Chương 29

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Freen dỗ bà cô nhỏ nhà mình cả một đêm, bà cô nhỏ nhăn nhó rồi lại chu môi phồng má dặn dò cô không được quá gần gũi Anna, còn kẹp cổ Freen đe doạ, vừa giang hồ vừa đáng yêu, thậm chí còn doạ nếu Freen có gì với Anna thì bà cô nhỏ sẽ bỏ nhà ra đi, đi xa tận đất nước nào đó cho Freen tìm mệt nghỉ.

Freen vừa tức cười vừa thương, cứ xoa lưng dỗ dành cho đến khi bà cô nhà mình chìm vào giấc ngủ, môi xinh ngủ rồi vẫn cứ vểnh lên thấy ghét làm Freen hôn vào môi liên tục.

Freen mỉm cười vuốt tóc nàng, trong lòng cảm động không ít, thì ra bà cô nhỏ sợ mất cô đến như vậy, chân thành và trân trọng cô, quả thật khiến Freen mềm lòng, dù thế nào cũng không thể làm bà cô nhỏ buồn, tự muốn cách xa Anna nhiều hơn nữa.

Becky chính là có mị lực, khiến Sarocha Freen quyết tâm phải cách xa hết ong bướm xung quanh, một người bao năm không muốn rung động đột nhiên tự nguyện vì nàng mà ngọt ngào, ngoan ngoãn.

Becky buổi sáng mở mắt đã thấy Freen chuẩn bị mọi thứ đầy đủ bên cạnh, sướng nhất chính là nàng. Freen ôm nàng một chút, dỗ nàng qua cơn ngái ngủ, sau đó đem toàn bộ thức ăn sáng đến tận giường, quần áo được xếp bên cạnh rất chỉn chu để chút nữa nàng có thể mặc.

Becky cảm thấy cực kỳ hạnh phúc, biết là Freen ngọt ngào với phụ nữ nhưng không ngờ càng lúc càng ngọt với nàng đến vậy, chăm cho nàng ăn sáng, uống sữa tận giường lại còn bế đi tắm, cưng chiều nàng như bảo bối trong tay, như thế này có thể không sợ mất sao, Becky càng được chiều chuộng càng sợ mất người ta nhiều hơn nữa.

Freen đưa nàng trở về nhà ba mẹ cô, bọn họ đi định cư rồi nhưng nhà chính thì vẫn còn để sử dụng mỗi khi về đây. Freen không sống ở nhà chính nhưng lâu lâu cũng ghé sang đây quan sát những người quét dọn hàng tháng, nhà chính nên cũng không thể qua loa mọi thứ được.

Becky nhìn căn nhà, đúng là quá giàu khiến người ta khó tưởng tượng được, không biết Freen có làm ăn phi pháp rửa tiền hay không chứ thật sự rất nhiều nhà to, xe chất hàng đống, tiền chắc xài đến cuối đời cũng không hết được, Freen là siêu cực phẩm trong dàn cực phẩm có trên đời.

"Chút nữa gặp ba mẹ chị, em phải nói gì đây?" Becky nghĩ cũng thấy hơi rối, gặp mặt phụ huynh nhanh như vậy không biết làm sao cho đúng.

"Nói là con sẽ không ăn hiếp Freen nữa."

Freen nhéo yêu chiếc mũi nàng mà cười cười, cố tình xem cái vẻ lo lắng trên mặt Becky, lo xa quá rồi, ba mẹ cô rất dễ tính.

"Aaaaaa...chọc emmm...."

Becky giơ nắm đấm lên tỏ vẻ gầm gừ, liếc Freen một cái trong khi Freen cười phá lên, sau đó vội vàng đi mở cửa xe cho nàng. Becky khoác tay Freen vào trong nhà, hai người lớn đã ngồi trên ghế chờ đợi, mẹ Freen còn đang cười nói cái gì đó, ba cô thì xem tin tức trên tivi.

"Về rồi hả con gái cưng?" Ba Freen nhìn thấy cô đã hớn hở ngoắc tay.

Freen nắm lấy tay Becky dẫn nàng lại gần hai người, Becky cảm thấy họ rất vui vẻ, ánh mắt họ đang nhìn ngắm nàng liên tục, không phải khắt khe đánh giá mà là trong ánh mắt có sự nhiệt tình và ấm áp, hai người họ từ đường nét trên khuôn mặt lẫn phong thái và khí chất đều rất giống Freen, Becky vội vàng cuối người chào hỏi.

"Chào cô chú, con xin lỗi đã đến trễ."

"Becky đây đúng không, không có gì đâu, con gái, lại đây ngồi với mẹ."

Mẹ Freen chồm đến kéo tay Becky, đặt nàng ngồi xuống bên cạnh bà, bà nắm tay nàng rất vui vẻ gọi nàng là con gái làm Becky từ ngại ngùng cũng bị sự nhiệt tình của bà làm cho thoải mái hơn.

"Ủa? Ai là con gái của hai người, là con mà?"

Freen ngơ ngác nhìn mẹ gọi con gái xong lại nắm tay Becky, ba cô vừa cười với cô xong cũng hớn hở chạy sang bên cạnh Becky nói chuyện với nàng, mặc kệ Freen bị bơ đi.

"Con gái, con tên là Becky hả, hình như trước đây gặp là con còn rất nhỏ, giờ lớn lên xinh đẹp quá!" Ba Freen cảm thán, Becky quá trời là đẹp, lại còn đáng yêu vô cùng.

"Becky à, ngoài kia có bao nhiêu đứa tốt sao con không chọn, lại chọn Freen nhà mẹ?"

Mẹ Freen vừa vuốt tóc nàng hỏi han vừa liếc xéo Freen đang ngồi đó tự tiện bốc trái cây cho vào miệng, nhìn thế nào bà cũng cảm thấy quen Freen là thiệt thòi cho Becky.

"Dạ?"

Becky nghe mẹ hỏi thì ngạc nhiên hỏi lại, sau đó nàng nhìn sang Freen đang uống nước đột nhiên phun ra, Freen sặc nước ho liên tục, cô cũng nghe rõ câu hỏi của mẹ mình dành cho Becky.

"Mẹ, mẹ hỏi gì vậy chứ?" Freen giãy nảy.

"Becky, con cùng Freen nhà mẹ lên giường chưa, đừng có dễ dãi với nó, nó vừa đểu vừa biến thái, không hiểu sao con có thể thích nó?!!" Thêm một màn chê bai của mẹ làm Freen méo mặt.

"Chuyện này...con..."

Becky nén cười, đúng là Freen ban đầu nhìn thấy vừa đểu vừa biến thái thật, lúc nào cũng ngửi ngửi mùi nước hoa trên người nàng, bàn tay thì hư hỏng, nàng trước còn chê người ta, nhưng thương rồi mới thấy toàn là điểm tốt, ở trên giường cũng làm nàng cực kì thoả mãn.

"Nó thật sự một năm qua lại với nhiều người, nghe nó nói đang chính thức quen con, ba cảm thấy thương con quá, nhưng nếu nó làm Becky buồn thì ba trực tiếp đi xử đẹp nó, không thể làm con gái bạn cũ của ba đau lòng được."

Ba Freen cũng giật lại đĩa trái cây trên bàn, nhìn Freen ăn là thấy không ưng rồi, đẻ ra Freen mà không chấp nhận được cái tật đào hoa của Freen, phải giáo huấn lại.

"Becky, em nói câu công bằng đi, hai người sao có thể chê con ruột mình như vậy chứ?" Freen bất mãn vì tự nhiên bị ba mẹ ăn hiếp, xem bây giờ ai mà con gái của hai người.

"Ruột đâu mà ruột, ba mẹ nhặt mày từ thùng rác về, thấy cũng trắng trẻo xinh gái nên nuôi tới bây giờ." Mẹ vẫn tiếp tục không buông tha Freen.

"Mẹ ơi, chúng ta cùng một dòng máu đó. Freen hết cách, tự nhiên chê người ta, còn không nhận con luôn chứ!!!!

"Mặc kệ nó, Becky xinh đẹp như vậy quen Freen đúng là phí mà, hay là mẹ giới thiệu cho con Tee nhé, Tee chung tình và điềm đạm, đáng tin hơn cái đồ đào hoa nhà mẹ."

"Cô chú à, chị ấy dạo gần đây rất ngoan rồi, mỗi ngày đều ở bên con, chăm con như em bé vậy, hai người đừng chê chị ấy nữa mà."

Becky nói xong lập tức muốn dỗ Freen của nàng, trưng ra cái mặt uất ức làm nàng thấy thương muốn chết, nàng ngồi dậy đi đến chỗ Freen ôm lấy cánh tay Freen nhìn chị cười tươi. Freen dạo này ngoan, mà ba mẹ Freen thật cũng rất đáng yêu, họ là đang lo cho nàng bị Freen lừa tình làm Becky cảm thấy rất ấm áp.

"Cô chú cái gì, mau gọi ba mẹ đi."

Ba Freen lắc đầu với nàng, ông cảm thấy Becky rất tốt, nếu nàng về đây làm con dâu thì không có gì may mắn hơn, ba của nàng còn là bạn cũ của ông, gia thế cũng rất tốt, không lo Freen đem về mấy đứa con gái thích đào mỏ.

"Dạ...ba mẹ..."

Becky thẹn thùng gật đầu mỉm cười, tự nhiên trong lòng nàng xao xuyến, ba mẹ Freen thích nàng đến như vậy, xem chừng nàng lại có thêm chỗ dựa để giữ thật chặt Freen của nàng, dù sao nàng vẫn ghen với Anna, vẫn nhớ Anna cùng Sarocha gia xem nhau như người nhà, trước khi đến đây Becky cũng sợ người nhà với nhau thì họ sẽ ủng hộ Anna ở bên Freen, không ngờ hai người lớn tính cách dễ thương như vậy.

"Ông bà chủ, có cô Anna đến ạ.'

Người giúp việc ở bên ngoài đi vào thông báo quá đúng lúc mọi người đang nói cười rất vui, Becky hơi ngỡ ngàng nên nàng đột nhiên im lặng, nàng biết dù sao thì họ cũng sống cùng nhau như người nhà, việc nàng gặp mặt cả Anna nữa chắc chắn sẽ có, Becky tự nhủ lòng bật chế độ đề phòng.

"Bác trai, bác gái, mẹ của Tee bảo con mang đến ít thức ăn mà bác gái thích."

Anna nhìn ba mẹ Freen một lượt chào hỏi sau đó nhìn sang Freen, Freen chỉ gật đầu đáp trả cho phải phép rồi không nói gì thêm, cô khoác lấy vai Becky, bàn tay cũng sờ lên má Becky trêu đùa, rõ ràng trong mắt chỉ có Becky làm Anna có chút buồn lòng.

"Được rồi, mới vừa trở về con phải ở bên đó nghỉ ngơi chứ!!!!"

Mẹ Freen biết rõ Anna dành tình cảm cho con mình, nhưng cảm xúc phải đến từ hai phía, bà cũng không muốn Anna đứng đó buồn và khó xử cho nên lên tiếng, đến gần đỡ lấy thức ăn giao cho người giúp việc.

"Con không sao, hay là để con giúp bày thức ăn ra."

Anna thôi không nhìn Freen nữa, cô cũng biết ánh mắt Becky đối với cô là ánh mắt không tốt, đề phòng và không thích thú gì, nhưng bản thân yêu thương Freen đã rất lâu, tình cảm nói bỏ đi thì không thể bỏ nhanh đến vậy, mà Anna cũng biết Freen rất ít khi đối với ai thật lòng nên cô đặt chút hi vọng Freen một lúc nào đó sẽ chán mà từ bỏ Becky.

"Cũng đến giờ cơm rồi để con giúp nhà mình một chút cho."

Becky không biết nãy giờ im lặng rồi nghĩ gì, nàng đột nhiên đứng bật dậy trong sự ngạc nhiên của Freen. Becky níu lấy cánh tay mẹ Freen, khuôn mặt đáng yêu nài nỉ bà, cả hai đều có ý giúp đỡ đưa bà vào thế khó, bà chỉ ngơ ngác nhìn nhưng hai cô gái đã lập tức đi vào bếp.

"Nè, bà vào trong xem chừng, lát nữa cái bếp nhà chúng ta trở thành chiến trường bây giờ."

Ba Freen lo lắng thấp thỏm nhìn vào, hai người phụ nữ cùng thích một người, căn bếp đúng là tràn đầy sát khí, nghĩ đến lạnh sống lưng không muốn ăn cơm nữa rồi.

'Đều là tại con đó." Mẹ Freen bất lực.

"Sao tự nhiên tại con?"

Freen cũng cầu mong là nhà mình yên bình, len lén nhìn thì thấy Becky đang đứng gần Anna, hai người đang nói gì đó với nhau nhưng nhỏ quá, cả cô và ba mẹ đều không nghe thấy.

"Sinh ra đứa con mà ra đường ai cũng thích nó thì mệt thiệt chứ!!!"

Ông bà cùng nhau than thở, cầu trời cho bữa cơm trưa nay yên lành, nhưng cầu được ước thấy, trong bếp lập tức phát ra tiếng đổ vỡ lớn. Becky đột nhiên kêu lên một tiếng đau đớn. Freen nghe tiếng nàng kêu thì hoảng sợ trong lòng, mặt tái đi vì lo cho nàng, cô liền chạy như bay vào bếp, lòng Freen nhói lên, lo lắng vô cùng.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip