2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
Đã mấy ngày trôi qua từ khi Pete gặp Vegas, vì chuyện đó nên Tankul nhất quyết không cho cậu đi cùng Kinn nữa vì anh và Vegas thường xuyên gặp nhau để bàn công chuyện. Pete cũng nghe lời, dù gì ở nhà ăn ngủ, xem phim sướng hơn việc phải bước ra ngoài cầm súng bắn nhau.

Pete vừa tắm xong, cậu vắt lên vai tấm khăn rồi bước ra ngoài trong tình trạng không mặc quần, dù sao cũng ở một mình mà, vì cậu là trường hợp đặc biệt nên cậu Kinn không cho ở chung với ai hết.

Ấy vậy mà vừa bước ra cậu đã thấy một người vô cùng điển trai ngồi trên ghế. Bốn mắt nhìn nhau, đây là lần đầu tiên cậu gặp anh ta. Pete kéo khăn tắm xuống che phần dưới của mình, mặt cậu đỏ lên hết rồi, lần đầu gặp mà như vậy thì không ổn một chút nào.

"Tao là Porsche, từ nay sẽ làm bạn cùng phòng với mày"

Pete trợn mặt nhìn cậu bạn mới quen, bạn cùng phòng? Tại sao lại là cậu mà không phải người khác chứ, ai cũng biết cậu khó giao tiếp mà, đến người thân còn nói chuyện tiếng có tiếng không chứ đừng nói gì người lạ như Porsche.

Không được rồi, cậu phải đi tìm Tankul. Pete không màng tới có một người trong phòng mà ném cái khăn tắm đi, bao nhiêu thứ cần che đều để Porsche thấy hết, anh có hơi bất ngờ vì cậu bạn kì lạ này.

Pete thay một bộ đồ chỉnh tề rồi chạy đi tìm Tankul, bỏ lại Porsche không hiểu chuyện gì hết.

"Cậu ta bị gì vậy ta?" Porsche gãi đầu, còn chưa nói được câu nào đã chạy đi.

Porsche cũng không thèm quan tâm làm gì, anh đi tắm và đi xung quanh xem căn phòng có gì thú vị. Đúng lúc Big đi ngang qua và vô tình thấy Porsche đang ngồi trong phòng của Pete.

"Này! Sao mày lại ở đây?" Big vội vàng chạy vào tìm kiếm Pete khắp phòng.

"Thì có người chỉ tao đến đây chứ gì nữa"

"Mày đừng có mồm điêu, Pete thuộc trường hợp đặc biệt nên nó được đặc cách ở một mình" Big chỉ tay vào Porsche trách mắng, chỉ có thể là anh đi nhầm phòng thôi chứ P'Chan không đời nào cho người khác vào phòng của Pete.

Porsche xoa cằm, hóa ra tên Pete, cuối cùng cũng biết tên bạn cùng phòng của mình rồi.

"Ủa mà sao lại cho ở một mình?"

Theo như Porsche thấy thằng vệ sĩ nào trong đây cũng có một đứa bạn thân hết và thằng đó cũng là bạn cùng phòng với mình luôn thì cớ sao Pete lại không có.

"Mày không cần biết, giờ thì đi theo tao" Big nắm tay Porsche lôi anh ra ngoài trước khi Pete về.

"Nhưng đợi tao chào tạm biệt Pete cái đi" Dù sao cũng lỡ gặp nhau rồi thì cũng nên tạm biệt cái rồi đi đâu thì đi.

"Gì? Mày gặp Pete rồi?"

Ui trời ơi! Chuyện này mà tới tay Tankul thì P'Chan bị mắng té tát luôn mất.

"Ừ, nhưng hình như cậu ta không thích tao thì phải, vừa gặp không nói gì đã chạy đi"

Porsche cảm thấy buồn trong lòng một chút, tính ra chưa làm gì luôn mà lại bị trốn tránh như thế.

Big lắc đầu ngao ngán, chết P'Chan rồi. Anh lôi Porsche đi gặp P'Chan để giải quyết chuyện này. Hóa ra phòng của Porsche là phòng bên cạnh nhưng vì đưa lộn chìa khóa nên Porsche chui vào phòng Pete luôn.

"Thôi để em đi nói chuyện với Pete"

Chan rất hối hận vì sự sai sót của bản thân nên muốn gặp Pete để xin lỗi, nhưng vì quá bận và Pete thân với Big hơn nên anh đã đi thay Chan. Trước khi đi còn không quên cảnh báo Porsche.

"Tránh xa cậu ta ra đi, mày không thể nào kết thân được với cậu ta đâu"

Porsche hỏi chấm cực mạnh, rốt cuộc Pete bị cái gì mà phải tránh xa. Mà càng cấm Porsche càng thích làm, bằng mọi giá anh phải làm bạn với Pete.

Big chạy đến phòng của Tankul để tìm Pete, quả nhiên là cậu ở đây.

"Pete, tao có chuyện muốn nói với mày"

Nghe được tiếng gọi của Big, Pete liền ngốc đầu dậy leo xuống giường chạy ra.

"Chuyện về Porsche, cái thằng vào phòng mày ấy. Nó đi lộn phòng nên này không cần lo lắng đâu"

Pete vui vẻ trở lại, cậu mỉm cười, cũng may là chưa cho Tankul biết không thì có chuyện rồi.

"Nhưng tao cứ thấy nó sao sao ấy. Nên là đứng tiếp xúc quá nhiều"

Ngày đầu tiên gây chuyện với vệ sĩ khác khiến Big mất đi không ít thiện cảm với Porsche rồi.

Pete giơ ngón tay cái lên, cậu thích Big nhất luôn, vì anh bình thường nhất trong đám vệ sĩ, và còn hay xí xóa mấy cái tội của cậu nữa.

"Ừ, vậy thì tốt, nhưng mà mày mở miệng nói chuyện với tao đi được không?"

Pete làm cái gì Big cũng giúp, bị ăn hiếp Big cũng giúp vậy mà số lần anh nghe cậu nói chuyện đếm trên đầu ngón tay. Pete do dự trước lời đề nghị này, cậu ghét phải nói chuyện, nổi ám ảnh thuở nhỏ quá lớn khiến cậu không muốn mở miệng.

"Thôi, tao không ép" Big vỗ vai Pete, dù sao cậu không muốn nên cũng không thể ép được.

Pete sau đó đã về phòng, cậu vẫn thích ở một mình hơn.

"Pete!"

Pete giật mình quay sang phải thì thấy Porsche đứng trước cửa phòng anh nhìn cậu. Tại sao anh lại biết tên của cậu chứ?

"Chúng ta làm bạn nha?" Porsche không báo trước bay tới câu cổ Pete, anh ta thấy Pete rất đáng yêu luôn, nhút nhát như em trai anh vậy.

Pete dùng tay bấm quyết liệt mật khẩu để vào trong. Huhu, anh ta hấp tấp quá cậu sợ.

"Mày làm sao vậy? Sao sợ tao dữ vậy? Tao có làm gì này đâu? Hay mày thấy tao đáng sợ? Đừng lo tao tốt lắm, tao không ăn hiếp mày đâu"

Pete im lặng, đối mặt với Porsche cậu chỉ có thể cuối mặt xuống.

"Sao lại im lặng vậy? Hay là ghét tao? Nhưng vậy là xấu tính lắm không nên đâu tại tao chưa làm gì mày mà"

Ai đó cứu Pete khỏi cậu bạn này đi, cậu không thể chịu nổi nữa.

Một bàn tay đặt lên vai Porsche.

"Mày làm gì đây?" Là Ken, hắn vô tình đi ngang qua thôi. Bản tính vốn dĩ không thích lo chuyện bao đồng nhưng được cái tốt tính, thấy Pete bị chèn ép liền ra tay giúp đỡ

"Tao chỉ định làm quen thôi mà"

Nhà này ngộ thiệt chứ, Porsche chỉ muốn kết bạn thôi mà sao trong ai cũng nghiêm trọng khi có người lại gần Pete hết vậy.

"Luật ngầm ở đây là không được quấy rối Pete" Ken thì thầm vào tai Porsche, anh vô cùng khó hiểu, Pete là gì mà có hắn luật riêng cho cậu vậy?

"Đó là luật do cậu cả đặt ra, dàm chống thì chết" Ken đưa tay lên làm hành động khứa cổ, ở đây cậu cả là quyền lực nhất dù cậu Kinn mới là người đứng đầu gia tộc và cậu bảo tránh xa Pete ra thì tránh, không tránh thì chết với cậu cả.

"Ờ, biết rồi"

Vì để giữ cái mạng này nên Porsche đành chấp nhận né Pete. Nhưng ông trời không phụ lòng người, tối hôm đó Vegas đến và buộc có vệ sĩ ra tiếp đón, Pete và Porsche được giao cho việc này, thực ra lúc đầu là Pol cơ, mà tại bận đi chăm cá cho cậu chủ nên giao cho Pete.

"Này, ta làm bạn đi" Porsche bằng mọi giá phải làm bạn với Pete, anh thuộc típ người thân thiện mà nên bằng mọi giá phải làm bạn với cậu.

Pete thở dài, anh ta dai như đỉa vậy. Cậu giơ kí hiệu ok lên, chứng tỏ đã đồng ý.

Chiếc xe đen sang trọng tiến vào, trái tim Pete muốn rớt ra ngoài luôn rồi. Người ngồi trong xe là hắn ta, kẻ có ý định cưỡng hiếp cậu vào hôm đó.

Khi Vegas bước xuống tất cả các vệ sĩ đều cúi đầu nhưng riêng Pete thì cậu sợ đến cứng cả người không nhúc nhích nổi đến khi Vegas nhìn sang mới lúng túng cúi xuống.

Đáng lẽ Vegas có thể đi thẳng vào trong để gặp Kinn luôn nhưng hắn không làm thế. Hắn đi vòng qua con xe để khiến đoạn đường dài hơn một chút và đi qua mặt Pete. Hắn đã nhìn vào mắt cậu một cái, mặt Pete cắt không một giọt máu, cậu sắp xỉu tới nơi luôn rồi.

Sau khi Vegas vào trong thì mọi người cũng giải tán, Pete bủn rủn cả tay chân hết rồi. Nó đã lọt vào mắt của Porsche, với sự suy đoán thì anh chắc rằng cậu đang đói cho nên là liền nắm tay lôi cậu đi ăn

Pete không biết giải thích thế nào nên cũng chịu trận luôn. May thay giữa đường gặp Arm, Pol, Big và Ken nên được cứu. Cơ mà cũng không hẳn, chỉ là bốn người họ nhập tiệc chung cho cậu đỡ sợ thôi.

Nhưng thay vì đến khu ăn dành riêng cho vệ sĩ thì họ lại kéo nhau đến nhà hàng gần chỗ phòng xông hơi vì ở đó đồ ăn ngon hơn.

Pete nằm lên bàn lim dim, cậu mệt quá.

"Nè mau ăn đi" Arm tốt bụng gắp cho Pete một miếng đồ ăn.

Pete là em bé ngoan, cậu không bao giờ lãng phí đồ ăn cho nên liền ngồi dậy gắp thức ăn bỏ vào miệng. Được đà lấn tới, Arm bỏ một đống đồ ăn vào bát của cậu luôn, Pol thấy vui quá cũng hùa theo bỏ vào, kết quả bát của cậu đầy vung hết chỗ để đồ ăn luôn.

"Sao bây cứ coi nó như con nít vậy?"

Quan hệ của năm người rất tốt nhưng rất lạ ở chỗ họ rất nhẹ nhàng với Pete cứ như sợ cậu bị tổn thương vậy.

"Rồi mày sẽ hiểu thôi"

Cứ từ từ rồi Porsche sẽ hiểu, Pete rất tiêu cực hay đỗ lỗi cho bản thân cho nên họ mới không muốn mắng cậu vì sợ cậu nghĩ mình sai, mình ngu ngốc.

"Có vẻ vui nhỉ?"

Giọng Vegas từ đâu vang lên, hắn đột nhiên xuất hiện đứng tựa người vào cột.

Cả bọn một phen hoảng loạn đứng dậy chào Vegas. Hắn không nhìn ai khác ngoài Pete, cậu ngước lên thấy hắn nhìn mình liền vội vàng cúi xuống.

Vegas ung dung lại ngồi xuống, ngay bên cạnh Pete.

"Khun Vegas, cậu Kinn đang ở bên kia"

Biết cậu bạn của mình không hề ổn một chút nào, mặt mày trắng bệch luôn rồi. Arm liền chỉ tay về phía bên kia cho Vegas, vì đây là nới dành cho các vệ sĩ những người cao quý như Vegas phải ngồi ngang hàng với Kinn ở bên kia kìa.

"Không cần, tôi thích ngồi ở đây hơn"

Nói trắng ra là thích nhìn Pete sợ sệt hắn.

"Tôi có một thắc mắc rất lớn nha. Tên câm như cậu làm sao mà vào được đây"

Pete siết chặt tay lại, mẹ nó, câm liên quan gì tới năng lực của cậu à?

Pol muốn nói với Vegas là Pete không câm nhưng Arm cảm thấy bất an liền ngăn cản lại.

"Ồ quên mất, câm làm sao mà trả lời" Vegas cười mỉa mai Pete, hắn vẫn còn cay chuyện hôm trước, không những không húp được gì mà còn tốn tiền, rồi mất danh dự nữa.

"Nhưng mà tôi phải công nhận, cậu giống một con búp bê bị hư vậy"

"Xinh đẹp như thế này lại khuyết tật"

Tiếc thật chứ!

27/7/2022

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip