Chương 14

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"BecBec... Xem chị nè..."

Freen lon ton chạy theo sau muốn làm trò để Becky chú ý tới mình, trợn mắt phồng má như kẻ trúng tà, cố tỏ ra mình hài hước để người đẹp nở nụ cười nhưng Becky nhất quyết quăng cho Freen quả bơ lớn cả ngày.

Nàng không thèm nhìn mặt cũng không thèm quan tâm đến cô sau khi xem thiệp cưới kia, nàng thản nhiên cùng Yuki và Tee nói chuyện, chẳng nói câu nào với cái kẻ giấu diếm dám bảo Yuki đem đốt thiệp cưới đó, mà bực mình chính là Freen không giải thích gì với nàng, chỉ khùng khùng làm ba cái trò đáng ghét sau lưng.

Freen thật ra khổ tâm mà, cô không phải không muốn giải thích, mà ánh mắt của Becky làm cô rén không dám làm gì, cứ ở bên cạnh nhìn nhìn xem chừng nàng xem sao, Becky mà lườm cái nào là giật mình cái đó, Freen ngoan như cún con bị chủ nhân giận dỗi.

Becky nhìn thấy bản mặt Freen đã khó ưa rồi, nàng cố tình về phòng chỉ mặc nội y đi qua lại tẩy trang trong phòng, kẻ kia liền đưa mắt vừa dê xồm vừa cố gắng kìm chế với nàng, trong lòng nàng thích thú lắm nhưng vẫn liếc mấy cái rồi lên giường đi ngủ, bọn họ đã ở đây ngày thứ hai rồi.

"Người đẹp, tới lúc ngủ cũng không thèm nói câu nào sao??!!!"

Freen bất mãn kéo chăn một cái, cô có làm gì sai đâu, người ta chính là không muốn Becky nhìn thấy sẽ nghĩ nhiều, cũng không thích dính đến mối tình cũ nữa nên mới quyết định đem đốt nó nhanh thôi, qua lời của Becky thì cô trở thành tội phạm.

"Không có gì để nói." Becky nghe ra được giọng người kia bất mãn thì nhếch mép cười.

"Chị không có ý giấu em."

Freen lắc đầu, trước đây cô không có khái niệm giải thích với ai, nhưng hiện tại lại một lòng muốn Becky đừng hiểu lầm, ở bên cạnh nàng mỗi ngày đều tăng thêm một chút tình cảm, ngay cả bản thân Freen cũng không nhận ra hết được, chỉ biết bây giờ mối quan hệ của hai người khác trước đây, cô không muốn Becky khó chịu.

"Vậy sao? Vậy cho là tôi tự kiếm chuyện đi...hừ..." Becky hừ lạnh, không thèm quay lại nhìn, nếu nàng quay lại nhất định thấy bộ mặt xụ xuống của Freen đáng yêu cực kỳ, mặt đáng yêu này trước giờ đều không tuỳ tiện thể hiện ra với ai.

"BecBec à, đừng bực chị nữa mà."

Freen nằm xuống bên cạnh, dụi đầu vào lưng Becky, rõ ràng cô rất biết dỗ con gái, rất ngọt ngào nhưng bây giờ ở cùng Becky lại như cún nhỏ không biết làm gì, thành thật đến như vậy.

Becky cảm giác lưng mình bị chạm vào, nghĩ cũng thấy mình bỏ mặc Freen cả ngày rồi nên nàng xoay người lại nhìn chằm chằm Freen.

"Bây giờ chị nói xem mang cái đó đốt làm gì?"

"Sợ em buồn." Freen nhìn nàng với vẻ mặt tội nghiệp, nói thật nhưng nàng còn có vẻ không tin.

"Thật không? Hay vẫn nhớ người cũ hả?"

"Không có, Becky chúng ta quen nhau đi..."

Freen không kịp để cho Becky phản ứng liền choàng tay kéo nàng vào lòng, sau đó lại xoay người áp lên thân thể Becky, tham lam mút lấy môi nàng, Becky đầy mê lực, Freen sắp không khống chế được mình vì nàng mất, không biết có phải Becky theo đuổi Freen hay không, chỉ thấy Freen chắc đang muốn tự đổ người ta.

"Ưmmmm... Làm gì đó... Buông người ta ra..."

Becky bất ngờ không nghĩ người này cả gan như vậy, nhưng chính nàng nhận thấy mình hư hỏng, bị cưỡng ép lại kích thích như vậy.

"Ưmmm... Không được mà... Tỏ tình kiểu gì... Ưnmm...aaaa... Không lãng mạn... Không được..."

Nàng có dùng tay đẩy ra nhưng Freen không buông, vừa hôn vừa bóp ngực nàng mạnh bạo, tay cô đang lần mò mở khoá áo ngực nàng, ai đời vừa tỏ tình xong thì bay vào làm con người ta, Freen là cái đồ đáng chết, đồ không biết lãng mạn, không cần biết người ta có đồng ý hay không liền hiếp người ta, biến thái, dê xồm, tại đẹp nên thôi Becky bỏ qua, cuối cùng là không chống cự nỗi nữa, để người ta làm nàng đến ra mấy lần.

"Vậy là có bạn gái rồi hả?"

Freen ôm nàng trong ngực sau khi ân ái mà tự nói một mình, mặt như kẻ ngốc, là bạn gái đó, một người sẽ quản mình, không còn chỉ là những người gặp để vui chơi, Freen tự dặn lòng chắc chắn sẽ thích nghi với việc này, kích tình qua rồi nhưng không có hối hận. Becky ngước nhìn cô, nghĩ Freen chính là muốn đổi ý, nàng liền quay đi giả vờ khóc thút thít, bờ vai run lên theo tiếng nấc nghẹn.

"Sao em lại khóc, đừng khóc mà bé à!!" Freen hoảng hốt dỗ dành, đưa tay lau nước mắt cho nàng, chết rồi cô đã làm gì sai nữa rồi.

"Chị hối hận đúng không? Nếu hối hận thì chị đi đi tôi không gượng ép chị." Becky càng khóc lớn hơn, nàng hất tay người ta đang đặt trên mông nàng xuống.

"Không... Không... Không có mà, chị không hối hận, bây giờ em là bạn gái chị, chị thích như vậy mà."

Freen có chút nhói lòng khi nàng khóc trong uất ức, cô vội ôm chặt hơn, miệng liên tục dỗ nhưng đâu biết Becky được ôm vào ngực lại nở nụ cười chiến thắng, nàng nhếch môi, nàng mà lại khóc lóc yếu đuối như vậy sao, tính cách của nàng không có như vậy, chỉ là muốn Freen mềm lòng nàng nhất định phải tính kế, người này mà nàng càng làm dữ sẽ càng dễ tránh né, chỉ có như vậy mới thu phục được Freen.

.
.
.

"Trả lời cho chị biết, khách hàng đâu rồi Yukii."

Freen hiện ngồi ở nhà hàng xoay điện thoại trong tay, nhìn về phía đối diện lớn giọng muốn chất vấn Yuki, ngày thứ ba ở đây rồi vẫn không thấy vị khách hàng nào xuất hiện cần ký hợp đồng hay bàn kế hoạch làm ăn, Freen cảm thấy cô thư ký của mình to gan tày trời rồi, cô cũng không phải ngốc mà không nhận ra mình bị ba người còn lại tính kế.

"Sếp à, chị bình tĩnh nghe em giải thích, thật ra là em có hẹn khách hàng, nhưng họ đổi lịch rồi, em còn chưa thông báo cho chị kịp."

Yuki có hơi xanh mặt vì nhìn thấy Freen dùng ánh mắt tức giận nhìn em, em cũng là vì tương lai của em và Tee mà đi lừa sếp kiếm thêm chút vốn từ Becky chứ cũng đâu sung sướng gì. Freen rất ít khi tức giận với em nhưng nếu như tức giận thì rất nghiêm trọng, tay Yuki bên dưới bấm bấm điện thoại đang cầu cứu Tee.

"Chị không biết, tháng này trừ em 30% lương."

Freen lườm em một cái, không có ý trách nhiều nhưng mà nếu như cô dễ dãi quá thì nhân viên không biết sợ, một mình cô gây dựng mọi thứ như ngày hôm nay cũng không phải chỉ biết chơi mà không biết làm việc, hàng tháng Yuki đều được thưởng số tiền gấp ba lần lương cứng, phải trừ cho nhớ mới được.

"Chị đừng có ăn hiếp bạn gái em quá đáng nha."

Tee nhận được tin nhắn thì lập tức chạy như bay đi tìm Yuki, em ôm lấy vai Yuki bênh vực, mà Becky cũng nhanh chóng xuất hiện ngồi bên cạnh, chắc là đã được Tee cầu cứu, nàng nhìn qua thái độ Freen đối với Yuki mà cười cười, chống cằm nhìn Freen chằm chằm.

"Em nhìn cái gì, chị đang dạy nhân viên của mình." Freen có chút giận quá không biết làm sao, cô biết ba người này chung một chiếc thuyền đang ở sau lưng cô làm cái gì đó, giận nên muốn lấy chút thể diện.

"Rồi bây giờ chị quát em đúng không?" Becky tròn mắt, dám lớn tiếng với nàng.

"Không có... Chị xin lỗi."

Becky chỉ vừa mới lên tiếng Freen đã giật thót người, vội vàng cụp đuôi không dám ra oai nữa, lập tức níu lấy tay nàng mà lay lay, người ta đang dạy nhân viên nàng có cần làm người ta mất mặt như vậy không?

"Ngoan... Tha cho chị đó..."

Becky vỗ tay lên đầu Freen xoa xoa, nàng cười cười quay sang ánh mắt thắc mắc ngập tràn của hai đứa nhỏ, hai đứa chỉ tay về phía họ, Becky làm cách nào mà Freen Sarocha ngoan ngoãn như vậy, thật đúng là cao tay, trong lòng hai đứa tràn ngập hình ảnh hai người này ở chung đã xảy ra chuyện gì đó.

"Không cần nghĩ nhiều, P'Freen là người của chị." Becky kéo lấy tay Freen, cô liền không biết dấu cái mặt đi đâu.

"Thật á?" Yuki há miệng, Tee nhanh che tay lên miệng em để ngăn cản sự ngạc nhiên quá mức, Freen mấy ngày trước còn đang từ chối Becky, bây giờ trở thành... Khó tin...

"Mau tính xem em bị P'Freen trừ 30% lương, bù lại P'Becky nói giúp chị ấy có được P'Freen thì cho chúng ta tiền, tiền đó bù qua lương bị trừ xem có lời không em?" Tee quay sang Yuki lấy điện thoại ra tính.

"Vẫn còn lời nha, P'Becky cho nhiều lắm." Yuki gật gù, Becky đại gia hứa cho em số tiền khổng lồ để cao chạy xa bay nếu như Freen có ức chế trong lòng mà ghét bỏ em, nhiêu đó đủ để em và Tee giàu rồi.

"Nè mấy người quá đáng..." Freen vỗ trán, thì ra là đúng thật, bọn họ cùng nhau lên kế hoạch đưa cô ra đến đây.

"Chị không được ăn hiếp Yuki nếu không là biết tay em, bye hai đứa, bọn chị đi chơi đây."

Becky lập tức ngăn chặn ý nghĩ ăn hiếp Yuki của Freen lại ngay, nàng kéo lấy cánh tay người ta đi trong khi cặp đôi kia vẫn đang còn ngồi tính tiền.

Freen nắm tay nàng đi dạo trên bờ biển, cô nhìn qua nàng một lúc, trong lòng có nhiều câu hỏi nhưng cô chưa biết bắt đầu từ đâu cho phù hợp. Becky cảm thấy người bên cạnh có chút lạ nên nàng dừng lại, lắc lắc bàn tay Freen, nàng chỉ cần nhìn thấy Freen đăm chiêu là lại sợ Freen hối hận sẽ không ở bên cạnh nàng nữa, càng lúc nỗi sợ đó càng lớn lên.

"Em muốn ở bên cạnh chị là vì thật sự thích hay chỉ là muốn ra oai với hai đứa nhỏ?"

Freen thấy ba người như lúc nảy thì ở trong lòng không những lo lắng còn sợ, cô sợ Becky chỉ một phút muốn có được mình nên mới nhiệt tình như dạo gần đây, sợ Becky rời bỏ mình đi cùng ai đó khác, sợ Becky chỉ là nhất thời, sợ bị nàng làm cho tổn thương.

"Chị không tin em sao?" Becky cảm nhận được sự cô đơn và tổn thương trong ánh mắt và lời nói của Freen, nàng đưa tay chạm vào má cô.

"Không phải, chỉ là người đã từng tổn thương luôn sợ tổn thương một lần nữa, chúng ta phát triển nhanh quá, không phải chị trốn tránh trách nhiệm mà sợ bản thân một khi đã thương em lại mất đi thì sẽ đau lắm..." Ánh mắt Freen nhìn nàng có chút phức tạp.

"Tin em một chút thôi, một chút thôi..."

Becky ôm lấy cổ người ta, nàng chủ động hôn Freen, có lẽ là quá nhanh để người ta tin nàng thật lòng, Becky cảm thấy thương Freen thật nhiều, qua lời nói chứng tỏ tổn thương không ít, là ai đã khiến Freen thành ra như thế, nàng hôn người ta say đắm để xoa dịu mà trong lòng nhất quyết sẽ đi phá đám cưới cho hả dạ.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip