Chương 30

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
Quay trở lại lúc Becky và Anna vừa vào bếp, Anna đứng ở bên cạnh nhìn hai tay Becky thoăn thoắt giúp đỡ người giúp việc, thầm đánh giá Becky thật sự cũng biết một chút việc nấu nướng, không phải giống như mấy cô gái cùng Freen chơi đùa trước đây chỉ biết tiếp rượu mà không biết làm gì hơn.

"Chúng ta hình như chưa nói chuyện với nhau."

Anna vừa làm vừa mở lời, nhưng không nói quá lớn, chỉ đủ để một mình Becky nghe thấy.

Becky quay sang Anna một chút, thật sự thì nàng không muốn gây sự ở đây, nàng biết rõ cả hai vì thương cùng một người sẽ không thể coi nhau là bạn bè, nhưng cô gái này nhìn gần lại rất xinh đẹp, cô ấy mang nét đẹp mạnh mẽ, không giống như nàng bị người ta nói là đáng yêu, má phúng phính gì đó, cô ấy tựa hồ rất kiên cường và bản lĩnh, nếu thật sự Anna quá đáng thì Becky dễ dàng mà dẹp gọn, nhưng chỉ sợ người thứ ba lại tử tế, tử tế đến mình cũng thấy khó xử.

"Bây giờ có thể nói chuyện, ngoài việc nói về Freen là không thể thì cái gì chúng ta cũng có thể cùng nhau nói, Freen nói chị là người nhà của Sarocha gia, chúng ta xem như là một nửa người nhà rồi."

Becky nhún vai, trong lời nói có chút nhấn mạnh, ý tứ muốn Anna nhớ ra cô chỉ là người nhà đối với Sarocha gia, còn tiến thêm một bước nữa với Freen là điều không thể.

Becky trong lòng bất an vì Freen quá mức đào hoa, nhưng nàng vẫn muốn đặt lòng tin, nếu Freen nói không thích Anna thì là không thích, tình cảm nhiều năm không thể phát triển thì bây giờ cũng không thể nào được.

"Tôi thích Freen, cho dù Freen có thích em thì tôi vẫn thích Freen."

Anna lời nói có vẻ rất chắc chắn khẳng định bản thân sẽ không buông tay, Becky nghe xong chỉ mỉm cười, nàng dừng tay một chút.

"Chị thích Freen, được tôi không thể cấm, nhưng Freen yêu tôi, chị không quản được."

"Em còn không biết thật ra Freen là thích ăn món gì, thích làm gì nhất, Freen sẽ yêu em bao lâu? Tôi muốn đợi xem..."

"Không cần đợi, Freen thường ngày là thích ăn tôi nhất, thích làm tình với tôi. Chị đợi đến mãn kiếp đi, à không, qua kiếp khác cũng là chúng tôi yêu nhau, chị quên ý định đó dùm tôi đi."

Becky không muốn đợi Anna nói hết câu nàng đã ngắt lời cô ấy. Anna hơi ngỡ ngàng vì Becky quá thẳng thắng nói mấy chuyện tế nhị, lòng càng buồn hơn vì hai người họ đã lên giường cùng nhau nhưng nghe ra Becky giọng nói đã có chút bực bội, biết mình thành công chọc giận nàng thì cố mỉm cười, nhưng ánh mắt Anna lại không ghét bỏ Becky, ngược lại Anna thấy nàng rất thú vị.

"Em trẻ con thật."

"Mặc kệ tôi, chúng ta là tình địch, chị tránh ra chút coi, tự nhiên áp sát người ta."

Becky cảm thấy hai người đứng gần nhau rất là kì lạ, bàn tay nàng đẩy nhẹ Anna một cái, không cố ý đẩy, chỉ là nhích một chút hoàn toàn không hề dùng lực lớn, nhưng hai người loay hoay lại làm người giúp việc phía sau bị động, cô bé giúp việc đánh đổ cả nồi canh lớn nghi ngút khói xuống sàn, nước văng tung toé cả vào chân của Becky và Anna.

Becky và Anna đều cùng hét lên vì nóng rát, Freen sau khi nghe tiếng vô cùng nóng ruột chạy vào bếp, nhìn thấy cảnh đổ vỡ tan tành thì vội vàng chạy về phía Becky ôm nàng vào lòng mà hỏi han.

"Becky, em làm sao vậy?"

"Em...hình như chân hơi nóng..."

Becky mếu máo vì đau thật, nước rất nóng văng vào chân có thể không khó chịu sao? Freen cúi xuống nhìn chân Becky, đỏ hết cả rồi, khuôn mặt đáng yêu hơi nhíu mày vì phải chịu đựng của nàng khiến Freen đau lòng.

"Cô chủ, em thật sự xin lỗi, em không cố ý." Cô bé giúp việc lúc nảy vừa hoàn hồn lại đã vội cuối đầu rối rít xin lỗi.

"Mấy người làm cái gì vậy hả, cả việc bưng bê cũng không xong, mau gọi bác sĩ cho tôi, nếu Becky có chuyện gì tôi sẽ đuổi việc hết."

Freen nhìn cô bé mà cơn giận tăng lên, rồi nhìn qua từng người giúp việc đang sợ hãi cúi đầu, Freen nổi giận thật sự rồi, mặt đỏ vì tức nghẹn, cô không muốn phân biệt ai đúng ai sai lúc này, vội vàng bế lấy Becky chạy ngay lên phòng.

"Mau lấy đá lạnh bọc vào khăn đem lên đó cho tôi."

Trước khi đem nàng đi còn lớn tiếng phân phó công việc, người giúp việc cuống lên, người chạy đi lấy đá lạnh, kẻ đi gọi bác sĩ, có lẽ họ vì sự nổi giận của Freen, lần đầu thấy cô quát lớn như vậy nên mất hồn vía không ai quan tâm đến Anna, mẹ Freen cũng chạy lên phòng để xem xét Becky như thế nào, duy chỉ có ba Freen nhìn thấy nên đỡ lấy Anna ra sofa.

"Con không sao chứ? Chân con cũng bỏng rồi." Ba Freen suýt xoa, ông tự mình đi lấy khăn lạnh chườm cho cô.

"Con không sao đâu bác trai."

Anna cúi đầu không nhìn ông, ánh mắt đỏ hoe không phải khóc vì đau rát mà vì đau lòng, cả hai người rõ ràng đều bỏng nhưng lúc đó trong mắt Freen chỉ có một mình Becky, làm sao có thể không khóc đây?!!!

"Anna, bác biết con có tình cảm, nhưng chúng ta nhiều lần nói với nhau rồi, con xinh đẹp như vậy hay là tìm một người khác, Freen chính là rất tệ, con cũng thấy thái độ của nó vừa rồi, trong mắt chỉ có Becky, hay là đau một lần rồi thôi, bác cũng rất xót con."

"Con không biết." Anna lắc đầu nhẹ, ánh mắt hoang mang nhìn lên trên nhà, sự ấm áp của Freen mãi chỉ dành cho người khác, không hề một lần nào dành cho cô.

Freen cẩn thận dùng khăn bọc đá lạnh chườm lên vết đỏ trên chân Becky, tỉ mỉ chăm chút, sau khi để bác sĩ kiểm tra thêm cho an tâm thì giúp nàng bôi thuốc, mẹ cũng quan sát xong rời đi thì Freen mới chui vào chăn ôm cả thân thể nàng vào lòng mà xuýt xoa.

"Ngốc quá, sao không cẩn thận vậy hả, em có chuyện gì thì sao?" Freen hôn lên trán nàng.

"Người ta không sao rồi mà, đừng mắng em." Becky phụng phịu, cảm giác chườm đá và bôi thuốc mát hơn một chút rồi, lại được người này chăm kĩ, trong lòng rất vui vẻ.

"Biết vậy không mang em về đây, nếu em có chuyện gì lòng chị sẽ đau."

"Ơ..." Becky cảm giác được Freen vùi mặt vào cổ mình, hình như là rơi nước mắt rồi, nàng quay lại nhìn, đúng là khóc vì nàng.

"Chúng ta về nhà mình đi, chị không mang Becky đi đâu nữa."

Freen vừa nói vừa lắc đầu, tự nhiên dâng lên cảm giác không an tâm, chỉ bỏng nhẹ thôi, nếu như có thêm chuyện hẳn sẽ khiến Freen khó chịu lắm, cô cũng tự cảm nhận vừa rồi mình giận lên thế nào, vì Becky mà mất bình tĩnh, chân Becky đẹp như vậy, vì ở nhà cô xảy ra chuyện nếu như để lại sẹo thì sao, Freen trong lòng tự trách.

"Sao thế? Em không sao rồi mà, chị đáng yêu quá!!!" Becky hai tay đặt lên má Freen bắt người ta nhìn mình, người này đang khóc vì nàng, cảm động quá.

"Không cho em bị thương nữa."

Freen chạm tay lên má nàng, ánh mắt âu yếm kéo Becky vào nụ hôn sâu, nụ hôn chỉ thể hiện tình yêu cô dành cho Becky mỗi ngày tăng thêm một chút, nụ hôn hoàn toàn không có dục vọng, chỉ là cảm giác yêu và xót xa nàng nhiều quá, Freen muốn thể hiện cho Becky biết.

"Lúc nãy không xót Anna sao?" Becky ôm chặt Freen nằm trên giường, nàng len lén vừa hỏi vừa xem biểu cảm của Freen, hai người vừa mới hôn xong, Freen vẫn còn lải nhải nàng bị thương.

"Nếu nói không có là đang nói dối, nhưng lòng chị lúc đó chỉ nghĩ đến Becky, còn Anna chỉ nhìn qua như một người chị em họ trong gia đình, vết thương của Anna cũng không quá nặng." Freen là nói rất thật, cô có nhìn qua vết thương của cô ấy, căn bản cũng không sao.

"Em cũng như Anna, không quá nặng đâu, nhưng lúc đó Freen làm em cũng sợ theo, chị nổi giận rất đáng sợ đó."

Becky dùng tay kéo một đường dài trên sóng mũi của Freen, nàng nằm trên thân thể người ta đung đưa chân, nổi giận cũng vì nàng, khóc vì nàng, tất cả đều là vì nàng, cũng không biết có phải nàng theo đuổi người ta hay không, càng ngày Becky càng bị người ta làm cho trái tim muốn tan chảy.

"Cũng không biết nữa, trong mắt chị, Becky dù chỉ trầy một chút thì cũng là vết thương to lớn, đừng để mình bị thương nữa được không, phải cẩn thận chứ!!!"

Freen đan bàn tay cô vào tay Becky, chuyện hôm nay xảy ra tâm cô càng dao động, không nghĩ là nhanh như vậy, bản thân mình mỗi ngày một yêu thương nàng sâu đậm hơn, bây giờ có thể nhận ra, một người cứng rắn như mình có thể khóc vì Becky.

...

Tee đỡ Anna từ người giúp việc của Sarocha gia, Anna được bên đó cho người đưa về nhà, Tee nhìn qua chị gái xinh đẹp này một lần mà lắc đầu, người giúp việc đã nói nhỏ với Tee tình hình ở bên đó.

Tee đã sống chung với Anna từ lúc nhỏ, chị ấy rất tốt, rất hiểu chuyện, chỉ duy nhất một điều chị ấy không hiểu, chính là cố tỏ ra không hiểu Freen không yêu mình, vẫn ở phía sau mong chờ Freen đáp lại.

"Đưa chân em bôi thuốc cho."

Anna ngồi ôm gối trên sofa, mặc kệ Tee ngồi kế bên, tuy là không khóc nhưng khuôn mặt rất buồn.

"Haizzz, Freen có gì tốt mà chị mê vậy hả, mau đưa chân đây coi."

Tee thở dài kéo tay Anna ra, sau đó cầm lấy bàn chân cô, tự động bôi thuốc không cần người kia cho phép, đôi chân này cũng xem là cực phẩm, Freen không nhìn tới nhưng ngoài kia có biết bao người mong muốn, khổ thật mà. Tee chính là đứng giữa, một bên là Freen và Becky, một bên lại là Anna ở chung một nhà, không biết khuyên sao mới tốt.

"Anna, hay là từ bỏ đi, đừng có thích Freen nữa."

"Làm sao để hết thích?"

Anna vươn đôi mắt nghẹn ngào lên nhìn Tee, rồi nhìn từng ngón tay Tee chạm vào chân mình, hỏi cô tại sao lại thích Freen, vì ngày hôm đó nhìn thấy Freen chính là lúc chị ấy đang chăm chú đọc sách, nụ cười vô cùng xinh đẹp ngồi ở khu vườn sau nhà, bộ dạng mới 10 tuổi đã đọc sách, thưởng trà cùng ba mình một cách chững chạc, nhớ mãi không quên, nhiều khi yêu thương một người cũng chỉ cần một khoảnh khắc, si mê cả một đời cũng là trong khoảnh khắc đó.

"Nếu chị không thích Freen nữa thì Tee sẽ thích chị không?" Anna cố mỉm cười nhìn Tee.

"A di đà Phật, buông tha cho em..." Tee đang chăm chú cũng phải dừng tay, hai mắt mở to nhìn Anna, sau đó cầm lấy tuýt thuốc bỏ chạy mất.

---

Chị ta nhìn vợ như vậy ai là người rung động trước? TÔIIIIII!!!

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip