Thầy ơi sủa đi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
Cứ bị 3 con sói quay mòng mòng bị địt từ sáng đến tối, từ nhà đến trường bất giác anh nhớ ra đứa cháu của mình thấy gần đây mình không dành nhiều thời gian cho Đô Đô, vừa bị bố mẹ bỏ rơi anh lại vô trách nhiệm như vậy chắc chắn bé con sẽ tủi thân lắm.

Chiều hôm đó anh phải nhân lúc Thiên Khang, Thiên Duy chưa tới quỳ xuống dập đầu xin xỏ. Quỳ xuống giữa háng nam nhân mỗi lần ngẩng đầu lại hôn chụt chụt đầu khấc lấy lòng, hôn dọc thân cặc đi xuống bú trứng dái, le lưỡi liếm sạch từng sợi lông cặc còn phải banh lồn cho Thiên Dũng cho sextoy vào mới được chấp thuận.

Anh cũng không ngờ Thiên Dũng lại đưa anh đi. Ngồi ngay ngắn trên ghế phụ nhưng cả người đã tập trung ở cơn nứng ở lồn và lỗ đít. Theo anh nhớ đít anh đang nuốt 5 cái trứng rung còn lồn thì cắm cặc giả đang rung không ngừng nếu không có tiếng xe cộ đi lại chắc chắn sẽ nghe rõ tiếng "ong ong"

Vừa nứng vừa buồn đái nhưng không dám tự tiện bài tiết, mấy hôm trước anh bắt đầu đọc thê huấn lấp lại mấy kiến thức của song tính mà mình đã bỏ qua suốt mấy chục năm. Không chịu được đành phải cầu xin chồng cho mình đi tiểu. Thiên Dũng ác ý bắt anh lột quần trèo lên nhún cặc tự cho anh chọn muốn cặc đụ lỗ nào cũng được tất nhiên là không được lôi đống sextoy ra.

Lồn đang cắm con cặc khổng lồ cũng không dám nét thêm cặc nữa đành phải tách mông lộ ra lỗ đít không lông hồng hào từ từ nuốt lấy cặc trứng rung vì thế bị đẩy vào sâu đến cực điểm

"Vào sâu quá...ưm~ trứng rung...ahhh xin chồng rút ra...ayyy~ cầu xin chồng...vợ sợ quá"

Thiên Dũng vòng tay nắm lấy cặp mông cỡ khủng của thầy giáo không ngừng dập cặc. Cả thân cặc được thành ruột chặt chẽ bú mút vặn xoắn đầu cặc lại được một đống trứng rung không ngừng kích thích.

"Nếu không lấy ra được không phải đúng ý vợ dâm sao. Cứ để nó ở đó cho vợ nứng đủ"

Anh vừa nghe vừa tưởng tượng đến cảnh mình bị nhét đầy sextoy không rút ra được cứ ngày ngày đêm đêm bị chúng kích thích cả lồn và đít lại chảy nước. Thiên Dũng nhìn vậy vừa bú vú tay đưa vên vuốt ve cổ rồi nhéo nhéo vành tai nhân thê than thở nói:

"Vợ dâm quá"

Hạ kính xe xuống, xoay người nhân thê hướng ra ngoài banh rộng hai chân. Giờ mà có người đi ngang qua sẽ nhìn rõ đĩ song tính nứng khoe lồn bị cặc cắm đầy ra ngoài cho thiên hạ chiêm ngưỡng. Vú to toàn vết cắn bị xỏ khuyên đang không ngừng đung đưa theo từng cú thúc cặc. Đít dâm hơn cả lồn đang nuốt lấy con cặc thô to doạ người, gương mặt dâm như chó cái vừa thè lưỡi vừa râm rên

"Aaaaa phu chủ, chồng ơi....đừng mà sẽ bị người khác nhìn thấy mất ahhh..."

"Không phải vợ dâm buồn đái sao đái đi!"
Thiên Dũng vừa nói vừa dịch người, kéo hông khiến cái lồn anh ngày càng gần với của xe

"Không muốn....aaa..eyy~"

"Đái ra! Đừng để tôi nói nhiều"

Cặc chồng ngắm ngay điểm dâm mà đụ đằng trước con cặc giả chỉ biết rung cơ học giờ được tay chồng vươn ra nắm lấy mỗi phát chọc 100% trúng điểm G. Tay khác không ngừng xoa khắp người khi thì bóp vú kéo khuyên khi thì thò xuống nhéo nhéo hột le. Không ngừng bị kích thích nhân thê không thể chịu được nữa mà cứ thế đái ra, nước đái khai vàng không ngừng tuôn ra ở chim nhỏ và lồn chảy ra ngoài một ít theo chim bé chảy xuống mông.

"Aaaa....đái đái ra rồi!"

Đang mất kiểm soát đái ra thì bỗng có người đi tới còn lên tiếng chào hỏi

"Là cậu Dũng sao? Sao hôm nay lại rảnh rỗi như vậy giờ này đã tan ca rồi"

Cả Thiên Dũng và thầy giáo cùng lúc ngước đầu lên nhìn tới người vừa nói chỉ là nam nhân thì vui vẻ cũng không ngừng lại động tác đụ địt mà trả lời

"Ra là ngài Lâm gần đây ngài cũng vất vả phải xử lý vụ tham ô của bên phía Y Na không biết mọi việc đã xong chưa"

"Cũng coi như ổn, làm phiền cậu Dũng quan tâm rồi"

Có người lạ ở ngay trước mặt anh cố gắng bịt miệng tránh không phát ra tiếng rên vừa cố thít lỗ tiểu dừng đái nhưng anh đã nhịn đái cả một ngày giờ cũng không thể ngăn được từng dòng nước đái mạnh mẽ trào ra mãi đến khi 2 nam nhân khách sáo với nhau vài câu xong cậu mới ngừng đái. Quay lại nhìn Thiên Dũng muốn chồng thả mình xuống, mình không muốn phơi lồn cho người lạ nhìn nhưng Thiên Dũng cũng chẳng thèm quan tâm anh đái xong rồi vẫn giữ nguyên tư thế đó.

"Cậu Dũng đang dạy dỗ nhân thê sao?"

Tự dưng chủ đề lại quay về phía mình khiến anh xấu hổ tột độ. Làm ra một chút hành động phản kháng muốn Thiên Dũng thả mình ra Thiên Dũng thấy vậy thì cau mày tát hai phát vào hai bên vú bò của anh

"Eyy..aaa"

"Vừa thu về tay vẫn chưa hiểu lễ nghi gì khiến ngài Lâm chê cười rồi"

Nam nhân được gọi là ngài Lâm cười cười lắc đầu bỗng nhấc chân đá một phát vào đâu đó chỉ ra một tiếng "Ahh"

Lúc này anh mới tò mò hơi rướn người thì nhìn thấy một cậu thanh niên còn khá trẻ thoạt nhìn chỉ 14-15t đang quỳ bò theo kiểu của song tính tiêu chuẩn. Cả người không có mảnh vài che thân. Trên cổ là vòng cho chó dây xích đang trên tay nam nhân kia, đầu đeo tai giả đít cắm một cái đuôi chó bông xù toát ra một hơi thở thiếu chịch.

Nam nhân vừa đá vào mông cậu thanh niên chân cũng không rời đi ở trên cặp mông di di

"Đồng loại vừa đái chào hỏi em có phải em nên đáp lễ một chút không?"

Nam nhân dùng sức cậu thanh niên cứ thế bị đạp nằm sấp trên nền cỏ cả người ngọ nguậy như con sâu

"Vâng, chó ngốc hiểu rồi phu chủ tha chó ngốc, gâu gâu!"

Cậu thanh niên sủa không ngừng tiếng sủa ròn tan khiến mắt anh dính chặt lấy cảnh tượng này. Thì ra nhân thê phải như vậy từ trước đến nay mình không làm tròn chức trách phơi lồn một chút đã ngại giờ nhìn người ta đi kìa có mười mấy tuổi mà còn hiểu chuyện hơn anh

Anh thấy cậu nhóc đó bò gần lại hai tay chống đất, một chân giơ lên bại lộ con chim còn bé hơn của thấy giáo cùng cái lồn nhỏ e thẹn. Đây là dáng chó đi tiểu anh cơ hồ biết sắp tới sẽ là gì bỗng ánh mắt 2 người chạm nhau cả anh và cậu nhóc đều xấu hổ cúi đầu. Cũng không biết có phải vì vậy không mà cậu nhóc giơ chân mãi mà không rơi ra một giọt nước đái nào. Cậu nhóc nghe thấy tiếng cười lạnh của nam nhân

"Không đái ra được thì chuẩn bị chịu phạt"

Nghe đến chữ phạt cả người cậu nhóc run rẩy tưởng như sắp ngã nhưng ngay sau đó một dòng nước tiểu từ lồn nhỏ bắn ra mãi hơn một phút sau mới ngừng. Cậu bò lại phía phu chủ dập đầu nam nhân dơ chân đạp lên đầu cậu nhóc như khen thưởng nhưng nam nhân đạp mạnh đến nỗi cả đầu cậu đập xuống nền cỏ eo và mông lại nâng lên lắc lắc như chú chó vui mừng vì được chủ khen. 2 nam nhân đứng lại nói chuyện hồi lâu vẫn là Thiên Dũng thấy thời gian không còn sớm mới xin phép đi trước.

Không đi đến trường của Đô Đô mà rẽ lên phía công ty xa lạ. Thiên Dũng nói nhóc đó đã sớm được chú mình đón rồi. Còn nói thêm chú ấy không con không cái tiếp xúc vs Đô Đô mấy ngày bèn rất quý nhóc coi bé như con của mình cũng chăm sóc rất kĩ anh không cần lo lắng.

Vừa mở cửa phòng giám đốc nhóc con thấy người quen thì chay lại ôm chầm lấy chân anh anh thuận thế bế bé lên

"Đô Đô hôm nay có ngoan không?"

"Cậu An cháu nhớ cậu lắm!"

Dỗ dành cậu bé rồi quay sang cảm ơn cũng như xin lỗi đã làm phiền

"Xin lỗi ngài, dạo gần đây đã làm phiền ngài nhiều rồi. Nếu Đô Đô có chỗ nào không phải mong ngài thứ lỗi"

Nghe cách xưng hô "Đô Đô" nam nhân già dặn trước mặt hơi níu mày lại nhanh chóng lộ ra nụ cười tiêu chuẩn

"Bé Giang rất đáng yêu, nghe lời không làm phiền gì ngược lại còn khiến ông chú già như tôi vui vẻ"

Anh nhìn thấy Đô Đô đeo cái bờm tai thỏ liền hỏi nhỏ cái này ở đâu ra sao bé lại đeo cái này

"Cháu đang cùng chú chơi trò chơi. Cháu làm thỏ đi tìm cà rốt bị chú dấu chú nói nếu tìm được chú sẽ thưởng"

Anh cười cười nói chuyện vài câu với hai người rồi xin phép bế Đô Đô ra ngoài để hai chú cháu có không gian riêng.

"Người kia là song tính của cháu?"

Thiên Dũng ngẩng đầu nhìn chú mình vừa nhàn nhã hút thuốc vừa hỏi. Thiên Dũng cũng không cho anh bó ngực nữa ban nãy cũng vừa mới chịch một trận vừa liếc nhìn là đã có thể nhận ra. Đây gần như là bản năng của nam nhân alpha để tìm kiếm con mồi. Tất nhiên chú ấy nhìn ra thì Thiên Dũng hẳn liếc mắt cũng nhìn ra được vài điều cười cười không trực tiếp trả lời mà giọng như trêu chọc nhắc nhở

"Thiên Duy nhờ chú chăm sóc nhóc kia vốn dĩ là mong chú thấy trẻ con thì có ý muốn đi xem mắt tìm hiểu một chút chứ đâu phải..."

Chưa nói xong nam nhân bèn nhướn mày trực tiếp cắt ngang

"Đây là việc của chú"

Mấy dáng vẻ của chú Thiên Dũng đã nhìn chán hơn mười mấy năm có thể nói dáng vẻ Thiên Dũng ở công ty cũng như này nên chắc chắn chẳng có tí sợ hãi nào nhưng vẫn thức thời mà ngậm miệng nín cười.

"Là nhân thê của mình thì nhanh chóng dạy dỗ cho tốt đừng để chạy lung tung rồi bị thằng nào ăn cũng không biết"

Thấy chú lại ra vẻ trưởng bối dặn dò Thiên Dũng chỉ có thể bất lực mà vâng vâng dạ dạ cho qua. Tầm 1h sau hai người đi ra ngoài đến phòng tiếp khách thầy giáo thấy vậy nhanh chóng bế Đô Đô lên chuẩn bị đi về. 2 nam nhân mỗi người có tính toán riêng ko ai muốn cậu nhóc về cùng. Giám đốc nhanh chóng cướp người từ trong tay thầy giáo viện đủ lý do để bé nó ở lại thấy Đô Đô không phản kháng anh lại đang bị Thiên Dũng kéo đi nên đành chào tạm biệt
---------------------------------------
Mấy bà muốn tình tiết hay thiết lập nv như nào thì cứ thoải mái cmt nhé t sẽ viết :3

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip