Thầy ơi sủa đi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
Chỉ biết hôm đấy anh bị 2 tên học trò cầm thú đè ra chịch từ trưa đến tận tối muộn làm anh hôm sau phải xin nghỉ làm bởi cả người bị chơi nát chỉ bước xuống giường là 2 chân bủn rủn muốn ngã, khắp người là vết hôn, cắn cùng dấu tay xanh tím, lỗ lồn bị chơi ác nhất chỉ cần đi lại hay cà nhẹ vào đã rất đau còn con chim nhỏ của anh sau khi nhả tinh được 2 lần thì liền bị khoá vào bất lực nằm yên trong lồng đung đưa theo từng cú nắc cặc.

Lần đầu tiên trong đời anh được trải nghiệm cảm giác của song tính thực thụ, quỳ dưới cặc nam nhân không màng đến bên ngoài tất cả để cho phu chủ quyết định. Điều này mang lại cho anh cảm giác an toàn mà đã rất lâu anh chưa cảm nhận được. 2 người còn định để anh ở nhà không đi dạy dỗ gì cả anh chỉ cần ở nhà làm nhân thê ngoan ngoãn hầu hạ 3 con cặc đến nơi đến chốn mấy việc tiền nong cứ để họ lo. Nhưng anh cũng thật đam mê nghề giáo vậy là anh đã phải chấp nhận rất nhiều quy định ác thú để mình có thể tiếp tục làm việc.

Với gia thế của mình mấy anh em đã yêu cầu trường đổi cho thầy một văn phòng riêng tiện cho việc thầy giáo hầu hạ. Nhưng đây cũng chỉ là hình thức thế thôi chứ hôm nào đến trường thầy giáo cũng sợ bị học sinh đè ngay giữa sân trường địt lồn. Mấy đứa này là ông giời con chẳng sợ cái gì người thiệt vẫn luôn là anh hết lần này đến lần khác anh phải cầu xin được vào trong phòng.

Như lúc này anh đang cho lớp làm bài kiểm tra thì Thiên Khang bỗng đứng dậy không nói không rằng kéo anh vào văn phòng đè đầu anh vào đùm cặc to bắt anh nhanh mở miệng bú cặc.

"Em...vẫn nên về lớp làm bài trước có gì thầy giúp em sau có được không"

Dù gì bỏ lớp như này không tốt nhưng anh cũng không dám trái lệnh chỉ có thể vừa dùng mồm giúp Thiên Khang cởi quần vừa lí nhí nói trong lòng thầm thở dài 2 người người nào người nấy đều không dễ thương lượng

"Em cái địt, thầy dám xưng hô như thế với tôi à mẹ nó mấy ngày trước tôi dạy thầy như nào?"

Thiên Khang tay túm tóc kéo đầu anh một tay tự móc cặc mình ra. Cầm con cặc cơ hồ còn dài hơn mặt thầy quất từng cái từng cái vào hai bên má thầy giáo phát ra từng tiếng "chát chát" ròn tan. Anh chỉ có thể ngửa đầu đón nhận từng cái quật của cặc. Tuy anh không phải dạng nhỏ con nhưng vẫn là người da vừa trắng vừa mềm bị cặc bự quất mấy phát cả hai má đã ửng đỏ in hình cặc.

Quật đã tay Thiên Khang để mặc cặc nằm chễm chệ trên mặt thầy giáo coi mặt anh thành một cái kệ gác cặc. Thầy giáo bị vậy mà lại nứng lên anh biết cơ thể mình đang càng ngày càng dâm đãng nhưng chính anh cũng chẳng thể điều khiển được, anh tham lam hít thở hương cặc nam nhân nơi đầu mũi. Thấy thầy giáo không trả lời mình còn có xu thế dám tự ý le lưỡi liếm cặc Thiên Khang bực mình đá một phát làm anh ngã lăn ra sàn

"Địt mẹ tôi chưa thấy con chó nào vô lễ như thầy, thầy cút ra ngoài sân ngửa lồn làm chó hoang đi!"

Thầy giáo không để ý cơn đau nơi vùng bụng vội ngồi dậy bò đến rúc đầu dưới háng học sinh. Cúi đầu để cặc gác lên tóc mềm tay nhẹ nhàng xoa mắt cá chân học trò xin tha

"Xin lỗi phu chủ, là con chó không có giáo dưỡng con chó biết sai rồi ngài đừng đuổi chó ngu đi..."

Thiên Khang đưa chân dùng mũi giày cách quần chà xát lồn múp nói:

"Chúng tôi gọi thầy là thầy để con chó ngu hiểu được thân phận mình. Là giáo viên lại đi câu dẫn học sinh cố banh lồn nuốt cặc người nhỏ hơn mình chục tuổi chứ đéo phải để thầy lên mặt, hiểu chưa"

Chỉ một câu nói đổi trắng thay đen từ bị hiếp anh trở thành tên biến thái thèm cặc học sinh. Nhưng kể cũng đúng nếu đi báo án chắc chắn với cơ thể nứng không điểm dừng của mình anh tin là sẽ chẳng ai chịu nghe anh. 2 cậu học sinh có dần dần gieo rắc vào trong đầu anh suy nghĩ là do anh ngu ngốc phát nứng quyến rũ bọn họ, dùng lồn dâm để níu kéo từng con cặc bự vì vậy việc họ không báo cảnh sát mà còn cho anh thoải mái ăn cặc là đặc ân rất lớn nên anh phải biết điều hầu hạ cho tốt không thì chuẩn bị tâm lý quay trở lại làm một con chó hoang.

Không ngừng dập đầu xin lỗi phu chủ để đôi giày thể thao thoải mái dẫm lên đầu, dùng mồm cởi giày hôn lên chân, lên đầu cặc xin được hầu hạ con cặc của phu chủ. Nói mình là con chó ngu mong được phu chủ dạy dỗ chứ đừng bỏ anh không anh sẽ chết mất. Thiên Khang thoải mái nghe song tính vừa nịnh nọt vừa quỳ dập đầu dưới háng mình, thấy hài lòng mới thưởng cặc bự

"Mồm lồn của thầy bú cặc càng ngày càng giỏi, địt mẹ phê vãi"

Thầy giáo song tính bị cặc địt thẳng xuống cổ họng, phu chủ thì không ngừng đè đầu dập hông theo tốc độ đụ lồn. Cố há miệng lè lưỡi lấy khoảng không để thở, lưỡi được điều giáo điêu luyện liếm quanh thân cặc rồi lên đầu khấc bú sạch lỗ tinh cùng lỗ tiểu.

"Ưmm...umm"

Mũi bị bóp không cho thở mồm bị dập liên tục mặt thầy giáo nghẹn đỏ thiếu khí, nước mắt sinh lý không ngừng trào ra sợ hãi không ngừng lấy lòng phu chủ chỉ tiếc mồm bị nhồi đầy không nói gì được. Cố gắng bú cặc càng nhanh càng sâu bên dưới chủ động cạ lồn vào chân phu chủ. Cách một cái quần mà vẫn thấy rõ vệt nước dâm thấm đẫm ướt cả ra ngoài.

"Thầy có biết bây giờ mặt thầy râm như đĩ không? À mà thầy đúng là con chó đĩ mà"

Thiên Khang ác liệt cười lại tăng tốc địt miệng may mà vẫn biết đường thương xót bỏ tay ra cho thầy đĩ thở. Thầy giáo biết phu chủ nhỏ sắp xuất tinh nên điều chỉnh tư thế quỳ họng càng nuốt cặc sâu ngước đôi mắt vẫn đang không ngừng chảy nước mắt lên nhìn như cầu xin để được nếm tinh.

Tinh dịch theo mong muốn của thầy giáo bắn thẳng xuống cổ họng luc anh nghĩ đã kết thúc thì một cỗ nước khác mạnh mẽ xối vào mồm. Anh ngạc nhiên mở to mắt cả người căng cứng muốn chạy

"Thầy thử để nó rơi ra tí nào đi xem thầy có chết với tôi không. Haizz...tại đến tiết thầy không cho ai đi wc nên tôi mới phải làm vậy đó"

Nghe thế anh chỉ còn có thể nhắm mắt nuốt ừng ực dòng nước tiểu. Bú xong còn phải liếm sạch lại cặc tiếp tục dập đầu cảm ơn phu chủ chơi mồm lồn.

Tiếng trống hết tiết vang lên Thiên Khang vẫn không dừng lại ra lệnh cho anh liếm chân mình. Bỗng cửa được mở ra Thiên Duy cầm xấp bài kiểm tra đi vào vẫn một mặt lễ độ nhìn thầy giáo đang không ngừng bú liếm chân anh trai nói

"Đây là bài kiểm tra của lớp em. Lớp làm nghiêm túc lắm thầy yên tâm"

Thiên Duy bế thầy yêu ngồi lên đùi vuốt ve một hồi nào hôn nào liếm còn hỏi nãy giờ hai người chơi gì tay lại luôn vào áo xoa bóp vú to.

"Ưm ayyy...phu chủ...nãy giờ phu chủ cho chó ngu bú cặc~"

Thiên Khang chẳng chiu nổi bộ dáng tỏ vẻ của em mình quát

"Muốn chịch thì chịch nhanh con mẹ mày lên bày với chả vẽ"

Thiên Duy nghe thế thì cười cười chỉnh lại quần ao xộc xệch của thầy giáo nói

"Nào em dẫn thầy đi chơi trò mới. Trước hết thầy phải thu cái bản mặt dâm này vào đã không lũ alpha ngoài kia chịch chết thầy em không cứu được". Nói rồi nắm tay kéo thầy giáo ra ngoài

"Êy đi đâu tao đi với"

"Anh trai vẫn nên ở lại làm bù bài kiểm tra đi"

"Cái địt...."
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Thiên Duy kéo thầy giáo vào WC vào buồng cuối cùng lệnh thầy giáo lột hết quần áo, gập chân banh đùi ngồi lên bồn vệ sinh. Mắt thấy Thiên Duy lôi sợi dây thừng đỏ chót buộc lấy chân giữ nó luôn banh rộng rồi thắt lên vú cố cuối cùng là cố định hai tay ra sau thầy giáo sợ hãi cầu xin

"Chó ngu xin chủ nhân, chủ nhân đừng làm ở đây mà chó ngu sợ lắm"

Đổi lại chỉ là hành động Thiên Duy ra hiệu im lặng

"Vẫn đang giờ ra chơi đó thầy"

Cậu buộc xong nút thắt cuối cùng lùi ra sau một chút để nhìn thành quả của mình. Dây thừng đỏ càng tôn lên làn da trắng nõn chân bị banh rộng chỉ cần mở cửa đi vào đập vào mắt ngay sẽ là cái lồn múp đang mấp máy chảy nước. Vú đã to giờ bị dây thừng xiết lại trông càng lớn run rẩy chờ người chơi.

Cậu hài lòng khẽ mỉm cười lại lôi ra đống sextoy khiến thầy là lạnh toát sống lưng anh lắc đầu nguầy nguậy cầu xin sợ rằng nếu ai nhìn thấy thì cả đời anh coi như xong. Thiên Duy trách thầy ồn ào cho thầy ngậm nút bịt miệng. Cúi xuống chọc thẳng 2 ngón tay vào lồn banh ra nhét cặc giả thô to vào lồn thầy giáo. Nhìn con chim bị khoá cậu ngứa tay quật nó mấy cái rồi bật cặc giả rung ở mức cao nhất. Mắt thầy giáo đột nhiên trợn trừng đầu ngửa ra sau hét lên nhưng miệng đã bị chặn nên chỉ còn lại tiếng ưm ưm vô nghĩa.

Thiên Duy hôn lên trán thầy giáo nói nhỏ

"Vốn còn nhiều thứ tính cho thầy thử một lần mà thấy thầy đáng thương quá nên em thôi. Tiết sau là tiết tự chọn thầy không cần lên lớp đâu ở đây tanh hưởng đi"

Nói rồi cậu đi ra ngoài bỏ mặc thầy giáo đang cố gắng vùng vẫy níu kéo mình.

Ra chơi chỉ có 10p giờ đã vào lớp nhưng anh không thể bớt lo lắng. Cả trường này toàn nam nhân alpha nếu có ai đó phát hiện anh sẽ bị hiếp chết.

Ngua đầu nhìn trần nhà vệ sinh cảm nhận con cặc đang rung mạnh trong lồn anh bất lực và sợ hãi. Có phải 2 người đó đã chơi chán rồi nên vứt anh ở đây để anh tự sinh tự diệt. Cũng đúng bọn họ là đám con ông cháu cha song tính nào chưa nhìn thấy qua còn anh vừa già vừa xấu lại không có kinh nghiệm cũng chẳng biết hầu hạ.

Đang tự dằn vặt mình bởi suy nghĩ mình sẽ ở đây biến thành cái bồn công cộng thì bỗng anh nghe thấy tiếng giày nện lên sàn gạch. Anh sợ hãi đến ngừng hít thở, lồn bất giác thít chặt mắt nhìn chằm chằm cánh cửa trước mặt lắng tai nghe âm thanh bên ngoài. Có tiếng xả nước mấy giây rồi tắt cùng tiếng đóng cửa chưa kịp thở phào thì cạnh cửa trước mặt đột ngột mở toang. Hơn hai mươi năm cuộc đời anh chưa từng sợ hãi như vậy bất chấp có thể bị ngã mà vùng vẫy cố thoát khỏi dây thừng.

Gương mặt đẫm nước mắt không dám nhìn cậu thanh niên trước mặt cả người ngã đổ về phía trước được đỡ ôm vào lòng thanh niên. Cậu thanh niên nhếch miệng liếm qua vành tai thầy giáo nói

"Song tính của ai bị bỏ mặc ở đây thế này" vừa nói vừa tháo bịt miệng cho anh.

Thầy giáo sợ hãi muốn thoát khỏi vòng tay nam nhân miệng được thả tự do liền nói

"Cậu làm ơn bỏ qua cho tôi. Hức...tôi, tôi có phu chủ rồi"

Thanh niên như không quan tâm anh nói gì mò tay xuống búng búng chim nhỏ rồi lại cầm lấy cặc giả ra vào cái lồn đẫm nước

"Ayyy...ahh~ anh biết phu chủ của tôi là ai không! Anh không đắc tội được...ayy...bỏ tôi ra"

"Nếu anh bị ném ở đây thì anh cũng phải hiểu là chủ nhân không thèm mình nữa chứ"

Một câu nói của thanh niên làm thầy giáo ngừng phản kháng bất lực đưa mắt mê man nhìn lẩm bẩm

"Kh-không cần tôi nữa sao"

Chưa có gì thầy giáo đã một mình não bổ ra bao nhiêu là việc giờ đây lại nghe thấy lời khẳng định của nam nhân xa lạ anh càng tuyệt vọng đến cực điểm để mặc thanh niên xa lạ rút cặc giả cởi trói cho mình. Thanh niên ngồi lên bồn cầu anh thì ngôi lên đùi đối mặt với anh

"Hầu hạ tôi tốt tôi sẽ thu anh thành cẩu nô"

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip