quốc vương mất nước thành chó cái

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
Warning: xỏ khuyên hột le, đeo khoá cu

Bò theo phu chủ đến phòng làm việc, quỳ bò dưới gầm bàn. Bình thường lúc này lồn cậu đã đầy tinh, mồm ủ cặc phu chủ nhưng giờ cậu chỉ có thể quỳ, cặc phu chủ ở rất gần cách lớp gần mà cậu như vẫn ngửi được mùi thơm toả ra. Cậu như mê như nghiện cố đưa mũi vào gần, không dám cãi lời phu chủ mũi cách cặc 3 phân cố hít lấy mùi cặc trong không khí.

Cúi đầu liếm giày phu chủ, lồn chà xát với thảm lông không những không bớt nứng mà cơn ngứa lại lại càng rõ ràng. Tủi thân cọ má mềm vào đùi phu chủ cầu phu chủ quan tâm.

Ngước đầu lên thấy phu chủ còn chẳng thèm nhìn mình. Lại nghĩ đến việc phu chủ vẫn chưa khoá chim mình , như đã nói lại càng bất an. Sợ ngày mai mở mắt ra có con chó khác đến tranh sủng. Phu chủ sẽ địt họ, sẽ thụ thai họ còn mình chỉ có thể nằm trong cũi chó nhìn. Nghĩ đến đây liền khóc lớn, nấc lên từng đợt.

Nam nhân nghe thấy tiếng khóc nức nở nhìn xuống. Thấy nhân thê đã nước mắt nước mũi đầm đìa còn dụi vào làm quần mình ướt một mảng. Vừa bực vừa buồn cười, cúi người bế nhân thê ngồi lên đùi mình. Lấy khăn tay lau nước mắt nước mũi nhân thê.

"Xì mũi"

Nhân thê vòng tay ôm cổ nam nhân cọ mặt vào cổ nam nhân làm nũng. Phía dưới lại chà lồn lên con cặc đã cộm lên thành túp lều. Nam nhân vỗ bốp vào mông nhân thê , ụp cả bàn tay bóp lồn nhân thê.

"Sao dễ chảy nước như này, có phải là hỏng rồi không?"

Cậu nghe vậy tưởng phu chủ chê mình thì lại rơm rớm nước mắt.

"Phu chủ không cần em nữa rồi"

"Nín! Khóc nữa em muốn mù luôn à"

Cậu bĩu môi, chớp chớp cố nén nước mắt. Nhân thê nhu thuận ngước đôi mắt to tròn ươn ướt nhìn nam nhân. Nam nhân nhìn vậy trong đầu chỉ biết mắng một câu "thiếu đụ". Nam nhân liếm vành tai, 2 tay bóp vú nhân thê

"Muốn gì thì nói ra đừng suốt ngày khóc"

"Ưm...chó cái muốn ăn cặc phu chủ...gâu! Gâu.."

Nam nhân thả lỏng dựa người vào ghế. Biết nam nhân cho phép cậu vui mừng vội vàng nâng mông kéo khoá quần lôi con cặc cậu mong ngóng từ sáng sớm ra.

"Tự cho lồn ăn vào"

Một tay bám lên vai nam nhân một tay đỡ cặc. Để đầu khấc chà mép lồn như hôn chào hỏi. Song tính sinh ra là để bị nam nhân đụ lồn và lỗ đít luôn tiết ra dâm dịch bôi trơn để nam nhân muốn là có thể cắm vào không cần mở rộng. Cậu muốn ăn cặc vội dập lồn xuống nhưng nam nhân xấu tính dịch cặc ra làm cặc trượt qua môi lồn chọc lên hòn dái với con cặc không lông của cậu.

"Ưm...a...trượt...bị trượt rồi. Cặc phải vào trong lồn."

Tiếp xúc gần với pheromone của nam nhân song tính nứng lồn đến ngu. Trong não không phải là cặc thì là tinh trùng. Nhấc mông một lần nữa cố nuốt cặc. Lần này cặc trượt vào khe mông chà lên lỗ đít đang đóng mở của cậu.

"Haaaa...ayy"

Cậu ngước đôi mắt mông lung lên nhìn nam nhân đang cười thì biết nam nhân bắt nạt cậu. Liếm cằm liếm môi mỏng của nam nhân.

"Phu chủ bắt nạt em, không cho chó cái ăn cặc. Ưm...muốn chó cái nứng chết"

Nhân thê vẫn luôn biết cách làm nũng làm tim nam nhân mềm nhũn [ còn cặc thì cứng :))) ]. Không làm khó nhân thê nhà mình nữa nam nhân nâng mông song tính lên dập thẳng cặc đã cương cứng từ lâu vào lồn nhân thê.

"Aaaa...aaa..ey..cặc ngon...muốn ngày ngày ăn cặc. Ưm..trướng...bụng nhồi toàn cặc"

Từ lúc cặc mới đi vào nhân thê đã sướng đến trợn ngược mắt, thè lưỡi chảy nước đĩ không chịu nổi.

Cặc địt tới cung khẩu nam nhân không vội đi vào di cặc cọ xát đầu khấc với cung khẩu.

"Bé ngoan mở tử cung cho chồng địt nào"

"Umm...ayyy...mở tử cung...aa..cho chồng chịch.."

Nam nhân nhấc mông nhân thê rồi dập mạnh xuống. Quy đầu to như trứng gà không chút ngăn trở chui vào tử cung nhân thê.

"Eyyy...aaaa..."

Nhân thê giật mạnh ra sau cái cổ thon gầy ngửa ra như thiên nga xinh đẹp. Lồn phun nước dâm tưới vào cặc bự, con chim giật giật chuẩn bị xuất tinh.

"Đừng để con chim ngu nhả nước dâm lung tung"

"Ưm..ahhh..."

Vừa bị đụ vừa phải lấy hai tay bóp chặt chim nhỏ của mình đè chặt lỗ tinh ngay nó chảy tinh. Bị phu chủ cắn khuyên vú kéo ti, cho vào miệng nhai nát đầu vú. Hột le bị mài đến ngẩng đầu sưng to nhô đầu ra khỏi mép thịt không thể rụt vào. Lồn bị ác độc dập nhanh, môi lồn căng ra trắng bệch. Bụng lồi lên hình con cặc. Nam nhân xoa bụng nhân thê cảm nhận con cặc mình đang được bao bọc bên trong cái lồn non cùng tử cung ấm áp. Nhấn mạnh bụng làm nhân thê vừa sủa vừa dâm rên.

Cái bụng của nhân thê được chịch to là tốt nhất, bên trong lúc nào cũng có tinh dịch nước tiểu cả người từ trong ra ngoài đều là mùi vị của nam nhân. Sau đó mang thai, vú trướng to thời thời khắc khắc chảy sửa. Vác bụng to vẫn phải chổng mông manh lồn banh đít cho nam nhân địt. Sinh con xong vừa cho con bú sữa vừa banh lồn cho phu chủ bú, liếm chết cái lồn non.

Đang mải mê nhấp lồn thì nghe bên ngoài có tiếng gõ cửa.

"Bệ hạ đồ ngài đặt riêng đã làm xong"

Nhân thê giờ đã bị chịch ngu không còn quan tâm đến xung quanh từng hàng người đi vào cũng chỉ chuyên chú nhún cặc.

Nam nhân vẫn cắm cặc trong lồn, xoay người cậu lại. Lồn bị cặc đè ép một vòng 180 độ làm cậu giật mình, cả người dựa vào trong ngực nam nhân hẩy hẩy lồn. Mở đôi mắt ẩm ướt ra thấy hàng chục người cúi đầu cầm từng rương đồ . Quản gia đi tới dâng một hộp đồ trong số đấy vào tay nam nhân. Mở ra là khoá dương vật được làm bằng đó quý đưa đến trước mặt nhân thê.

"Ta đặt làm riêng cho em đó, thích không"

Cậu nhìn khoá dương vật đến không rời mắt cảm thấy xúc động đến cực điểm thì ra phu chủ đã đặc biệt chuẩn bị cho cậu từ trước. Phu chủ thật tốt từ giờ phải cố gắng hầu hạ phu chủ hơn nữa, làm con chó ngày ngày bò bên chân ngài.

Nam nhân bấm móng tay vào gốc chim nhỏ, lấy tay bóp chặt hai hòn dái nhẵn nhụi khiến nhân thê đau điếng con chim vừa nãy còn đang ngẩng đầu nhỏ nước dâm giờ đã xìu xuống. Nâng bé chim nhân thê khoá chặt nó trong lồng ngọc, lồng còn có que chặn từ giờ dù là xuất tinh hay đi tiểu đều phải quỳ xuống xin ý kiến phu chủ. Còn phu chủ có cho phép hay không thì do tâm trạng ╮(╯3╰)╭

Nhìn chim phế vật bị nhốt vào lồng co vòi rụt cổ nhìn chỉ như một nhúm thịt cậu thấy an tâm đến lạ. Lồn tự động nhún hầu hạ đưa bàn tay non mềm xoa xoa hai hòn dái không thể nắm hết bằng một tay của phu chủ.

"Tạ ơn phu chủ...umm...em dâng lồn lên cảm tạ ngài nhé..."

Giữ lại eo, vắt hai chân nhân thê lên hai tay ghế triệt để phơi lồn ra cho đám hạ nhân nhìn.

"Im nào. Chưa xong đâu"

Vài người bước đến gần hơn mở hộp đồ bày ra trước mặt nhân thê cùng nam nhân.

"Chọn cái em thích đi"

Con cặc đã ngừng di chuyển chỉ lâu lâu mới nhấp vài phát hời hợt. Cái lồn đã quen bạo dâm không chịu được tra tấn như này cố co bóp mút cặc mong đại dương vật dùng sức địt, địt vào điểm dâm. Cố thở dốc hoà hoãn cơ thể nhìn từng hộp trang sức trước mặt.

"Haaa... Đây là gì vậy phu chủ, bé ngu không biết"

Vừa mút cổ nhân thê vừa chơi nát hột le nghe bé ngu của mình hỏi mới ngẩng đầu vừa cắn vành tai vừa trả lời

"Là khuyên thôi, em thích gì thoải mái chọn đi"

"Không phải ngài đã xỏ khuyên vào vú em rồi sao"

Nam nhân cười cười tay đang vân vê hột le đột nhiên bóp chặt, vặn xoắn hạt đậu nhỏ.

"Xỏ khuyên vào đây này"

"Aaaa...."

Cậu nghe vậy lại nhìn đống khuyên đính đá cái nào cũng rất to vừa nhìn đã biết nặng hột le chưa trải sự đời của cậu sao chịu nổi.

Quay đầu mắt ậc nước nhìn nam nhân

"Em không thích nó, có thể không đeo không? Em sợ lắm phu chủ thương em nhé"

Nam nhân không đáp ngẩng đầu nhìn người mặc áo blouse trắng vừa tiến vào.

"Xin diện kiến bệ hạ"

"Ừm, chuẩn bị bắt đầu đi"

Tay nam nhân nhẹ nhàng xoa nắn bầu vú nhỏ hôn môi trấn an nhân thê.

"Không sao, đừng sợ có chồng đây"

Luồn tay xuống bế nhân thê với tư thế si tiểu ra trước bàn làm việc. Chọn lấy khuyên đính viên đá sapphire to, một khi khuyên cái này vào hột le đừng hòng nghĩ đến có thể lại trốn vào thịt lồn.

Thấy bác sĩ đã nhận lấy khuyên bắt đầu khử trùng song tính càng sợ lại không dám giãy giụa dù chỉ một chút. Tay bám lấy cánh tay cường tráng của nam nhân kéo kéo.

"Có thể không làm không em sợ lắm..."

Mắt thâm trầm nhìn song tính đang rủn rẩy sợ hãi như con mồi vướng vào bẫy săn tay càng banh chân nhân thê ra.

"Song tính phải ngoan ngoãn nghe lời. Đọc thê huấn điều thứ ba"

Biết nam nhân sắp giận, cậu quay mặt dụi đầu vào cổ nam nhân hít ngửi lấy pheromone của phu chủ, miệng không ngừng đọc thê huấn mong cầu một chút an ủi.

"Cơ thể song tính là do phu chủ hoàn toàn định đoạt, không cho phép phản kháng, từ chối. Song tính có nghĩa vụ thoả mãn mọi yêu cầu của phu chủ....AAAaaaa..."

Cảm giác bén nhọn xuyên qua thịt mềm non nớt. Cậu cúi đầu xuống nhìn giờ đầy hột le đã được treo một viên đá quý rực rỡ. Sức nặng lạ lẫm khiến hột le sợ hãi muốn rụt về lại trong lồn nhưng không được. Cậu huhu khóc lớn

"Huhuuu...đau quá, hột le hỏng mất rồi..."

Nam nhân xoa xoa phần mu lồn, con cặc nhấp nhè nhẹ làm giảm cơn đau của nhân thê.

"Không hỏng, như này rất xinh đẹp"

Hai tay vòng lấy cổ rúc người vào lòng nam nhân khóc thút thít, cảm thấy chỉ có trong lòng phu chủ mới là an toàn nhất mấy người lạ này thật xấu dám làm cậu đau.

"Với cơ thể của song tính chỉ cần khoảng 5 ngày là có thể lành. Thuốc sinh sữa mà bệ hạ cần thần cũng đã điều chế xong từ hôm nay có thể bắt đầu uống"

"Được rồi lui ra ngoài đi"

Thấy nhân thê vẫn còn hoảng sợ nam nhân hôn chụt vào trán nhân thê, bàn tay to lau bớt nước mắt khắp mặt. Cũng rất ảo não khi song tính gặp chuyện gì cũng chỉ biết khóc, có ngày sẽ khóc hỏng mắt mất.

"Nín nào, ta còn đặt riêng cho em rất nhiều quần áo, khuyên vú, khuyên âm vật còn cả khoá con chim vô dụng này nữa mỗi ngày chúng ta đổi một cái. Em muốn nhìn một lượt không"

Nhân thê ủ rũ lắc đầu nam nhân bèn cho người lui hết ra trả lại không gian riêng cho hai người.

Thả nhân thê xuống tay chống cuống bàn, mông vểnh cao. Banh mông để lộ ra lỗ đít bị lạnh nhạt đã lâu. Nam nhân đưa cặc quật lên mông nhân thê, chà chà khe mông. Nổi hứng giơ tay tát mông đến khi hai cánh mông của cậu sưng to bỏng rát toàn là dấu tay, song tính đã nằm rạp xuống bàn thè lưỡi miếng miếng ròng ròng.

"Cẩn thận chút, đống giấy tờ đó quan trọng hơn đám song tính bọn em đấy"

Nói rồi một dập lút cán địt vào lỗ đít nhân thê làm cái lỗ đầy nếp nhăn trở nên căng mịn. Chọc một ngón tay vào cái lỗ đang bị cặc nồi đầy cảm nhận vách thịt chặt chẽ cùng con cặc cao quý của mình đang lộng hành bên trong.

Bên trên hông dập tới tấp bên dưới tay mò mẫm bóp trứng dái nhân thê xả stress. Vừa địt vừa nghĩ đến cảnh song tính nhân thê sau khi bị xỏ khuyên lồn không còn có thể đi đứng bình thường, hột le suốt ngày lòi ra khi địt chỉ cần kéo khuyên là cái lồn ngu biết chảy nước thít lồn. Cái vú không có con nhưng vì uống thuốc vẫn sinh sữa. Làm việc cả ngày về đến phòng là thấy nhân thê dang rộng chân chờ địt vú chảy sữa ròng ròng vừa dâm tiện vừa xinh đẹp.

Song tính cả não bị lấp đầy toàn tinh trùng hoàn toàn chưa nghĩ đến tương lai của mình. Nhưng không sao tất cả chỉ cần nghe theo phu chủ song tính chắc chắn sẽ có cuộc sống hạnh fuck.

Lỗ đít bị đào tạo dâm hơn cả lồn còn biết tự nhả nước bôi trơn khi bú chặt khi thả lỏng hầu hạ cặc đến sung sướng.

Cả ngày hôm đó vì ăn mừng cậu có khuyên lồn cùng lồng chim mới phu chủ đã thưởng cho cậu thật nhiều tinh dịch. Lỗ đít được ăn hai đợt lồn cùng tử cung thì 3 đợt cùng một đợt nước đái. Bắn vào họng một lần nhan bắn một lần. Cuối cùng còn bắn ra khắp sàn bắt cậu liếm sạch. Song tính được thưởng cả một ngày vừa liếm sạch vệt tinh cuối cùng đã xụi lơ nằm sấp co giật rên ư ử. Được phu chủ bế vào nhà tắm vừa tắm vừa làm sạch khắp người cho phu chủ.

--------------------------------------------------------------

Fun fact:
- Liệt Phong thật ra là người đối xử nhẹ nhàng và rất nuông chiều nhân thê nhưng lại không có tính kiên nhẫn và rất dễ cáu.
- Tất cả đồ của nhân thê đều là do Anh đặt làm riêng không tìm được cái t2 bên ngoài vì Anh ghét nhìn thấy song tính khác mặc đồ hay đeo khuyên, khoá cu giống nhân thê của mình mà bị thằng khác chịch
- Anh cũng không thích sextoy đơn giản là ngoài a ra ko cho phép có ai hay bất kì cái gì cắm lồn cắm đít nhân thê

-Diệp An bám người và thích dùng đầu, mặt cọ phu chủ bất luận là cọ ngực, cổ hay là cu
-Em cũng rất giỏi xác định khi nào phu chủ chuẩn bị giận
-Khi làm nũng em ấy thường liếm môi, cằm hoặc là mặt phu chủ.
(Chap sau đến cp khác nhé mn)

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip