làm một số tộc nhân của hai tộc chú ý. Nhưng rất nhanh họ liền quay lại chiến đấu.

Chưa được bao lâu thì toàn bộ tộc nhân của hai tộc đã phải để ý đến nó. Lúc này giọng nói vô cảm vang lên từ màn hình kết hợp với cùng dòng chữ:

[ Senju và Uchiha là huynh đệ ]

Senju-tộc trưởng, mất nhi tử trên tay Uchiha-Butsuma và Uchiha-tộc trưởng, mất nhi tử trên tay Senju-Tajima: Ha hả

"Madara, chúng ta là huynh đệ a"_Senju Hashirama nghe vậy trực tiếp hướng phía Madara lao đến

Nhưng đời đâu như là mơ, Madara lại tránh sang một bên khiến Hashirama mất đà hôn đất mẹ

"Madara, ngươi không thương ta nữa"_Hashirama sau khi bị ngã liền tự kỉ một ngóc ở chiến trường

Hành động này của Hashirama khiến mọi người không khỏi hắc tuyến, đặc biệt là Butsuma.

"Hashirama, ngươi đứng dậy ngay cho ta"_Butsuma hắc tuyến đầy mặt bắt đầu giáo huấn Hashirama một trận

Mặc dù Madara tránh sang một bên để Hashirama ngã xuống đất nhưng nếu để ý kĩ thì sẽ thấy vành tai y đã đỏ chót. Điều này không thể nào lọt khỏi mắt tộc Uchiha rồi(ngoại trừ Tajima vì đang cãi nhau với Butsuma)

Không hiểu sao các tộc nhân Uchiha có cảm giác hả hê khi thấy Hashirama bị giáo huấn. Còn các tộc nhân Senju thì chỉ mong có thể độn thổ.

Senju chúng: Thiếu gia a, ngài bình thường như nào chúng ta không nói nhưng đây là chiến trường a, nên nhớ là chiến trường a. Có điều Uchiha chết tiệt, dám mê hoặc trưởng tử nhà chúng ta

Uchiha chúng: Senju chết tiệt, chúng ta mới phải nói câu đó. Trưởng nhà các ngươi cư nhiên dám mê hoặc trưởng tử nhà chúng ta.

Uchiha Izuna và Senju Tobirama lúc này không nói gì nhưng trong lòng đang thầm thổ hào: Aaaaaa nii-san/huynh trưởng, hai người đừng làm mù mắt ta nữa. Ta còn sống, để ý đến ta chút đi (╬ Ò﹏Ó)

Mọi người có thắc mắc vì sao hai tộc đang đánh nhau ác liệt chỉ vì một tin tức chưa xác thực mà đình chiến không? Ha hả không phải vì khi giọng nói vô cảm đó vang lên thì tất cả tộc nhân có mặt ở đây bị phong ấn charka thì còn lâu không khí mới hòa hoãn như vậy.

[ Không tin? Vậy tự mình chứng thực đi ]

Giọng nói vừa dứt thì cũng là lúc hai trưởng tộc cùng nhi tử của mình bị một luồng sáng bao bọc. Đến lúc những tộc nhân kịp hiểu chuyện gì xảy ra thì cũng đã muộn. Tộc trưởng cùng nhi tử của hai người đã biến mất.

Mặc dù lúc họ biến mất, phong ấn charka cũng mất hiệu lực nhưng hai tộc không tiếp tục cuộc chiến mà tạm thời bắt tay nhau để tìm bọn họ. Tin tức này được hai tộc giữ kín, ngoại trừ tộc nhân hai tộc có mặt lúc đó thì không một ai biết chuyện tộc trưởng và nhi tử của họ đã biến mất.

...__Chuyển cảnh__...


Tứ chiến đang hồi gay go thì có một luồng sáng cắt ngang đồng thời phong ấn charka của tất cả mọi người có mặt tại đó.

Nhẫn giới chúng: Lại gì nữa vậy? Ở đây có 2 vị đại boss là đủ rồi Σ(°△°|||)︴

Madara/Hashirama/Tobirama: Nguồn charka này thật quen thuộc

Lúc ánh sáng yếu dần đi cũng là lúc tất cả mọi người chết lặng. Họ gần như không thể tin được việc xảy ra trước mắt mình nữa.

Họ thề nếu họ được lựa chọn giữa việc được chết trên chiến trường và việc này thì họ sẽ không ngần ngại chọn phương án số một đâu. Mọi người biết họ thấy gì không? Ha ha cảnh tượng này hơi (rất) phi diệu.

Cảnh tượng họ thấy là Senju Hashirama đang đè lên người Uchiha Madara. Tương tự như ca ca của mình, Senju Tobirama và Uchiha Izuna cũng vậy. Cảnh này sẽ không có gì đáng nói nếu như mà hai vị nhi tử của trưởng tộc Senju đây không được nước lấn tới mà hôn con người ta giữa thanh thiên bạch nhật. Điều này sẽ không dừng lại ở đó nếu như không có sự can thiệp của hai tộc trưởng. Bởi vì hai tiểu huynh đệ của hai vị đây cương rồi=) Tộc phục của tộc Senju vốn đã rất dày, nay họ còn mặc giáp nên tất nhiên không ai biết. (au: ngoại trừ ta)

"Hai đứa nghịch tử tụi bay có đứng dậy ngay cho ta không"_Butsuma đen mặt lôi nhi tử của mình ra khỏi người của Uchiha Izuna và Uchiha Madara rồi tẩn cho hai người một trận.

Mặc dù hai người có thể dễ dàng né tránh nhưng người đánh họ không ai khác chính là phụ thân của họ nên họ không  phản kháng.

Tajima thấy vậy cũng vừa lòng mà quay lại xem nhi tử của mình. Nhưng ngài chỉ thấy vành tai con mình đỏ chót và tay bất giác chạm vào môi mình. Tajima chính thức tạc mao, cùng Butsuma tấu Senju Hashirama và Senju Tobirama.

Tuy rằng nhi tử của Tajima và Butsuma mỗi người một cảm xúc nhưng lại cùng suy nghĩ: Nụ hôn đó thật ngọt (⁄ ⁄•⁄ω⁄•⁄ ⁄)

___Còn tiếp ___


Au: Chùi ui các vị cảm nghĩ sao khi nhìn thấy việc này

Naruto: Cha không cho ta xem, đã có chuyện gì vậy (」゜ロ゜)」

Minato: Con không nên biết đâu Naruto à

Nhẫn giới chúng: Chúng ta cảm giác thật đau mắt

Au: Vậy còn ba vị đây thì sao?

Tobirama: Ta không có gì để nói

Hashirama/Madara:...Chúng ta nói gì bây giờ

Au: Tỷ như cảm nhận của hai vị chẳng hạn (# ̄ω ̄)

Hashirama: Cái này ta biết...ưm

Chưa kịp nói gì Madara đã bịt miệng Hashirama lại

Madara: Ngươi câm miệng cho ta(°ㅂ°╬)

Au: Aida, được rồi tạm biệt mọi người

...Nasazu...

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip