xxxiv (r18)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

warning: 18+ content, only văn xuôi

______

"A-Anh Aries, kh-khoan đ...ah!!"

Bị đối phương hung hăng xô ngã lên giường, Cancer thất kinh vội vàng lùi ra sau mà nhìn người trước mặt. Dù Aries chẳng biểu hiện thái độ gì, nhưng nhìn từ phương diện nào cũng thấy được là anh đang vô cùng tức giận, thậm chí có thể nói là sẵn sàng bùng nổ bất cứ lúc nào.

"Anh nghe em giải thíc---um..!!"

Lời chưa kịp dứt, cậu lại nhận được nụ hôn cháy bỏng của Aries. Khoang miệng đều bị anh mạnh bạo chiếm lấy, sợi tơ theo khóe môi chảy xuống càng khiến gương mặt cậu trở nên thật gợi tình.

Cancer bị hôn đến khó thở, thậm chí tưởng chừng đầu óc bắt đầu choáng váng tới nơi rồi. Cậu không thể không thừa nhận, Aries thật sự rất giỏi trong việc dùng lưỡi chơi đùa đối phương!

Trước khi rời khỏi nụ hôn sâu đó, Aries còn quyến luyến cắn nhẹ lên môi dưới của Cancer. Quan sát biểu cảm mơ hồ vì nụ hôn vừa rồi của cậu, đôi má ửng hồng, gương mặt ngơ ngẩn, hơi thở liên tục để hô hấp lấy những đợt không khí vừa thiếu hụt. Tất cả những hành động dù là bình thường nhất của cậu bây giờ vào mắt anh chẳng khác gì chất xúc tác khiến bầu không khí càng đậm mùi nhục dục.

"Nói anh nghe Cancer, tên khốn đó có hôn giỏi như anh không?"

Dừng lại đi!!!

Mặt mũi Cancer đỏ bừng như trái cà chua. Dù thân đàn ông trai tráng 25 xuân xanh trải qua những chuyện người lớn không ít nhưng thật sự mặt cậu vẫn chưa đủ dày để mà nghe những lời này đâu mà!!!

Bị đẩy ngã lên giường, 2 tay Aries chống 2 bên, cả thân hình to lớn của anh nằm đè lên mình khiến tim Cancer đập như thể không có ngày mai. Chẳng biết vô tình hay cố ý mà đầu gối của anh lâu lâu lại cạ trúng đũng quần của cậu, hại "thứ đó" muốn lên nòng mất rồi!

Cố gắng vặn vẹo người để che giấu thứ hư hỏng kia, nhưng Aries đã nhận ra điều đó từ lúc mà cả 2 hôn nhau. Bé con của anh không ngờ lại nhạy cảm đến như thế.

Cơ thể nhạy cảm của bé con anh ấy vậy mà lại bị thằng khác nhòm ngó trước!

Khẽ nghiến răng tức giận, nhưng hai tay Aries vẫn từ tốn tháo từng cúc áo, tức thì khung cảnh xuân lộ lộ trước mặt làm yết hầu của anh vô thức lên xuống liên hồi: Làn da trắng ngần, vòng eo thon nhỏ đầy mê hoặc, mùi sữa tắm ngọt ngào thoang thoảng quanh chóp mũi anh. Khẽ trượt tay dần từ eo lên ngực cậu, anh thầm đánh giá. Cancer không phải loại thích vận động, nói thẳng ra là cậu chẳng bao giờ tập thể dục. Nhưng cơ thể vẫn rất thon thả, chỗ nào cần mềm sẽ mềm, chỗ nào cần săn sẽ săn. Khiến một tên lúc nào cũng hì hục tập tành như anh thật lòng cảm thấy rất ghen ty.

"A-Anh Aries?"

Giọng Cancer run rẩy, đôi gò má vì thẹn thùng mà ửng hồng mê người, cặp mắt do nhuốm mùi dục vọng mà cũng phủ một lớp sương mờ, trực tiếp nhìn thẳng vào con ngươi Aries. Hai hàng mi cậu rung rung nhìn người đang quỳ trên người mình. Cancer thật sự đang phải đấu tranh tâm lí rất dữ dội giữa việc chọn con tim hay lắng nghe lí trí: giữa việc phải dừng chuyện này lại để cả 2 cùng nhau nói chuyện cho rõ ràng và cứ thuận theo dục vọng của bản thân.

Người bên trên dường như hiểu ý nên không tiếp tục làm gì nữa mà chỉ đưa bàn tay vuốt nhẹ gương mặt của cậu, sau đó cúi xuống ôn nhu đặt 1 nụ hôn nhẹ lên mí mắt đã sưng vì khóc quá nhiều thời gian qua của Cancer, dọc theo má đi dần xuống cổ và kết thúc bằng một dấu hôn đỏ ửng trên vai cậu.

"Anh yêu em Cancer, cho dù em có nghi ngờ hay lo sợ gì đi nữa thì tình cảm của anh đã dành trọn hết cho em rồi."

Giọng Aries trầm ấp đầy ngọt ngào sủng nịnh khiến lồng ngực Cancer nhói liên hồi, hô hấp cũng trở nên gấp gáp hơn. Cảm giác như sợi dây lí trí vừa đứt một cái phựt trong đầu, cậu gần như gấp rút quàng 2 tay vòng qua cổ anh, vụng về đặt 1 nụ hôn lên môi Aries, sau đó bàn tay cũng không yên phận luồn vào chiếc áo anh đang mặc, xoa nhẹ tấm lưng săn chắc của người nọ, thủ thỉ bằng chất giọng êm tai vốn có của mình.

"Hãy yêu em nhiều hơn những người khác đã "yêu" em nhé?"

Một từ nhưng 2 nghĩa, và Aries hoàn toàn hiểu rõ ngụ ý của nó như thế nào. Giọng nói mềm mại ngọt như đường ấy lọt vào tai anh nháy mắt liền biến thành một liều thuốc kích dục cực mạnh. Aries nhanh chống cúi xuống hôn lên cánh môi mềm mại của người dưới thân, với đầu lưỡi nóng rẫy vào trong miệng cậu, xâm nhập, bắt lấy, không ngừng chơi đùa múa may quyến luyện đầu lưỡi của người bên dưới.

Cancer chưa bao giờ bị hôn một cách cuồng nhiệt như thế nên cậu dường như không biết cách phải hô hấp thế nào cho đúng, cảm giác mỗi lần lấy hơi đều bị anh tham lam hút sạch. Dù vậy Aries vẫn rất thành thạo khéo léo đưa cậu đắm chìm vào nụ hôn giữa 2 người. Đôi mắt Cancer nhắm nghiền, cổ họng phát ra những tiếng rên nhỏ ngắt quãng đầy dâm dục. Theo thói quen, cậu chủ động cởi từng cúc áo của anh, rất nhanh thân trên của cả 2 đã bị cởi sạch.

"Ha, em có vẻ thành thục chuyện này quá nhỉ? Có phải đã làm rất nhiều rồi không?"

"Em...anh...ah....!"

Bàn tay lạnh lẽo của Aries chạm vào da thịt nóng bừng của Cancer như có dòng điện khiến cậu vô thức cong người lên tận hưởng những cái vuốt ve dịu dàng đó. Aries biết người dưới thân mình đang cảm thấy gấp rút như thế nào, nhưng anh vẫn cố tình thật chậm rãi hôn lên từng nấc da trên cơ thể trắng hồng của cậu, sau đó còn vừa liếm vừa cắn nhẹ 2 điểm hồng hồng trên ngực Cancer làm đầu óc cậu càng lúc càng mụ mị vì dục vọng. Cặp chân thon dài trắng trẻo đang bận mỗi chiếc quần ngắn ở nhà cũng không tự chủ được hành động mà quắp lại quanh eo Aries, như thể cầu anh mau tiến vào.

Aries đắc chí cười thầm, anh biết chắc Cancer đã tới giới hạn rồi. Nhưng bé hư thì phải chịu phạt!

Không nhanh không chậm, Aries nắm lấy một chân của cậu đặt lên vai mình, còn bản thân thì gian xảo tiến tới gần hơn với cơ thể cậu, áp sát phần đũng quần đã căng cứng của mình vào phía dưới đối phương. Dù đang làm hành động kích tình như thế nhưng Aries vẫn giữ cho mình một cái đầu đủ lạnh để trêu chọc người đang gần như bốc hỏa ở dưới.

"Thử chủ động xem nào? Anh nghe nói em bạo lắm mà?"

"Anh nghe cái đó ở đâu vậy hả?!!"

Cancer thẹn quá hóa giận mà hét toáng cả lên. Cậu thừa nhận mình cũng hay nắm quyền chủ động trên giường, nhưng đó là đối với người cậu không có tình cảm.

Còn với Aries? Quê chết đi được, cậu thà chết còn hơn!!

Rõ ràng biết người bên dưới đã ngượng ngùng đến mức nào, nhưng Aries dường như chẳng có ý định buông tha cho cậu. Ngược lại còn mặt dày làm bầu không khí trở nên kích thích hơn nữa. Mặc cho sự nỗ lực vô ích muốn thoát khỏi cái tư thế đầy xấu hổ hiện tại, anh thậm chí còn tự mình đẩy đưa hông, mỗi lần đều cố tình động đến phần hạ bộ đáng thương của người bên dưới.

"Nhưng nếu để anh chủ động, em sẽ không xuống được giường vào ngày mai đâu."

Vì Cancer ở nhà, nên cậu chỉ mặc độc mỗi cái quần đùi ngắn, bên trong tuyệt nhiên chẳng mặc gì thêm. Và với toàn bộ những việc trêu chọc của Aries từ lúc bước vào tới bây giờ hoàn toàn đã đánh gục sự cố gắng cuối cùng của cậu, vật thể bên dưới đã giương cờ trắng đầu hàng từ bao giờ, thậm chí còn rỉ ra chất dịch trắng thấm một mảng lên chiếc quần đùi đáng thương ấy.

Mà cái cảnh tượng lồ lộ đó làm sao có thể qua được con mắt đang quan sát cậu như con mồi của Aries? Tiến cũng không được mà lùi cũng không xong, Cancer như một món đồ chơi bị anh quần như chong chóng, chỉ có thể cam chịu chấp nhận những sự trêu ghẹo của anh.

Khác với Cancer, Aries lại rất tận hưởng cảm giác làm chủ này. Anh say mê ngắm nhìn gương mặt ửng hồng vì ngượng ngùng, đôi mắt ngập nước nhuốm màu dục vọng của người dưới thân, cậu bé không tự chủ được lại trướng thêm 1 vòng, hông cũng tác động lực có phần mạnh hơn.

Cancer thật sự sắp nổ tung vì ngượng rồi! Cái hành động mờ ám này có khác gì là đang làm thật đâu cơ chứ! Theo từng cú đẩy hông của Aries, phía dưới cũng Cancer càng trở nên hỗn độn, bên trong ngứa ngáy không chịu được. Cậu thật sự chỉ mong Aries nhanh chóng tiến vào bên trong mình thôi.

Mê mẩn đón nhận nụ hôn khác từ anh, Cancer chợt giật bắn người khi một luồng gió lạnh từ đâu ào đến phía dưới. Chiếc quần đùi của cậu đã bị quăng lăn lóc 1 bên từ khi nào, cậu nhóc đáng thương đang ỉ ê khóc từ nãy đến giờ không còn gì che chắn, trực tiếp phơi bày hết ra ngoài.

Cảnh xuân lồ lộ trước mắt, cự vật cương cứng không ngừng run rẩy rỉ ra chất dịch hơi đục, thôi thúc người khác mau đến nắm lấy. Trước bụng đã bị chất dịch làm ướt 1 mảng, phía sau, lỗ nhỏ không ngừng mấp máy quyến rũ mời gọi.

"Với ai em cũng trở nên như thế này sao?"

Giọng Aries khàn đặc, tay cũng không chịu yên phận mà giơ lên chạm vào cự vật đang run rẩy của cậu. Cancer biết bộ dạng mình bây giờ trông gợi dục như thế nào, cho nên rất xấu hổ lấy tay che lấy mặt, thành ra chỉ có thể nghe mà không thấy được xung quanh. Mà càng không thấy thì từng hành động đụng chạm của người bên trên lại càng trở nên kích thích gấp trăm lần. Cancer cảm nhận rõ được đôi bàn tay to lớn của đối phương đang trượt từ hạ bộ xuống bắp đùi trong của mình, rồi lại lướt nhẹ qua miệng nhỏ đang khóc phía sau, đủ để cậu phải ưỡn người lên vì khoái cảm.

Hậu huyệt ướt át tới mức thậm chí còn chẳng cần gel bôi trơn, Aries không báo trước mà nhẹ nhàng đưa 1 ngón tay tiến vào khiến Cancer phải á lên một tiếng, cả người cậu run run, miệng rên rỉ không ngừng.

"Hửm? Nói xem, với ai cũng có thể ướt như thế này?"

Cảm giác sung sướng kích thích từ bên trong miệng nhỏ ngứa ngáy đột ngột dâng lên, Cancer càng lúc càng thở gấp, eo lững cũng bất tri giấc phối hợp đung đưa theo, mong muốn vật ở dưới hãy cử động nhanh hơn, hoàn toàn chẳng còn nghe thấy Aries nói gì nữa rồi. Nhưng Aries nào có cho cậu toại nguyện? Anh ung dung chơi đùa với lỗ nhỏ ẩm ướt của cậu, từ tốn đưa vào ngón tay thứ 2, chậm rãi cong tay lên tạo những kích thích nửa vời khiến thần trí Cancer muốn điên đảo. Không gian giờ chỉ còn vang lên tiếng lép nhép cùng những tiếng rên rỉ bị kiềm nén.

Chưa dừng lại ở đó, sau tiếng kéo khóa quần rẹt rẹt, giữa 2 cánh mông cậu cảm nhận được vật vừa cứng vừa nóng đang cọ vào. Lén nhìn xuống dưới, Cancer cảm thấy mặt mình trở nên nóng như bị lửa thiêu, tim đập thình thịch như gõ lên từng nhịp trống. Vô thức cắn chặt môi, ánh mắt cậu dõi theo cự vật to lớn của anh đang đặt trước nơi thầm kín kia của mình. Nhưng tuyệt nhiên chỉ dừng lại ở mức cọ sát phần đầu vào miệng nhỏ. Mặc kệ việc thằng đệ của mình cũng đang muốn nổ tung lên, Aries vẫn thích thú tận hưởng biểu cảm gợi tình trên gương mặt đáng yêu của người phía dưới.

Dục vọng không những không được thỏa mãn mà còn bị kích thích làm cho tăng lên, Cancer thật sự không nhịn được nữa. Lu mờ lí trí, cậu liều mạng với tay chạm đến cự vật của anh, nắm lấy nó mà vụng về vuốt ve trong con mắt trợn tròn của người nọ.

"C-Chỉ với anh thôi...Nên, nên làm ơn đi Aries...Em sắp chịu không nổi nữa rồi, hức..."

Bùm, Aries cảm giác đầu mình vừa nổ tung. Hai mắt anh say lờ đờ mê ly ngắm nhìn hình ảnh bàn tay nhỏ nhắn của cậu đang vuốt ve lên xuống thằng nhỏ của mình với vẻ mặt khát cầu. Hơi thở liền trở nên vô cùng nặng nhọc, cự vật cứng như chày sắt theo nhịp thở to lên 1 vòng.

Đây là phản ứng mà chỉ khi người đàn ông bị lửa nóng dục vọng kích thích ham muốn tột độ mới có thể xuất hiện.

Dưới cơn hưng phấn, anh liền cúi xuống mạnh bạo chiếm lấy môi cậu. Sau đó cầm cự vật của mình nhấn nhá ở lỗ nhỏ ẩm ướt đang không ngừng mấp máy đầy khêu gợi kia, giọng nói trầm khàn biểu hiện rõ sự ham muốn đỉnh điểm của Aries nhẹ nhàng vang lên bên tai của Cancer.

"Nhớ nói với tên người tình của em, rằng tên khốn làm em khóc sưng mắt cũng làm phía dưới em ướt đẫm như thế nào nhé bé con."

_____

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip