Freenbecky Theo Duoi P Freen Chuong 17

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Freen ga lăng bước xuống mở cửa xe để Becky ra ngoài, bọn họ vừa mới đến tiệc cưới của cô gái kia. Becky chính là rất muốn được nhìn thấy người đã làm Freen tổn thương, nàng không ghen tuông gì với cô ta, chỉ là rất xót Freen, nàng sẽ trả thù cho Freen của nàng, dám làm tổn thương chị ấy nhiều như vậy.

Không gian tổ chức tiệc cưới là khu vực ngoài trời của một khách sạn, hiện tại cũng rất nhiều khách ra vào cho nên sự xuất hiện của Lamborghini Aventador phiên bản giới hạn làm không ít khách mời và những người xung quanh phải trầm trồ.

Becky nắm lấy bàn tay Freen, trên người chính là chiếc đầm hàng hiệu tối qua đại gia Freen Sarocha vung tiền làm vui lòng nàng, còn tinh nghịch dùng nước hoa của Freen, không phải cô nói nàng thơm sao, nàng cảm thấy cô cũng rất thơm, mà không những thơm còn ngon miệng nàng nữa.

Becky nũng nịu để Freen giúp nàng chỉnh tóc, còn câu cổ người ta hôn nhẹ lên môi trước khi vào trong, chính xác là muốn đánh dấu chủ quyền, đừng có cô gái nào hôm nay dám dòm ngó đến Freen của nàng.

"Hôn chị công khai như vậy chị sợ lắm đó."

Freen mặc dù nói sợ nhưng trong lòng rất vui vẻ, chỉ là giả vờ một chút, trước đây ở bên người cũ không được công khai, sau đó Freen cũng không quen ai nghiêm túc, hiện tại Becky chủ động công khai với mình như vậy làm Freen rất hài lòng, nụ cười có chút hạnh phúc, bản năng đắc thắng của Freen trỗi dậy, có được Becky xem ra rất tốt nha.

"Sợ gì chứ?" Becky kéo tay người ta khó hiểu.

"Sợ mấy người theo đuổi em sẽ tìm đến cảnh cáo chị."

Freen cười xoa đầu nàng, ánh mắt và cả trái tim đều hướng về Becky xinh đẹp, trong mắt cô hoàn toàn không hề để tâm đến những người xung quanh, đám cưới cái gì chứ, đông người thì sao, mắt Freen đều ý loạn tình mê vì Becky.

Becky hiện tại xinh đẹp gấp nhiều lần những người có mặt ở đây, nàng cũng không ngần ngại phô bày mọi thứ trên cơ thể, ngực mông đều khiến người ta nhìn đến mê đắm, có ý muốn chặt đẹp cô dâu.

"Bọn họ dám sao? Với lại hiện tại, em không có ai theo đuổi hết, chỉ có em đi theo đuổi Freen Sarocha thôi!!"

Becky cẩn thận chỉnh lại cổ áo cho Freen, Freen ở trong mắt nàng khí chất cao quý, bình thường lúc còn chê người ta háo sắc nàng đã cảm thấy người này thông minh lại giỏi giang, không hề xem thường một chút nào, nhưng yêu rồi thì đúng là cảm giác càng lúc Freen càng đặc biệt hơn.

"Thật không?" Mấy lời ngọt ngào của Becky làm Freen cười tít mắt, tâm trí cô như bay bổng trên mây.

"Thật mà, khi nào chị nói yêu em thật lòng thì là em theo đuổi thành công rồi."

Becky nghiêng đầu chờ đợi, Freen còn chưa nói yêu nàng, nhưng cũng không quan trọng mấy, đâu nhất thiết phải quen nhau, yêu nhau thì phải nói mấy lời đó, ở bên nhau yên bình cũng tốt mà, nàng muốn Freen chính là tự nguyện nói yêu nàng tha thiết.

"Đáng yêu quá, cho bóp vú miếng đi." Freen đưa hai tay lên ra dấu sau đó ôm lấy eo nàng, đi đám cưới người khác lại rất tình, hệt như đám cưới mình.

"Nhắm làm được thì làm, cho chị hết đó."

Becky ưỡn ngực lên hướng về phía Freen hất mặt, lại còn cắn môi tỏ ra dụ dỗ. Freen liền gõ nhẹ lên đầu nàng, Becky còn bạo hơn cả cô nữa, hư hỏng lắm, nhưng Becky chính là thích Freen lạnh lùng với tất cả mọi người nhưng hư hỏng và bạo dạng với một mình cô.

Freen không hề muốn xuất hiện ở đây, nhưng vì chiều lòng Becky nên cô mới đến, hai người quấn quýt bên nhau không rời, hoàn toàn chẳng để cô dâu hay chú rể vào mắt, có vài người nhận ra họ mà giơ máy lên chụp thì Freen cũng không quan tâm.

Becky cầm lấy ly rượu nhấm nháp, nàng nhìn qua cô gái đó, cũng xinh đẹp nhưng đương nhiên không bằng nàng, cô ta cũng nhìn thấy Freen nhưng bị ánh mắt của Becky hăm doạ liền quay đi, không biết cô ta có cảm thấy tiếc vì đối xử tệ với Freen không, chứ nàng thì thấy tiếc thay cô ta, không biết nhìn người, đi kết hôn với tên đàn ông cũng đâu có đẹp gì, cũng chẳng phải đại gia như Freen, có cây xúc xích thì ngon lắm sao, làm sao bằng ngón tay Freen được.

Becky nghĩ trong đầu liền bật cười, nhìn qua Freen cũng chỉ thấy cô chăm chú đi chọn thức ăn rồi quay lại bên cạnh nàng, cưng chiều đút cho nàng từng miếng nhỏ, Becky vừa ăn vừa cười cười nhếch mép hướng về cô ta chờ đợi kịch hay.

Bọn họ còn đang làm lễ thì trên màn hình lớn sau lưng cô dâu hiện ra hình ảnh cô ta đang đi ngoại tình cùng một người khác, ở trên giường không ngừng thác loạn cùng người đàn ông che mặt chỉ thấy phần lưng, hình ảnh được quay lén trong một khách sạn, toàn bộ khách mời đều không tin được vào mắt mình, cô dâu hoảng hốt la hét tắt màn hình nhưng dường như đã có sự can thiệp qua, màn hình lớn không thể tắt, chú rể và nhà trai tức điên người lập tức hất tay cô ta và bỏ đi trong giận dữ.

Freen nhìn cảnh tượng lộn xộn trước mắt, cũng không hề lo lắng cho cô dâu, cô quay sang nhanh chóng lấy tay che mắt Becky lại, có chút lo lắng.

"Đừng xem mấy cảnh này hư mắt đó, nhìn thật bẩn."

Freen cảm thấy không hiểu sao mình trước đây có thể vì người này mà đau khổ như vậy, vẫn biết cô ta không tốt đẹp mà lao đầu vào yêu, bây giờ cô ta xem ra không thay đổi gì, nhưng mà cũng không quan tâm nữa, cô thấy Becky đang cười thích thú như vậy thì trong lòng liền nhận ra Becky tinh quái này đang làm chuyện gì, là nàng ở đằng sau chủ mưu tung clip này lên, còn chuyện nàng làm sao có được clip thì Freen chẳng buồn hỏi, thật sự là dung túng cho Becky làm càn.

"Vậy em phải xem cái gì đây, phim chúng ta đóng nhé."

Becky cười khoái chí, rồi lại nhìn Freen ngây ngô lo cho mình mà không phải là cô dâu ở trên kia làm lòng nàng xao xuyến, nàng dán sát cả người vào Freen nũng nịu.

"Tưởng em quay phim chúng ta để phát lên đây, thì ra là phát phim khác, nghịch quá." Freen nhéo lên chóp mũi nàng, không trách nàng làm càn, lại còn nói đùa theo.

"Ai cho mấy người này xem được Freen của em, em để đó một mình em xem lại thôi."

Becky lắc lắc cái điện thoại trên tay giả vờ nhưng thật ra thì nàng đã chuyển cái đoạn phim nóng bỏng đó đến chỗ dữ liệu bảo mật để lâu lâu xem lại mới hay, chứ điện thoại làm sao bảo mật được.

"Hư hỏng!!!!!" Freen dùng một tay nhấc bổng eo nàng lên kéo sát vào người, càng lúc cô càng hứng thú với Becky hơn, đã đẹp lại còn nhiều chiêu trò, sao có thể không mê cho được.

"Em nói em phá sập đám cưới mà, tới xem chút thôi, bây giờ đưa em đi đi."

"Bé muốn đi đâu?"

"Đổi không khí đi, ở trên xe..."

Freen thấy biểu tình của nàng liền kéo tay Becky ra xe, cô mặc kệ những thứ xung quanh phóng xe như điên về phía bờ biển, chỉ thấy Becky thoả mãn ở trên xe nhún nhảy, làm tình trong siêu xe xem ra kích thích hơn trên giường nhiều.

Ba Becky xem xong tờ báo trên tay thì lập tức chạy thẳng vào bếp đưa cho mẹ Becky tờ báo, trên báo doanh nhân hôm nay toàn là hình ảnh Freen và Becky bên nhau, Chủ tịch Sarocha Freen công khai tình tứ cùng Giám Đốc Becky Armstrong, quả thật là chuyện người khác đáng để tâm, không phải chỉ là yêu đương đơn thuần, nếu cũng cùng nhau hợp tác hay sau này về chung một nhà thì các đối thủ đều phải dè chừng.

"Bà xem, Becca nhà chúng ta thật giỏi, nhanh như vậy đã tóm được Chủ Tịch Sarocha."

"Tại nó xinh đẹp giống tôi."

Mẹ Becky cầm lấy tờ báo, con gái bà quả thật xinh đẹp đầy tự hào, bà rất ưng Freen, nếu Becky và Freen bên nhau thì không phải lo con gái bà chịu khổ, Freen lại rất thanh lịch và tinh tế, bà đánh giá con người không bao giờ sai.

"Nó thông minh giống tôi nữa, bà nói xem nhà chúng ta chính thức mời cơm Freen thì nên nấu cái gì?"

Ba Becky vui như tết, mặt ông hào hứng thấy rõ, hai người phụ huynh này không có bài xích con gái mình thích phụ nữ, ngược lại còn ủng hộ, là Freen thì càng ủng hộ hơn, tài sản và tài năng của Chủ Tịch Sarocha nổi danh như vậy, ông còn muốn đem con gái đi tặng người ta luôn đó chứ!!!

"Tôi đi chuẩn bị, ông gọi hai đứa nó về đây."

Mẹ Becky đột nhiên nhảy cẫng lên, lần trước lúc Freen đến nhà bà có để ý Freen gắp món gì, nấu cái đó cho Freen ăn, từ từ tìm hiểu thêm sở thích của con "rể", nấu thêm thật nhiều đồ bổ để Freen bồi bổ, bà biết con gái bà manh động lắm, sợ nó xài hao.

"À mà bà, còn Jackson thì sao?"

"Jackson? Ông nói người yêu cũ Becky hả?" Mẹ Becky nhíu mày nhìn ông.

"Thì nó cứ gọi tôi suốt xem Becca thế nào? Còn bảo cuối tuần sẽ về đây, tôi thấy nó còn nặng tình với con gái mình lắm." Ông vừa nói vừa có chút lo lắng.

"Becca của chúng ta chia tay nó rồi mà, sao cứ bám lấy ông mà hỏi han chứ, ông cũng trả lời luôn sao, từ giờ đừng có trả lời nữa, tôi cấm nha, tôi thích Freen hơn thằng tồi tệ đó, dám sau lưng con gái tôi tán người khác." Mẹ Becky hướng mắt về ông tỏ vẻ không thích người tên Jackson đó.

"Nè bà nhìn xem, lại gọi rồi, nhắc một cái là linh như vậy, được tôi xoá số luôn."

Ba Becky nhanh tay chặn số anh ta, có vẻ người bên kia gọi không được nên rất bực tức, anh ta đi đi lại lại trong nhà sau khi cũng đọc được bài báo về Becky, gọi cho Becky liên tục không được, nàng đang bận làm chuyện đại sự cùng Freen, ai rảnh mà nghe máy.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip