4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
Vegas nhìn đống giấy chất thành núi trên bàn mà nản. Mấy ngày trước Kinn bị mất tích không rõ lí do, đương nhiên không phải là hắn làm, đến khi tìm thấy thì đã bị thương nặng tới mức phải nhập viện.

Mang danh là em họ nên mọi công việc của Kinn đều do Vegas lãnh trọn. Nghe nực cười thật, bên gia tộc chính tận ba anh em, vậy mà khi Kinn bị thương hắn là người làm thay việc cho anh, Tankul thì khỏi cần nói, giao gia tộc cho anh ta một ngày thôi chắc thêm một đống kẻ thù vì cái miệng của anh ta. Còn Kim thì không biết nói sao luôn, ngay cả Kinn còn bất lực với thằng em này mà, cả thế kỉ rồi chưa thấy anh em họ ngồi chung.

Nhưng mà đâu có dễ ăn như thế được, giao hết công việc cho Vegas khác gì giao trứng cho ác. Thế nên một lát nữa sẽ có vài người bên chính gia đến để hỗ trợ hắn, thật ra là theo dõi để hắn không làm càn. Mà Kinn đã không tin tưởng hắn như thế thì hắn cũng phải làm gì đó cho anh tức, như là muốn Porsche đến giúp chẳng hạn.

Và có vẻ như lời đề nghị này đã làm Macau tức giận, vì lần trước Porsche đã đẩy cậu bé té đập đầu, điều này làm Vegas có một cái nhìn không tốt với anh ta. Lúc đầu hắn vô cùng ấn tượng với Porsche và có một chút thích thú nữa nhưng đã làm đau Macau thì hắn không thèm, tuy nhiên ý định cướp lấy Porsche từ tay Kinn vẫn còn trong đầu Vegas vì hắn muốn Kinn tức, Porsche khác hoàn toàn so với đám tình nhân trước đó của anh.

"Tại sao lại là anh ta chứ, em không thích một chút nào" Macau đá chân vào cạnh bàn tỏ rõ sự giận dữ của mình, cậu bé chẳng thích ai ở chính gia hết.

"Chỉ là để chọc tức Kinn thôi" Vegas ngả người về sau, tranh chấp quá nhiều khiến hắn chán vô cùng, bây giờ không cần Kinn mất mạng hoặc bị thương gì hết, chỉ cần anh tức thì hắn cũng vui rồi.

"Chắc chắn sẽ có ít nhất một tên nằm trong cái đội vệ sĩ dở hơi cám lợn của Tankul cho xem"

Cái đội vệ sĩ của Tankul nhìn sơ qua có vẻ vô dụng nhưng anh ta là bộ não của cả gia tộc thì làm gì để mấy đứa không ra gì bảo vệ được. Vệ sĩ của anh không phải giỏi thì cũng cực giỏi, cho nên là trong việc này chắc chắn có ít nhất một tên trong đội đó.

"Ước gì có P'Pete"

Macau chán nản nằm lên ghế sofa, tính ra ở gia tộc chính cậu bé thích Pete nhất. Không ồn ào như Tankul và còn không làm hại cậu bé nữa.

"Pete?" Vegas dừng việc mình đang làm lại nhìn Macau, cậu bé biết Pete sao?

"Đó là vệ sĩ của Tankul. Anh ấy tốt bụng lắm, lần trước em lỡ quẹt trúng một thanh sắt nhọn nên dứt tay, anh ấy đã giúp em chứ không có cười ha hả như Tankul"

Để chứng minh cho câu chuyện của mình Macau còn đưa ngón tay có sẹo do bị đứt lần trước cho Vegas xem.

"Có điều không nói được, tiếc thật" Macau vỗ đùi, người vừa đẹp vừa tốt như thế lại nói không được.

"Cậu chủ, người bên gia tộc chính đã tới" Nop bên ngoài thông báo.

"Cho em đi theo với" Macau cũng đi theo anh trai, cậu bé rất tò mò không biết ai sẽ tới đây nữa.

Vegas cùng Macau đi đón người của chính gia. Khi Porsche bước xuống thì hắn đã cười rất niềm nở, còn Macau thì luôn tỏ vẻ khó chịu từ khi thấy anh. Giây lát sau có Arm và Pete cùng bước xuống. Quả nhiên là như Vegas đoán, có ba đứa thì hai đứa trong đội vệ sĩ của Tankul rồi.

"Cậu Kinn sợ Porsche gánh không nổi cho nên cử bọn tôi theo cùng" Arm lịch sự cuối đầu chào Vegas.

Vegas vẫn không hiểu, nếu có cử thì cử ai đó có khả năng chiến đâu như Porsche đi, còn đằng này cho một đứa cận lòi với một đứa có bệnh tâm lí đi cùng.

"Ừm, đi thôi" Hắn quàng vai Porsche đi vào, Macau cũng háo hức vì được gặp Pete, cậu bé chạy lại đẩy cậu vào trong. Bên trong là một khu chợ, có rất nhiều thứ, khi gặp Vegas ai cũng chào, cảm giác rất ấm cúng.

Đi qua chợ rồi đi thêm một chút nữa sẽ tới thứ gia, là một ngôi nhà cổ, trong đây mọi người rất thoải mái, không có trang nghiêm như ở gia tộc chính. Vệ sĩ ở đây nhìn cũng rất dữ tợn, như mấy thằng giang hồ đầu đường xó chợ vậy.

Pete đã âm thầm ghi nhớ kiến trúc của ngôi nhà này, phải nói là nó rất lớn và phức tạp, nếu không cẩn thận có thể bị lạc bất cứ lúc nào.

Vegas dẫn cả ba tới sân chính vì Arm đã bảo đói, anh đã bị Porsche thụt vào bụng và Pete nhéo vào eo vì nói như thế. Nhưng anh đói thiệt mà, chẳng lẽ không cho nói.

Ở đây ăn uống không theo thời gian, thích ăn giờ nào thì ăn, cho nên là nếu đói thì cả ba có thể nhập tiệc luôn. Vegas lựa cái bàn trống nhất cho ngồi, nhìn đống đồ ăn xa xỉ trên bàn Porsche không kiềm lòng được mà cảm thán.

"Giờ mới biết vệ sĩ ở đây được đãi ngộ tốt thế đấy"

"Thì mọi vệ sĩ ở đây để đổi mạng sống vì tôi mà. Cho nên là mấy cái này chẳng nhầm nhò gì"

Pete trề môi, ai mà chẳng biết Vegas chỉ sống vì bản thân hắn thôi, chẳng qua là do hắn sống không khoa học nên mới có đống đồ ăn như này, đời nào hắn lại đối tốt với vệ sĩ như thế. Theo như Pete thấy, Vegas không tốt như thế, có khi đi bắn nhau hắn dùng vệ sĩ của mình đỡ đạn nữa kìa.

"Ê! Nó nhìn mày kìa"  Arm khiều khiều vào áo Pete cảnh báo có một con mắt đang nhìn cậu.

Pete cũng theo đó nhìn theo, một tên vệ sĩ ngồi cùng bàn cứ nhìn cậu không rời mắt. Cậu bối rồi không biết phải làm gì, liền kề sát vào tai Arm bảo: "Đổi chỗ!"

Arm cũng đứng dậy đổi chỗ ngồi sang bên trái Pete, hiếm lắm mới nghe cậu nói được hai chữ, coi như là chiều cậu lần này.

Nhưng tránh vỏ dưa thì gặp vỏ dừa, vừa thoát khỏi tầm mắt của tên kia thì cậu lại rơi vào tầm mắt của Vegas. Hai tay Pete để dưới bàn cứ nắm chặt lấy nhau đầy lo lắng, Vegas có nghe cậu nói không? Có phải hắn biết cậu nói được rồi không?

Vega cởi một bên giày ra mà thò tới chỗ Pete, khoảng cách không qua xa nên dường như đôi chân của cậu bị chân hắn vuốt ve không ngừng. Hắn đẩy ống quần cậu lên, kéo chiếc tất xuống, hai ngón chân kẹp lấy da thịt mịn màng.

Pete run bần bật cúi đầu xuống không dám nhìn khuôn mặt với nụ cười ranh mãnh của Vegas. Hành động này làm hắn càng muốn lấn tới, chỉ tiếc là chân hắn không đủ dài để đưa lên tới đùi cậu.

"Mày không sao chứ?" Arm thấy bất ổn liền hỏi thăm, đến bây giờ anh mới sực nhớ ra Pete từng bị Vegas ức hiếp tận hai lần, bây giờ cả hai ngồi khá là gần nhau mà không có ai ngồi ở giữa hết.

Pete ngước mặt lên nhìn Arm cười, cậu không muốn bị phát hiện đâu. Vừa nhìn Arm đã biết Pete đang sợ rồi. Nhưng nguyên nhân khiến cậu ra nông nổi này thì anh lại không nhìn ra, chỉ nghĩ Pete bị ám ảnh hai lần trước mới thế này thôi nên chỉ lấy khăn ướt giúp cậu lau mặt.

Ánh mắt Vegas lập tức tối sầm lại, năm ngón chân bắt đầu gãi gãi lên cổ chân Pete, dù nó không đau cũng không nhột nhưng khiến Pete nổi cả da gà da vịt.

"Hey! Tao đến thăm mày nè"

Denis bỗng nhiên xuất hiện vỗ vào vai Vegas một cái khiến hắn giật mình rút chân lại, anh ta thì ngồi xuống giữa Pete và Vegas như không có gì.

"Tại sao mày lại đến đây" Vegas bị làm hỏng mất chuyện tốt liền cáu gắt.

"Tới để ăn chực chứ làm gì. Tao bị đuổi ra khỏi nhà rồi"

"Đó là nhà của mày"

"Nhưng vợ tao có quyền"

Vegas khinh bỉ Denis, rõ ràng là nhà của anh, anh đứng tên, vậy mà mỗi lần cãi nhau thì người bị đuổi ra khỏi nhà luôn luôn là anh ta. Đúng là ngu hết thuốc chữa mà.

Nhìn thấy đống đồ ăn trên bát của Porsche rồi nhìn sang bát của Pete và Arm, Denis hiểu chuyện gì đang xảy ra rồi, cùng là vệ sĩ với nhau mà lại thiên vị như thế chẳng tốt chút nào. Anh vừa nghĩ ra một cách ghẹo gan Vegas cho hắn tức xì khói luôn.

"Sao không ăn đi? Hay là ngại à?" Denis mở lời, sau đó cầm lấy đũa gắp lấy một miếng vịt quay, còn cẩn thận rút xương ra bỏ vào bát của Pete.

Pete có chút bất ngờ nhìn Denis.

"Ăn đi! Hay nhóc không ăn da? Không thì để anh gỡ ra cho" Nói xong Denis với tay qua bát của Pete gỡ miếng da vịt rồi bỏ lại bát của mình.

"Từ khi nào mà mày lại tốt với vệ sĩ vậy?"

Lòng Vegas không hiểu sao mà lửa nó cháy bừng bừng. Bị câm có phải bị què đâu mà đến việc ăn cũng để người khác gắp cho.

"Ủa? Chứ mày cũng có gắp cho vệ sĩ ăn bao giờ đâu"

Denis liền phản bác lại, Vegas chỉ được cái cho may mặc, ăn uống thoải mái thôi chứ cũng chẳng tốt gì với vệ sĩ lắm. Ở chung với hắn nhiều khi hắn buồn hắn lôi ra bắn cũng nên.

"Mày về đi!" Vegas cứng họng, hắn đập tay xuống bàn.

"Này nha, hôm qua tao đi bar với mày, tại mày mà vợ tao giận rồi đuổi tao ra khỏi nhà. Mày phải chịu trách nhiệm với tao đi"

"Vậy thì biết điều chút đi, đó là gà cưng của cậu cả gia tộc chính đấy" Vegas thì thầm vào tai Denis, Tankul sẽ khiến gia đình anh tán gia bại sản nếu đụng tới Pete.

"Câu này tao cũng gửi ngược lại mày"

Vegas đang trở thành một tên tiêu chuẩn kép chính hiệu, de dọa người khác vì thân mật với vệ sĩ chính gia mà bản thân cũng không khác gì. Huống hồ gì Denis chỉ đang bắt chước hắn thôi, anh còn không có ý cướp Pete khỏi tay Tankul cơ mà.

Denis là con một quý tộc giàu có, từ bé đã sống trong nhung lụa, cái gì cũng được cung phụng vô điều kiện. Những đứa trẻ khác nếu như thế sẽ dần trở nên yếu kém, phụ thuộc vào ba mẹ hơn nhưng Denis lại khác, anh chàng rất giỏi trong khoảng ăn nói và cũng rất giỏi chọc tức kẻ khác nữa.

"Mày giỏi!" Vegas gật gật đầu, hắn vô cùng tức mà không làm được gì Denis.

Trong suốt bữa ăn Denis liên tục gắp đồ ăn cho Pete. Còn dặn dò "cái gì không ăn được thì bỏ lại cho anh" như hệt mấy đứa yêu nhau. Denis đã có vợ rồi nên kinh nghiệm chiều chuộng người khác cũng ăn đứt Vegas, cái gì cũng làm từng li từng tí cho Pete khiến ai cũng phải thốt lên hai từ tinh tế dành riêng anh ta.

Pete bỏ đũa xuống lắc tay, cậu không ăn nổi nữa mà cứ bị Denis bắt ăn hoài.

"Cho nhóc nè!" Denis xòe ta ra, trong lòng bàn tay có một viên kẹo.

Pete do dự một chút rồi cũng nhận lấy, xé bỏ vào miệng. Cậu thích ăn đồ ngọt lắm, vì ba mẹ nuôi của cậu có mở một tiệm đồ ngọt, hồi nhỏ ngày nào ba mẹ nuôi cũng cho cậu ăn bánh ngọt hết, ăn riết rồi thích.

"Ngon không?"

Pete gật đầu, mặt lộ rõ sự vui vẻ. Thấy vậy Denis liền thích thú lén liếc qua Vegas một cái, hắn trong rất khó chịu, mặt đen như cái đít nồi luôn.

"Cho hết đấy"

Vẻ mặt lúc giận của Vegas làm cho Denis rất hả dạ. Cho nên là phóng lao thì phải theo lao luôn, Denis đưa cho Pete hẳn một bịch kẹo to.

Pete lập tức cúi đầu cảm ơn, từ nãy đến giờ độ thiện cảm của Denis trong mắt Pete tăng lên đáng kể.

"Là đàn ông mà lại mang theo kẹo bên mình, thân là vệ sĩ mà lại thích ăn kẹo" Vegas mỉa mai, hắn rất là ngứa mắt rồi.

Denis không quan tâm những lời nói của Vegas mà chỉ bảo nhẹ một câu: "Tao thấy mày nên đi tắm đi"

"..." Vegas nhíu mày, ý Denis là gì?

"Tao ngồi kế bên mày mùi giấm nó nồng nặc luôn, tao chịu không nổi" Denis bịt mũi, tay quơ quơ trước mặt.

30/7/2022

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip