Chương 28

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chủ tịch Sarocha vì bỏ việc chạy đi chơi với người đẹp, hậu quả là vừa đến công ty đã bị Yuki quăng cho một xấp hồ sơ cần phải phê duyệt lên bàn, đau khổ chúi đầu vào mớ giấy tờ mà hết đọc rồi lại ký, đến gần trưa cũng không hề hay biết thời gian trôi qua nhanh đến vậy.

Freen chỉ một mực làm cho xong mọi thứ để nhanh chóng đi tìm bạn gái nhỏ mềm mịn của mình, có người vào phòng cũng không để ý, cô cứ nghĩ là Yuki, đến khi một bàn tay từ phía sau ôm choàng lấy cổ mình Freen mới giật mình, nhạy cảm với mùi nước hoa nên cô biết rõ người này không phải Yuki, em ấy không thể nào ôm cô kì quặc như vậy, cũng chẳng phải Becky của cô.

Người kia hớn hở hôn lên má Freen một cái, khuôn mặt nở nụ cười rực rỡ, thật sự là một cô gái rất xinh đẹp, sự xinh đẹp dịu dàng cũng thuộc những người khó ai sánh bằng, Freen xoay người lại nhìn thấy đã sững người.

"Anna, sao em lại ở đây?" Freen vừa nói vừa gỡ tay người ta ra khỏi cổ mình, trước đây Anna không có tự tiện ôm cô như vậy, mấy hành động thân mật này Freen thấy hơi lạ.

"Em không được ở đây sao, gặp em không vui hả, mặt chị làm sao vậy?"

Anna thấy người ta nhìn mình chằm chằm có chút kì lạ, mặt mũi có vẻ rất khó coi nên dùng tay chạm vào mặt Freen cảm nhận.

Freen lại lần nữa né đầu sang một bên để bàn tay Anna lơ lửng, cô còn hơi tránh Anna ra một chút mà lùi ghế về phía sau làm Anna vô cùng ngạc nhiên, trước đây Freen không như vậy, tuy cũng không động chạm thân mật nhưng không phải tránh né như hiện tại.

Anna mím môi mà lòng nặng nề, nhớ đến ba mẹ Freen nói với cô rằng sẽ về xem mặt bạn gái Freen, là có bạn gái nghiêm túc rồi nên tự cách xa phụ nữ khác, Freen tại sao có thể hoàn hảo và tốt như vậy, nhưng lại tốt với một người khác, vẫn không phải là với cô.

"Không có gì, ngạc nhiên một chút thôi."

Freen thở ra, lại lắc đầu nhẹ, cô vừa đứng dậy đã bị Anna đột ngột ôm lấy, hai tay Freen buông lõng, mặt méo mó thấy thương vì bất ngờ hơn lúc bị ôm từ đằng sau, hôm nay Anna rất chủ động, Freen nửa muốn đẩy ra nửa lại không thể, vừa rồi cố né tránh hai lần, bây giờ làm vậy nữa có chút tuyệt tình quá.

"Anna, mau buông ra nào, chỗ này là phòng làm việc, chúng ta không thích hợp để ôm nhau đâu." Freen nhẹ nhàng muốn khuyên người kia bỏ mình ra.

"Em vừa về chung với ba mẹ chị, người ta nhớ chị lắm."

Anna càng lúc càng ôm chặt hơn nữa, mặc kệ Freen nói gì, trước đây Freen tỏ rõ với cô bọn họ không thể phát triển tình cảm nhưng bao nhiêu năm như vậy Anna sớm đã không thể dứt ra, có vẻ như lần này Anna thật lòng nhớ Freen rất nhiều, sóng mũi cô cay cay, chắc là lâu rồi hai người mới gặp lại khiến cô xúc động.

"SAROCHA FREEN....chị ngoại tình sao???"

Freen đang không biết làm sao mới đúng thì ở cửa phát ra tiếng hét thật to, không cần đoán cũng biết là ai, Becky xuất hiện như một cơn gió, nàng đang tung tăng đến đây muốn làm Freen bất ngờ thì bắt gặp cảnh tượng Freen đang bị gái đẹp ôm mà không có phản ứng gì là từ chối.

Freen thấy nàng liền nhanh tay đẩy Anna ra xa, đây là hoàn cảnh gì, thật sự có giải thích cũng không thể giải thích nỗi, Becky đã hét lên như thế thì chắc chắn tức giận kinh khủng.

Freen chạy vội đến nắm lấy tay nàng, mà Becky vùng vằng hất tay Freen ra liền bị Freen dùng sức ôm chặt. Freen hết cách liền đưa vội ánh mắt cầu cứu Yuki, Yuki lắc đầu nhẹ tỏ vẻ vô tội, đang đứng muốn xem kịch hay thì bị sếp lôi vào chuyện này.

"Beck, nghe chị giải thích đi, không như em nghĩ đâu, Anna là người nhà của chị." Freen mặc kệ bị Becky đánh vào ngực, vẫn một mực ôm nàng không dám rời, cô sợ buông ra Becky sẽ bỏ chạy mất.

"Người nhà? Chị là con một, anh chị em họ đều không nhiều, ngoài Tee còn hai người em trai họ nữa, đừng nghĩ tôi không biết, hôm nay dám lấy lý do này lừa gạt tôi."

Becky cảm thấy rất khó chịu mà liếc cô, dạo gần đây nàng đã tin tưởng Freen thật lòng với nàng, sẽ không để ai có cơ hội lại gần mình nữa vì thương nàng, vậy mà nhìn xem cô gái đó xinh đẹp đến thế, so với nàng chỉ có bằng không thể kém, lại còn đến tận văn phòng như vậy, nàng phải nghĩ làm sao đây, muốn đánh chết cái tên đào hoa này, lúc nào bên cạnh cũng xuất hiện gái đẹp như vậy.

"Beck, Anna là con nuôi của ba mẹ Tee, em ấy đi du học bên đó nên ở cùng với ba mẹ chị cho tiện, trước đây nhà chị không công bố em ấy vì em ấy không thích lên báo, chị xem em ấy là em gái thôi."

Freen khổ sở giải thích, ba mẹ Tee đã nhận nuôi Anna từ lúc em ấy 10 tuổi, em ấy vừa gặp đã bám theo cô, lúc đó Freen đã học cấp ba nhưng thời gian sau này em ấy sang đó đi học, mà ba mẹ cô lại định cư bên đó nên Freen nhờ em ấy chăm sóc ông bà giúp mình, chuyện chỉ có vậy.

Freen cũng biết rõ tình cảm Anna dành cho mình nhưng nếu có thể bọn họ đã đến với nhau từ lâu rồi, không cần phải như thế này, oan ức cho Freen mà.

"Yuki à, em nói giúp chị, em biết Anna rất lâu rồi mà, Becky tin chị đi, Tee có thể làm chứng chuyện này, chị sẽ gọi Tee chứng minh.'

Freen muốn Yuki giải thích, lần đầu tiên cô phát hoảng lên vì sợ một người hiểu lầm, lần đầu tiên lo đến như vậy, lời nói cũng khó diễn đạt trôi chảy hơn, cô sợ Becky không vui, sợ nàng nghĩ lung tung, bàn tay Freen nắm lấy tay nàng toát mồ hôi lạnh, mặt rất buồn rầu, trán cũng bắt đầu đổ mồ hôi rồi.

Becky nghe như thế nên quay sang Yuki bên cạnh, chỉ thấy Yuki gật đầu xác nhận, Yuki cũng không nghĩ là Anna vào phòng lại đang ôm Freen cho nên em mới mở cửa để Becky vào, em chỉ nghĩ bọn họ đang nói chuyện bình thường với nhau thôi, ai có ngờ?!!!

Becky nhìn qua Anna đang đứng ở đó, Anna vẫn im lặng khi Freen giải thích rối lên với nàng, nhưng mà bây giờ nàng cũng còn rất bực mình, Becky cố gắng hít sâu để bình tĩnh hơn, sau đó chỉ có thể cắn lên cổ Freen một cái cho hả giận.

"VỀ NHÀ."

Becky lạnh lùng ban lệnh thì Chủ tịch
Sarocha nhất định không dám làm gì, chỉ có thể ngoan ngoãn chạy theo nàng ra xe. Anna chỉ im lặng đứng nhìn Freen cưng chiều người ta, vốn dĩ đã biết không có được trái tim Freen nhưng khi Freen chiều chuộng, ra sức giải thích với Becky làm cô rất đau lòng.

Becky ngồi vào xe cũng không quan tâm đến Freen, nàng xoay mặt về phía cửa, Freen dùng tay chọt chọt vào má phúng phính của Becky, nàng đã hất tay một lần vẫn lì như vậy, Becky chụp lấy ngón tay Freen cắn mạnh một cái, Freen bị đau nên la to lên.

"Trời ơi, đau, má ơi..."

Freen sống trên đời gần 30 năm được ba mẹ cưng như trứng, hứng như hoa, chưa có ai ức hiếp được cô, duy chỉ có từ lúc gặp Becky, liên tục bị nàng cắn rồi đánh nhưng mà Freen ngoan ngoãn tự nguyện cho nàng muốn làm gì mình cũng được.

"Đưa tay coi."

Becky cắn xong lại xót người ta, nàng cầm lấy bàn tay Freen lên xem, đúng thật là có dấu răng của nàng, xem xét một chút không có chảy máu ra thì trả tay lại, vừa ngước lên đã thấy Freen cười cười, cô chồm đến hôn lên môi nàng dỗ dành.

"Cục cưng, bé đừng giận mà, chị với Anna không có gì thật đó, chị chỉ có bé thôi."

"Ai mà tin cho nổi, nhìn một cái đã biết cô ấy có ý với chị, là ánh mắt cô ấy đó."

Becky nhớ lại ánh mắt Anna thâm tình nhìn về hướng Freen, lại nhìn nàng kiểu vô cùng không thích, lúc nàng cắn vào cổ Freen, Anna chân bước đến một bước muốn ngăn cản, chắc xót tên đào hoa này, phụ nữ nhìn một cái đã biết ai để ý đến người yêu mình, có giả vờ cũng nhận ra.

"Thật ra chị biết cô ấy có ý có tình, nhưng chị không có cảm xúc với cô ấy, em có biết cái kiểu ngay từ đầu không thích thì mãi về sau cũng sẽ không thích không, Becky tin chị đi." Freen trưng ra bộ mặt làm nũng, kéo tay áo nàng giật giật.

"Chị chính là dùng cái miệng này khiến tôi đổ chị, muốn theo đuổi chị, muốn ở bên chị, không muốn nghe, mau về nhà cho tôi."

Có ai nghe người yêu giải thích như vậy mà không cảm thấy ngọt ngào trong lòng đâu, Becky cũng có chút hết giận nhưng nàng vẫn giả vờ chưa tha cho Freen, nàng biết rõ cô gái tên Anna đó sẽ là đối thủ nặng ký của nàng, nếu nàng không đề phòng thì cô ấy sẽ tìm cách đến bên cạnh Freen.

Becky nhìn qua Freen đang lái xe, nàng không muốn mất Freen, lòng dâng lên chút cảm giác nhói, nếu người này thật sự rời bỏ nàng hay lén lút cùng cô ấy sau lưng, nàng nhất định sẽ đau lòng lắm, mà Becky lại không thể nói mình đã thật sự yêu thương Freen sâu đậm, sợ nói ra rồi nhỡ như bị bỏ rơi thì người đáng thương lúc đó là nàng, chỉ có thể tìm cách giữ Freen thật chặt.

Vừa về đến nhà Becky đã xị mặt ra phụng phịu, ngược lại với lúc nãy giận dỗi, nàng kéo lấy tay áo Freen, nhào vào vòng tay người ta. Freen ôm nàng nhưng cảm nhận Becky tự nhiên khóc oà lên như đứa trẻ, hoảng hốt cưng nựng lau nước mắt cho bạn gái nhỏ.

"Đừng khóc, đừng khóc, chị sẽ đau lòng, Becky ngoan nha." Freen vuốt tóc nàng, đau lòng rồi, vì cô mà Becky đã khóc, lòng Freen thấy rất có lỗi.

"P'Freen, đừng rung động với người khác mà...hức...hức..." Becky khóc mà ấm ức, nàng khó khăn nói từng chữ.

"Không có đâu, đau lòng chết tôi rồi, chị không rung động với ai hết, Becky đừng vậy mà, nhìn Becky khóc chị khó chịu lắm."

Freen ngồi xuống ghế sofa, cô đặt nàng ngồi lên chân, bạn gái nhỏ càng ôm chặt hơn, nghĩ đến lúc nảy Anna ôm lấy Freen, Becky siết chặt người ta, người này là của nàng mà, không ai được dành mất, càng ra sức khóc lớn hơn lúc nảy.

"Ngoan mà, chị là của Becky, sau này không để ai ôm chị nữa, chị lau nước mắt cho."

Nàng càng khóc Freen càng hoảng lên, cô lúng túng lau nước mắt rồi lại hôn, chỉ cần dỗ được Becky cái gì cũng có thể làm, sau này sẽ không để ai lại gần ôm mình nữa, ngay cả Anna cũng không được.

"Còn Anna đó thì sao, người nhà cũng không được, cô ấy thích chị, em không muốn, không muốn mà..." Becky vẫn lắc đầu chu môi.

"Rồi, rồi, bà cô nhỏ ơi, chị chỉ để em ôm, ngay cả Anna cũng không được chạm vào chị, tin chị nha."

Becky miễn cưỡng gật đầu, nàng đưa tay quẹt nước mắt nước mũi, ôm Freen mà nở nụ cười nhẹ, nàng nhất định là không để trà xanh nào có cơ hội lại gần Freen, dùng chiêu để người này tự nguyện xót nàng mà không rời xa.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip