quốc vương mất nước thành chó cái

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
Sáng sớm sau khi nghe tiếng chuông ở đại điện cậu thức dậy. Cả người nặng trĩu vì cả hai chân phu chủ đều đè lên vú lên bụng cậu. Hôm qua là một ngày vui nên cậu được ngủ dưới chân phu chủ không cần chui vào ổ chó của mình.

Nhẹ nhàng dùng tay nâng chân phu chủ lên liếm láp. Liếm lòng bàn chân cho đến các kẽ ngón chân. Hầu hạ hai bàn chân xong thì liếm dần lên đến cặc. Cậu nhìn con cặc đang ngủ say vô thức nuốc nước bọt.

Chúi đầu hít ngửi hương thơm đặc trưng toả ra từ cặc phu chủ. Mặt dụi dụi vào hai hòn trứng dái. Liếm sạch trứng dái, đưa lưỡi đi vào từng nếp nhăn đến khi thấy con cặc hùng vĩ có xu hướng hơi ngẩng đầu thì cậu mới liếm lên phía trên.

Hôn chụt một phát thật kêu trên quy đầu. Dùng lưỡi liếm mút hầu hạ thân cặc. Cặc bự ngẩng cao đầu chảy ra chất lỏng làm hàng ngàn con đĩ song tính phải nghiện. Vừa liếm vừa biết ơn phu chủ vì đã thưởng cho mình quyền hầu cặc mỗi sáng.

Cố mở to mồm chỉ mới nuốt vào đầu khấc mà cả mồm vô dụng đã đầy. Đang muốn bỏ ra chuẩn bị thâm hầu thì một bàn tay mạnh mẽ ấn đầu cậu xuống.

"Con chó mới sáng sớm đã thèm cặc rồi à"

Nam nhân nắm tóc cậu dùng tốc độ đụ lồn mà ép cậu di chuyển.

"Ưm...ưm.."

Con cặc đi xuống tận cổ họng, cổ họng mấp máy cố gắng bú lấy côn thịt tối cao. Mồm toàn vị cặc, mũi cũng được đắm mình vào mùi cặc phu chủ bị lông cặc ma sát mà đỏ lên. Chán đập vào cơ bụng cứng rắn còn hai hòn dái cũng quật vào cằm cậu theo từng nhịp lên xuống.

Sáng ngày ra mặt đã bị đụ cho đỏ, cổ họng sưng lên hình con cặc, mắt trợn ngược, nước bọt không kịp nuốt chảy xuống đến cổ. Lồn cùng lỗ đít mấp máy như biết vẫn chưa được con cặc đụ tủi thân chảy nước ướt hết mông.
Phu chủ rút cặc đã đụ nát họng nhân thê ra. Song tính ngu ngốc dường như chưa thích ứng được vẫn há mồm trợn mắt đợi cặc. Nam nhân ngồi dậy tát nhân thê ngã lăn ra giường

"Không làm cho phu chủ xuất tinh mà còn tự chơi sướng đến nước dâm ướt cả giường. Em là đang hầu hạ ta hay ta hầu hạ em đây?"

Nam nhân không nương tay tát cho một bên má của nhân thê hiện rõ cả bàn tay có lẽ tí nữa sẽ sưng tím.

Song tính nghe phu chủ nói vậy lại phát run mặc cho bên má đang đau nhức mà quỳ cúi đầu bò tới gần nam nhân. Cho đến lúc đầu đụng trứng dái mới dụi dụi cố dùng mái tóc mềm của mình để lấy lòng phu chủ. Ngẩng đầu để cặc kê lên mặt. Con cặc chưa xuất tinh dài hơn cả mặt cậu. Độ nặng của nó làm cậu nhận thức rõ ràng sự vĩ đại của nam nhân.

Tay nhỏ với lấy tay phu chủ để xuống lồn. Cố banh lồn để lộ hột le cho phu chủ vừa bóp vừa véo.

"Ưm...Aaa...họng ngu thể làm cho phu chủ sướng. Cái lồn cũng hư chảy nước không xin phép. A..aa..ngài đụ lồn..um..đụ chết cái lồn để phạt nó nhé"

Nam nhân nhếch môi cười cười tay vẫn chơi đùa hột le. Hột le của nhân thê thật đáng yêu hồng hồng nhỏ nhỏ, dấu mình trong mũ thịt. Tốt nhất là mỗi ngày vạch ra chơi cho sưng không rụt vào được.

Lại nhìn lên bé chim nãy giờ được đụ họng mà nhỏ tinh mấy đợt. Nam nhân đột nhiên lại nổi hứng tát con chim nhỏ của nhân thê.

Đẩy ngã nhân thê xuống, nam nhân đứng trên giường một chân dẫm lên chim nhân thê. Chọc ngón chân vào niệu đạo của nhân thê, di chuyển xuống dưới lấy chân móc móc lồn đến khi cả bàn chân đầy nước dâm lại đi lên hành hạ cái vú.

Tư thế này càng làm cậu sợ, cậu sợ chỉ cần phu chủ trong một phút không vui là có thể dẫm chết cậu. Không dám phản kháng chỉ có thể nằm im rên như chó con mồm luôn miệng gọi phu chủ.

Nam nhân lại dùng ngón chân kẹp lấy đầu vú kéo ra hết sức rồi thả ra để mặc nó bắn lại.
Chơi đến khi cả 2 bên vú sưng to nam nhân mới mất hứng hỏi

"Sao vú của chó cái lại không có sữa?"

Vừa hỏi vừa dơ chân lấy đà dẫm thật mạnh xuống vú đang thương.

"Ey...AAAaaaaa...."

Cơn đau đến quá bất ngờ khiến cho cậu không kịp trở tay. Nam nhân còn ác độc dùng bàn chân thô cứng đầy nước lồn di đi di lại

"A..um..phu chủ dùng con cặc cao quý đụ vào tử cung. Tử cung dâm hèn tự khắc hoài thai, hoài thai sẽ có sữa..Aaa..."

"Liếm"

Bàn chân lại di chuyển lên mặt cậu. Nghe nam nhân ra lệnh cậu lập tức vươn lưỡi liếm. Nhưng nào nam nhân có để yên cho cậu. Hắn xấu tính chà lau chân lên khắp mặt nhân thê. Ngón chân kẹp lấy mũi cao nhỏ nhắn bàn chân chặn mồm nhân thê.

Song tính ngu dốt thiếu khí sắp chết nhưng không nghĩ đến phản kháng. Chỉ dùng lưỡi tiếp tục liếm láp lòng bàn chân nam nhân.

Đến khi trước mắt cậu dần trở nên mơ hồ thì nam nhân mới thương tình bỏ chân ra. Nam nhân rất thích làm cậu nghẹt thở nói rằng cậu lúc đó thật xinh đẹp. Sợ nam nhân tiếp tục, cậu quay người nằm sấp đầu úp xuống gối mông vểnh cao, hai tay bẻ mông khoe lồn trước mặt nam nhân

"Xin mời phu chủ thưởng thức lồn ạ"

Nam nhân đột ngột đứng dậy xuống giường

"Hôm nay em bò theo ta cả ngày đi nhưng ta sẽ không địt em ta không cho phép em cũng không được dùng cái mồm lồn kia hầu cặc"

Cậu sợ thật rồi, những suy nghĩ như phu chủ không cần mình nữa, mình sẽ bị phu chủ bỏ rơi hiện ra trong đầu. Cái mặt toàn nước dâm vừa bị bôi lên giờ lại ướt đẫm nước mắt.

"Phu chủ...em...."

Vừa mở miệng muốn cầu xin thì nam nhân đã quay lại lườm song tính cũng chỉ biết thức thời mà im lặng, thút thít hầu hạ nam nhân vệ sinh cá nhân, thay quần áo

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip