Taekook Ver Chang Vo Cam Tong Tai Hay Yeu Di 57 Thu Ki Lee Di Xem Mat

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
🦊📌 : Hôm nay em đang có 1 chap hui vì dạo này em đang hơi căng thẳng á. Chap này không có tên nha ( tại em chưa nghĩ ra ). Cảm ơn mọi người vì đã vote và giúp em lên 8k view ạ, còn được top 3 #vkook nữa. Em vui lắm luôn. Cảm ơn mọi người vì đã quan tâm đến fic này và đừng quên ủng hộ tác giả gốc nữa nha.
Mọi người đợi thời kì căng thẳng của em qua rồi em sẽ đăng lại như bình thường ạ. Sẽ nhanh thôi nên mọi người sẽ không phải chờ lâu đâu ạ.
____________

Vì thư kí Lee bị thương nên công việc của anh ta được Jungkook thay thế tạm hai tuần.

Thật ra thư kí Lee có thể đi làm lại sớm rồi, cậu ta là người ham công tiếc việc mà, nhưng mà lệnh bí mật của Kim Taehyung là bảo thư kí Lee cứ ở nhà tịnh dưỡng, đợi khi nào vết thương khỏi hẳn rồi đi làm lại cũng được.

Kim Taehyung cũng không để thư kí Lee ngồi không mãi, biết người anh em đi cùng mình bấy lâu nay còn chưa có vợ, à nghe đâu còn chưa có bạn gái hay yêu đương gì, hắn tốt bụng đã sắp xếp sương sương vài chục cô gái để cho thư kí Lee đi xem mắt trong hai tuần, nếu thích ai hay hợp với ai Kim Taehyung cũng sẵn lòng tác hợp cho cậu thư kí siêng năng làm việc này.

Đấy là sự tốt bụng có kế hoạch thôi, thật ra hắn muốn làm việc cùng Jeon Jungkook xem cảm giác ra sao ấy mà.

Sau khi đi làm lại, cậu không biết mình đi làm hay đi chơi nữa. Kim Taehyung cứ một chút sẽ sang phòng làm việc xem Jungkook thế nào, có mệt hay không.

Jeon Jungkook tiếp thu rất nhanh, trước khi đến đây làm việc thư kí Lee cũng tận tình nói mọi thứ cần giải quyết và làm thế nào, nên bây giờ thế tạm anh ta cậu cũng không gặp khó gì.

Kim Taehyung ngồi trong phòng làm việc của mình, không nhìn thấy Jungkook lòng hắn lại khó chịu. Chỉ cần nhìn thấy cậu thôi tâm trạng hắn liền thoải mái hơn, không bứt rứt như bây giờ.

Cuối cùng vẫn không nhịn được, Taehyung nhấn nút gọi Jungkook sang phòng làm việc của mình.

Cậu gấp gáp đi qua, đẩy cửa đi vào.

" Anh cần gì sao?". Jungkook nhìn hắn hỏi.

Taehyung liền đứng dậy, hắn tiến ra đằng sau cậu rồi đẩy nhẹ khiến Jungkook nằm hẳn lên bàn.

" Này...". Jungkook định bật lên thì hắn nhanh tay hơn cậu, giữ chặt Jungkook lại, không để cậu nhúc nhích.

Hôm cậu xuất viện về, hắn đưa cậu đi tắm chung, cuối cùng vừa tắm xong hắn liền làm trò xấu xa ngay trong phòng tắm, khiến toàn thân cậu không còn sức lực. Kim Taehyung là con người có ham muốn cao, một khi đã làm phải làm cho thỏa mãn thì hắn mới buông.

" Đây là công ty đó...". Jungkook đỏ mặt nhìn hắn, ông chồng này trong đầu không còn nghĩ cái gì trong sáng hơn được sao? Ở đây là công ty mà còn đè cậu ra thế này được.

" Anh mặc kệ ". Taehyung nói, hắn cúi xuống cắn nhẹ lên vành tai của cậu.

Jungkook trông mê người thế này, hắn làm sao chịu được đây? Mỗi khi thấy cậu, hắn chỉ muốn ôm cậu lên giường và làm chuyện đấy thôi.

" Kim Taehyung...ưm..anh dừng lại cho em ". Jungkook muốn phản kháng lại, nhưng người đàn ông này đã biết rõ điểm yếu và chỗ nhạy cảm của cậu, cứ được chỗ đó mà tiến tới.

" Em nhạy cảm thật đó ". Taehyung đưa tay tiến kéo chiếc quần của Jungkook, từ từ vuốt ve đùi của Jungkook.

Mỗi khi bị Kim Taehyung chạm vào thế này người Jungkook chỉ biết nghe theo hắn, chứ cậu không thể làm theo ý mình được. Bàn tay của hắn đúng là...

Kim Taehyung thấy cậu đang phối hợp tốt với mình, hắn đưa tay kéo lỏng caravat, nhìn Jungkook dưới thân mình:" Em xã, anh muốn làm chuyện hư hỏng ở phòng làm việc".

" Sẽ kích thích lắm đó ".

...

Cuối cùng Jungkook chịu thua với hắn, bị con hổ hoang mang tên Kim Taehyung này ăn ngay tại phòng làm việc, cậu đã mệt đến ngủ thiếp đi trong phòng nghỉ của hắn.

Kim Taehyung thì ngồi ở ghế, tay đang gắn cúc áo lại, chỉnh đốn trang phục sau đó thắt caravat lại rồi nghiêm túc hơn.

" Mình có nên cho thư kí Lee nghỉ hẳn một tháng không nhỉ?".

Hắn cảm thấy làm chuyện đó ở phòng làm việc đúng là rất kích thích, Jungkook lại nhạy cảm hơn, có lẽ thỏ con thích thập thò lén lút như vậy.

Về nhà hắn nên thử trong nhà bếp và ban công luôn không nhỉ? Chắc chắn Jungkook sẽ rất thích đây.

...

Phía thư kí Lee thì ngày ngày rảnh rỗi chỉ đi xem mắt chứ không làm gì cả, biết đây là ý tốt sếp cho mình, cũng biết rõ Kim Taehyung đang ngầm ám chỉ điều gì với mình.

Mặc kệ đi, anh đã không yêu đương suốt một thời gian dài như vậy, bây giờ thư kí Lee cậu cũng nên nhân cơ hội này mà thư giản nghỉ ngơi cho tốt, cũng nên nghĩ đến chuyện lập gia đình, ngày ngày ăn cẩu lương của Kim tổng cũng không tốt đâu.

Hôm nay cũng không phải thư kí Lee nữa, cậu bây giờ là Lee Nam mà!

" Xin lỗi, tôi đến trễ rồi ".

Một cô gái với mái tóc dài bước đến chỗ thư kí Lee, cô ấy cúi đầu ngại ngùng nói, mái tóc dài cũng mới cách ăn mặc đầy tiểu thư, trông rất dịu dàng và xinh đẹp như tiên nữ.

" Không sao, không sao, tôi chỉ mới đến thôi ".

Đúng là Kim tổng cao tay, lại tìm được đối tượng cho Lee Nam anh đây một cô gái xinh đẹp như tiên nữ giáng trần thế này.

" Chào...chào anh ". Hong Chaewon có chút e ngại, cô không phải người biết bắt chuyện hay trò chuyện cùng người lạ thế nào.

" Chào cô, tôi là Lee Nam, mọi người hay gọi tôi là thư kí Lee, còn tiểu thư đây?".

Lee Nam liền hào hứng bắt chuyện với cô gái trước mắt, xinh đẹp thế này, yêu kiều thế này, đúng là đàn ông nhìn vào chỉ muốn che chở bảo vệ ngay thôi.

" Tôi...tôi là Hong Chaewon...".
____________

🦊 : Cặp này chắc cuti số 1 luôn á

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip