15

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
Vegas đang cặm cụi nấu ăn trong bếp thì...

RẦM...

Hắn giật mình chạy ra xem thử, một đám người áo đen đang đứng trước cửa nhà hắn. Là người của gia tộc chính, nhờ quan hệ rộng nên Kinn không tốn nhiều thời gian để tìm Vegas lắm. Anh thật sự không muốn truy nã hay giết Vegas gì cả, vì hắn dù có như thế nào cũng là em họ anh. Nhưng Vegas đã phạm một sai lầm rất lớn, hắn và băng đảng Ý cùng nhau tấn công một nhân vật có tầm cỡ trong giới làm ăn, đó còn là đối tác lâu năm của chính gia cho nên Kinn bất đắc dĩ phải ra lệnh truy nã Vegas.

"Mau ra đầu hàng đi Vegas"

Kinn đứng ngoài cửa, anh muốn Vegas tự ra đầu thú chứ không muốn dùng bạo lực.

Vegas bên trong vẫn thông thả ngồi trên sofa hút thuốc. Hắn biết mình không thể trốn chui trốn nhủi mãi được, nhưng mà cũng thật bất ngờ khi Kinn có thể tìm ra nơi ẩn nấp của hắn chỉ trong vòng ba ngày như vậy.

Vegas vào phòng, dở chăn của Pete lên, vỗ nhẹ vào mặt cậu: "Dậy đi"

Hắn vô cùng khó hiểu, giờ sinh học của Pete vô cùng hỗn loạn, có khi một ngày ngủ không tới 3 tiếng, có khi một ngày ngủ tận 12 tiếng.

Pete ngồi dậy lấy tay dụi dụi mắt, thường thì Vegas không bao giờ gọi cậu dậy, cậu muốn ngủ bao nhiêu hắn cũng cho hết nên cậu thấy hơi lạ.

"Kinn tìm tới rồi, chắc tao sắp chết rồi"

Vegas ân cần xoa nhẹ đầu Pete, nở một nụ cười dịu dàng. Hắn trước giờ không sợ chết, nhưng bây giờ thì khác, hắn thấy tiếc nuối vì một việc gì đó nên vẫn rất muốn sống.

Pete nắm tay Vegas an ủi, cậu nghĩ Kinn sẽ không làm hại Vegas nên hắn sẽ ổn thôi.

"Cảm ơn mày vì tất cả"

Vegas ôm chầm lấy Pete, hắn biết ơn cậu nhiều lắm, biết ơn vì tất cả những gì cậu đã làm cho hắn.

Pete thuận theo cũng ôm lấy Vegas, nhắm mắt tận hưởng hơi ấm từ hắn. Cậu không biết mình nên đối mặt với Kinn như thế nào nữa, rồi giải thích làm sao với anh để Vegas được nhẹ tội đi một chút.

Vegas bước ra ngoài, nối đuôi theo là Pete, hắn vừa bước ra thì hơn chục tên vệ sĩ ở đó liền giơ cao súng chỉa về phía hắn.

"Bỏ súng xuống" Big ra lệnh khi thấy Pete đứng lấp ló phía sau lưng Vegas.

Kinn nhíu mày, có lẽ khoảnh khắc nhìn thấy Pete anh đã nhận ra tin nhắn trước đó cậu xin nghỉ việc là do Vegas nhắn rồi.

Vegas tiến lại đối diện Kinn, giơ hay tay lên: "Em đầu hàng"

Pete nhìn Vegas bị còng lại lòng không khỏi bồn chồn, vậy là cậu thoát khỏi hắn rồi, nhưng mà lại buồn lắm.

"Pete, Vegas có làm gì quá đáng với mày không?"

Arm là người lại gần Pete đầu tiên, anh đi một vòng quanh cậu, thấy những vết bầm trên người thì bắt đầu lo lắng. Liệu Pete có bị ám ảnh bởi Vegas không?

Pete mơ hồ lắc đầu, cậu không thể rời mắt khỏi Vegas.

Vegas bị còng hai tay lại và đi chung xe với Kinn và Porsche, còn Pete thì được đi cùng với Arm. Cậu luôn dõi theo Vegas cho đến khi hắn lên xe. Suốt đoạn đường cậu luôn ngó ra phía sau để nhìn con xe Vegas đang ngồi.

Về tới gia tộc chính, Vegas bị đem vào phòng giam và trói lại, còn Pete được đưa vào bệnh viện để xem xét vết thương các vết thương ngoài da. Sau khi biết chuyện Tankul đã nổi khùng lên, anh xuống phòng giam la mắng Vegas không thôi, đến khi có người ngăn lại mới chịu im. Anh tới phòng của Pete để khóc lóc ỉ ôi, nói mấy câu sến súa với cậu.

Pete từ lúc về tới giờ cứ như một cái xác không hồn, lúc nào cũng nhìn ra cửa sổ không thèm đoái hoài gì tới Tankul.

"Tôi có thể vào không?" Một chàng trai thanh tú muốn vào bên trong.

"Xin hỏi, anh là ai?"

Pol là người được Tankul giao cho nhiệm vụ canh gác phòng của Pete, anh chưa từng thấy người này bao giờ.

"Tôi là bạn của Pete!"

Anh ta vui vẻ đáp lại, Pol có hơi khờ thật nhưng anh vẫn không ngu đến vậy, Pete rất ít bạn và bạn Pete anh điều quen hết.

"Xin lỗi, không được"

Pol dùng cơ thể to lớn của mình chắn lại, chàng trai khá là mảnh mai nên rất khó để hạ được Pol.

Nhưng đó chỉ là góc nhìn của người khác thôi, Pol còn chưa kịp làm gì đã bị anh ta gạt chân té xuống đất rồi tự nhiên mở cửa bước vào trong.

Nghe âm thanh hỗn loạn bên ngoài Pete cũng ngồi im một chỗ. Tankul đi ra thì thấy anh ta, anh lập tức cản lại và la lên.

"Mày là ai? Cút đi cho tao"

"Pete! Là chú nè"

Pete quay lại nhìn mớ hỗn độn mà họ gây ra.

"Pete, là chú Seni đây" Anh ta càng lúc càng lại gần Pete.

"Đứng đó!"

Pete bàng hoàng, Seni là chú của cậu, là người đã cứu cậu khỏi trận thảm sát 14 năm trước. Để cậu chạy đi một mình chống chọi với bọn cướp, cậu cứ tưởng anh ta đã chết, vậy mà bây giờ anh ta lại xuất hiện ở đây.

"Những năm qua chú đã đi đâu?" Giọng Pete nghẹn lại, cậu luôn cảm thấy mình là một kẻ hèn nhát vì để chú mình ở lại, mỗi lần đứng trước mộ là lại thấy có lỗi. Bao nhiều nỗi khổ của cậu trong suốt những năm qua ít nhiều gì cũng bắt nguồn từ Seni.

"Nghe nè Pete, có những chuyện con không hiểu đâu"

Pete nhào tới ôm lấy Seni òa khóc, cậu thích chú lắm, thương chú lắm, hồi nhỏ ba mẹ cậu lúc nào cũng vắng nhà, có mỗi chú chơi với cậu thôi.

"Ngoan nào, đừng khóc"

Để chú trả thù cho con.

Seni đã xem đoạn clip từ camera ở đường hầm thứ gia, bao nhiêu đòn đánh của Vegas đều được anh ghi nhớ lại không sót cái nào. Anh rất thương yêu Pete, cả hai chỉ cách nhau mười tuổi nên không những là chú cháu mà còn là bạn nữa.

"Tại sao chú vẫn còn sống?"

Rõ ràng lúc đó có tận 5 người, Seni thì chỉ biết chút võ để phòng thân, chính mắt cậu còn thấy anh bị đối phương đâm một nhát nữa.

"Chuyện dài lắm!"

Mọi chuyện năm đó đều do Seni mà ra, anh trời sinh có nhan sắc hơn người, ngoài nữ ra thì có cũng kha khá bạn nam thích. Chính vì cái nhan sắc này mà bao nhiêu sống gió đều đổ đồn vào gia đình anh.

Ở dưới phòng giam, Vegas bị giữ cố định hai tay lên cao, áo bị cởi ra, nếu muốn giết thì giết luôn đi còn cởi áo hắn ra định làm gì nữa.

"Pete có vẻ không ổn lắm, cậu ta cứ thất thần ngồi im một chỗ không nói năng gì" Ken nói vu vơ, anh đợi nơi này chỉ còn duy nhất một mình anh và Vegas mới nói.

"Tao ra nông nổi như vậy mà mày vẫn còn trung thành thế cơ à?" Vegas cười khẩy, Ken là nội gián, tên này là một kẻ chỉ sống vì bản thân, sẵn sàng theo những kẻ có lợi cho mình.

"Cậu đánh giá cao lòng trung thành của tôi quá rồi đấy, tôi chỉ làm những gì tôi thích thôi"

"Tao chưa bao giờ đánh giá cao lòng trung thành của mày cả, si tình thế cơ mà, sao nỡ phản bội gia tộc chính được"

Ken là người duy nhất dám nhận lời làm nội gián cho Vegas, tuy nhiên là cũng chẳng giúp ích được gì cho hắn. Chung quy tình yêu vẫn hơn công việc.

"Giống cậu thôi, à mà cậu nên chuẩn bị tâm lí đi"

"Tao chuẩn bị hết rồi"

Ngoài mặt tự tin như thế nhưng sâu bên trong Vegas vẫn sợ, hắn muốn gặp Pete lần cuối, không hiểu sao hắn cứ lo lắng cho cậu, mới xa một chút đã thấy có chút... à không phải là rất, rất rất nhớ.

"Cậu quên rằng lão Guy là người ép buộc Kinn phải truy nã cậu rồi sao? Người lần này cậu đắc tội là ông ta thì ông ta sẽ làm việc với cậu, mà cậu biết rồi đấy, lão Guy không giết người"

Guy là đồng minh lâu năm của gia tộc chính, ông ta hợp tác vì muốn đối đầu với băng đảng Ý. Lần trước Vegas cùng băng đảng Ý làm mất một khoảng tiền không nhỏ nên ông ta đã làm lớn chuyện, bắt Kinn tóm Vegas về cho ông ta xử lí.

"Ồ...lần đầu tiên tao thấy mày đưa cho tao một thông tin có ích đấy"

Vegas vẫn rất nhởn nhơ, hắn vẫn còn muốn nấu cháo cho Pete nên miễn còn sống là được.

Ken quay lưng bỏ đi, anh ta không thể chịu nổi sự ngứa đòn này của Vegas. Nếu còn tiếp tục ở đây thì anh sẽ đánh hắn trước khi hắn nhận hình phạt của mình cho coi.

Seni bước vào với roi da trong tay, anh đã bịt mặt lại nên Vegas cũng không thể thấy.

"Tôi vừa được Guy giao cho việc xử lí cậu"

Seni đã xin phép Guy được phép hành hạ Vegas, anh cũng khá tốt, nên chỉ làm những gì mà Vegas đã làm với Pete thôi, không nhiều đâu.

"Mời!"

Ngay lập tức Seni vung roi đánh liên tục vào người Vegas, từ ngực, lưng, tay chân đều quất không do sự. Cháu anh thương yêu, chở che, thậm chí là dùng cả tính mạng để bảo vệ vậy mà hắn lại dám mạnh tay như thế, quả thực không thể tha thứ nổi.

"Ngước mặt lên cho tao"

Seni giật ngược tóc Vegas về phía sau, tát thẳng vào mặt hắn hơn cả chục cái. Sự tức giận của anh bây giờ là không tài nào ngăn cản được.

"MẸ NÓ, CÓ GIỎI THÌ THỬ GIẾT TAO XEM"

"Chừng nào mày trả hết nghiệp mày gây ra thì tao cho mày chết"

Thành thật mà nói Sein rất muốn giết Vegas, nhưng anh lại không có cái quyền đó, người duy nhất quyết định được sự sống còn của hắn hiện tại chỉ có Guy mà thôi.

Seni buông tóc Vegas ra, xoay người đạp tay Vegas vào tường, dùng lực chân đè nén lên cánh tay của hắn. Hắn cắn môi dưới chịu đựng sự mạnh bạo này.

"Đừng có ngất đấy nhé, tao còn rất nhiều trò chưa chơi với mày đấy" Seni nhấn mạnh chân hơn.

"Ughahh!!!!"

Vegas rên la đầy đau đớn, nhưng Seni vẫn chưa hả dạ, chân anh cứ như muốn nghiền nát tay của Vegas.

"Cơ bụng trong đẹp nhỉ?"

Seni nhìn xuống phần cơ bụng săn chắc của Vegas, nó sẽ tuyệt hơn nếu thêm một vài vết bầm tím. Anh đã không thể đến được số lần hắn đá vào bụng Pete khi xem đoạn clip cho nên sẽ không nương tay đâu.

Seni đá thẳng vào bụng Vegas, hắn cố gồng mình chống chọi lại nó. Mẹ nó, trong nhỏ con thế mà đánh hắn thừa sống thiếu chết.

"Như thế vẫn chưa đủ đâu"

Seni lại nắm tóc Vegas giựt ngược ra đằng sau, chỉ mới đá có hai cái thì làm sao mà đủ được. Anh cứ thế đá, đạp vào bụng Vegas đến khi hắn ngất mới thôi. Nhưng Seni vẫn chưa tha cho hắn, anh dùng nước tạt vào mặt hắn, tát hắn vài cái cho tỉnh. Sẽ không có chuyện anh buông tha cho hắn một cách dễ dàng vậy đâu.

...

"Đừng lại gần tôi mà"

Buổi tối, trong căn phòng vip của gia tộc chính, Pete cầm một cây gậy sắt quơ lung tung, chẳng có ai ở đây ngoài cậu cả, nhưng trong đôi mắt của cậu thì nó lại khác, đám người áo đen đang trước mặt cậu, chúng muốn giết cậu.

Cậu dường như đập nát tất cả mọi thứ trong đó, ngay cả thứ đắt tiền nhất trong đấy là tivi cũng nát bét.

"Ahhh!"

Pete la lên, cậu nhảy lên giường cuộn người trong chăn. Vì là phòng cách âm nên chẳng ai nghe tiếng cậu. Pete run rẩy nấp trong tấm chăn dày, dù nóng nực vẫn nằm im ở trong đó.

Cậu bật khóc, Vegas đâu? Tại sao Vegas không tới ôm cậu, hắn ta nói sẽ bảo vệ cậu cơ mà. Đồ tồi, đồ khốn nạn, đồ giả dối, đồ đểu cáng...

"Vegas ơi! Vegas hức... cậu đâu... rồi"

Pete nức nở thành tiếng, Vegas không có ở đây, không ai ôm cậu hết, cậu sợ lắm, đám người đó sẽ giết cậu.

Pete tuyệt vọng cầm lấy mảnh thủy tinh, nắm chặt lại khiến tay của mình bị thương.

RẦM...

"Pete!"

Porsche và Tankul nhào lên giường ôm Pete lại, cậu kịch liệt giãy giụa: "Không, không, thả... tôi ra"

"Pete, bình tĩnh đi, tao là Porsche, không làm hại mày đâu"

"MAU GỌI BÁC SĨ NHANH LÊN HAI CÁI THẰNG NGU NÀY" Tankul lớn tiếng, anh sắp không giữ nổi cậu nữa rồi.

Porsche một tay giữ Pete một tay cố gỡ bàn tay cậu ra, nhưng càng làm Pete càng siết chặt, máu đầy cả tay cậu, dính lên cả ga giường và quần áo của Tankul, Porsche nữa.

Bác sĩ chạy đến và tiêm cho cậu một liều thuốc an thần, giúp cậu băng bó vết thương. Trước kia tình hình của cậu không đến mức tệ như thế.

"Tao sẽ giết thằng Vegas đó ngay lập tức"

"Cậu chủ bình tĩnh" Arm và Pol khổ sở giữ Tankul lại, anh đoán chắc tất cả là tại Vegas, hắn đã hành hạ cậu để khiến cậu ra nông nổi này. Anh sẽ giết chết tên khốn nạn đó.









10/8/2022











Đang thích KenBig nên thả tí hint cho vui:))) cơ mà tui thích cả hai thuyền ChanBig và KenBig ln ấy, không lẽ cho Big tận hai anh chồng? Vậy thì bất công với tui lắm, người không có cây nào người có tận hai cây🥲

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip