🐟[DIỄN VIÊN NGƯỜI CÁ].6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
Chương 6

Chuyển ngữ: Andrew Pastel

Tiếng cười râm ran vừa dứt, người đàn ông phía trên nhẹ nhàng ngậm lấy vành tai cậu, eo chậm rãi di chuyển, quy đầu to lớn từ từ xuyên thủng hoa huyệt đang khép chặt, cùng với cảm giác dị vật xâm nhập vào nơi chật hẹp, miệng của Đường Đường đột nhiên bị Dư Ôn Thư nhẹ nhàng che lại

Đuôi mắt hơi xếch của cậu đỏ lên, vặn eo và hông vùng vẫy dưới cơ thể Dư Ôn Thư, nhìn như liều lĩnh muốn trốn thoát, nhưng thực ra thì ... lỗ dâm màu hồng giữa hai mông cậu gần như tham lam mà mút, lôi lôi kéo kéo nửa cái dương vật to vừa được đút vào, khiến dục vọng của đàn ông ngày một dâng cao.

Nhân viên của các bộ phận bên ngoài rèm giường đều im lặng, máy quay im lặng chạy, Dư Ôn Thư ôm chặt lấy Đường Đường đang vùng vẫy, nhẹ nhàng bịt miệng cậu như một kẻ hiếp dâm chính hiệu, dương vật cũng không lập tức đâm vào mà chỉ dùng quy đầu đầy đặn hình chiếc ô để mở cái lỗ non nớt chưa từng bị đụng chạm của thanh niên ra, cạ nhẹ vào miệng lỗ cực kỳ nhạy cảm, tận hưởng cảm giác thoải mái khi vành lỗ siết chặt, khao khát chảy nước, rồi... dữ dội dập thẳng vào.

Lưỡi dao thịt nóng bỏng "phụt..." xuyên qua ruột hẹp chứa đầy nước ngọt, cuối cùng hung hăng chiếm hữu người thanh niên ngây thơ. Âm thanh này bị lớp chăn mỏng giữ lại, không ai biết cách một lớp màn mỏng, Dư ảnh đế đã diễn giả thành thật dưới ánh nhìn chăm chú của mọi người, chơi cái lỗ xử nam của diễn viên mới.

"Ưm!!"

Đường Đường đau đớn ậm ừ nhưng trong mắt lại ánh lên niềm vui, run rẩy cào cào mu bàn tay của Dư Ôn Thư, người đàn ông này từ đầu đến cuối cho rằng mình đang cưỡng hiếp, cứ để Đường Đường phát tiết sự bất mãn, thở dài một hơi khoan khoái, nghiêng người về phía trước dập vào điểm nhạy cảm trong lỗ của cậu.

Thành ruột mềm mại ướt át bị gậy thịt kéo căng ra, run rẩy siết chặt gậy thịt, côn thịt quất liên tục trong vách ruột chặt chẽ, quy đầu đập vào giữa lỗ một tiếng "phụt", tràng đạo ngay lập tức bị đè ép, thành ruột rỉ ra chất lỏng trơn trượt lấy lòng, thân thể Đường Đường cũng theo đó mà tròng trành, nức nở khe khẽ.

Đương nhiên, Dư Ôn Thư cũng chú ý tới sự thay đổi của thanh niên và sự nhiệt tình của lỗ hoa, đôi mắt đào hoa đa tình của hắn cong lên, khẽ cười, sau đó thấp giọng trêu chọc: "Bé cưng, em chảy nhiều nước nhiều quá. Lỗ nhỏ cắn anh không buông, thật chặt..."

Tiên cá nhỏ run lên vì kích thích, mông đang ngậm dương vật cũng run lên, nghe thấy lời nói của Dư Ôn Thư, theo phản xạ siết chặt lỗ hoa, giống như đang cố ngăn dục vọng đang dâng trào trong cơ thể.

Lỗ nhỏ trinh nguyên của thanh niên mềm mại mọng nước, từng lớp từng lớp áp chặt vào dục vọng của Dư Ôn Thư, khoái cảm ập đến khiến hắn càng không thể kiềm chế được thú tính của mình.

Hốc mắt Dư Ôn Thư dần dần đỏ lên, hắn thở hổn hển gấp gáp, eo hông được che dưới lớp chăn mỏng đang hung ác đập mạnh, quy đầu đâm thẳng vào nhụy hoa, vô số chất nhờn bắn tung tóe, thấm ướt bờ mông trắng nõn run rẩy. , Đường Đường không nhịn được giãy giụa, chỉ có thể bị một người cường tráng ôm lấy, bị dương vật lớn đè ở phía dưới điên cuồng nắc, run rẩy yếu ớt đáng thương.

"Ư...ưm"

Tấm màn che giường khẽ đung đưa, trên đó phản chiếu hai bóng người đan vào nhau, tiếng thở dốc vừa phải, như thể lại là một bộ phim khiêu dâm, khiến không ít nhân viên đỏ mặt.

Đằng sau màn hình, An Cảnh Thạc cũng dần nhận ra có điều gì đó không ổn, hắn hít một tiếng, không thể tin được tên chó chết Dư Ôn Thư lại dám diễn giả thành thật! Khuôn mặt của ngay lập tức trở nên hôi thối khủng khiếp, hắn nghiến chặt răng hàm sau.

Trì Lệ đứng ở phía sau, nhìn bóng người chồng chéo trên màn giường, ánh mắt tối sầm lại.

............

"A Huyền...A Huyền của ta..."

Đằng sau bức màn giường, Dư Ôn Thư đang ôm lấy thanh niên, khàn giọng nói những câu thoại, eo cử động nhanh chóng, cưỡng hiếp lỗ hậu đang co thắt của cậu, dương vật to dài đang thô bạo dập nát ruột mềm ướt át, ra sức mà chọc ngoáy trực tràng đã bị khai phá, tạo ra âm thanh phùn phụt.

"Ư...ư..."

Chiếc màn mỏng màu đỏ nhẹ nhàng đung đưa, một bàn tay thò ra khỏi màn giường, không kiên nhẫn nắm lấy mép chăn gấm, một lúc sau... một bàn tay thon dài với xương rõ ràng khác từ phía trên luồn vào từng kẽ tay, chậm rãi siết chặt lại.

Bàn tay họ nhẫn nại căng thẳng, tấm vải họ đang cầm đã ướt đẫm mồ hôi, một chiếc máy quay theo lệnh đạo diễn quay cận cảnh, bắt gọn hình ảnh đôi bàn tay dâm đãng trên thành giường của hai người.

Người đàn ông đã không còn che miệng, nhưng tiên cá nhỏ vẫn là không dám kêu lên, sợ người khác biết mình để một đàn ông khác cưỡng hiếp lâu như vậy, cũng sợ phản ứng của thân thể mình.

Được chiếc chăn mỏng che phủ, cặp mông hếch lên ửng hồng run rẩy dâm đãng, dương vật căng miệng lỗ thành một vòng tròn thật lớn, ra vào nhanh chóng, phát ra tiếng "phụt phụt" dâm đãng, toàn bộ đều bị chặn lại dưới lớp chăn mỏng.

Đường Đường tràn đầy xuân sắc, dương vật dưới thân sưng tấy đau nhức, theo nhịp nắc của người đàn ông, một luồng tinh dịch phun ra, ngắt quãng lúc bị đâm lúc bắn.

Đôi chân yếu ớt đạp dưới lớp chăn mỏng, tiên cá nhỏ suýt nữa ngất đi vì khoái cảm quá lớn, khuôn mặt đau khổ hòa vui sướng được camera tiêu cự ghi lại khi làn gió thổi qua rèm giường Khung cảnh mùa xuân bất tận khiến ai cũng phải đỏ mặt.

Đằng sau màn hình, cổ họng của cả An Cảnh Thạc và Trì Lệ đều cuộn lên, An Cảnh Thạc bất giác nhớ lại nụ hôn đêm đó, chiếc lưỡi trơn trượt và ngoan ngoãn, tâm trí Trì Lệ chợt lóe lên xúc cảm lúc hắn ôm lấy thanh niên mùi thơm cơ thể quyến rũ đó ...

Bầu không khí trên trường quay nghiêm túc, vài chiếc máy quay lặng lẽ chạy, mọi người đang đồng loạt xem cảnh ân ái của nhân vật chính, thân thể Đường Đường đột nhiên cứng đờ, có tiếng dịch nhầy nổ tung.

Dương vật hung hãn của người đàn ông nhanh chóng ra vào trong lỗ nhỏ, chất nhầy tạo thành một lớp màng trong suốt trên bề mặt, lỗ dâm chín muồi bị hắn dập hơi lồi ra ngoài, quấn chặt lấy cây gậy to lớn, Đường Đường run rẩy kịch liệt vì sợ hãi và khoái cảm, luôn cảm thấy bên ngoài có vô số ánh mắt nhìn mình bị đàn ông địt, tim đập nhanh, ruột thắt lại vì xấu hổ.

Dư Ôn Thư hai mắt bốc lửa, lỗ nhỏ hẹp mềm đang cắn chặt dục vọng của hắn, hắn đáp lại bằng cách càng thêm va chạm dữ dội, eo hông kịch liệt dập, đánh vào bờ mông trắng nõn, lông mu cọ cọ miệng lỗ sinh ra cảm giác ngứa ngáy, mỗi lần nhấp đều đẩy ra một dòng lớn chất nhờn.

Nơi giao hợp giữa hai người dần dần ẩm ướt, chảy xuôi xuống đùi, Đường Đường giãy giụa nức nở muốn bò về phía trước, nhưng vẫn bị lực va chạm dày đặc của người đàn ông hóa thành vũng bùn, run rẩy xụi lơ, chỉ biết đỏ mắt nhẫn nại.

Trong một khoảng thời gian, không ai biết họ dâm đãng ở dưới chăn như thế nào.

Cảnh quay cuối cùng sắp kết thúc, Dư Ôn Thư phải nhanh lên, mắt hắn đỏ hoe, vội vàng cử động hông dữ dội, mỗi lần địt càng lúc càng sâu, đẩy bụng Đường Đường căng phồng lên.

Dương vật nhuốm đầy chất nhầy đóng cọc nhanh chóng và dữ dội, một lượng lớn chất lỏng từ ruột tiết ra, Dư Ôn Thư bất ngờ đút cả đầu khấc vào trực tràng, phần rãnh nhạy cảm lọt vào miệng trực tràng chặt chẽ, cái miệng dâm cắn hắn vừa đau vừa sảng khoái, Đường Đường cảm thấy thân thể co quắp không chịu nổi, nhưng trước khi cậu kịp hét lên, người đàn ông đã dùng hai tay che miệng lại, điên cuồng địt thanh niên đã không tự chủ được mà xuất tinh đứt quãng!

"Ư ——!!"

"Cắt."

An Cảnh Thạc hét lên yêu cầu dừng lại bên ngoài, nhưng Dư Ôn Thư không dừng lại ngay lập tức, một đường gân nổi lên trên trán, hắn điên cuồng đè người thanh niên phía dưới nắc hàng chục lần, cuối cùng dùng đầu khấc đâm thật mạnh, áp sát vào hoa tâm đang co giật của cậu, nhanh chóng giải phóng tinh dịch, "phùn phụt" phun ra thứ dịch đặc sệt nóng hổi, ​​người đàn ông nhẹ giọng thở dốc thoải mái bên tai cậu

Đạo diễn lên tiếng, nhân viên bên ngoài cũng bắt đầu nói chuyện, bên trong màn giường, Đường Đường trợn to hai mắt thất thần, bị địt hồi lâu, đường ruột sung huyết của cậu tràn đầy tinh dịch, thân thể ướt đẫm mồ hôi run lên, mờ mịt tiếp nhận tinh dịch phun ra liên tục của người đàn ông, không dám nghĩ rằng mình đã bị người cùng giới bắn tinh vào trong trước mặt mọi người!

Dư Ôn Thư xuất tinh rất nhiều, cái thứ khổng lồ vẫn chưa mềm đẩy mạnh về phía trước, chọc Đường Đường nức nở, gốc dương vật thô to run lên, phun tinh dịch vào sâu trong ruột của Đường Đường, lỗ thịt hẹp không thể nhét vừa, một vệt dịch trắng đục rỉ ra, nhớp nháp dính vào lỗ đỏ tươi, sau đó chảy qua hai tịnh hoàn, nhỏ giọt xuống ga giường.

Bên ngoài.

An Cảnh Thạc đen mặt rời mắt khỏi tấm rèm của chiếc giường gỗ chạm trổ, nhìn thấy nhân viên trên trường quay đỏ mặt vì bị kích thích, liền bắt cái thang cho họ leo xuống: "Cảnh này qua, buổi chiều cho mọi người nghỉ, cũng để cho hai diễn viên cũng bình tĩnh lại."

Các nhân viên không biết rằng ở phía bên kia của bức màn giường, Dư ảnh đế từ diễn thành thật, địt tân binh tuyến 18 còn bắn tinh trùng vào bụng, nghe đạo diễn An nói cho nghỉ cả buổi chiề , họ cho rằng đó là do màn thể hiện lần này của Đường Đường khiến hắn có tâm trạng tốt, họ cũng được thơm lây, lập tức vui mừng khôn xiết.

"Cảm ơn đạo diễn An!"

Nghỉ được cả nửa ngày, nhân viên các bộ phận vui phơi phới, hi hi ha ha chuẩn bị thu dọn đồ đạc rời đi. Phía sau màn hình, An Cảnh Thạc viện cớ để họ không cần phải phải lấy lại đồ. Nhân viên các bộ phận Không suy nghĩ nhiều, tạm biệt An Cảnh Thạc rồi cùng nhau rời đi. Khi mọi người gần như đã về hết, Lâm Du đột nhiên đứng dậy cầm kịch bản đi đến chỗ hắn.

An Cảnh Thạc trong lòng có chuyện giấu giếm, thấy Lâm Du đến lãng phí thời gian, hắn lập tức cau mày, ném cho anh ta một cái nhìn không kiên nhẫn, ý bảo có gì nói nhanh.

"Đạo diễn An," Lâm Du, với tư cách là thụ chính, dĩ nhiên là phải đẹp mã, nói với thái độ không lạnh không nóng: "Tôi không xuất thân chính quy, sợ sẽ làm trì trệ mọi người, nên muốn làm phiền anh giảng lại cho tôi một chút."

Ở đằng kia, bộ phận sinh dục của Dư Ôn Thư vẫn ở trong cơ thể ướt át mềm nhũn của Đường Đường, vì bóng người phản chiếu trên rèm giường, người đàn ông không thể giao cấu quá mạnh với cậu, chỉ có thể hơi cử động eo hông. Quy đầu to lớn bị cọ sát vào hoa tâm, Đường Đường toàn thân run rẩy, hai tay nắm chặt ga giường, không dám kêu lên...

Bên ngoài.

An Cảnh Thạc rõ ràng là thiếu kiên nhẫn, ậm ừ đáp câu có câu không, nhưng Lâm Du rõ ràng là không cam lòng, anh ta là sinh viên chuyên ngành sinh học tốt nghiệp từ một trường đại học nổi tiếng, không hài lòng vì đoàn phim đối xử tốt với một cái bình hoa di động chưa tốt nghiệp cấp ba tốt hơn cả anh ta!

Lâm Du không rời đi, An Cảnh Thạc cũng sợ nếu đuổi đi anh ta sẽ phát hiện ra, vì vậy chỉ còn cách giả vờ, hỏi gì cộc lốc đáp nấy. Tiếng nói chuyện bên ngoài làm Đường Đường kinh hãi khiếp sợ.

Phía sau tấm màn ngủ, thừa dịp không có người chú ý, Dư Ôn Thư nắc thật mạnh, cúi đầu thở hổn hển kề bên tai đỏ bừng của cậu, như yêu đương vụng trộm mà ái muội nói: "Hưm, sướng quá.. .không chịu được. Đừng la lớn nhé bé cưng, đừng để bị phát hiện... đang bị anh chơi lỗ xử nam của bé nhé."

Đường Đường cắn môi, vì lời nói của công chính, ruột dâm sung sướng liều mạng siết lấy dương vật to lớn đang ra vào, dội nước nóng lên quy đầu, thân thể cậu bị đâm xóc nảy lên, nhưng bị chăn che kín, không có âm thanh nào phát ra.

Màn giường đung đưa, hai người đè lên nhau, thừa dịp không có người phát hiện, hai người vụng trộm hoan ái.

Dư Ôn Thư không biết rằng theo một nghĩa nào đó, họ thực sự đang "vụng trộm", da đầu hắn tê dại vì bị Đường Đường kích thích, không nhịn được phải hổn hển một chút, hắn ưỡn thẳng eo nắc dồn dập, vô số dịch trắng và nước dâm bị vắt ra, phun ướt chăn gấm đạo cụ dưới thân.

Dư ảnh đế sướng đến trán nổi gân xanh, bao phủ hoàn toàn thanh niên dưới thân, không ngừng cưỡng hiếp ruột thịt, thấp giọng kích thích: "Bé cưng... Nhìn ra bên ngoài đi, nhanh lên."

Đường Đường không dám không nhìn, cậu cố nén nước mắt sắp chảy ra, cắn chặt môi, vừa bị địt vừa xuyên qua khe hở trên màn giường nhìn ra... Màn giường tầng tầng lớp lớp vải sa rung chuyển, khe hở khi to khi nhỏ, tình cờ nhìn thấy Lâm Du đang mang vẻ mặt lạnh lùng cao quý nói chuyện với An Cảnh Thạc.

Người đàn ông đang tàn nhẫn đâm vào tâm lỗ, cả người run lên vì khoái cảm, ánh mắt vô tình quay lại, nhưng đôi mắt đỏ rực lại bắt gặp một đôi mắt đen như mực, Trì Lệ mặc vest đen, đứng sau lưng An Cảnh Thạc, đang nhìn cậu bình tĩnh...

"Ưm!!"

Hắn đã thấy...

Đôi mắt Đường Đường đột nhiên mở to, cậu cố gắng không để mình khóc, hai mắt đỏ lên đáng thương, trong mắt tràn đầy suy sụp, trong đầu không ngừng nghĩ "Trì Lệ nhìn thấy mình bị đàn ông cưỡng hiếp"!

"A—!!" Vô số ánh sáng trắng trong đầu thanh niên nổ tung, thân thể ướt đẫm mồ hôi kịch liệt co giật, dưới lớp chăn mỏng bao phủ, cặp mông trơn bóng điên cuồng đung đưa, thậm chí lỗ dâm căng mọng cũng giống như vô số cái miệng đói khát mút lấy dương vật, nước bắn tung tóe khắp giường, dâm không điểm dừng.

Dư Ôn Thư không thể chịu đựng được nữa, tàn nhẫn đẩy sâu vào trong khoang bụng, đầu khấc khổng lồ đón dòng nước nóng hổi đổ xuống, xương cụt của hắn ngứa ran vì phấn khích, hưng phấn kéo khỏi lỗ huyệt của thanh niên, lại dập vào thật mạnh. Hắn nghiêng đầu cắn vành tai Đường Đường, thở gấp: "Hưm! Bắn..." Như tuyên bố, dòng tinh dịch lớn phun vào trong lỗ hậu sắp bị địt rã rời của thanh niên.

Đường Đường "ưm" một tiếng, trên gương mặt yêu nghiệt lộ ra vẻ đau đớn, cắn môi cố gắng kìm nén tiếng kêu, hai tay túm chặt lấy ga trải giường siết nó nhăn lại, thậm chí còn cảm nhận được tinh dịch của người đàn ông đang di chuyển trong trực tràng, cậu không thể chịu đựng được cảm giác bụng dưới căng trướng khó chịu nữa, hàng mi dài run rẩy - một giọt nước trong vắt xinh đẹp rơi xuống, hóa thành viên ngọc trai tròn, lăn đến chân giường chạm khắc. ...

./.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip