Taekook Ver Chang Vo Cam Tong Tai Hay Yeu Di Say Goodbye

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
Halooo, chào mọi người. Đây là lời cảm ơn cuối cùng của em, mong mn sẽ đọc hết

Vậy là đã kết thúc fic " Chàng vợ câm " rồi. Cảm ơn mọi người vì đã ủng hộ và theo dõi em xuyên suốt 80 chap ạ! Em đã đạt được hơn 500k view và cũng như là được 110 ng theo dõi và 2-5 ng kết bạn facebook với em. Thật sự đối với em đây là 1 điều đáng tự hào vì đây chỉ là 1 ver nhỏ thôi nhưng lại nhiều ng quan tâm và theo dõi như thế. Rất vui luôn 🥺💕

Xin thứ lỗi vì sự sai sót hay lỗi văn phong, sai chính tả tại fic này vì đây là fic đầu tiên nên em sẽ rút kinh nghiệm vào những fic sau để nó hoàn thiện hơn ạ!

Có lẽ mọi người không biết thì ở chap 65 em có ý định drop bộ này vì ib với au mà c ấy k rep và có cả 1 c trên fb bảo nếu đăng mà tác giả kcho phép thì sẽ bị phốt. Sau khi thông báo drop xong thì tầm 4-8 tiếng sau em nhận được 1 tin tốt từ chị độc giả ( trong hình )

Lúc đó là em muốn khóc luôn ấy. Mọi ng hỏi c độc giả là ai thì em có cảm ơn ở chap 66 á. Th sự phải cảm ơn c ấy 1 lần nữa. Tr ơi em chưa kịp ghi chữ drop vào c ấy đã nhắn em luôn rồi. Đa tạ cô nương ạ 🦊💓.

Những thứ giải đáp ở fic này đâyy

1. Tại sao lại đổi tên fic nhiều như thế?
- Hihi cái này cũng là sai sót của Chem khi chưa biết chọn lọc tên fic.
• Fic gốc của tác giả Vô Nhất Vô Bửu có tên là : Cô vợ câm - Tổng tài hãy yêu đi
• Fic đã được chuyển qua tay t thì có tên là 
|" Chàng vợ câm " | tổng tài hãy yêu đi !
- Có thể mọi người nghĩ chữ " chàng vợ " là tui sẽ bẻ cong giới tính của Koo đúng không. Nhưng là KHÔNG phải đâu nên mọi người yên tâm nha.
- " Chàng vợ " ở đây giống chỉ một người con trai giống như mấy cô vợ trong phim mà vừa hiền vừa giỏi á. Thì Kookoo nhà ta đúng kiểu là một bé bot siêu hiền lành, giỏi việc nhà, nấu ăn ngon nữa chớ. ( Còn tổng tài thì mọi người nghĩ là ai rồi đúng hăm nè )

2. Tại sao Tae lại thả dê ngực của Koo mà không phải mung chinh?
- Có chị hỏi thì em xin trloi. Thả dê mung JK đã quá quen thuộc òi. Mọi người xem " Vì chúng ta là một đôi " chưa?. Sarawat rất thích sờ ngực của Tine luôn nhe. Em cũng muốn nó z á công thêm fic gốc nam chính cũng rất thích sờ ngực của nữ chính nữa nên em muốn nó khác 1 chút. Có lẽ nó sẽ không hay nhưng ta phải liều 1 lần chứ đúng không nè. Em không đổi nhưng em đã tích lũy thêm được một chút kiến thức rồi ạ, fic khác em sẽ cố gắng khắc phục hơn nha.
Phim lấy ý tưởng là : Together ( Brightwin )

3. Cảm giác thế nào khi viết fic và được mọi người ủng hộ?
- Hạnh phúc xỉu up xỉu down luôn. Nhờ mọi người ủng hộ em mà view của em ngày càng tăng và sự ủng hộ của mọi người tăng lên nhiều lắm luôn. Cảm ơn mọi người ạ ╰⁠(⁠⸝⁠⸝⁠⸝⁠'⁠꒳⁠'⁠⸝⁠⸝⁠⸝⁠)⁠╯

4. số đo ba vòng của Jk quá sức tưởng tượng?
- Cái này em đọc trên báo gần nhất ngta để nnthe ấy. Em không biết nên thật sự xin lỗi mọi người nhiều

5. Tại sao lại ẩn fic đăng lại?
• Mọi người bảo văn phong của fic không ổn nên em phải sửa lại để cho fic trở nên hoàn hảo hơn nữa. Mọi người có thấy fic ổn hơn không ạ?

6. Vì em còn rất nhỏ ( cụ thể là sinh năm 2010 ) nên việc viết lách vẫn còn rất non nớt và cẩu thả, sai chính tả và hay lặp từ nên mọi người cứ góp ý để em sửa nha. Xin lỗi vì đã sửa quá nhiều ạ.

7. tại sao Taehyung cưới Jungkook ( là nam × nam ) cưới nhau lại được bố mẹ Kim đồng ý còn anh hai Taesung và bé nhỏ Yejun lại không được đúng hong?

• Về Tk :
Có chap bố của Taehyung bảo sẽ cưới với Eun nhưng lại bị đẩy thành cưới Jungkook. Ông không muốn thanh danh bị hủy hoại nên mới bảo Tae là kết hôn trong 6 tháng rồi ly hôn rồi tìm ng con dâu hoàn hảo hơn để cưới TH. Ông không thích JK vì em là nam, đã thế còn câm ấy.

• Về phía của TY
Taesung là con cả và cũng là người mà cả nhà nuông chiều, đặt kì vọng nhiều nhất. Bố của anh muốn anh phải thật hoàn hảo từ bên trong lẫn bên ngoài nên việc cưới xin là ông rất cẩn trọng ấy. Ông không muốn Taesung cũng là gay vì đó sẽ làm ông bị giảm danh tiếng ấy ạ

• Nhưng nói chung là nó cũng thuộc dạng chỉ vì danh tiếng của ông Sunghoon thôi

8. Tại sao fic này lại được ra đời
• Để em nói luôn nhé là vì fic này là fic  cô vợ câm là fic chuyển ver đầu tiên mà em đọc trên wattpad [ 2021 ] nhưng au ver lại drop fic, tìm tòi mãi mới biết chị au ver là chuyển ver từ ngôn tình sang thể loại fanfic ( Jungkook × Y/n )
Vì không muốn chiếc fic tuyệt vời đó ( dù mn bảo k hay nhưng lúc đó có tí tuổi ai biết được, thế là hay ùi )  drop nên em quyết định sẽ chuyển ver lại chiếc fic đấy.
Em bắt đầu từ năm nay và lúc đó tưởng chỉ đổi xưng hô, từ ngữ cho phù hợp nhưng mn bảo vphong k ổn nên em mới ẩn đi sửa lại đó

9. Mọi người hỏi đi
______________
Cảm ơn mọi người vì xuyên suốt tgian qua đã không ngừng ủng hộ và cho em những lời chúc, lời khuyên tốt đẹp nhất. Em đã cố gắng chỉnh sửa rất nhiều nhưng vẫn sẽ xảy ra sai sót mong mn sẽ bỏ qua và chỉ bảo nhiề hơn. Đến thời điểm hiện nay CVC đã được hơn 500k view rồi. Em vui lắm. Cảm ơn mọi người rất nhiều ạ
____________________
Rất mong mn sẽ đón xem và ủng hộ fic của em như cách mn ủng hộ CVC
____________

Cảm ơn vì đã đọc những lời cuối cùng. Hẹn gặp lại mọi người nha. Cảm ơn vì đã ủng hộ em. Yêu thương 🦊❤️‍🩹

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip