quốc vương mất nước thành chó cái

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
warning: nước tiểu play, public play

Quốc gia Ái Ni Tư với toàn những bé song tính nứng lồn biết không thể chống lại trước sự xâm lăng của các nam nhân nước Lập Nhiên nên đã chủ động cầu hòa, sát nhập 2 quốc gia vào làm một, đồng ý trở thành bồn chứa tinh cho nam nhân, quỳ gối nâng mông lên cho nam nhân Lập Nhiên đụ địt.

Từ khi đồng ý sát nhập cuộc sống của Diệp An đã trở nên ý nghĩa hơn từ một nhà vua ngu ngốc giờ đây đã vinh hạnh trở thành con chó của Liệt Phong – quốc vương tối cao của đất nước to lớn Lập Nhiên.

Sáng hôm nay cậu phải dậy từ sáng sớm để chuẩn bị cho nghi thức chiêu cáo thiên hạ. Cậu được người hầu khoác lên mình bộ đồ ren ánh vàng gợi cảm, đeo lên vòng cổ cho chó mà phu chủ đặc biệt chuẩn bị cho cậu, cuối cùng là bịt mắt lại được người hầu cầm xích dắt như chó đến chỗ làm lễ.

Úp mặt cong mông vừa quỳ vừa lắc mông chuẩn bộ dáng của chó cái phơi ra cái lồn non đỏ hỏn vẫn còn chứa đầy tinh của phu chủ từ tối hôm qua. Đây là thành quả nỗ lực học tập của cậu trong một tháng bởi phu chủ luôn mắng cậu là con chó hoang không được dạy dỗ, mười mấy năm học cái gì mà yêu nước yêu dân đến mức quỳ như nào cũng không biết.

Đến cổng trước đài phát biểu bịt mắt của cậu cũng được mở ra, cậu ngậm lấy dây xích từ tay người hầu quỳ bò đến chân phu chủ. Đài cao được làm bằng chất liệu trong suốt, vô vàn thần dân ở dưới đang nhìn dáng vẻ đĩ điếm của cậu mà reo hò làm cậu càng nứng điên. Đầu vào hít ngửi hương cặc quen thuộc pheromone của nam nhân chân chính làm cậu choáng váng le cái lưỡi cách quần liếm con cặc thô to. Phu chủ lấy chân dẫm lên con chim ngu mất liêm sỉ đang dần ngẩng đầu của cậu

"Không có giáo dưỡng! Ngậm mồm vào ta chưa cho phép"

Phu chủ móc con cặc dài 28cm ra, cậu ngẩng đầu mặc cho cặc phu chủ chà xát khắp mặt mình, đem mặt mình như cái giẻ lau, đầu mình làm giá đỡ cho dương vật tối cao của phu chủ.

"Bốp! Bốp!"

Liệt Phong cầm cặc tát liên tiếp vào má Diệp An. Gương mặt nhỏ nhắn trắng nõn tương phản với con cặc thô to đỏ sẫm chỉ tát lên mấy phát mà má cậu đã in hình con cặc.

Liệt Phong ma sát đầu khấc với đôi môi cậu, một chân vẫn đang dẫm lên con chim ngu, một chân đem mũi giầy lúc thì chơi hột le khi thì cọ xát với môi lồn làm cậu nước dâm đầm đìa

"Hôn!"

Nghe lệnh phu chủ cậu dẩu môi bú mút lấy đấu khấc lưỡi đảo qua lỗ tiểu giống như đang hôn người yêu đột nhiên phu chủ nắm tóc cậu không nói một lời mà đem con cặc 28cm dã vào họng cậu đem miệng cậu như cái lồn thứ hai mà đụ. Hai tay nắm lấy đùi phu chủ, ở dưới vì nứng mà hông lắc liên tục muốn giày phu chủ vào sâu hơn. Trước mặt nhân dân hai nước bị đụ họng không khác gì một con chó cái.

Vừa để cậu thâm hầu vừa hướng xuống nhân dân tuyên bố

"Song tính Ái Ni Tư từ giờ đến mãi mãi về sau sẽ trở thành bồn chứa tinh của nam nhân Lập Nhiên. Sống cả đời để hầu hạ cặc, làm một con chó cái vì vinh quang của Lập Nhiên mà sinh sản"

Thần dân bên dưới vỗ tay hoan hô hưởng ứng, thật vui mừng vì đất nước có thêm các bé song tính luôn phát nứng

Liệt Phong bắn tinh vào trong cổ họng ấm áp của nhân thê nhà mình. Tinh của nam nhân Lập Nhiên vừa nhiều vừa nồng phun cho song tính đang quỳ dưới chân cả một bụng no căng tinh dịch. Rút cặc bắn lên gương mặt trăm năm có một của mỹ nhân rồi còn xấu tính cố ý bắn ra sàn bắt mỹ nhân vểnh mông liếm sạch.

Kéo nhân thê đè lên lan can đài phát biểu hướng mặt xuống phía thần dân. Cảnh tượng bên dưới giờ đây đã dâm dục cực độ. Song tính bị nam nhân đè ra có bé song tính còn đang phải tiếp 3-4 con cặc cùng lúc. Miệng, lồn, lỗ đít, 2 tay không chỗ nào là không bị chơi. Nhìn thấy cảnh này lồn Diệp An hộc ra đống nước lồn bị phu chủ vả đôm đốp vào mông bị mắng là đĩ nhìn cặc thằng khác mà lại nứng. Nói rằng sẽ để cho cậu xuống dưới tường thành nâng mông, vạch lồn ra cho hàng trăm con cặc thọc vào, trở thành cái wc công cộng của cả đất nước.

Nghe vậy thì cả người cậu run như cầy sấy, là lỗi của cậu ở trước mặt phu chủ mà dám nhìn nam nhân khác. Cố gắng quay người lại hôn hôn cằm phu chủ, tay khoắc lên cổ, lấy lồn cọ với cặc cương cứng của phu chủ nhận lỗi

"Ưm...a.. phu chủ... phu chủ địt em đi, địt con chó cái. Chó cái sai rồi, trên đời này em chỉ phát nứng với mỗi phu chủ chỉ yêu con cặc của phu chủ thôi..."

Liệt Phong đụ một phát lút cán vào lồn cậu chỉ trong một lần nhấp mà đã đi vào tử cung làm cậu ngẩng mặt hét lớn, cái lồn mất liêm sỉ lên đỉnh dội nước dâm ấm áp hầu hạ cặc phu chủ. Chim bé không lông nhỏ ra từng đợt tinh loãng. Nó vẫn chưa bị đeo lồng, gắn vòng hay xỏ khuyên vì phu chủ muốn đợi đến hôm nay mới làm, chính thức nhận cậu làm nô thê. Hôm nay chắc chắn là ngày ý nghĩa nhất trong cuộc đời của cậu vậy mà cậu lại làm phu chủ tức giận. Nghĩ vậy cậu càng ra sức co bóp lồn hầu hạ. Đầu khấc thì tìm được bao tử cung chuyên dụng, thân cặc được 2 bên vách thịt như hàng ngàn cái miệng nhỏ bú mút.

Cầm lấy tay đưa đến 2 hòn trứng dái cho cậu nhẹ nhàng xoa bóp , Liệt Phong thoái mái mà thở ra một hơn. Tay nâng cằm cậu cùng cậu hôn sâu. Nam nhân hôn rất mạnh bạo, cái lưỡi bá đạo luồn lách trong khoang miệng nhân thê đến khi cậu thiếu khí đến đỏ bừng mặt mới ngừng lại. Nam nhân liếm lấy vành tai của Diệp An

"Bé ngoan, nói xem em là gì nào"

Diệp An run rẩy há miệng hớp từng ngụm khí, không dám chậm trễ mà trả lời

"Là con chó của phu chủ, là bao dương vật của riêng phu chủ, phu chủ là trời của em là lẽ sống của em"

Liệt Phong đã di rời trận địa xuống cái cổ thon dài của nhân thê cắn mút để lại trên đó từng vết cắn cùng hickey

"Con chó phải ngày ngày ở trên giường nâng mông chờ đợi phu chủ thụ thai vì phu chủ mà sinh con đàn cháu đống có nghe không?"

Liệt Phong vừa nói vừa chơi vú nhân thế. Cặp vú được xoa nắn thành đủ hình dạng, cầm lấy khuyên vú mà kéo núm vú đáng thương ra, tay kia luôn xuống chà xát hột le sưng to đang ngẩng đầu

"A..a.... phu chủ ... vú.. ưm hột le bé đĩ xót quá ..A, phu chủ thương bé đĩ đi mà"

Diệp An lấy tay cố gắng đẩy tay Liệt Phong ra nhưng sức của một song tính bị đụ đến bủn rủn tay chân làm sao có cửa với nam nhân như vậy còn làm ra bộ dáng dục cự còn nghênh. Thấy nhân thê của mình không trả lời máu điên của Diệp phong lại nổi lên. Lấy móng tay bấm vào môi lồn đang bị cặc nong ra trắng bệch rồi lại đi lên bóp chặt con chim nhỏ đáng thương của nhân thê.

"Trả lời!"

"Ưm.. vâng vì phu chủ sinh con là bổn phận của nhân thê. Tử cung song tính sinh ra để chứa tinh dịch, nước tiểu cao quý của chủ nhân"

Đến lúc này nam nhân mới hài lòng, một tay nắm eo nhân thê tay khác bóp lấy cổ đè nhân thê ngửa ra sau. Từng cú nắc như trời giáng ập tới. Do tư thế mà Diệp An tưởng như mình sắp ngã ra ngoài đến nơi. Cảm giác chơi vơi cùng khó thở làm nhân thê theo bản năng kẹp chặt lồn mình hơn nữa, 2 chân vòng qua eo nam nhân, lỗ đít phía dưới lúc đóng lúc mở có vẻ như cũng đã nứng điên vì không được chơi

"Sao cái lỗ nào trên người chó cái cũng biết nứng vậy. Lỗ đít như này là đang tranh cặc với lồn sao"

Nam nhân cười cười đưa ngón cái miết lấy những nếp nhăn nhưng cố tình không đi vào làm lỗ đít nhân thê càng ngứa

"Lỗ đít nhìn thấy phu chủ là phát dâm...A,.. phu chủ có thể cho lỗ đít dâm tiện hầu hạ ngài được không chó cái ngứa ưm.. ngứa chết"

Diệp An lắc mông như chó cái đến mùa động dục, cầu mong phu chủ nhanh chóng chơi mình cậu có ảo giác rằng nếu không được phu chủ địt không được người lấp đầy mấy cái lỗ chắc là cậu sẽ nứng đến chết mất

Liệt Phong đưa một lúc 3 ngón tay vào lỗ đít dâm của chó cái chuẩn xác mà đè vào điểm nứng. Chỉ dừng ở đó mà ma sát, dùng bụng ngón tay ấn ấn có lúc thì lại mấy ngón tay chụm lại mà ngắt nhéo

"Như ý chó cái"

"A..aaaa ... điểm dâm cả lồn và đít đều bị đụ đến điểm dâm......."

Diệp An sướng đến giật nảy mình làm cho cả người càng ngửa ra tưởng như chỉ cần một chút nữa là rơi xuống dưới.

"Phu chủ đỡ em đi mà, nếu rơi xuống chó cái sẽ ngã chết mất chó cái vẫn còn muốn hầu hạ phu chủ tử cung còn chưa hoài thai, không...không thể chết được đâu mà"

Liệt Phong nâng mông bế nhân thê lên, cả chân và tay Diệp An bám chặt lên người nam nhân. Trong lúc đó nam nhân vẫn không chút ngơi nghỉ mà đụ cái lồn cực phẩm vừa đụ vừa vuốt ve cái lưng đang run rẩy, cắn nhẹ lên môi nhân thê

"Bé ngoan phải nghe lời, chắc chắc phu chủ không giết em"

Lớn gan liếm lên môi phu chủ, chủ động dập lồn lên xuống hầu hạ cặc bự

"Ưm...Ngoan, chó cái sẽ ngoan, phu chủ thương chó cái"

Đúng là mĩ nhân chủ động hầu hạ thì rất sướng nhưng tốt độ như này khôngthể thỏa mãn được nam nhân. Nam nhân hai tay xoa bóp cặp mông tròn mẩy, da thịt bóng loáng mềm mịn hơn lụa thượng hạng làm nam nhân càng bóp càng sướng tay nắn bóp một hồi nam nhân mới nói

"Ôm chắc nào"

Diệp An chưa kịp hiểu chuyện gì đã bị Liệt Phong dập cấp tốc vào cái lồn nãy giờ đang chủ động bú mút, tốc độ và sức nam nhân dùng quá kinh người làm cho não của cậu cũng muốn văng ra theo, cái vú tròn tròn xinh xinh lắc lư theo tưng cú nhấp, con chim bé dán chặt vào cơ bụng 6 múi của nam nhân mà chảy nước, lỗ đít lại bị ngón tay thô cho chọc vào không thương tiếc. Nam nhân cứ nhằm vào điểm nứng của cậu mà chơi khiến cậu chỉ biết rên cùng điên cuồng lắc mông dáng vẻ còn tiện hơn chó cái gọi bạn tình.

Chủ động đưa tay ưỡn cái vú chưa phát triển đầy đủ lên cho nam nhân liếm múc gặm cắn. Cổ, ngực, mông ,... đâu đâu cũng là dấu vết mà phu chủ của cậu lưu lại. Trận đụ địt này cơ hồ phải hơn một tiếng nam nhân mới đè mông cậu xuống ịn cặc vào sâu nhất rồi xả tinh trong đó. Cái bụng của cậu vẫn còn chứa tinh dịch tối qua giờ lại được nhận thêm, bụng càng ngày càng to như mang thai. Cậu bị đặt xuống sàn cái lồn bị địt lỏng cùng với quá nhiều tinh dịch khiến cho cậu nhất thời không thể giữ được tinh dịch mà phu chủ ban cho. Một đống tinh từ lồn cậu ọc ra chảy xuống mông, dây cả ra sàn. Phu chủ thấy vậy thì tát cái bép vào lồn cậu

"Thít cái lồn dâm vào, đến tinh dịch còn không biết giữ"

Lồn non vừa mới cao trào làm sao có thể chịu kích thích như vậy cậu hét lên lại một lần nữa lên đỉnh rồi lại thút thít cố khép chặt lồn lại. Tinh dịch của chủ nhân rất cao quý chó cái ti tiện như cậu dám lãng phí thật quá đáng chết. Mặc cho cơ thể mình giờ đây toàn dấu hôn, nước lồn, tinh dịch, trên mặt nước mắt nước miếng lung tung cậu vẫn bò dậy bú mút liếm sạch số tinh còn sót lại cùng nước dâm dính trên cặc. Đến khi cặc bự của chủ nhân sạch sẽ mới cúi đầu tùy điện để cho phu chủ đem mái móc mềm mượt của mình lau cặc lại một lần nữa.

Nam nhân cho ngón tay vào miệng chơi đùa với lưỡi của nhân thê, kéo cái lưỡi nhỏ nhắn ra gắc đầu khấc lên. Diệp An biết phu chủ chuẩn bị làm gì bèn quỳ thẳng, 2 tay chống giữa háng, ngẩng mặt, ưỡn người

"Xin chủ nhân ban thưởng nước tiểu, chó cái thèm nước tiểu của phu chủ xin ngài ban thưởng cho chó cái chó cái khát quá"

Vừa dứt lời một dòng nước tiểu bắn thẳng vào miệng nhân thê. Trong lúc đó nam nhân hướng xuống toàn dân tuyên bố những lời sau cùng

"Từ hôm nay 2 quốc gia sẽ sát nhập làm một. Toàn bộ song tính Ái Ni Tư được đem về viện chăm sóc. Các thành viên cấp cao của chính phủ sẽ được phân phát song tính số song tính còn lại chờ ghép đôi"

Lúc này nam nhân mới cúi xuống nhìn cậu nãy giờ cậu không dám ngậm miệng cũng không dám nuốt khi không có lệnh phu chủ. Quai hàm đã mỏi nhừ nghe được nam nhân cho phép mới vội vã nuốt lấy đầy miệng nước tiểu.

Nam nhân kéo dây xích cho cậu nhìn về phía dưới bảo cậu nói vài lời với người dân. Cậu chần chừ 3s rồi sủa 3 tiếng "Gâu,Gâu,gâu!" cuối cùng vui vẻ lắc lắc cái mông như vẫy đuôi rồi cúi xuống cọ giày nam nhân.

Nam nhân thấy cậu ngoan ngoãn như vậy rất hài lòng cầm xích dắt cậu về trong điện. Song tính vừa mới bị đụ quá kịch liệt xiêu xiêu vẹo vẹo theo chân phu chủ bò về.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip