Taekook Ver Chang Vo Cam Tong Tai Hay Yeu Di 73 Y Troi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
🦊 : Ai thích Baiwin, Soojun ( txt ), yoomin, Lichaeng/Chaeli nào.
Mọi người thích cp nào để em đổi otp cho fic mới nè, fic mới định lấy tk nhưng nếu mn muốn 1 trong cp trên em sẽ sửa fic nhá.
____________

Với sự việc thế này, nếu ai ở trong hoàn cảnh của Jungkook thì cũng không thể chấp nhận tha thứ sớm được. Wang Hyunbin và Wang phu nhân thấy cậu kích động vậy cũng liền rời đi, với tình trạng của cậu bây giờ tốt hơn đừng làm cậu quá kích động, làm ảnh hưởng đến đứa bé trong bụng.

Jungkook vì chuyện đó trong người cũng rất buồn bực, mang thai đã làm cậu khó chịu suốt mấy tháng qua, thêm chuyện này khiến tính tình cậu trở nên nóng nảy và khó chiều hơn.

Cậu lại thuận tay, tự tiện lấy tay của Taehyung đưa lên mà cắn.

Nếu như là người khác có lẽ họ đã rút tay ra rồi, nhưng còn hắn thì vẫn bình tĩnh để cậu cắn mình, chỉ hơi nhăn mặt một chút, gần đây luôn bị cậu cắn đến sâu trong da thịt, điều đó khiến Taehyung cũng quen với chuyện này luôn rồi.

Jungkook cắn thỏa mãn rồi thì bỏ ra, lần này cậu cắn hắn đến chảy máu, trên môi cậu còn dính máu của Taehyung.

Hắn thì chẳng quan tâm đến tay mình bị thương hay không, liền lấy khăn giấy lau vết máu trên môi Jungkook.

" Cắn xong rồi đỡ hơn chút nào chưa?". Hắn dịu dàng hỏi.

Jungkook lại bắt đầu rơm rớp nước mắt nhìn hắn bị cậu cắn đến thương tâm như thế hắn lại không lo cho bản thân mình bị đau, còn quan tâm hỏi han cậu như vậy.

" Bảo bối đừng khóc, ngoan, em chưa hả giận thì cứ cắn tiếp đi ". Taehyung đưa tay còn lại ra cho cậu, hắn ôn nhu nói.

Chỉ cần cậu thấy thoải mái, nếu cậu muốn cắt thịt hắn ra hắn cũng làm được.

Jungkook lắc đầu, cậu kéo hắn lại rồi ôm lấy hắn.

" Huhu...anh xã...anh xã ơi...hic".

Người đàn ông này sao lại chiều cậu như vậy chứ. Cậu buồn cậu bực rồi cậu lại biến hắn thành một bao cát chịu đựng, ngày ngày không bị cậu cắn thì cũng bị cậu đánh, bản thân chỉ im lặng mà cam chịu.

" Em bé ngoan, không khóc, anh yêu em mà ". Kim Taehyung thấy cậu khóc thì nhẹ nhàng vỗ lưng cậu, do mang thai nên tính tình của cậu cũng nắng mưa thất thường, hắn cũng đã quá quen với chuyện này rồi nên là cũng bình thường. Chuyện mang thai rất khó khăn với thai phụ, họ phải chịu đựng khó chịu cũng như thay đổi trong suốt 9 tháng 10 ngày, hắn đã cùng cậu đi đến tháng thứ 5 rồi, bây giờ cũng không phải lúc để cả hai phải bỏ cuộc.

Jungkook buông hắn ra, nhìn vết cắn thương trên tay hắn do chính mình gây ra, cậu bắt đầu mếu máo như đứa trẻ:" Anh xã ơi...anh xã có đau không ạ?".

" Đau chứ ". Taehyung thật thà trả lời.

" Nhưng nếu em cắn anh rồi thấy thoải mái hơn, anh tình nguyện để em cắn luôn". Taehyung nói.

" Anh ơi...sao anh lại chiều em như vậy chứ?". Jungkook nhìn hắn với ánh mắt tràn đầy sự cảm động. Lúc đầu cậu cứ nghĩ Taehyung mãi mãi sẽ giữ khoảng cách với cậu nhưng thật không ngờ bây giờ cả hai đã thành thế này, hắn còn hết sức ấm áp với cậu như vậy, làm cậu quả xúc động rồi.

" Vì anh yêu em đấy bé nhỏ".

Taehyung hôn lên trán cậu nói.

" Em đã vất vả lắm mới mang thai con chúng ta, nhiêu đây anh làm cũng chưa bằng việc em đang chịu bây giờ ".

Jungkook không thể ăn uống ngon miệng, cậu lại cứ hay khóc rồi lại cười vô cớ, còn nữa ngủ cũng không ngon giấc. Hắn có bị đau thể xác cũng không bằng việc cậu bị giày vò thế này.

Chỉ mong đứa nhỏ này mau chóng chào đời, đừng làm khổ bảo bối của hắn nữa.

" Taehyungie....".

Jungkook lại lao đến ôm lấy hắn, huhu...

Cứ như vậy cậu sẽ bị chiều hư mất thôi!

...

Chuyện về mẹ ruột của cậu Taehyung cũng không dám nhắc đến trước mặt cậu hay gì nữa, chỉ im lặng không nói gì thêm, chuyện này hắn cũng không có quyền can thiệp vào, đây là quyết định của cậu thôi.

Jungkook thì cố gắng làm lơ chuyện đó, cậu chính là không dám nhìn thẳng vào hiện tại, cũng là chưa thể tha thứ hay chấp nhận chuyện này về mẹ ruột của mình. Cũng phải thôi, quãng thời gian ở Jeon gia cậu khác bị gì giày vò đâu, sống trong địa ngục như vậy, mẹ cậu đã từng bỏ rơi cậu, bây giờ bà quay lại xin lỗi rồi mong cậu tha thứ.

Jungkook không thể nuốt trôi được, thật sự không thể.

...

Kim Taehyung cũng không biết làm gì chuyện giữa cậu và mẹ ruột, cuối cùng hắn phải tìm Wang Hyunbin để nói chuyện.

" Không ngờ đối thủ của tôi lại là anh trai của bảo bối nhà tôi đấy". Taehyung nói.

Cuộc đời thật đúng trớ trêu mà.

" Tôi cũng không ngờ đấy ". Hyunbin ngồi đối diện nói.

" Vậy...tôi nên gọi anh là một tiếng anh vợ nhỉ?". Hắn mỉm cười nói. Từ lúc ở cùng Jungkook, cái tính ngang ngược của hắn cũng đã được thay đổi rồi, nếu như bình thường thì chẳng có chuyện hắn và Hyunbin mà ngồi đây nói chuyện trong yên bình thế đâu.

" Tôi cũng nên gọi cậu là em rể rồi đấy chứ nhỉ?". Anh đáp lại.

Cả hai người bốn mắt nhìn nhau, cuối cùng lại bật cười.

" Đây là ý trời rồi ". Hắn nói.

" Phải, chúng ta đúng là cũng không thể làm trái được ". Anh nói thêm.

Từ là đối thủ không đội trời chung, bây giờ thành người một nhà. Ông trời đúng là biết trêu người mà.
____________
🦊 : Sau khi đọc xong mọi người thấy thể nào? Ổn rồi chứ? Em nói thật nè, mọi người đừng áp lực hay muộn phiền gì cả. Chỉ cần tâm sự hoặc đọc fic cụa em để giải toả căng thẳng nè. Ai cũng phải có áp lực chỉ là họ muốn nói hay không thoi. Đừng quá áp lực rồi nghĩ lung tung. Ở bên em và ủng hộ em nào. Love you
- Chem -

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip