II

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
Ngay lúc này các nhẫn giả đồng loạt quay đầu đi coi như chưa từng thấy gì. Sau khi tẩn Senju Tobirama và Senju Hashirama xong, hai vị tộc trưởng nào đó rất hả giận. Đồng thời không khí ở đó rơi vào trầm mặc. Có người muốn tiến đến hỏi thăm hai vị tộc trưởng nhưng lại không dám vì vừa nhìn thấy một màn... vừa rồi. Người phá vỡ sự im lặng đó là Kakashi

"Xin hỏi hai vị đây là"

Lúc này Tajima và Butsuma mới để ý đến tình trạng xung quanh. Thấy mình vừa rồi có phần thất lễ, hai vị lên tiếng giới thiệu

"Senju Butsuma"

"Uchiha Tajima"

Nghe được tên của hai người, Hashirama và Madara kích động lên tiếng

"Phụ thân"_Hashirama/Madara

"?!"

"Nhi tử là Hashirama/Madara"

Hai vị đang định lên tiếng phản bác thì linh hồn của Lục đạo hiền nhân đã xuất hiện để giảng giải sự hình thành của nhẫn giới

Nhẫn giới: Thì ra hai tộc Senju và Uchiha vốn là huynh đệ nhưng bây giờ thì...

[Để tôi giải thích lại một lần nữa cho các vị dễ hiểu]

Tiếng nói vô cảm lại một lần nữa xuất hiện cắt ngang suy nghĩ của mọi người. Màn hình cũng xuất hiện từ trên không trung

Hình ảnh xuất hiện trong đó bắt đầu thay đổi. Hình ảnh hiện lên lúc này là hình ảnh của tổ mẫu Kaguya

"Mẫu thân!"_Hagoromo

Nhẫn giới: Chúng ta có lẽ cần khám tai
Tobirama: Các ngươi không nghe nhầm đâu
Nhẫn giới: Vậy thật sự như những gì chúng tôi nghĩ sao?

Lần này Tobirama không nói gì nhưng họ biết họ không nghe lầm a. Thật sự họ không có nghe nhầm.

Hình ảnh hiện lên thì Senju Hashirama và Senju Tobirama cũng quay lại xem. Trên người họ không có bất kỳ vết thương nào. Điều này là nhờ Mộc độn của Hashirama. Đảm bảo sau khi xem xong hai vị đây sẽ tìm Uchiha Madara và Izuna để giải quyết

[ Cảnh vật lại bắt đầu thay đổi. Lần này Kaguya đứng trước hai tấm mộ được đặt trên một sườn đồi. Có thể thấy đây là một khu nghĩa trang.

"Phụ thân, mẫu thân, nữ nhi chắc chắn sẽ trả thù cho hai người"_nói rồi nàng quay mặt đi nhưng nước mắt không ngừng rơi

Nàng quay về tộc địa, trên đường đi nàng gặp những đứa trẻ cùng tuổi. Khi chúng vừa thấy nàng, chúng liền buông lời sỉ nhục

"Nhìn kìa, công chúa phế vật đó"

"Đồ phế vật vô dụng"

"Haha đồ phế vật, lại đi thăm mộ sao"

"Mày tốt nhất đừng đến đó để làm ô uế nghĩa trang gia tộc"

"..."

"Tôi không phải phế vật, tôi không phải, tôi..."_nàng ngồi thụp xuống ôm đầu

"Đồ hại chết cha mẹ"

"Không phải tôi mà, không phải tôi. Tin tôi đi là bọn họ chứ không phải tôi."

"Không ai tin mày đâu đồ công chúa phế vật à"_hắn cố tính nhấn mạnh chữ 'công chúa phế vật'

"Aaaaaaaaaa, đừng nói nữa, đừng nói nữa"_nước mắt nàng cứ thế chảy xuống

"Có vậy cũng khóc, đúng là phế vật"

Lần này nàng thật sự mất kiểm soát rồi. Cho đến khi nàng tỉnh lại, nàng đã ở trong đại trạch. Tay và chân nàng bị trói chặt không thể nào cử động. Nàng nghe được mình đã giết tất cả những kẻ đó. Thật tiếc là lúc đó nàng lại mất ý thức không thể nhìn mặt bọn chúng lúc đó.

"Kaguya, ngươi biết sai chưa"

Người vừa cất tiếng nói chính là tộc trưởng đương nhiệm của gia tộc Otsutsuki. Nàng chẳng nói gì mà chỉ im lặng trước bao lời chất vấn. Nàng lười giải thích hay nói đơn giản là nàng mệt mỏi với với mớ lí do đám người kia đưa ra để cắt lời nàng rồi.]

Nghe đến đây, Hagoromo không khỏi chua xót. Thì ra quá khứ của mẫu thân như vậy mà ông lại chẳng biết gì cả. Những ninja có mặt ở đây liền nhìn thấy hình ảnh của mình trong đó. Nhất là Naruto, cậu từng bị đối xử như vậy nên cậu hiểu hơn ai hết. Thầy trò Lee và Guy đã khóc làm nước mắt nước mũi bắn khắp nơi. Lee còn lấy hộp khăn giấy không biết từ đâu ra lau mặt. Thấy cảnh này Tenten không khỏi đỡ trán, lòng thầm nghĩ: Neji, sao cậu nỡ bỏ tui với hai người này chứ!!!

Nhưng cũng có những kẻ không biết điều lên tiếng:"Là tổ mẫu charka thì sao chứ, cùng lắm thì cũng chỉ là phế vật mà thôi"

Hagoromo định lên tiếng thì tiếng nói của Hinata vang lên

"Phế vật sao? Là phế vật thì không biết đau sao? Hay phế vật không được phép mạnh? Hay họ luôn phải yếu đuối để mấy người chà đạp. Bỏ tớ ra Naruto, tớ phải nói. Thiên tài và phế vật thì khác nhau ở đâu vậy? Chúng tôi cũng đều là con người mà. Tôi và một số thành viên Konoha cũng là phế vật đó thôi. Có thể sẽ có một số người ở đây thắc mắc tại sao tôi lại nói vậy nhỉ. Vậy thì để tôi nói cho mà nghe này: Những ninja Konoha chúng tôi đều từng là phế vật, là nỗi ô nhục của gia tộc đấy thôi. Vậy thì sao bây giờ chúng tôi vẫn mạnh hơn mấy người. Xin lỗi những lời tôi nói vừa nãy không hề có ý xúc phạm ai cả. Còn nữa Tổ mẫu có phải là phế vật hay không cũng không đến lượt mấy người lên tiếng."_sau khi nói xong Hinata sẵn sàng nhận lời trách phạt của bậc trưởng bối nhưng lại không ai khiển trách cô. Họ đang bận suy nghĩ về những gì cô vừa nói.

Còn những người học cùng khóa với cô đang rất bất ngờ vì đây là lần đầu tiên cô dám nói ra suy nghĩ của mình. Nhưng họ đồng thời cũng rất vui vì cô đã không còn là cô bé nhút nhát và cần bảo vệ nữa rồi.

["Haizz, được rồi thả người đi"

"Nhưng tộc trưởng"_người nọ lo sợ nói

"Ta nói thả người"_phóng sát khí

"Vâng"_sợ hãi

Sau khi nàng đi khuất, bộ dạng uy nghiêm của tộc trưởng vừa rồi cũng biến mất.

"Xin lỗi hai người, ta chỉ có thể làm vậy với Kaguya thôi. Hai người nếu có linh thì tha thứ cho ta"_nhìn chằm chằm vào bức ảnh

"Rốt cuộc thì quyết định khi đó của ta là đúng hay sai đây"

Sau vụ đó, mọi người trong tộc đều nhìn nàng bằng một con mắt khác nhưng nàng cũng từ đó mà bị gọi là"quái vật". Nàng chẳng buồn quan tâm mấy kẻ đó nghĩ gì. Dù sao những chuyện xấu xa chúng làm đều đổ hết tội cho nàng. Nàng như bao cát chút giận của bọn chúng vậy.

Thật ra trước kia Kaguya vốn là con của hai người mạnh nhất tộc. Vốn dĩ nàng sinh ra sẽ mạnh hơn bất cứ tộc nhân nào khác. Nhưng khi mẫu thân nàng mang thai đã bị hãm hại nên từ khi nàng sinh ra đã rất yêu ớt. Ở gia tộc này chỉ cần kẻ mạnh, không cần kẻ vô dụng như nàng. Vốn dĩ nàng sẽ bị bài trừ vì khi sinh ra mỗi đứa trẻ của gia tộc này đều được ban một sức mạnh đặc biệt nhưng nàng lại hoàn toàn không có. Tộc nhân nào cũng nói nàng là phế vật của phế vật, là nỗi ô nhục của gia tộc,... Nhưng nhờ có phụ mẫu luôn bảo vệ nên nàng hoàn toàn không biết những chuyện này. Cho đến ngày phụ mẫu bị sát hại ngay trước mặt nàng. Bấy giờ nàng mới hiểu ra cha mẹ nàng vốn dĩ chỉ là những người được chọn để làm thức ăn tăng sức mạnh cho chúng. Khi vật hiến tế này chết đi thì kẻ xấu số tiếp theo sẽ được chọn để làm thức ăn cho bọn chúng.

Chúng khi đó định giết luôn cả nàng nhưng tộc trưởng đương nhiệm lại không cho phép nên chúng cắn răng để nàng sống đến bây giờ. Tộc trưởng đương nhiệm là bạn thân của phụ mẫu nàng, ông cũng chính là người duy nhất đứng ra bảo vệ nàng. Mặc dù ông rất muốn bảo vệ họ nhưng là tộc trưởng, ông luôn phải đặt gia tộc lên hàng đầu. Khi nàng không có ai bên cạnh thì ông đã luôn ở bên an ủi nàng.

Vậy nên trong lòng nàng vị tộc trưởng này luôn giữ vị trí quan trọng, cũng là lí do duy nhất nàng ở lại gia tộc này. Với nàng tình cảm dành cho gia tộc này đã nguội lạnh từ rất lâu rồi. Nàng cũng chẳng nhớ từ bao giờ nữa, gia tộc này có một đặc điểm là đến tuổi hai mươi là dừng toàn bộ quá trình lão hóa. Vì vậy gia tộc này không thể chết vì sinh lão bệnh nhưng không thể nào tránh được chữ tử vì hàng nghìn năm nay chúng không ngừng chém giết nhau để có được sức mạnh. Nhưng chúng đâu biết mọi chuyện là do chính tay nàng sắp đặt.

Để ngăn chặn tình hình này tiếp diễn, tộc trưởng cho gọi những tộc nhân còn sót lại đến. Số người còn lại của gia tộc này giờ đây không vượt quá mười người. Tộc trưởng bảo họ đến những hành tinh khác nhau để tránh việc họ chém giết lẫn nhau. Khi biết tin này, nàng đã rất vui mừng. Cuối cùng nàng cũng có thể rồi khỏi đây. Nàng quyết định xuất phát trước. Trước khi đi nàng mang theo Thần thụ, nguồn gốc sức mạnh của gia tộc nàng. Trên đường đi nàng bị trưởng tộc phát hiện. Với sức mạnh của mình, ông có thể dễ dàng bắt nàng lại nhưng ông chỉ để lại hai chữ rồi rời đi:"Bảo trọng"

Đến khi những kẻ khác phát hiện nàng và thần thụ đã biến mất thì chúng tức điên lên được. Chúng chỉ hận không thể xé xác nàng. Rồi chúng ra tay giết chết tộc trưởng để lấy sức mạnh. Nhưng điều kì lạ ở đây là ông tan biến ngay sau khi chết, trong thâm tâm ông luôn nghĩ:"Cuối cùng ta cũng có thể bù đắp chút gì đó cho những gì nữ nhi của hai người phải chịu rồi" Sau khi giết ông, chúng truy tìm dấu vết nàng để lại nhưng không tìm thấy bất cứ thứ gì.

Quay lại với Kaguya lúc này, nàng bây ở một hàng tinh rất xa gọi là Địa cầu.]

...Nasazu...

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip