Ngoại truyện: Phạt!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
Canh bao: Vegas chich Pete na tho💀🔞

---
Pete đã có thể cởi mở hơn sau khoảng thời gian điều trị tâm lí, giờ đây cậu có thể đi làm trở lại. Vẫn là vệ sĩ nhưng không phải là vệ sĩ của Tankul mà là vệ sĩ của Vegas.

Nói là làm vệ sĩ của Vegas chứ toàn hắn bảo vệ cho cậu. Biết tại sao không? Tại bé cưng của hắn quá đẹp đó. Ngày nào cũng có mấy tên đồng nghiệp tới bắt chuyện

Hứ! Ai mướn? Ai mướn tụi bây tới nói chuyện với ẻm? Bộ không thấy chồng ẻm đứng chình ình ở đây sao?

Chính vì thế, ngày nào Vegas đi làm cũng có dằm trong tim. Pete hết nói với người này lại bắt chuyện với người kia, ai mà biết được cậu lại nói nhiều thế chứ. Đã vậy còn chẳng thèm để ý đến hắn.

Cứ cái đà này là không ổn rồi, phải phạt bé cưng mới được, hắn sẽ đè cậu làm sáu ngày sáu đêm luôn cho cậu nhớ.

Tối đó Vegas tắm rửa thật sạch sẽ, mặc một bộ đồ ngủ xẻ ngực vô cùng táo báo, rải hoa hồng lên giường. Hắn nằm lên, ngậm lấy một bông hồng chờ Pete về.

CẠCH...

Pete mở cửa vào, đập vào mắt cậu là hình ảnh rất là lố lăng của Vegas. Hắn đá lông nheo với cậu, hết đá lông nheo thì nhướng mày.

"Tới chiếm lấy anh đi Pete"

Vegas rõ ràng là đang h.i.ế.p d.â.m thị giác của cậu mà. Hắn dáng vẻ mời gọi nằm trên giường, không ngừng nháy mắt về phía cậu. Cái mỏ hỗn thì chu chu phát ra tiếng 'moazh moazh' nữa.

"Tới đi Pete, anh đã sẵn sàng rồi" Kèm theo câu nói là một nụ hôn gió và một màn thoát y chuyên nghiệp.

Pete rón rén quay lưng bỏ đi, nhưng mà đâu có được, cậu cho Vegas ăn chay một tháng rồi.

Vegas rượt theo Pete, tóm lấy cậu ném lên giường, có lẽ hắn không còn đủ kiên nhẫn nữa rồi. Pete của hắn, Pete xinh đẹp kiều diễm của hắn. Pete của hắn mỗi lần làm tình đều khiến hắn phát điên, cơ thể của cậu, tiếng khóc lóc đầy sung sướng của cậu, tất cả tạo nên một tổ hợp hoàn hảo khiến Vegas không dứt ra được.

Vegas mỉm cười, nhưng nó không phải là nụ cười hắn luôn nở với cậu, nó đê tiện, nó biến thái giống lần đầu hắn gặp cậu ở gia tộc chính. Vegas vuốt phần mái của Pete lên cao để lộ toàn bộ khuôn mặt của cậu.

"Tối nay em định hầu hạ anh như thế nào đây?"

Pete đã ở với Vegas ba năm trời, làm tình với hắn không biết bao nhiêu lần. Nhưng đối với cậu, lần nào cũng như lần đầu, vì thằng bé của hắn rất to. Nghĩ đến thôi cậu đã sợ sệt, lắc đầu phản đối kịch liệt. Mà nó thật vô nghĩa, ở bất cứ nơi đâu thì cậu có thể đạp lên đầu hắn mà tung hoành nhưng một khi đã lên giường rồi thì việc của cậu là nằm dưới thân hắn rên rỉ hoặc nhún nhảy trên thân thể hắn, không được quyền từ chối.

Vegas thong thả cởi từng món đồ trên người Pete, rất từ tốn và chậm rãi, không gấp gáp cũng không mạnh bạo, vì hắn biết Pete sẽ không thể trốn khỏi hắn đêm nay, nếu cậu mà dám làm điều đó, hắn sẽ chơi cậu đến không thể xuống giường cho coi.

Mở đầu màn ân ái là một nụ hôn, Vegas nâng cằm Pete lên và hôn cậu. Vegas thích hôn môi Pete, trước kia hắn không mấy quan tâm gì đến nó lắm, nhưng phải nói là môi cậu rất mềm, càng hôn càng nghiện, càng hôn càng muốn hung hăng cắn xé, giày vò cho xưng tấy lên.

Vegas lại tiếp tục chạm vào hai đầu ngực của cậu. Pete liền giật nảy lên vì sự va chạm đột ngột này, môi cậu tách ra khỏi môi Vegas khiến hắn bất mãn.

"Em đã cố tỏ ra ngây thơ để tôi chơi em nhiều hơn à?"

Cho dù Pete có giả bộ thật hay không thì Vegas cũng sẽ chơi nát cậu. Hắn thích cái bộ dạng run rẩy khi chuẩn bị bị khai phá hay rên rỉ cầu xin hắn tha cho. Tất cả đều khiến hắn n.ứ.n.g lên.

"Nào vệ sĩ nhỏ của tôi ơi! Tôi muốn hôn em một lần nữa"

Vegas một lần nữa chiếm lấy đôi môi của Pete, lần này nó kịch liệt hơn, dữ dội hơn rất nhiều. Hắn luồng lách rồi càn quét khoang miệng của cậu, gần như là lấy đi tất cả dưỡng khí, hai tay cậu bấu chặt lấy hai cánh tay hắn. Vegas cứ hôn dây dưa không chịu dứt, Pete khó chịu nhăn nhó, cậu dùng sức đẩy Vegas ra.

"Sao vậy cưng? Bao năm rồi mà kỹ năng hôn của cưng vẫn tệ như ngày nào nhỉ?"

Vegas bật cười khanh khách trong khi Pete thì thở lấy thở để. Dù bao nhiêu lần đi chăng nữa thì Pete vẫn như tờ giấy trắng, cậu không thể nào trở nên chủ động trong các cuộc làm tình được.

Vegas ôm lấy cục bông đang giận dỗi trước mặt, để ngực cả hai áp sát vào nhau. Phải thừa nhận rằng Vegas rất tệ trong khoảng kiềm chế, mỗi lần nhìn thấy chiếc cổ thanh mảnh, trắng ngần lộ ra trước mắt lại không kìm nổi thú tính của bản thân, hắn cúi xuống và cắn thật mạnh vào cổ của cậu. Bởi vậy, đừng hỏi tại sao Pete luôn mặc áo cao cổ khi đi làm.

"Đau..."

Pete khẽ rên, hô hấp cậu trở nên khó khăn, cậu thở đều đều bên tai Vegas. Từng hơi thở của Pete kích thích mọi tế bào trong cơ thể hắn, hắn thỏa sức cắn lên làn da mịn màng không tì vết, đến khi nó đỏ lên mới thôi.

"Ah... Vegas..." Pete thở mạnh, cậu sợ nhất là Vegas ở trên giường. Rất dữ tợn, hạnh hạ cậu một cách mạnh bạo nhất.

Vegas rê lười từ cổ xuống xương quai xanh rồi trườn xuống đầu v.ú hồng hào, ngậm lấy nó khiến cậu không chịu nổi ngửa cổ ra phía sau rên rỉ, bên còn lại thì hắn dùng tay, càng làm càng khiến Pete rơi vào dục vọng. Âm thanh dễ nghe của cậu cứ vang vãng bên tai Vegas, càng làm hắn muốn đè cậu ra h.i.ế.p đến căng trướng cả cái bụng nhỏ.

"Bây giờ em thích miệng nào trước?"

Vegas còn trẻ, tinh lực vô cùng dồi dào, bị Pete cho nhịn một tháng, hôm nay có cơ hội phải bắt cậu phục vụ hắn bằng cả hai miệng.

"Kh.. không Vegas!"

Khuôn mặt cậu tái mét, hoảng hốt đến mức không còn chút tơ máu nào trên đó, giọng nghẹn lại do không kiềm chế được cảm xúc, đôi mắt to tròn ngây thơ bắt đầu trào lệ ra.

"Ngoan nào em yêu. Tự nguyện đi, đừng để anh nóng"

Vegas cởi đi chiếc quần boxer - thứ duy nhất còn sót lại trên người hắn ra. Để cự vật được giải thoát, ngẩn cao đầu khiến Pete rùng mình bởi kích cỡ của nó. Nhìn bao nhiêu lần đi nữa nó vẫn to.

"Hửm?" Vegas nhướng mày nhìn Pete đang do dự.

Nhận được ánh nhìn thôi thúc của Vegas, Pete cắn răng bò lại ngồi giữa hai chân hắn, nhắm mắt cầm lấy hạ thân cứng ngắc, gắn sức ngậm lấy. Dù sống với nhau ba năm nhưng Pete chưa từng làm việc này, chỉ toàn Vegas làm cho cậu hưởng thụ thôi. Kinh nghiệm của cậu chỉ là một con số không tròn trĩnh, cộng thêm cây hàng to tướng của Vegas nên không tránh khỏi việc cạ răng vào nó khiến hắn bị đau. Nhưng hắn đau một thì cậu đau 10, miệng cậu cứ như bị xé rách ra, cổ họng bị tấn công liên tục mà không thể phản kháng lại được.

Vegas thở dốc, đưa tay nắm đầu cậu: "Ngoan nào, đừng dùng răng!"

Nhìn thấy Vegas nhăn nhó Pete cũng chịu khó thích nghi, cố không dùng răng nữa, ngậm sâu nhất có thể để thỏa mãn hắn. Vegas dần dễ chịu hơn, hắn không ngừng giành lời khen cho sự học tập nhanh chóng này của cậu, nếu biết như vậy hắn đã dạy cậu sớm hơn rồi.

"Pete của an... anh giỏi quá. Ughhh... a.. anh sắp... không nhịn nổi rồi" Vegas nhận ra bản thân đến giới hạn nhanh hơn bình thường, hắn già rồi hay do vệ sĩ nhỏ của hắn học quá giỏi đây?

Nghe vậy Pete ra sức hút mạnh hơn, cậu chỉ đơn thuần nghĩ nếu làm thế Vegas sẽ thấy thoải mái chứ không hiểu nổi mức độ nghiêm trọng của nó. Hắn nhăn mặt, dùng tay ấn đầu cậu vào hạ thân.

Đến lúc này cậu mới giật mình hiểu ra, Vegas đến giới hạn cực đại, hắn phóng khích tất cả vào miệng Pete, cậu không thể nhả nó ra, Vegas đã cố tình giữ đầu cậu lại khiến cậu muốn nuốt cũng không được mà nhả cũng không xong.

Pete bị rút hết sức lực ngay trận đầu tiên, trong lúc mơ mơ tỉnh tỉnh thì Vegas rút thằng nhỏ của hắn ra khỏi miệng cậu.

"Nếu khó nuốt thì nhả nó ra đi"

Ép buộc là thế nhưng Vegas vẫn rất lo cho Pete, nhưng quá muộn rồi, cậu nuốt mất rồi. Vegas cứ nghĩ cậu vẫn còn ngậm nó trong miệng liền nhẹ nhàng bóp miệng cậu ra, nhưng không, cậu thật sức đã nuốt rồi.

"Miệng em mỏi quá!" Cơ miệng của Pete cứ như bị liệt luôn vì ngậm lấy cái thứ quá cỡ đó.

"Chúng ta tiếp tục đi!"

Pete quay mông về phía Vegas, tự dùng tay tách cánh mông trắng nõn phơi bày trước mặt Vegas. Hắn khẽ nuốt nước bọt, trước mắt hắn là Pete trong bộ dạng vô cùng khiêu gợi, như thể cậu kêu gọi hắn dùng cây hàng dũng mãnh của mình mà chơi chết cậu.

Vegas chạm tay vào bờ mông căng tròn, xoa nắn nó khiến Pete phát ra những âm thanh đầy kích thích. Hắn càng phấn khích, đến mức Pete có thể nghe tiếng thở dốc hòa lẫn với tiếng tim đập của hắn.

Vegas cho một ngón tay vào lỗ nhỏ đang đói khát ấy. Tiếng rên của Pete mỗi lúc một to thêm khi hắn đâm sâu vào bên trong khuấy đảo điên cuồng. Cậu ưỡn ngực, ngón chân co quắp rồi lại duỗi ra, miệng không thể khép lại được vì phải liên tục rên rỉ nhận lấy khoái cảm đổ dồn tới.

Còn về Vegas, hắn thấy Pete rất tuyệt, chỉ với một ngón tay mà cậu đã thở dốc ngậm chặt lấy ngón tay của hắn, con mẹ nó, hắn phấn khích chết đi được, nó còn chảy một ít dịch nhờn nữa chứ.

"Aghh... Vegas, Ve.. Vegas, em... đau"

Pete giật nảy lên khi Vegas cho thêm hai ngón tay vào nữa. Đây không phải lần đầu của cậu, tuy nhiên một lượt cho hai ngón vào thì quá sức chịu đựng của cậu rồi.

"Mau rên lớn lên cho anh nghe"

Mỗi lần Vegas cử động ngón tay là Pete lại chẳng thể ngăn nổi âm thanh của bản thân. Nước mắt sinh lý của cậu bắt đầu xuất hiện, đua nhau chảy xuồng cằm. Tất cả tạo nên một khuôn mặt gợi cảm thách thức con thú bên trong Vegas. Hắn càng lúc càng hăng máu, ngón tay trở nên mạnh bạo hơn chỉ vì muốn nghe cậu khóc.

"Ah... chậm a... thôi"

"Chiều ý em"

Vegas khoái chí rút 3 ngón tay dính đầy dịch nhờn ra, chúng ướt đẫm và nhớp nháp, ấy vậy mà Vegas lại đưa lên miệng liếm làm Pete xấu hổ không thôi.

"Ưm... Vegas, em ngứa"

Rất nhanh Pete liền cảm nhận được cảm giác trống vắng, cậu cần được lấp đầy bởi Vegas. Cậu liên tục uốn éo vì khó chịu, âm thanh mèo nheo phát ra từ khuôn miệng xinh xắn đã bị xưng đỏ lên làm Vegas không kìm lòng được mà trêu chọc.

"Em ngứa chỗ nào?"

"An.. anh... biết rồi còn hỏi"

"Dang hai chân ra"

Vegas lật người cậu lại ra lệnh.

Pete ngoan ngoãn banh rộng hai chân ra, cậu không còn một chút sức nào cả nhưng ở dưới rất ngứa và ướt át.

Nhìn nơi tư mật liên tục co thắt, rỉ ra từng dòng trắng đục. Những tiếng cầu xin đầy nũng nịu, đôi lúc là tiếng kêu thút thít truyền vào tai hắn.

Vegas chịu không nổi rồi, hắn không ngần ngại tấn công vào hậu huyệt đang co rút kịch liệt. Hắn muốn đâm vào sâu hơn và sâu hơn nữa, hắn muốn toàn bộ hạ thân của mình được bao bọc bởi vách thịt mềm mại.

"Đêm nay em tuyệt lắm!"

Vegas hôn lên trán Pete trấn an, sau đó dùng thêm sức để vào sâu hơn. Càng sâu Pete càng đau nhưng cũng càng sướng, đầu óc cậu mụ mị không biết gì, chỉ biết siết lấy ga giường mỗi khi Vegas thúc vào.

"Unghh... Vegas... em đau quá... chậm lại... ahh"

Chiếc miệng nhỏ xinh không thể tự chủ không ngừng tuôn ra những âm thanh rên rỉ triền miên. Cơ thể liên tục vặn vẹo vì có vật lạ bên trong. Vegas nuốt nước bọt, yết hầu nam tính cứ lên rồi xuống, cố kiềm chế để không chơi chết cậu vệ sĩ nhỏ này.

"Ahhh... Vegas... Vegas..."

Pete trợn mắt vì Vegas đã đâm trúng điểm G của mình. Cơ thể của cậu hắn rành hơn ai hết, hắn biết làm thế nào để cậu sướng. Hắn liên tục đâm vào nó, từng cú điều chuẩn đến khó tin.

Pete khống khổ rên rỉ cầu xin, nhưng Vegas nào quan tâm, hắn tiếp tục nâng đôi chân thon dài của cậu đặt lên vai, hung hăng thúc vào bên trong. Vừa thúc hắn vừa liếm dọc bắp chân của cậu để tìm kiếm thêm khoái cảm.

"Hahh... ưm... sướng, mau... nhanh lê.. ahh... ahhh... hức..."

Cơn đau dần không còn nữa, chỉ sót lại sự sung sướng tột độ thôi, Pete không đủ tỉnh táo, cậu chỉ muốn bản thân được thỏa mãn liền cầu xin Vegas. Hắn như được cổ vũ, không thèm tiết chế mà đâm chọt dữ dội.

"Ve.. Vegas, chậm thôi. Ha... em.. em chết mất"

Pete lại quay về trạng thái khống khổ cầu xin hắn chậm lại, nhưng Vegas không thèm quan tâm đến cậu. Lần nào cũng vậy, cậu lúc nào cũng khó chiều, lúc muốn nhanh lúc muốn chậm.

"Mau gọi chồng đi tôi chiều theo ý em"

"Chồng... chồng ơi! Tha cho em đêm nay! Nha, nha? Ưm.. ức... chồng ơi ahhh..."

Tiếng gọi nỉ non của Pete như rót mật vào tai Vegas, hắn liền trở mặt tăng tốc nhanh hơn nữa. Cậu không chịu nổi rên lớn vang vọng cả căn phòng, đôi chân cậu duỗi thẳng ra, lỗ nhỏ liên tục co thắt như muốn cắt đứt đi tất cả.

"Ah.. hức... Vegas là đồ xấu xa"

Pete uất ức vì bị lừa, hai tay cậu bấu chặt vào hai tay Vegas.

"Em hư thật đấy, dám cào chồng mình như thế à?"

Vegas nhấn phần bụng đang nhô lên của Pete xuống. Từng chuyển động của hắn đều vô cùng điêu luyện khiến cậu chìm đắm vào khoái cảm, liên tục thốt ra những âm thanh khổ nhọc nhưng cũng quyến rũ vô cùng.

"Ohh... chỗ đó ha... là chỗ đó!"

Thân thể nóng bỏng bắt đầu thuận theo Vegas chuyển động làm hắn thêm phần hưng phấn, hắn đánh hàng chục dấu lên người cậu, cổ hay ngực gì cũng đều có phần.

"Trong em giờ như mấy còn đ.i.ếm nhưng là còn đ.i.ế.m của riêng tôi. Chỉ mình tôi chơi"

Vegas cũng mất dần nhận thức, liên tục thốt ra những câu từ thô tục. Những từ đó như đánh vào tâm lí của Pete làm cậu ngậm chặt hơn.

"Đúng ahhh... em là con đ.i.ế.m... của riêng anh"

Cả hai dường như đã đến giới hạn, đầu Pete mụ mị, đê mê trong từng đòn tấn công của Vegas, liên tục bị hắn bắt nhận lấy những khoái cảm dồn dập như muốn xé tan cơ thể của cậu.

"Chồng ơi... em không chịu nổi nữa... muốn bắn ah... ahhh"

"Chờ anh nào"

"Ức... không chịu nổi nữa... muốn bắn..."

"Ahhh... sâu quá... hức... aghhhh!"

...

Vegas thở hổn hển rút cự vật to tướng ra, hắn nhìn Pete, khuôn mặt cậu tèm nhem nước mắt, nước dãi tràn xuống ướt một mảng nhỏ ga giường, bụng dính đầy tinh dịch của bản thân.

Vegas nâng chân cậu lên ngắm nhìn chiến tích của mình, quá nhiều cho một cái lỗ nhỏ rồi, bụng hình như còn căng lên một chút. Vegas ấn nhẹ bụng cậu, chất lỏng trắng đục liền trào ra, lênh láng cả giường.

"Pete?"

Vegas khẽ lây người Pete, cả người cậu xụi lơ, có lẽ cậu không thể chịu được sự dữ dội của Vegas ngày hôm nay nên đã ngất lịm đi.

"Hư thật, anh vẫn chưa xong cơ mà?"

Vegas ngắt nhẹ mũi Pete, bế cậu vào vệ sinh thân thể rồi đặt cậu lên giường. Hắn hôn lên mắt, lên mũi, lên môi, lên ngực, cuối cùng là lên đôi chân của cậu.

Hôm nay hắn sung sức quá nên cục cưng của hắn đã khổ không ít rồi.

14/8/2022


Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip