Vegaspete Ve Si Cam 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
Hôm nay có một buổi đấu giá kim cương lớn, Kinn đã nhắm vào nó rất lâu rồi nên đương nhiên cũng thu xếp để đi. Pete cũng có trong đội hình bảo vệ Kinn trong ngày hôm nay.

Lúc Kinn bước xuống cùng với vệ sĩ của mình thì Vegas nhìn anh với vẻ mặt vẻ cùng đắc thắng, vì hắn vừa có một kế hoạch hoàn hảo để trả đũa anh.

Pete cùng những người khác nhanh chóng tản ra những chỗ khác để canh gác, cậu đứng ngay chỗ lối thoát hiểm, nơi có thể nhìn bao quát mọi thứ.

Vegas đã bật cười khi thấy cậu đứng ở đó, đáng lẽ nên là một ai khác chứ không phải một tên không nói được như cậu. Nhưng Kinn là người thông minh, anh biết khai thác triệt để tài năng của từng người. Pete là một người có khả năng quan sát tốt nên cũng chẳng có gì khó hiểu khi cậu được giao cho đứng ở đó, quan sát từng hành động của mọi người trong đây không sót một ai, kể cả Vegas. Vì hắn là một kẻ gian xảo, ai mà biết trong đầu hắn nghĩ cái gì chứ.

Không bao lâu sau buổi đấu giá đã diễn ra dù khách mời vẫn còn thiếu vài người. Kinn và Vegas không hề có động tĩnh gì vì đây chỉ mới là khởi đầu, những viên kim cương cuối cùng mới thực sự đắc giá và xứng tầm với họ.

Một tên phục vụ đã bỏ cái gì đó vào ly nước và đưa cho Porsche. Đương nhiên nó không thể thoát khỏi tầm mắt của Pete, cậu ngay lập tức bước tới quầy pha chế và đổ hẳn ly nước đó đi và giơ điện thoại lên với dòng chữ: "Đừng có uống, có kẻ muốn hãm hại mày"

Porsche lần đầu đến một sự kiện lớn như thế này nên có một chút bỡ ngỡ. Thấy Pete như thế liền quéo lông không dám uống nữa.

Pete tự tay rót một ly nước rồi đưa cho Porsche khiến anh cảm động muốn khóc. Chắc chắn là quý anh lắm nên mới như thế.

Mọi hành động của cậu đều thu vào tầm mắt của Vegas, mẹ kiếp, kế hoạch của hắn bị cậu phá rồi. Hắn đã quá coi thường Pete rồi, cậu có đủ mọi kĩ năng của một vệ sĩ cần có trừ kĩ năng giao tiếp.

Kinn hài lòng liếc nhìn Vegas một cái, vệ sĩ của chính gia không bao giờ kém cõi đến mức không phát hiện ra một cái bẫy cũ rít ngay trước mắt. Anh thấy Vegas nên dùng cách gì đó cao siêu hơn một chút để qua mắt được vệ sĩ của anh.

"Sao mà tức giận vậy anh bạn" Denis ngồi xuống bên cạnh Vegas, đó là bạn của hắn, cũng không hẳn là bạn chỉ là đối tác với nhau thôi.

"Kế hoạch thất bại rồi à?"

Anh ta nhìn sang hướng Porsche, thấy vẫn bình thường nên cũng nghi ngờ kế hoạch được chuẩn bị sẵn của Vegas thất bại rồi.

"Thằng nhóc đó phá à?" Denis nhìn sang lối thoát hiểm, nơi mà Pete đang đứng ở đó chỉ tay vào cậu.

"Sao mày lại biết?" Vegas có chút bất ngờ vì Denis nhận ra, vì anh ta mới đến thôi, việc Pete làm gì trước đó anh làm sao mà biết được.

"Chịu khó dùng cái đầu là biết được chứ gì. Tao đoán nó là đứa giỏi nhất trong đám vệ sĩ của Kinn luôn đấy"

"Nó bị câm, vô dụng lắm"

"Mấy đứa im im thường nguy hiểm lắm. Nhìn đi, cách mặc vest của nó khác hoàn toàn với những tên còn lại"

Nghe Denis nói thế Vegas cũng mới nhận ra, thay vì mặc bên trong chiếc áo sơ mi trắng thì Pete lại mặc một chiếc áo đen cổ lọ khác xa hoàn toàn với những người còn lại.

"Tỉnh lại đi, đừng nhìn vệ sĩ của thằng Kinn một cách thèm thuồng như thế" Denis lên tiếng cảnh báo, trên sân khấu có những viên kim cương lộng lẫy kiêu sa thì không nhìn, cứ thích quay đầu phía sau nhìn một tên vệ sĩ thôi.

...

Mắt Pete đang mờ dần, cơ thể của cậu đang nóng lên. Không lẽ cậu bị dính thuốc. Nhưng rõ ràng cậu không uống cơ mà. Vegas nhìn cậu cười, thuốc đó chỉ cần dính vào da thôi cũng phát huy hiệu lực nữa, vì thói quen cầm ly ở phía trên nên khi đổ đi ly nước cậu vô tình bị dính thuốc.

Pete không chịu nổi nữa, cơ thể cậu rạo rực ngứa ngáy vô cùng. Cậu chỉ đành rời khỏi vị trí của mình, rời khỏi phòng đấu giá để vào nhà vệ sinh.

Vega thấy thế cũng nhanh đứng dậy.

"Đi đâu đấy? Định cho Kinn thắng vụ này à?"

Vegas muốn giành lấy viên kim cương sáng giá nhất trong hôm nay. Vì hắn biết Kinn cũng đang nhắm tới nó, nhưng có lẽ phải nhờ Denis rồi, hắn có việc quan trọng hơn.

"Mày nhất định không cho nó thắng, tao không có thì nó cũng không được phép có" Cái gì Vegas này không có được thì Kinn không được có.

"Ok!" Denis cũng thích viên đó rồi nên anh sẽ lấy nó cho bằng được.

Vegas bỏ đi ngay lập tức, hắn đi khắp dãy phòng để tìm Pete, hắn biết cậu chỉ quanh quẩn đâu đây thôi. Hôm nay nhất định không được vụt mất con mồi béo bỡ này.

"Không phải là bị hớt tay trên rồi đấy chứ"

Vegas tìm mãi mà vẫn không thấy Pete đâu, hắn đã tìm hết tất cả những căn phòng rồi, thường thì bị như thế người ta sẽ đi tìm người để thỏa mãn. Đừng nói là tìm được anh nào ngon cơm ngọt nước để ngủ rồi nhé. Nhưng mà cũng không đúng, Pete rất nhát thì không thể nào chủ động trong chuyện giường chiếu được.

Vegas vò đầu bứt tai, đáng lẽ hắn nên theo Pete liền chứ không đợi cậu đi khoảng một lúc sau mới đi, vì hắn sợ bị nghi ngờ rồi lại vỡ kế hoạch. Giờ thì hay rồi, cậu nằm trong vòng tay ai thì làm sao mà biết được.

Tức quá đi mất, hắn đi vào nhà vệ sinh để rửa mặt mới được.

Bước vào nhà vệ sinh thì hắn thấy Pete đang run rẩy chống tay lên bồn rửa tay, mặt mày, tóc tai ướt nhẹp.

"Đệt, sao mình lại ngu như thế này" Vegas thấy bản thân mình suy nghĩ quá sâu xa rồi. Pete vào nhà vệ sinh, vậy mà hắn lại nghĩ cậu đi tìm người giúp thỏa mãn miệng dưới của mình.

Pete rất ngây thơ và trong sáng, vậy mà Vegas lại nghĩ cậu thành loại người đê tiện như hắn.

"Bình tĩnh đi. Tao không làm gì mày đâu" Vegas giơ hai tay đầu hàng khi Pete chỉa súng về phía mình để phòng bị.

Pete vẫn giữ nguyên tư thế đó, ánh mắt cứng rắn nhất định không bỏ súng xuống.

"Thuốc giải này!" Vegas đưa cho Pete một viên thuốc.

Cậu nghi ngờ nhìn hắn. Pete biết rõ Vegas là người đã cho người bỏ thuốc vào ly nước của Porsche nên chắc chắc là có thuốc giải, nhưng mà đời nào hắn lại tốt như thế.

"Nào! Mau lấy đi" Vegas nhè nhẹ tiến lại gần Pete, hắn sợ cậu hoảng lên.

Nghe được âm thanh dịu dàng của hắn, Pete có chút mềm lòng, dù gì có uống thêm một viên nữa thì cũng không sao. Cậu giơ tay lấy viên thuốc.

Pete cầm lấy nó, cậu do dự rồi cũng bỏ vào miệng. Ngay lập tức cơ thể cậu đã nóng lại còn nóng hơn và đứng không vững nữa mà té xuống đất, cậu thở ra từng hơi nặng nề. Biết bản thân mình ngu ngốc rồi, lần này không ai cứu cậu nữa.

Vegas đứng trước mắt Pete, cậu vẫn nhìn hắn như thế muốn nuốt hắn vào bụng luôn vậy.

"Ô kìa! Thái độ gì đây hả bé cưng?" Vegas ngồi xuống dí sát mặt vào Pete.

"Nếu như mà mày còn có thái độ chán ghét như thế này thì... tao sẽ đem mày ném cho một đám đàn ông để chúng h.i.ế.p mày đấy" Vegas giữ lấy hai tay Pete, thì thầm vào tai cậu. Một tên vệ sĩ quèn mà nhìn hắn bằng ánh mắt như thế thì nên có một hình phạt thích đáng.

Hắn bế xốc cậu lên, đem vào căn phòng mà hắn đã chuẩn bị trước đó. Đáng lẽ người nằm đây giờ là Porsche nhưng do Pete đã cản đường hắn, tất cả đều do cậu mà ra thôi.

"Đừng có cố nữa, chẳng ai đến cứu mày đâu" Vegas hấp tấp cởi cái áo khoác bên ngoài ra.

Pete hết sức rồi, thậm chí còn không mở nổi mắt, cậu nằm im mặc kệ sự đời.

"Này! Tỉnh dậy coi"

Thấy đối phương nằm bất động Vega liền dừng hành động của mình lại. Vỗ vỗ vào mặt cậu vài cái. Cậu ngất rồi. Hắn bực tức gọi điện cho Denis vì anh là người đưa cho hắn mấy viên thuốc này.

"Thuốc dỏm à? Tao còn chưa làm gì mà nó ngất rồi"

[Uống nhiều quá thì ngất thôi, có vậy mà cũng giận. Ủa mà khoang! Porsche ở đây thế ai đang ở với mày?]

Giọng Denis có chút hoang mang, trước đó Vegas bảo ngắm tới Porsche mà sao bây giờ anh ta vẫn còn ở buổi đấu giá chứ.

Vegas tắt máy, không hiểu sao lúc đó hắn lại cho cậu uống thêm một viên nữa, đáng lẽ bế lên giường thì nó nhanh hơn. Có lẽ vì thích khuôn mặt gợi tình của cậu chăng?

Nhìn thấy không có khả năng nữa nên hắn đánh ngậm ngùi tha cho, không biết Pete sống như thế nào mà lại may mắn đến như thế nữa.

"Trời ơi, Kinn nó tìm mày kìa"

Vegas còn chưa kịp mở cửa thì Denis đã xông vào la lên, khuôn mặt vô cùng lo lắng.

"Đi thôi"

Ở lại lâu quá cũng không tốt, để Kinn phát hiện mà tới tai Tankul chắc cả thứ gia ngập trong biển lữa mất.

Vegas tiếc nuối nhìn con mồi mình một cái rồi rời đi. Về tới thứ gia hắn vô cũng tức giận, bao nhiêu loại thuốc tốt mà không mua, đi mua loại dính hai viên vào người đã ngất.

"Thôi bớt giận!" Denis ném sợi dây chuyền kim cương nặng trịch lên bàn, đương nhiên là phải dùng mưu mô mới thắng được thứ giá trị như thế này.

Kinn là một người sống rất tình cảm, xem vệ sĩ như anh em trong nhà nên Denis đã lợi dụng sự mất tích của Pete để thắng. Nói trắng ra là anh đã hại Vegas không được húp em vệ sĩ của Kinn, hắn mà biết chắc giết anh mất.

"Mày yêu nó rồi à?" Denis thấy có một chút lạ, Vegas trước giờ chẳng tức tưởi như thế khi làm xổng mất một con mồi, mà còn không phải là gu của hắn nữa.

"Quản cái miệng mày lại đi, tao sẽ không bao giờ yêu một đứa bị câm đâu"

"Vậy mắc gì mày giận? Ngoài kia hàng tá dưới muốn nằm dưới thân này kìa, vụt mất mỗi một đứa mà như muốn giết tao luôn rồi"

Tức chết đi được mà, Denis là một người đàn ông công chính liêm minh, vậy mà Vegas bắt anh đi mua thuốc k.í.c.h d.ụ.c, anh làm sao biết nên mua loại nào, đành nhắm mắt chọn loại mạnh nhất. Cái này là do Vegas bỉ ổi ép Pete uống thêm trong khi cậu đã bị dính rồi nên thành ra cậu mới ngất thôi, cũng tại hắn mà ra.

Vegas không thích Pete, chẳng qua cậu có một chút đặc biệt nên hắn để ý thôi. Hắn chẳng có tình cảm gì quá mức với cậu cả.

"Mà nhìn nó dễ thương phết!"

"Mày có vợ rồi đó"

Denis chỉ khen thôi chứ anh có vợ rồi, không hề có ý gì hết và đó chỉ là một lời nói bâng quơ thôi vậy mà Vegas lại nhìn anh bằng ánh mắt hình viên đạn.

"Có chắc không yêu không, sao tao nghi mày quá vậy?"

...

"Tỉnh rồi" Big thở phào nhẹ nhõm vì Pete đã tỉnh, khi cả bọn đuổi tới thì chỉ thấy bóng dáng Vegas và bạn mình chạy đi thôi. Cũng may là cậu vẫn ổn, chỉ có mỗi quần áo là không ổn thôi.

Pete ngồi dậy, nhìn thấy bạn mình bao vây xung quanh, quần áo thì vẫn còn trên người và không cảm thấy khó chịu gì. Cậu biết mình thoát rồi, thật may mắn, lần thứ hai thoát khỏi con thú khát tình đó.



29/7/2022

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip