Vegaspete Ve Si Cam 6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
Vegas đi về phòng, hắn đập nát hết những gì có trong đó. Tại sao ? Tại sao không phải là Pete? Tại cậu mà hắn mất mặt như thế này. Tất cả đều tại cậu mà ra, nếu như cậu là người đột nhập vào phòng hắn thì hắn đã không có chuyện như thế này.

Đập phá cho đã xong hắn lăn ra ngủ.

...

"Mày và cả Macau đều không xứng đáng làm con của tao"

"Thằng vô dụng"

"Mày sẽ không bao giờ bằng thằng Kinn nổi"

"So với mày thì Kinn nó giỏi hơn gấp 100 lần"

Vegas ôm đầu ngồi giữa một khoảng không tĩnh lặng, đen tối không có lấy một chút ánh sáng. Hắn lớn lên bằng những lời đay nghiến thậm tệ của ba mình, ông ta luôn coi hắn như một sự thất bại của tạo hóa, so sánh hắn với Kinn mà không hề quan tâm đến cảm xúc của hắn.

Hằng đêm những lời mắng nhiếc của ba hắn luôn vọng đi vọng lại trong đầu hắn, khiến hắn không tài nào ngủ ngon được. Vegas dường như bị ám ảnh bởi nó, ám ảnh luôn cả sự thành công của Kinn nữa.

Nhưng rồi, giấc mơ hôm nay của hắn có gì đó khác hơn bình thường. Khoảng không gian tối đen đó bỗng nhiên thay đổi thành một vườn hoa tươi tốt, bầu trời phía trên thì trong xanh. Chưa bao giờ có những thứ tươi đẹp như thế này hiện hữu trong giấc mơ của hắn.

Vegas đứng giữa vườn hoa, hắn quay tới quay lui. Cuối cùng ánh nhìn dừng lại ở một gốc cây lớn, ở đó có một đứa nhỏ đang ngồi. Bản tính vốn không thích trẻ con nhưng ở trong mơ thì hắn không thể làm chủ được bản thân, cứ như nó có sẵn kịch bản rồi nên chẳng thế thay đổi. Vegas đã tiến lại ngồi bên cạnh đứa bé.

Đó là một đứa bé khoảng 7 tuổi, để tóc gáo dừa, cả người bê bết máu, nó cứ nhìn chằm chằm vào người Vegas khiến hắn sợ lạnh cả gáy.

Rồi nó đứng dậy chạy đi hái một bông hoa nhỏ rồi chạy lại đưa cho Vegas. Hắn chần chừ rồi cũng nhận lấy.

"Nhóc tên gì?" Vegas hỏi.

Đứa bé không trả lời, nó chỉ đứng dậy dùng bàn tay nhỏ nhắn của mình mà bịt miệng hắn lại.

"Đừng nói, nếu không chú áo đen sẽ cầm dao khứa cổ chú đó"

Tới đây Vegas bật dậy, mồ hôi đổ ướt cả áo. Cái giấc mơ quái quỷ gì đây, nó còn ám ảnh hơn trước nữa.

Hắn rời khỏi giường đi rửa mặt cho tỉnh táo và thay một bộ đồ đơn giản, hôm nay hắn phải giải quyết vụ sòng bạc cho xong mới được.

Sau khi vệ sinh cá nhân xong, Vegas xuống sân chính, nhóm vệ sĩ chính gia cũng đã ngồi sẵn ở đó để dùng buổi sáng. Hắn ngồi xuống đối diện Pete.

Pete không ăn, cậu chỉ ngồi bấm điện thoại thôi. Biết Vegas đang nhìn mình liền cố tỏ ra chăm chú vào chiếc điện thoại hơn.

Thấy cậu không có biểu hiện gì hắn cũng im luôn, không hề nhắc tới chuyện tối qua.

"Uống sữa không mấy đứa?"

Denis xuất hiện với cái mâm trên tay, trên cái mâm là bốn ly sữa. Không hiểu sao mấy ngày nay mỗi lần thấy anh là hắn thấy mệt trong người à. Denis lúc nào cũng tràn trề năng lượng, anh chạy quanh bàn đặt cho mỗi đứa một ly sữa rồi lại ngồi gần Pete.

"Uống đi mấy đứa, đây là loại sữa bột tốt nhất cho em bé luôn đấy"

Porsche, Arm và Pete nhìn nhau không biết giải quyết ly sữa trước mặt như thế nào. Ai trong sân cũng uống rượu, bia mà lọt đâu ra bốn đứa uống sữa thì nó rất là bất ổn, chưa kể đây là hang ổ của mafia nữa.

"Tại sao mày lại chưa về?" Vegas rất tức, cực kì tức, mỗi lần xuất hiện Denis lúc nào cũng kè kè áp áp bên Pete hết.

"Mày còn dám hỏi tao câu đó. Thử nghĩ xem mày là con gái, mày lấy chồng rồi mà bắt gặp chồng mày trong một quán bar gay thì mày có tha thứ trong vòng vài ngày không?"

Vegas là một người có nhục dục rất lớn, hắn thường vào các quán bar gay để kiếm bạn giường. Mà hắn có cái tật, đi không bao giờ đi một mình, phải lôi Denis theo mới chịu cơ. Kết quả anh bị vợ bắt gặp, giờ mà vác mặt về chắc bị vợ thẻo thằng bé của anh mất.

"Uống đi mấy đứa"

"Nhưng tụi em đâu phải em bé" Arm không muốn uống, ngay cả người trẻ con như Pete còn chưa có dấu hiệu muốn uống nữa.

"Thì uống đi rồi cho anh cảm nhận, có gì sau này anh có con anh mua cho nó uống"

"..."

Nghe vậy Pete cũng biết số phận của mình rồi, cậu không thể bỏ ly sữa này được cho nên cậu lên nốc một hơi hết sạch.

"Bé Pete giỏi quá nè" Denis vỗ tay rồi xoa đầu Pete. Tay còn lại bịt miệng nhịn cười vì cái mặt khó ở của Vegas, chỉ định đùa chút thôi mà hình như hơi quá trớn rồi, trong hắn như muốn đốt nhà anh luôn vậy.

"Đủ rồi, mày thôi làm những trò lố lăng đó đi"

"Rồi rồi, thôi cái bộ mặt đó đi"

Vegas đúng là chẳng biết đùa giỡn gì mà, chỉ mới ghẹo gan tí đã giận đỏ cả mặt. Hên là Denis biết tiết chế không chắc đầu hắn bốc lữa luôn quá.

"Lát nữa tao đi với mày"

"Không!" Vegas từ chối thẳng thừng, Denis theo để làm gì? Để dính lấy Pete à? Hay là để khen cậu? Những điều đó Pete đều không cần, cái cậu cần là hoàn thành tốt nhiệm vụ hắn giao cho thôi.

"Vậy thì cho tao mượn Pete nha, tại..."

"Đi thì đi, đừng cản đường tao là được"

Denis cười nhếch mép, không yêu mà đã thế này rồi thì yêu vào không biết làm sao nữa. Chắc hắn đạt tới cảnh giới cao nhất của cái gọi là điên tình.

Vegas cứ nhìn Pete hoài, từ lúc ăn cho đến lúc chuẩn bị lên xe đi làm nhiệm vụ luôn vẫn nhìn. Hắn nhìn nhiều nhất là phần chân của cậu, hôm nay cậu mặc quần short nên có lộ da thịt một xíu, dù không nhiều nhưng đã khiến cho Vegas nóng râm ran trong người rồi.

Đôi chân của cậu thẳng tắp, lại còn trắng nữa, tạo cảm giác rất mềm mại. Chỉ cần nhìn hai bắp chân thôi là Vegas đã có thể tưởng tượng ra phần đùi đẹp đẽ phía trên.

Pete vẫn vô tư đi tới đi lui xung quanh mà không hề phát hiện ra có một cặp mắt đang nhìn mình, lâu lâu còn vô thức kéo ống quần lên làm lộ đùi nữa.

"Cậu ta đang cố quyến rũ mình"

Mẹ nó, Vegas mà bắt được cậu một lần nữa thì biết tay. Hắn chơi cho đến chết luôn.

"Pete ngồi trước với tôi và Wang, ba người ngồi ở thùng xe phía sau"

"Sao lại là Pete" Denis có chút thắc mắc.

"Vì mặt mày nhìn gian manh bỏ mẹ, nhìn vô là biết không có ý tốt gì rồi"

Pete nhìn nai tơ hơn hẳn, nên cũng dễ qua mặt bọn canh cửa. Chứ chọn đứa nào mặt gian quá nó bắn cho chết không kịp ngáp.

"Muốn thả dê con người ta thì nói mẹ đi, ở đó mà lí do"

"P'Denis vừa nói gì cơ" Arm vừa nghe cái gì đó sai trái ở đây.

"Có gì đâu, nhóc nghe lầm rồi đó" Denis xua tay, bạn bè bao năm chẳng lẻ không biết tính, mới thấy con người ta hở tí là tìm cách ở gần rồi. Khác gì trai bao không cơ chứ.

Vegas bị nói trúng tim đen liền câm như hến leo lên xe ngồi.

Tất cả vào vị trí của mình, Pete ngồi ở hàng ghế sau còn Wang ngồi ghế phụ lái. Trong suốt quảng đường Vegas không tài nào rời mắt khỏi đôi chân của Pete được, cái gương chiếu hậu trong xe dùng để quan sát phía sau thì hắn lại chỉnh lại ngay chân Pete.

Tới nơi hắn cùng Pete xuống xe, cậu liền bị tụi gác cửa nghi ngờ vì lạ mặt. Nhưng không bao lâu sau liền bị bắn chết hết, ngay cả Wang cũng không thoát khỏi tử thần.

Một vài tên đàn em khác của Vegas đã khiên Wang vào trong. Còn Pete thì trở lại thùng xe để chuẩn bị bắn nhau.

"Cơ mà nghe nói cậu dùng súng không tốt lắm mà?"

Lần trước rõ ràng bảo dùng súng không ổn lắm, mà lần này lại có thể cầm súng để chuẩn bị bắn nhau, có mâu thuẫn quá không vậy.

Thấy Arm bối rối không biết giải thích thế nào, Denis thở dài, cái gì cũng đến tay anh: "Do mày ngu mới tin người, vào tới chính gia mà dùng súng không giỏi thì đã bị bắn lủng sọ lâu rồi"

Arm khóc trong lòng nhiều chút, có phải là Denis đang muốn giúp không vậy, nói ra câu làm Vegas trong còn giận hơn.

Vegas biết bản thân ngu ngốc, sao hắn lại đi tin cái việc vô lí đó cơ chứ. Gia tộc chính bao đời nay tuyển vệ sĩ vô cùng gắt gao, nếu muốn vào thì bắt buộc phải biết dùng súng.

Hắn không nói gì nữa, tiếp tục kế hoạch của mình. Sau khi vào trong hắn đã có cuộc nói chuyện với Don, với sự lươn lẹo của mình hắn đã thành công lừa được ông ta xem lô hàng bên trong xe, mà bên trong xe làm gì có hàng, chỉ có mấy tên vệ sĩ cấp cao của gia tộc chính đang trực chờ sẵn thôi.

Khi cánh cửa mở ra thì thì bốn người liền xả súng. Porsche bước xuống đầu tiên, anh và Vegas phối hợp rất ăn ý, Vegas còn đè lên người anh nữa. Đấy thấy chưa! Denis bảo trai bao thì có sai đâu.

Mà Vegas đã thế rồi thì Denis đâu có chịu thua. Nhưng anh ra một người chính trực, anh không đê tiện, hèn hạ như Vegas nên sẽ không làm những hành động thân mật quá mức như thế.

"Wow! Pete bắn chuẩn quá nè" anh xoa đầu Pete khen ngợi.

"Hai người trong thân thiết quá nhỉ? Như hai anh em ấy"

Arm chưa từng thấy cậu thân mật như thế với ai trong một thời gian ngắn như vậy bao giờ. Mà cũng không ngạc nhiên gì, Denis tốt bụng như thế ai mà chẳng thích, mới gặp nhau không lâu mà ngay cả Porsche cũng gọi anh bằng "P'Denis" rồi.

"Anh là con một nên cũng muốn có em trai lắm. Đặc biệt là mấy bé như Pete"

Chỉ những hành động nhỏ thôi nhưng có vẻ Vegas không thích cho lắm. Hắn cứ nhìn vào Pete đang cực kì thoải mái bên cạnh Arm và Denis, cậu chưa bao giờ như thế khi ở gần hắn.

"Xong việc rồi, về mở tiệc thôi"

Denis cố giảm đi cơn ghen của Vegas. Người từng trải như anh nó ở một đẳng cấp khác rồi, ba cái tình yêu chớm nở như này anh nhìn phát biết ngay.

Cứ tiếp tục sự khinh rẻ của mày đi con, rồi một ngày mày sẽ dùng cả danh dự để trả giá.

Buổi tối ở thứ gia có mở một buổi tiệc nhỏ. Vegas bắt chuyện với Porsche, cố tỏ ra mình là một người đàng hoàng để lấy lòng anh.

"Mày có thấy Pete đâu không?"

Arm không có ý định cắt ngang cuộc trò chuyện này nhưng mà anh không thấy Pete đâu. Với một người như Pete thì cậu chỉ có thể bám đuôi anh hoặc Porsche trong buổi tiệc này thôi.

"Nãy tao thấy nó dìu Denis về rồi, anh ta hăng quá nên uống hơi nhiều"

Vừa dứt câu Vegas liền bỏ đi, Porsche còn không kịp phản ứng thì hắn đã ra khỏi phòng đóng cửa cái rầm rồi.

Vegas như muốn thiêu cháy cả thứ gia, khuôn mặt bốc lên hừng hực sát khí. Hắn đừng lại nhìn Denis, anh thông thả ngồi trên lan can uống rượu, hút thuốc, vẻ mặt cũng hưởng thụ, còn ở trần nữa.

"Mày làm gì đấy? Sao không ở buổi tiệc? Không định "ăn sống" Porsche à?"

Denis giễu cợt, dù không nói nhưng anh cũng biết tối nay hắn định làm gì. Anh quá quen với chuyện này rồi, bao nhiêu đứa tình nhân của Kinn đều bị hắn lừa lên giường.

"Tao có việc quan trọng hơn cần giải quyết với mày"

"Muốn gì thì dẹp con dao vô rồi nói tiếp"

Vegas đưa con dao rọc giấy ra trước mặt, hắn không ngờ giấu sau lưng vậy mà vẫn bị phát hiện.

"Pete đâu?"

"Trong phòng tao!" Denis cười khiêu khích, khuôn mặt khác xa thường ngày, nó vô cùng nghiêm túc.

"Thằng chó!"

Vegas như tức nước vỡ bờ, hắn đấm vào mặt Denis làm anh ngã sõng soài dưới đất. Không để anh ngồi dậy hắn đã leo lên người anh đấm tới tấp.

"Mày có biết mày vừa làm gì không hả?"

Vegas như một con thú hóa điên, hắn không thể làm chủ được bản thân của mình nữa. Chỉ biết Denis vừa phạm phải một sai lầm tày trời, anh phải bị trừng phạt.

"Nhà gì mà như cái mê cung vậy trời"

"..."

"..."

Sáu mắt nhìn nhau, Arm rất lo cho Pete nên đã chạy đi tìm và có vẻ như nước đi này sai rồi.

"Ờ hai người cứ tiếp tục đi, tôi sẽ rời khỏi" Mặt Arm có một chút ngại ngùng.

"Arm!"

Pete bất thình lình xuất hiện, gặp được Arm cậu không giấu nổi giấu nổi sự vui mừng mà thỏ thẻ gọi tên anh. Cậu lạc trong căn nhà này 15p đồng hồ rồi.

Thấy khuôn mặt lo lắng của Arm khiến Pete không khỏi tò mò, cậu quay lại nhìn, Denis không mặc áo, còn Vegas thì ngồi trên người anh. Thoáng chốc khuôn mặt Pete đỏ lên, cậu lấy tay che mặt lại.

"Về phòng thôi Pete, ở đây đồi trụy quá"

Arm che mắt Pete lại, đối với người da mặt mỏng như cậu thì thấy mấy cảnh này dễ ngại lắm.

Sau khi Arm và Pete rời đi thì Vegas nhìn Denis hỏi: "Sao mày bảo nó ở trong phòng mày?"

"Hihi! Đùa tí làm gì căng"




1/8/2022

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip