Freenbecky Theo Duoi P Freen Chuong 18

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Becky vừa bước xuống xe đã nhanh chóng bị Jackson chạy đến kéo tay, anh ta đã đợi trước nhà nàng rất lâu vì ba mẹ nàng không cho vào nhà. Jackson đưa mắt nhìn sang Freen đang đứng bên cạnh, bộ dạng Freen đeo kính đen, ăn mặc đẹp lại còn đi siêu xe triệu đô làm anh ta cũng có chút sợ trong lòng, nhưng mục tiêu anh ta muốn nói chuyện là Becky.

"Becky anh xin lỗi, chúng ta nói chuyện một chút được không?"

"Anh là ai vậy? Buông tay nếu không tôi gọi bảo vệ."

Becky tỏ vẻ xa lạ, nàng khó chịu đẩy tay anh ta ra. Becky ôm chặt lấy cánh tay Freen rồi nhìn cô vì cũng sợ Freen hiểu lầm, anh ta hiện tại làm nàng cảm thấy vô cùng không vừa mắt, bộ dạng lôi thôi nhìn phát ngán, chẳng biết ở đâu đến đây mà trên người toàn mùi nước phụ nữ rẻ tiền.

Anh ta thấy thái độ Becky gay gắt, lại thêm nàng dán sát cả người vào Freen thì tin rằng bài báo hôm trước đọc là sự thật, trước đây quen nhau Becky không bao giờ ôm lấy tay anh ta như vậy, đố kị và ghen ghét làm anh ta nhìn chằm chằm Freen lên tiếng mỉa mai.

"Chủ tịch Sarocha lại đi cướp người yêu của người khác sao, tệ quá!!!"

"Tôi thích như vậy, vậy mới kích thích."

Freen cười khẩy, mấy chiêu này cô thấy nhiều rồi, thứ đàn ông hèn hạ không có được người ta thì quay sang kiếm chuyện với người yêu mới của người ta. Cô choàng tay lên vai Becky kéo sát vào người, câu nói rất đắc ý, nhìn qua cô đã nhận ra là Becky không thích anh ta, mặc kệ là bạn trai cũ hay là mấy cái đuôi đang theo đuổi nàng, đừng mơ mà dùng mấy câu nói đó khiêu khích làm Freen hoang mang.

"Cô..." Anh ta không ngờ Freen lại trả lời như vậy nên bất ngờ ngập ngừng.

"Cô, cô cái gì, chúng ta kết thúc rất lâu rồi, bây giờ anh lại chạy đến đây, tôi nhớ anh ngoài quen tôi thì còn quen rất nhiều người, bị đá hết rồi sao?"

Becky đanh đá đạp chân anh ta một cái, sau đó giả làm mèo nhỏ, ôm chặt Freen nép vào người cô cứ như yếu đuối cần được bảo vệ. Freen biết Becky cũng không phải mềm yếu nhưng lại xót nàng liền ôm chặt.

"Becky à, anh không có, thật sự nhớ em nên anh đến, em cho anh cơ hội nữa đi." Jackson tỏ ra khổ sở giải thích, cố gắng chạm vào tay nàng lôi kéo.

"Này, nãy giờ đã rất nhân nhượng để anh nói chuyện, nhưng đàn ông gặp phụ nữ liền động chạm người ta, muốn chết sao?"

Freen từ nãy giờ bình thường quan sát anh ta nhưng khi thấy anh ta cứ chồm đến nắm tay Becky lôi kéo thì khó chịu vô cùng, cô lập tức xách cổ áo anh ta lên cảnh cáo, anh ta cảm thấy Freen dùng lực cánh tay rất nhiều, dù là đàn ông có sức lực cố gỡ ra cũng khó, mặt anh ta đều đỏ lên hết, hơi chút nghẹt thở.

"Buông ra, cô nghĩ cô là ai, Becky chỉ thấy hứng thú nhất thời nên mới chơi với cô, cô nên nhớ Becky là gái thẳng, trước giờ chỉ quen đàn ông, tôi chống mắt lên xem Becky khi nào bỏ cô." Anh ta có chút lớn tiếng hét vào mặt Freen.

"Tôi mặc kệ trước đây Becky quen ai và sau này có như thế nào, nhưng anh động chạm đến người của tôi nhất định không sống yên, nếu còn nhìn thấy anh chạm vào Becky, gia đình anh dọn đến đâu sống tôi phá đến đó."

Nghe câu nói của anh ta Freen có hơi buông lõng tay, cô nhìn qua Becky một chút, tròng mắt tuy có chút dao động nhưng rồi lại giữ chặt tay đang trên cổ anh ta mà siết chặt chút nữa, không quên cảnh cáo.

"Anh có bị điên không vậy? Nếu còn đứng đây nữa tôi báo cảnh sát."

Becky kéo tay Freen lại, nàng cảm thấy nên xử lí tên này thì hơn, càng đứng lâu nhất định càng có chuyện, nàng không muốn Freen động tay động chân với tên phiền phức này, còn anh ta nghe đến cảnh sát thì cảm thấy không thể làm được gì Freen, tức tối trong lòng trợn mắt nhìn hai người rồi bỏ đi.

"Chị, chúng ta vào nhà đi, ba mẹ chắc là đang đợi." Becky lay lay cánh tay người ta sau khi tên kia rú ga ầm ầm xe mà bỏ đi.

"Thôi em vào nhà đi, nói với cô chú chị có chút việc bận bây giờ đến công ty luôn."

Freen thở ra, dù là biết tên kia chỉ đang chọc tức mình nhưng lại vô tình để tâm, Freen cũng sợ nàng giống như lời anh ta nói, xem cô như một cuộc chơi đùa, tự nhiên tâm trạng khó chịu thấy rõ.

"Chị sao vậy? Giận em sao?" Becky khó hiểu nhìn người ta nhưng Freen lại không nhìn vào mắt nàng, ánh mắt sau đôi kính đen cố gắng lẩn tránh chỗ khác.

"Không có gì đâu, tự nhiên bay về xong có chút mệt, hôm khác chị đến nhé!"

Freen mỉm cười cố gắng trấn an nàng, sau đó cô bấm chuông cửa, giao Becky cho người giúp việc đưa vào nhà thì rời đi trong sự ngơ ngác và tiếc nuối của nàng. Freen trước khi đi có nhìn nàng một chút nhưng rồi rất dứt khoát bỏ nàng lại làm Becky hoảng sợ.

Becky lo lắng vì thái độ lạnh lùng của Freen, có phải hay không do lời tên đó nói đánh động đến chị, Freen còn chưa đặt quá nhiều tình cảm cho nàng, có lẽ là có chút lung lay đến lời hắn nói.

Ba mẹ Becky sau khi nghe kể thì thúc giục nàng gọi cho Freen nhưng Freen khoá máy rồi, nàng trong lòng bồn chồn, lo lắng ngồi cũng không yên. Nàng thật sự thấy sợ rồi, nàng không muốn mất Freen, dù người ta để tâm lời tên kia nói nhưng vẫn một mực bảo vệ nàng, người thương nàng như vậy rất khó tìm, trên đời này sợ chỉ có một mình Freen, càng nghĩ càng bực mình cái tên kia.

"Mau đi dỗ người ta, ai bảo con trước đây cũng có vừa gì đâu, quen mấy thằng bóng bẩy quá."

Mẹ Becky khoanh tay dạy bảo con gái, trước đây cặp kè lung tung bây giờ quả báo tới rồi, muốn thật lòng lại bị người ta lấy cớ đó mà không dám tin, nếu bà là Freen bà cũng không tin Becky, bà rất thích Freen ngay từ khi đọc báo, 25 tuổi đã là Chủ tịch tập đoàn, còn mấy cái đứa trước đây Becky quen thì 25 tuổi còn ngửa tay xin tiền ba mẹ, thật mất mặt.

"Mà ba xem đã, cái dấu gì trên cổ con vậy con gái cưng!!"

Ba Becky nãy giờ quan sát thái độ nôn nóng của nàng nhưng không làm được gì, ông cảm thấy lần này Becky rất thật lòng, nhưng mà để ý thì trên cổ Becky có rất nhiều dấu đỏ đậm nha.

"Này này không phải con cùng Freen... Đã làm rồi chứ?" Mẹ Becky chạm tay lên cổ nàng, mấy cái dấu này còn có thể là gì, hôn mút đến đậm như vậy, hai đứa này đúng là dư thừa năng lượng.

"Vậy Freen đó ăn con xong rồi còn không tin con, không được, ba phải đi cho nó một trận."

Ông cảm thấy giận Freen rồi, con gái ông tuy có qua lại với đàn ông để tìm hiểu trước đây nhưng chưa bao giờ trao thân với ai, ngày nào ông cũng bảo mẹ Becky đi giáo huấn nàng giữ thân thể kĩ một chút, chứ nếu đem cho mấy cái thằng không ra gì chắc ông tự vẫn chết quá, bây giờ nàng đem trao cho Freen, Freen còn không tin tưởng, hiện tại ông phải về phe dành công bằng cho con gái.

"Là con tự nguyện cho chị ấy, hai người nói xem phải làm sao để Freen tin con chứ?"

Becky chống cằm nhớ Freen, cái người bên ngoài biến thái nhưng bên trong lại rất ấm áp, đáng tin cậy làm nàng nhớ nhung đó thật đáng ghét, nói một câu xong đã bỏ mặc nàng đi rồi, dám khoá máy nữa, muốn nàng dằn vặt chết hay sao, vừa xa một chút đã nhớ không chịu nỗi rồi, Kim Freen chết tiệt này.

"Con trực tiếp đem cặp trái cây đi tìm nó, mẹ nói cho mà biết chỉ cần cho chạm vào là hết giận liền."

Mẹ Becky nhìn con gái trước mặt, cũng thuộc hàng khủng, bốc lửa và quyến rũ như vậy thì ai mà không mê, tận dụng "trái cây" đang có chắc là Freen hết giận ngay, con gái bà bình thường thông minh bây giờ vì thích người ta mà trở nên ngốc nghếch.

"Bà lại khuyên con đem mình đi dâng cho Freen, bà thật là... Becky không được đi, thử xem Freen không chịu nổi nó cũng sẽ tìm con thôi." Ông ngăn cản.

"Ba à không được đâu, thôi con phải đi đây, con không có Freen là không được." Becky cảm thấy hỏi hai người thì nàng nên trực tiếp đi tìm Freen thì hay hơn, hai người cứ mỗi người một ý trong khi nàng sốt ruột muốn chết.

"Dù sao cũng giữ gìn một chút nghe chưa, đừng có cho Freen xài hao quá!!!"

Ông bất lực nhìn hai mẹ con rồi đặt tay lên vai con gái dặn dò, con gái ông còn chưa đám cưới mẹ nó đã thúc giục đi tìm người ta, hết cách với hai mẹ con, ông cũng đầu hàng luôn, nhà có hai cái nóc ông phải nghe theo.

.

Becky lượn lờ vào công ty của Freen, sự xuất hiện của nàng khiến rất nhiều nhân viên trầm trồ, thật sự là nàng đẹp điên dại, sang trọng và quyến rũ, tin tức viết về mối quan hệ của họ nhiều như vậy nên bây giờ ai cũng biết rõ, ai cũng đánh giá nàng cùng Freen vô cùng xứng đôi.

Becky gặp Yuki trước cửa phòng, Yuki lắc đầu nhìn nàng, từ lúc trở về công ty Freen liên tục tự mình xem các hợp đồng, giải quyết rất nhiều công việc, thậm chí còn gọi mấy Giám Đốc bộ phận lên bắt làm lại hết báo cáo, khác hẳn với tính cách trước đây, trước thì vừa nghe Yuki đọc báo cáo vừa chơi game, sau đó mới cười cười ra quyết định, hiện tại rất khó ở.

"Chị ấy làm gì trong đó?" Becky khoác vai Yuki thì thầm.

"Mới nhắm mắt một chút, hai người vừa mới về đã có chuyện gì sao?" Yuki cũng lo lắng cho Freen mà hỏi han.

"Giải thích với em sau, bây giờ chị đi dỗ Chủ tịch của em đây, không nhận hẹn với ai nữa, cũng không cho ai vào phòng nghe chưa?"

"Nhưng mà Freen dặn em không cho ai vào làm phiền." Yuki bị trừ lương vì đi Puket rồi, bây giờ liền có chút sợ.

"Biết rồi, cho em cùng Tee đi chơi." Becky mở túi xách lấy thẻ đen ra hối lộ.

"Yao nhiêu?" Yuki thấy thẻ liền sáng mắt nhưng mà em phải giả vờ.

"Thẻ không giới hạn, đi dùm cái đi." Becky đẩy vai Yuki, để nàng nhanh chóng được vào trong.

"Em đội ơn chị." Yuki khoái chí cầm lấy cái thẻ chạy đi phong toả khu vực phòng Chủ tịch, một con ruồi cũng đừng hòng được vô.

Becky len lén mở cửa phòng đi vào, nhìn thấy Freen đáng ghét đang ngồi ngả lưng trên ghế, mắt đang nhắm nghiền không biết đã ngủ chưa, nàng rón rén nhẹ nhàng đi đến nhào vào lòng người ta, tay câu cổ ôm chặt Freen.

Freen bị giật mình nên nhanh chóng ôm lấy thân thể nàng, cô ngửi được mùi nước hoa quen nên đã biết nàng vào phòng từ nãy, nhưng vẫn muốn xem Becky muốn làm gì, không ngờ liền nhào vào lòng cô nhõng nhẽo.

"Em đến đây có chuyện gì?" Freen giọng nói có chút lạnh nhìn nàng chằm chằm.

"Đến cho người yêu bú....!!!"

Becky tự đưa tay ra sau kéo khoá đầm xuống, nàng kéo tay Freen đặt lên ngực nàng, sau đó cởi từng nút áo Freen. Freen để yên cho nàng làm càn nhưng trong lòng còn khó chịu, nghĩ một lúc cô liền đứng dậy bế lấy nàng đặt lên bàn, ép nàng nằm xuống.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip