Giới thiệu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
Giới thiệu sơ lược:

Xuyên thành bạn trai cũ say mê nam chính đại ca trường đến điên cuồng trong một cuốn truyện học đường, Cảnh Từ tỏ vẻ, là đề Toán quá khó hay là cuộc thi không vui, tại sao lại phải yêu đương?

Không hứng thú, không khả năng, tốn thời gian.

Trích lời trùm trường học Doanh Kiêu --

"Phiền lắm, cút đi, yêu đương cái quái gì, không hứng thú."

"Đùa đấy à, Cảnh Từ chính là đồ biến thái, ông đây sẽ để ý đến cậu ta chắc?"

Sau đó --

"Thấy người thi đạt hạng nhất kia không, đó là bạn trai tao đấy."

"Nói đi, Cảnh Từ, giữa toán học và tôi, cậu chọn cái gì."

Sau đó nữa --

Bạn học đại ca đè Cảnh Từ lên tường, mạnh mẽ hôn hôn: "Ngoan, nói một câu êm tai thì anh sẽ tha cho em."

Một câu chuyện vả mặt với truy thê hỏa táng tràng.

Cợt nhả lưu manh đại ca công x ngoài cứng trong mềm có chứng cưỡng bách học sinh giỏi thụ.

Nội dung nhãn mác: tình yêu chung thủy, truyện ngọt, xuyên sách, học đường

Tìm tòi chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Cảnh Từ ┃ phối hợp diễn: Doanh Kiêu

Đánh giá ngắn gọn về tác phẩm: Sau khi thi vào đại học, Cảnh Từ trượt vị trí thủ khoa, ngoài ý muốn xuyên vào một quyển sách trùng sinh vườn trường, tình cờ gặp gỡ hotboy Doanh Kiêu có hội chứng sợ máu. Trong quá trình tiếp xúc, Doanh Kiêu phát hiện điểm khác biệt của cậu so với ngày trước, từ ban đầu tò mò trêu chọc đến về sau bị Cảnh Từ hấp dẫn. Thái độ sống nghiêm túc hướng về phía trước của Cảnh Từ lây sang một Doanh Kiêu vốn chẳng có lòng cầu tiến, khiến hắn bắt đầu chăm chỉ học tập, phấn đấu vì tương lai của hai người. Đồng thời, dưới sự giúp đỡ của Doanh Kiêu, Cảnh Từ hòa nhập vào gia đình lớp 11/7. Chân tướng của kiếp trước và việc xuyên sách cũng chậm rãi nổi lên mặt nước... Tác phẩm xoay quanh sinh hoạt vườn trường trung học, kể về một câu chuyện dùng tình yêu và sự kiên trì để chiến thắng bóng tối. Tình cảm miêu tả tinh tế, phát triển dần dần, thích hợp đọc vào mùa xuân.

Bình luận:

Ánh sáng cô độc màu tím: Văn xuyên thư vườn trường, hay! Đẹp trai cợt nhả giáo bá công x lạnh lùng mỹ nhân học bá thụ, công tàn nhẫn với người ngoài, lại dịu dàng bảo vệ thích trêu chọc thụ, bạn trai lực max, lưu manh tùy tính; thụ thuộc kiểu cao lĩnh chi hoa bình tĩnh, siêu học thần với người ngoài, lại là miếng bánh ngọt nhỏ mềm mại tri kỷ với công, khi bị trêu đùa thì cố nén thẹn thùng thẳng thắn vô tư đáp lại, siêu ngọt. Tình tiết vô cùng sảng khoái, rất nhiều chi tiết ngốc nghếch vui vẻ khiến người ta cười ra tiếng heo kêu. Tương tác công thụ ngọt ngào dễ thương cực quắn quéo. Công học tra nghịch tập thành học bá, hai người cùng trưởng thành trong tình yêu, trở nên càng tốt đẹp hơn. Từ đầu tới cuối công thụ chỉ có lẫn nhau, phe hỗ sủng đọc rất hài lòng nha. Cuối cùng vạch trần bí mật cũng rất cảm động. "Vô hạn của anh là gần bên em, em là giới hạn duy nhất của anh, dù có cho anh toàn bộ thế giới thì anh cũng chỉ ở bên cạnh em".

Viên ngọt ngọt ngọt ngọt ngọt: Cợt nhả lưu manh đẹp trai giáo bá công x ngoài cứng trong mềm tiểu mỹ nhân học bá thụ, aaaaa tác phẩm này kết thúc rồi nha [khát khao]!! Ngọt từ đầu đến đuôi, truyện xuyên sách vườn trường rất rất rất hay! Công cợt nhả cuồng ma đại si hán, thụ cục cưng mềm mại đáng yêu, yêu đương ngọt quắn quéo, công siêu tuyệt, vô địch sủng thụ, còn có hiện trường tự vả rất lớn haha, dễ thương nổ tung!!

Truyện edit phi lợi nhuận không bảo đảm chính xác 100%. KHÔNG reup, KHÔNG chuyển ver, KHÔNG làm audio, KHÔNG sử dụng vào mục đích thương mại. Hãy là con người tử tế. Cảm ơn.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip