14

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
9 giờ sáng, cái thời điểm mà mọi người lê lết cái thân mệt mỏi đi làm thì Vegas lại nằm ôm Pete ngủ. Hắn ngủ rất ngon, trái ngược lại hoàn toàn với cậu trai đang nằm trong vòng tay của hắn, cứ cách 30 phút là cậu lại giật mình, mỗi lần như thế Vegas theo bản năng ôm chặt hơn để cậu không tỉnh giấc.

Vegas thức dậy, thấy Pete vẫn còn ngủ hắn cũng không đá động gì.

"Vegas!"

Vegas thở dài, là Denis, anh ta đến đây để làm gì chứ? Hôm qua hắn đã dặn là không được qua rồi cơ mà.

Nghe giọng của Denis, Pete liền tỉnh dậy. Cậu biết anh là người tốt sẽ cứu cậu, cậu muốn la lên. Nhưng Vegas đã nhanh chóng bịt miệng cậu lại de dọa.

"Ngậm miệng vào, mày mà dám la lên thì đừng có trách" Vegas nghiến răng.

Vegas dùng một cái còng tay giữ hai tay Pete ra phía sau, dùng băng keo dán miệng cậu lại. Rồi đi lên gặp Denis như chưa có chuyện gì.

"Tao đã bảo mày đừng có qua nhà tao rồi mà?" Vegas cằn nhằn.

"Định đem cho mày một chút đồ cần thiết thôi. Tao mới được ông già giao cho một trọng trách quan trọng nên sẽ bận một thời gian"

Gia đình Denis cũng thuộc dòng dõi cao quý. Anh không những thừa kế đống tài sản kết xù của ba mà còn ẵm trọn luôn gia tài của bác mình vì ông ta không có con nối dõi. Nên vô cùng bận rộn, sắp tới đây anh có hợp tác với một đối tác lớn nên sẽ vắng nhà một thời gian.

Vegas nhìn vào đống đồ mà Denis đem qua, anh khui một thùng và cầm lấy thứ bên trong.

"Ngôn ngữ gì đây?" Vegas khó chịu, hắn không thể hiểu những gì ghi trên bao bì.

"Thì vợ tao là người ngoại quốc nên mọi thứ cô ấy mua đều có ngôn ngữ của cô ấy thôi"

"Vợ mày chửi tao như hát mà là người ngoại quốc cái gì" Vegas lèm bèm trong miệng, vợ Denis chửi đám bạn của anh ta không những mượt mà còn chứa đầy ẩn ý chỉ những người thông minh mới hiểu.

Vegas tiếp tục khui ba thùng còn lại. Đây có vẻ là mì gói, có rất nhiều màu sắc, đỏ, hồng, xanh, vàng. Nhưng nghĩ mãi hắn chẳng biết dùng thế nào, vì trên bao bì là một loại ngôn ngữ mà hắn không hiểu được, có hình minh họa nữa, mà hắn không chắc làm theo có đúng không.

"Nó dùng giống mì bình thường đúng không?"

Dù đó không phải là đồ Thái, nhưng hình thức có vẻ giống mấy gói mì bình thường ở Thái Lan nên hắn nghĩ cách dùng sẽ giống.

"Đúng, đúng, bỏ vô tô rồi đổ nước sôi vào thôi"

"Thế sao mày không mua hàng Thái cho tao luôn đi, mua đống này chi cho tao ngứa mắt"

Công dụng giống nhau, cách dùng giống nhau nhưng Vegas lại thấy rất khó chịu khi trên bao bì không in ngôn ngữ mẹ đẻ của hắn.

"Tao đã nói là vợ tao mua rồi mà. Thông cảm tí đi" Denis chặc lưỡi, đâu phải anh mua đâu, là vợ anh mua đấy, anh nào dám cãi.

"Mà cái bịch màu vàng đấy là cháo, thấy xuống bếp khó khăn quá thì trụng cho thằng nhóc dưới tầng hầm ăn cũng được"

Vegas giật mình, đưa mắt nhìn Denis, từ khi nào mà anh ta phát hiện chứ.

"Không cần phải ngạc nhiên. Mà tao nói nè, làm gì thì cũng nhẹ tay, sau này có gì dễ tha thứ"

Denis không có quyền gì can ngăn vào việc làm của Vegas nên cũng chẳng thể cứu giúp nổi Pete. Cách duy nhất cứu cậu là báo vị trí của Vegas cho gia tộc chính, cơ mà trước đó nhiều năm, cái thời còn đi học thì anh lỡ đấm nhau với Kinn nên thôi, lần này cho Vegas tự xử.

"Giờ mày về được rồi đó"

"Từ từ thôi, à mà cái đống này ăn ít thôi, ăn nhiều quá nổi mụn là hết đẹp trai, Pete không thích đâu đấy" Trước khi về Denis không quên dặn dò.

"Mệt quá, cút lẹ đi"

Sau khi Denis về Vegas xuống cùng Pete. Tháo còng ra cho cậu, tay đỏ hết cả lên chứng tỏ cậu vùng vẫy rất kịch liệt, muốn thoát ra khỏi chỗ này. Vegas cầm lấy hai tay cậu, nhẹ nhàng hôn lên cổ tay đã bị hằn đỏ.

"Nếu mà còn ngoan cố, tao sẽ đè mày ra "chơi" cho đến chết" Vegas thì thầm, sau đó thổi nhẹ vào tai Pete làm cậu giật nảy lên.

"Chỉ cần mày ngoan thôi"

Vegas dùng hai tay nâng khuôn mặt cậu lên, rất đẹp, ngay từ đầu vẻ ngoài của cậu đã thu hút hắn rồi, càng lúc hắn càng thấy cậu đẹp.

"Tôi muốn tắm"

Hai ngày rồi Pete chưa tắm, đối với một người sạch sẽ như cậu thì chẳng thoải mái một chút nào. Đã vậy hôm qua còn đánh nhau với Vegas, bụi đất dính trên người cũng không ít. Vậy mà Vegas lại dám ôm cậu ngủ.

"Tao sẽ dùng nước ấm để lau người cho mày"

"Tôi muốn tắm!"

"Đừng có cứng đầu nữa"

"..."

"Thôi được rồi"

Vegas thở dài, hắn mở hết những cọng dây xích đang giam giữ sự tự do của Pete. Đỡ cậu xuống giường. Đáng lẽ hắn nên đem theo ai đó có thể giúp hắn chứ không phải là một đứa trẻ trong hình hài người lớn như Pete.

"Cẩn thận, té bây giờ"

Vegas đỡ phần eo của Pete để cậu có thể đi lên cầu thang một cách dễ dàng, hai chân cậu bị thương không nhiều như những phần khác nhưng không hiểu sao đứng không vững lắm, có lẽ do không cử động nhiều nên chân bị tê.

Bước lên cậu nhìn tổng thể ngôi nhà, nó có mọi thứ nhưng thật lạnh lẽo. Vegas lôi cậu vào nhà tắm, Pete đứng nhìn hắn, đợi hắn ra ngoài, nhưng hắn lại đứng im đó nhìn lại cậu.

"Cởi đồ ra, tao tắm cho mày"

"..."

"Mau lên, tao không có nhiều thời gian đâu"

Vegas bỗng trở nên nghiêm nghị hơn bao giờ hết, hắn sợ cậu một mình trong nhà tắm sẽ làm chuyện không nên, còn nữa, cơ thể cậu đầy rẫy những vết bầm, không chú ý sẽ dễ làm đau bản thân.

Pete cởi từng món đồ trên người ra, cơ thể dần phô ra trước mắt Vegas, hắn âm thầm nuốt nước bọt, dù bị thương thì cơ thể cậu vẫn rất quyến rũ, thậm chí còn hơn lúc lành lặn nữa.

Vegas xả nước đầy bồn, nắm tay để Pete có thể leo vào. Cơ mặt cậu dần giản ra, lâu rồi cậu chưa thấy thoải mái như thế này. Vegas cẩn thận hết mức có thể để không làm cậu đau, hắn giúp cậu gội đầu, chà lưng và các chỗ khác như tay và chân.

Tắm xong Vegas lấy đại một bộ đồ trong tủ của hắn đưa cho Pete: "Hết đồ rồi, mặc cái này đi"

Pete cầm lấy nó và nhìn Vegas, cậu từng mặc đồ của Vegas rồi, áo thì vẫn ổn nhưng quần thì hơi rộng, không giữ có nguy cơ bị tụt rất cao.

"Khoan, lau người cái đã" Vegas với tay lấy cái khăn xuống khoác lên người cậu, hắn chỉ dám dùng khăn chấm chấm nhẹ thôi chứ không làm mạnh.

"Rồi, mặc vào đi"

Pete chầm chậm mặc vào, hình như ở gần Vegas lâu quá cậu bị đứt dây thần kinh ngại ngùng luôn rồi, cho hắn coi hết cơ thể mà chẳng nói năng gì.

"Mau ra đây tao sấy tóc cho"

"..."

"Cái gì nữa?"

Vegas lại thở dài, cậu muốn tắm thì hắn tắm cho rồi mà bây giờ lại đứng im một chỗ nhìn hắn.

Pete buông tay ra làm chiếc quần tụt xuống.

"Dở áo lên!"

Vegas dùng một cái kim băng để đều chỉnh kích cỡ thun quần để cho cậu không cần phải lúc nào cũng cầm ống quần lên nữa.

"Rồi, dừa lòng mày chưa. Đúng là khó chiều mà"

Vegas thấy cậu hình như ngày càng giống Tankul rồi, đúng là chủ nào tớ nấy mà. Hắn để cậu ngồi dưới đất, hắn thì ngồi trên sofa để sấy tóc.

Pete nhìn vào tivi không chớp mắt, trước kia hay xem phim cũng Tankul nên cậu bây giờ rất muốn xem tivi để ôn lại chút kỉ niệm.

"Điều khiển nè!" Vegas lấy điều khiển tivi đặt lên tay Pete.

Pete ngạc nhiên nhìn Vegas, cái tên này bị đa nhân cách hay sau mà lúc thế này lúc thế kia.

"Sau tự nhiên lại tốt với tôi như thế" Pete dùng hết can đảm để hỏi Vegas, tuy thái độ có hơi khó chịu nhưng hành động hôm nay của hắn lại vô cùng dịu dàng, khác xa hôm qua.

Vegas đặt máy sấy xuống, xoa lên mái tóc bồng bềnh của cậu: "Hôm nay mày nói nhiều quá rồi đấy"

Vegas cũng chẳng hiểu nổi bản thân hắn, hôm nay hắn vui đến lạ thường, lí do thì quá rõ ràng, Pete nói chuyện với hắn nhiều hơn.

Pete cũng nhận ra, cậu đã nói quá nhiều rồi, tốt nhất là nên im lặng, nhưng Vegas đã hứa bảo vệ cậu, ở bên cạnh hắn cảm thấy rất an toàn nên cứ thế mà nói thôi.

Vegas đứng dậy đi vào bếp, hắn không nhốt cậu lại vào hầm, đều này đặt ra một dấu chẩm hỏi cực lớn cho Pete, cậu tò mò lẽo đẽo theo Vegas vào trong.

"Muốn gì nữa đây?"

"..."

"Mau đi ra đi, không tao lại nhốt mày vào tầng hầm nữa bây giờ"

Nghe tới từ tầng hầm Pete xanh cả mặt, ở dưới đó đáng sợ lắm, vừa ẩm thấp vừa tối.

Không có Vegas ở bên ngoài Pete liền lại cửa xem, nó bị khóa rồi, xem ra Vegas đã lường trước được chuyện này. Pete có thể phá cửa nhưng sẽ tạo ra âm thanh rất lớn, rất nguy hiểm, Vegas mà phát hiện cậu có ý định trốn thoát một lần nữa là hắn sẽ cắt gân chân cậu thật mất.

Vegas bên trong bếp không nghe thấy âm thanh gì, ngay cả tiếng tivi cũng không có liền bỏ hết những việc đang làm chạy ra.

Hắn thấy Pete ngồi trên sofa chăm chú nhìn cái gì đó, Vegas ngồi bệch xuống đất xem thử. Là giấy khám thai. Hắn há hốc mồm ra, cái thứ này ở đâu ra vậy?

"Là con của cậu Vegas sao?" Pete đưa tời giấy lên trước mặt Vegas.

"..."

Pete đang giả ngu hay là ngu thật đấy? Vegas thích đàn ông, nó quá rõ ràng, ai cũng biết vậy mà cậu vẫn nghĩ đó là con của hắn.

"Không phải!"

Pete xụ mặt xuống, cậu rất thích trẻ, chúng dễ thương và rất thơm nữa.

"Nhưng có lẽ là con của Denis, nếu mày muốn thì sau khi vợ nó sanh thì tao cho mày xem ảnh"

Trong hồ sơ có ghi Pete thích trẻ con, đặt biệt là mấy đứa còn bé bé, thích ăn đồ ngọt và thích mèo. Vegas đọc hồ sơ của cậu nhiều đến mức sắp thuộc lòng luôn rồi.

"Mau xuống bếp đi, tao nấu cháo cho mày rồi đó"

Đáng lẽ hắn có thể dùng thứ mà Denis đưa, mà nghe anh nói ăn nhiều nổi mụn nên thôi, nổi thế thì còn đâu là nhan sắc tuyệt trần của Pete nữa chứ.

Vegas múc một tô cháo nóng cho Pete, thổi vài cái cho nguội rồi mới đặt xuống bàn cho cậu.

"Đồ tao nấu, không ngon như ở tiệm đâu"

Nói thế thôi chứ Vegas rất tự tin với khả năng nấu nướng của mình. Hắn không ngờ mình lại giỏi như thế, chỉ xem video hướng dẫn thôi đã làm rất trơn tru rồi.

"Không đâu, rất ngon"

Pete lí nhí trong miệng làm Vegas nghe không rõ liền hỏi lại: "Mày vừa nói gì cơ?"

Pete lắc đầu, cúi gầm mặt xuống, miệng không kìm được nở một nụ cười.




9/8/2022




Có vài bà nhận Denis làm chồng nên tui viết vợ ổng là người Việt luôn cho mấy bà trầm trồ:))) Với lại mấy bà có thấy mấy nay trời lạnh quá không? Cho Vegas ăn đập vào chap sau thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip