Chương 12 (H)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Becky ngồi lên mặt Freen, hai tay nàng vịn vào thành giường, bên dưới Becky bị người ta liếm đến thoải mái, dòng nước không ngừng tuôn ra, nàng thích tư thế này vô cùng.

Becky bấu chặt tay, liên tục rít lên trong cổ họng, Freen quả thật rất có kinh nghiệm, làm nàng cảm giác trước mặt đều mơ ảo, cơ thể lâng lâng trong cơn sung sướng, mà đột nhiên Becky cảm thấy ghen tuông, chắc cái lưỡi đó đã từng đem đi liếm nhiều người mới thành thạo như vậy, càng có ý nghĩ ghen tuông nàng lại càng thêm hứng mà hạ thấp hông xuống hơn nữa.

"Sướngggggg... em sướng... ưmmm... aaaa... chịu không nỗi..."

"Bé hư... em nhiều nước quá..."

Freen cảm thấy Becky không biết có phải lần đầu cùng người ta ân ái hay không, nàng đúng thật là trên giường rất nhiều hương vị, chỗ nào cũng thơm ngất ngây lòng người. Freen khó chịu trong lòng khi nghĩ đến Becky đã từng có bạn trai, lưỡi Freen cũng vì thế mà linh hoạt hơn.

"Chị... thích không....???"

Becky nhìn xuống thấy mặt Freen đầy nước của chính mình, tuy không trả lời nhưng biểu tình Freen cho nàng thấy cô rất thích, nàng hài lòng vừa rên vừa mỉm cười, khuôn mặt chị ấy đã xinh đẹp, tô điểm thêm thứ nước quý giá của nàng thì lại càng hấp dẫn hơn.

Freen cũng không quản mệt mỏi, cô muốn Becky không bao giờ quên đêm nay, cho dù qua sáng mai Becky đổi ý không muốn ở cạnh cô nữa thì cả hai cũng có kỉ niệm nóng bỏng để nhớ, bao nhiêu nước nàng ra đều được Freen uống vào, thơm ngon vô cùng.

"P'Freen... em muốn..."

Becky một lúc sau chủ động xuống khỏi mặt Freen, nàng nằm xuống bên cạnh, đưa mắt long lanh chờ đợi, thân thể nóng bỏng liên tục đưa đẩy qua lại, đôi chân còn cạ sát vào nhau tìm chút khoái cảm. Freen im lặng nhìn bộ dạng gợi tình đó, cô liếm môi, áp lên người Becky hôn nhẹ lên môi nàng dỗ dành.

"Bé yêu muốn gì? Xem ra bé rất thành thạo mấy chuyện này?"

"Không nói cho chị biết." Becky vỗ lên má người ta bật cười, ánh mắt và tông giọng của Freen cho nàng biết Freen có chút ghen tuông, vậy thì nàng nhiệt tình hơn nữa, chọc cho ghen đến đỉnh điểm luôn.

"Chị thích em rồi."

Freen tự nhiên gục lên vai nàng thì thầm, Becky ngạc nhiên ôm lấy cổ người ta, sao tỏ tình lại ngọt ngào và đáng yêu như thế, lại có chút hờn giận nữa. Nàng đẩy đầu người ta ra, hôn lên má rồi lên môi, môi Freen rất ngọt, lại mềm mại làm Becky bị cuốn vào, không muốn ngừng hôn một chút nào.

"Em muốn trở thành người của chị."

Becky chồm người ôm chặt lấy Freen, nàng thật sự nguyện ý, nàng muốn trở thành người phụ nữ của người ta, mặc kệ ai nói nàng dễ dãi.

Becky là kiểu thích thì muốn có cho bằng được, nàng không ngại cùng người yêu lên giường, quan trọng là nàng có cảm thấy người ta xứng đáng hay không, mà Freen cho nàng cảm giác tin tưởng, ấm áp và có thể cho đi, người ta lại vừa nói thích nàng, vậy Becky còn gì phải hối hận.

Freen vuốt ve bên ngoài, nó ướt đẫm nên bàn tay cô rất dễ bôi trơn, ánh mắt Freen nhìn Becky âu yếm, hai ngón tay lần mò đi vào. Becky cảm giác vật lạ xâm nhập nên hơi cong người, Freen hôn lên môi nàng, lại cùng nàng dây dưa, có kinh nghiệm nên nhận thấy Becky mê đắm vì nụ hôn thì Freen lập tức đẩy hai ngón tay vào sâu hơn.

"Aaaaaaa...... ngón tay chị... dài quá..."

Becky nhăn mặt vì đau, Sarocha đáng ghét, một phát đâm vào có thể đem nàng xé toạc ra, Becky ôm chặt cổ Freen chịu đựng cơn đau, nghe cái tên bên trên lại tiếp tục thì thầm dụ dỗ, còn cắn nhẹ vành tai nàng, nhột và kích thích khiến lòng Becky nhộn nhạo không yên.

"Ngoan, hết đau rồi chị sẽ làm bé sướng."

"Ưmmmm... làm tình với ai cũng nói vậy chứ gì?" Becky bất ngờ tay nhéo vào hông Freen.

"Làm gì có, mấy lời ngọt ngào này chỉ nói với em. Chị là thích bé nhất."

Freen bắt lấy bàn tay nhỏ, kéo nàng phải ôm mình, từng lời nói ra đều như rót mật vào tai Becky, vậy làm sao nàng có thể chịu nỗi sự u mê này.

"Làm đi, đồ đáng ghét." Becky đánh lên vai Freen, nàng liếc mắt, tên này lúc nào cũng ba hoa, nhưng nàng lại nguyện chìm đắm vào mấy lời dụ dỗ này, không cần biết có thật hay không, chính Becky cũng không rõ từng chút một nàng đã để Freen có vị trí rất lớn trong lòng.

Freen cười to khi Becky tỏ ra nghi ngờ mình nhưng bên dưới lại hút chặt lấy tay cô, dự định đâm tiếp thì Becky muốn ngồi dậy, nàng cố đẩy Freen nằm xuống, bên dưới vẫn còn dư âm của cơn đau và một chút máu rỉ ra chứng tỏ sự trong trắng, nhưng nàng lại thích làm chủ.

Freen nằm ngửa ra giường, cô nhìn thấy Becky leo lên người mình, nàng cầm lấy ngón tay cô trực tiếp canh chuẩn xác và ngồi lên, hai ngón tay vì tư thế này mà vào sâu hơn nữa.

Freen cười cười thích mê mà phối hợp cùng nàng, một tay còn đưa đến xoa bóp ngực Becky đến đã tay. Freen cực kỳ thích phụ nữ của mình ở trên giường chủ động, trong khi đó Becky bắt đầu sướng, nàng từ nhẹ nhàng chuyển qua nhún nhảy liên tục trên bụng người ta.

"Aaaaaa....sướng quá....ưmmmm...dài quá..."

"Em nhún mạnh chút..."

"Em cưỡi chị.... oh oh oh... ưmmmm... ưmmm... cưỡi P'Freen sướng quá..."

Becky cứ liên tục nhún xuống, càng nhún càng sướng, nước dâm của nàng chảy xuống khắp bụng Freen, cảm giác trơn tru và sướng làm Becky phát điên, nàng hứng tình đến chịu không nỗi, trong đầu nàng hiện giờ chỉ có một ý nghĩ làm tình cùng Freen thì ra là sướng như vậy.

Freen hưởng thụ nhìn sau đó lại bóp mông nàng, yêu tinh này đúng thật là đầy sức hút, càng nhìn nàng đôi mắt lim dim trong cơn mê thì Freen càng trở nên hăng máu, cô bật dậy ôm cả người Becky, mặt cô úp vào ngực nàng mà tiếp tục bú mút điên cuồng. Freen còn ngậm lấy kéo giãn ra nhiều lần, vừa to vừa mềm, đầu ngực hồng hào nhô cao không thể chịu nỗi, tay Freen cũng linh hoạt đâm rút giúp nàng.

"Đâm chết em... dâm quá... sướng không????"

"Sướng... á á á... oh ...mạnh lên... nhanh nữa... em hứng quá... Sướng quá.... chơi emmmmm..."

Hai người thử nhiều tư thế trên giường, nệm dính không ít nước của Becky, mà Becky cũng rất dai sức, nàng ra nhiều nước rồi nhưng vẫn chưa lên đỉnh.

Freen thì đầy ham muốn nhưng rất chiều nàng, cô lại đặt Becky xuống giường, tay liên tục ra vào, được một lúc thì nghĩ cái gì đó liền cười rồi tay rút ra, Becky đang sướng lại có chút hụt hẫng, nàng lập tức giãy nãy lên.

"Cho em... cho em đi... khó chịu..."

"Đây... đây... của em..."

Freen cười nhếch môi vì cô gái nhỏ này, bộ dạng nàng cầu xin vô cùng dâm mỹ, không thể không cho thêm, cô đâm tiếp tục ba ngón tay vào, Becky giật người vì nơi nhạy cảm bị nong ra, cảm giác vừa thốn vừa sướng.

"Tận hưởng đi em..."

Freen hôn nàng xong lại trườn xuống dưới dùng lưỡi vừa liếm, vừa khẩy lên hạt đậu nhỏ sưng cứng, ba ngón tay vẫn ở bên trong đâm rút điên cuồng, vừa bú vừa đâm làm Becky chịu không nỗi, nàng luồn tay vào tóc Freen, bên dưới giật giật liên tục.

"Aaaaaaa... em ra... em raaaaaaaa... chị... uống hết cho em..."

"Ra đi emmmmm..."

Freen tiếp tục bú mút, Becky ra rất nhiều, bao nhiêu cô cũng cho vào bụng, tất cả rất thơm ngon. Freen cảm giác mọi thứ trên người Becky đều có mùi thơm đặc trưng, tinh tuý như vậy không uống thì bỏ phí.

Becky sau khi ra đến thoã mãn thì mỉm cười, khuôn mặt đầy mồ hôi nhưng lại xinh đẹp nở rộ, cảm giác sau khi giải phóng năng lượng nàng lại xinh đẹp hơn rất nhiều, phụ nữ có tình dục, lại đang làm cùng người mình thích thì muôn vàn hấp dẫn hơn.

Nàng ngoắc ngoắc Freen lên, Freen từ đầu đều rất nghe lời, giúp nàng lau một chút mồ hôi thì lại môi lưỡi tìm nhau thêm lần nữa.

"Chị cho em..."

Becky đúng là yêu nghiệt làm người ta không chịu nỗi, Freen cùng người khác thì chỉ làm cho người ta thoả mãn, nhưng với Becky quả thật rất khác, nàng nhanh chóng đè lên người cô, trườn xuống bên dưới, tất cả của Freen ướt đẫm không khác gì nàng, Becky chậc lưỡi vì đẹp, để nàng nếm thử Freen có hương vị gì?!!!

"Ưm... Bec... đã quá..."

Lưỡi nóng bỏng của Becky làm Freen thấy máu nóng trong người chảy rần, toàn bộ cảm giác sướng khoái lan ra khắp người, được phục vụ quả thật là sướng không thể tả.

Becky vừa liếm vừa ngước mặt lên nhìn biểu cảm của Freen, nàng thấy người ta đang há miệng chịu đựng, Becky biết Freen đang sướng nhưng lại cố giảm mọi âm thanh.

"Rên to lên... dâm một chút đi..." Becky muốn cả căn phòng đều là tiếng rên của người này, chứng tỏ nàng đang làm rất tốt, để Freen biết không có ai làm cô sướng như Becky được.

"Aaaaaaaa... chỗ đó... dùng lưỡi mạnh lên em..."

Freen cuối cùng không chịu nỗi đã rên lớn, lần đầu tiên có một cô gái phục vụ cô sướng nhiều đến vậy, Becky rất nhiệt tình chăm sóc, mọi thứ đều được nàng lướt quá, môi lưỡi dây dưa mút đều làm Freen phải nghiến răng vì quá sướng.

"Cho chị một chút..."

Freen chịu không nỗi nữa, cô chụp vội lấy hai tay Becky mà đè người lên trên, muốn tìm cảm giác thoả mãn, đặt một chân Becky đặt lên vai, Freen áp hai nơi tư mật vào với nhau, khít đến mức cả hai đều cùng phát ra tiếng rên.

"Aaaaaaa... của em đã quá Bec..."

"Của chị... ấm quá... đẩy đi..."

"Cho chị đẩy một chút....aaaaa..."

Freen liên tục đẩy hông trong khi Becky nắm lấy gối chịu đựng cơn sướng, làm tình với Freen nàng thích quá, chỉ muốn được nhiều hơn, muốn được chơi, được thoả thích rên rỉ.

"Đẩy nhanh...nhanh nữa...em thèm...oh oh....yeanhhhhhhh..."

"Nghe em rên hứng quá... rên to lên... gọi tên chị...."

"P'Freen~~....làm em sướng... aaaaaa.... dập mạnh lên.... đẩy nữa đi....."

Freen đẩy không biết mệt, mỗi lần đẩy vào là cả hai đều an toả cơn sướng, không thể chịu nổi nên sau vài chục cú nhấp Becky lại tiếp tục ra, Freen cũng cùng nàng lên đỉnh.

"Chị ra....ưmmmm...."

"Ra cùng nhau đi.... ưmmmmm... aaaaaa..."

Becky cảm giác Freen ra nhiều nước cũng không kém gì mình, nàng tự hào trong lòng, làm cho người mình thích lên đỉnh vì kĩ năng của mình, nghĩ đến đã thấy hưng phấn lạ thường.

Freen ôm nàng thở dốc, dụi đầu vào cổ nàng hôn hít âu yếm, tay thì vẫn đặt bên dưới Becky mà xoa xoa, chốc chốc lại dùng ngón tay ma sát bên trong, miết lấy hạt đậu, chưa có dấu hiệu muốn dừng.

"Sướng không em?" Freen hôn lên má nàng.

"Sướng, thoải mái lắm, làm tình với chị thích lắm." Becky ở trong vòng tay người ta ngắm nhìn khuôn mặt Freen thật kĩ.

"Vậy làm cái nữa... chị còn thèm em..."

"Ưmmmmm... chị này..."

Becky còn chưa kịp nói thêm đã bị Freen ngồi dậy kéo lấy hai chân mà banh ra, nàng vừa ra nên còn nhạy cảm, Freen lại đâm tiếp tục vào, Becky phải banh chân ra rộng một chút nữa.

Becky cười thầm trong lòng, chắc chắn Freen mê đắm nàng rồi, dù nàng thật sự là lần đầu trao đi nhưng đâu phải làm lần đầu thì không có kinh nghiệm, ngược lại kinh nghiệm nàng tự học khiến người ta chìm đắm trong khoái lạc nàng mang lại, Freen Sarocha sắp chết chắc rồi.

---

Phần thưởng cho người thức đêm =))

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip