Freenbecky Theo Duoi P Freen Chuong 32

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
Becky ôm mặt khóc, nàng nhanh chóng chạy ra bên ngoài, nàng mặc kệ tất cả lên taxi trở về nhà ba mẹ, Freen muốn nàng đến nhà này sống chung nhưng xem ra chị ta đã chán nàng rồi, vậy thì nàng trở về nhà, không muốn quay lại đây nữa, ở trên xe Becky khóc to đến mức tài xế cũng phải xót xa giật mình.

Freen chạy theo nhưng không kịp nữa, cô đành phải gấp rút lái xe đi theo nàng, tâm trạng rối bời, hình ảnh Becky ôm mặt khóc chạy vụt đi làm Freen đau lòng, cô không nghĩ mình chơi game một chút chuyện lại trở nên nghiêm trọng như vậy, Freen vừa hối hận vừa chán nản bản thân.

Becky xuống xe đã lao vào nhà ôm lấy mẹ, lần đầu tiên tủi thân đến như vậy, chính mình còn không bằng cái trò chơi vô tri của Freen, mặc kệ nàng phòng không gối chiếc mà lao đầu vào mấy trò chơi vô bổ đó. Becky cảm thấy bị ức hiếp, đau lòng còn hơn khi nàng biết Freen chạm tay vào người Anna, ai nói Becky trẻ con, có như vậy cũng khóc thì nàng chịu, cho là nàng trẻ con như họ nói đi, nàng không chịu được.

"Con gái, sao lại khóc, Freen ức hiếp con sao, con là như thế này đi xe về, Becca, con còn đang mặc đầm ngủ đó, không có áo khoác luôn sao?"

Mẹ nhìn một lượt thân thể Becky xong liền đau lòng, chắc hẳn là Becky uất ức lắm mới mặc kệ hình tượng như vậy chạy về đây, nhưng mà đi taxi khi bộ dạng thế này thật sự nguy hiểm, bà nhìn đã biết là gây nhau với Freen, mấy hôm trước còn khoe với bà sống chung rất hạnh phúc, bây giờ liền về đây chính xác là có chuyện.

"Ba đi tính sổ với Freen tồi tệ đó, ngoan, bảo bối đừng khóc nữa."

Ba nàng cưng nựng, bảo bối người ta đứt ruột sinh ra, nâng như ngọc quý trên tay lại vì Sarocha Freen mà rơi lệ đến nấc nghẹn, thật tức giận mà.

"Mặc kệ chị ta đi, con không muốn gặp chị ta nữa, không được cho kẻ đáng ghét đó vào nhà đâu." Becky vừa khóc vừa chu môi, nghĩ đến đã thấy ghét rồi, phải dặn ba mẹ mới được.

"Được rồi, mẹ đưa Becky lên phòng nha, Freen đúng là đáng ghét mà."

Mẹ nàng cẩn thận dỗ dành, lau nước mắt cho con gái, giận Freen hết mức, Becky không dặn thì ông bà cũng không cho vào nhà, con gái là nhất.

Freen ấn muốn rớt cái chuông cửa nhà Becky nhưng chẳng nhìn thấy nàng đâu, chỉ thấy ba nàng thả Bonbon ra sân, đứa nhóc chắc là biết Becky giận dỗi người này nên lập tức chạy đến gần cửa sủa Freen rất to, mặc kệ Freen là người quen, những lần trước thì không có sủa, bây giờ chủ nhân bị ức hiếp cho nên hiểu ý mà bênh vực.

"Sủa cái gì mà sủa, mẹ của nhóc đâu?"

Freen bất lực nhìn đứa nhóc hỏi, Bonbon mà trả lời bằng tiếng người chắc Freen xỉu ngang, có điều hai đứa nhìn nhau hiểu ý không muốn trả lời cái tên người xấu này.

"Mẹ của nó bị ai đó làm cho khóc to, còn có mặt mũi đến đây?"

Ba nàng đi ra cửa nhìn Freen, mấy bữa trước nhìn khí chất thần thái lắm, bây giờ xem Chủ tịch Sarocha là cái bộ dạng gì, quần áo xộc xệch, cứ như mấy đứa lông bông suốt ngày ăn chơi, chán không muốn nói.

"Ba à, cho con vào đi, cho con nói chuyện với Becky." Freen khổ sở nài nỉ ông, mặt nhăn nhó.

"A di đà Phật, tôi chỉ có một đứa con gái, đâu ra đứa thứ hai gọi ba vậy?" Ông chắp tay trước mặt Freen như bái Phật.

"Mấy bữa trước ba nói con gọi là ba mẹ cơ mà??" Freen tổn thương, ông ấy như vậy chắc chắn không cho cô vào nhà rồi.

"Tự nhiên không nhớ gì hết, mau đi về nhà suy nghĩ lỗi lầm mình đi." Ba nàng xua tay, dám làm Becky khóc chưa đánh là may rồi đó.

"Ba à, giúp con đi, con chỉ là chơi mấy trận game, thật sự thì từ lúc ở bên em ấy con không có làm gì sai, cũng không có chơi game nữa, hôm nay Tee nó rủ..."

Freen thành thật, tại con nhỏ Tee chết bầm đó, nó cũng gây lộn với Yuki xong chạy đến nhà, sẵn tiện nó kéo cô vào trận, chứ Freen có tự động muốn đâu!!!!

"Xin hỏi Chủ tịch Sarocha năm nay 16 tuổi sao?"

Ông lắc đầu thở dài, người trẻ đúng là không biết nói sao, Chủ tịch Sarocha tài giỏi đây sao, tự nhiên lạ quá, thì ra cũng có tật xấu, nhưng chơi game đến mức bỏ bê người yêu mình, không thể tha lỗi dễ dàng như vậy, bảo bối nhà ông còn một mình về đây giữa đêm, muốn đập Freen một trận quá.

"Ba à..." Freen chạm tay vào cửa, cô muốn vào nhận lỗi thật mà, trời xanh có thấu, Freen chỉ là một phút gây nghiệp, bây giờ phải trả nghiệp sớm rồi.

"Lớn cái đầu còn bỏ mặc người yêu mình giận mà chơi game, ta mà không niệm kinh nãy giờ thì gõ vào cái đầu Chủ tịch Sarocha à?!!!"

Ba Becky nói xong chắp tay sau lưng lạnh lùng đi vô nhà, Freen ngơ ngác gọi theo bao nhiêu ông cũng không phản ứng, chỉ thấy mẹ Becky đi ra cùng xô nước trên tay, chưa kịp làm gì bà đã tạt lên người Freen, Freen né không kịp nên lãnh trọn xô nước lạnh ướt hết cả người.

"Mẹ à, con xin lỗi mà, mẹ tạt nước xong rồi cho con gặp Becky được không?"

Freen cũng không ngạc nhiên hay để tâm bà đối xử với mình như vậy, cô cũng hiểu là mình sai và ba mẹ nàng đang bảo vệ con gái mình thôi, lúc nãy cô dường như lo lắng phát điên khi Becky cứ như vậy mang bộ dạng trong phòng ngủ lên taxi về nhà, nếu nàng có chuyện gì thì Freen thật sự có tội lớn, sợ sẽ hối hận mãi về sau, một chút trừng phạt thế này đều là rất đáng.

"Thỉnh Chủ tịch Sarocha đi về nhà đi, nhà chúng tôi không đón tiếp."

"Mẹ à, mẹ cho con gặp em ấy một lúc thôi, con nói lời xin lỗi thôi cũng được mẹ à..." Freen không chịu nỗi nữa, cô vừa xin mẹ vừa ngước nhìn lên trên, cầu mong Becky đang nhìn mình.

"Nếu biết có lúc phải xin lỗi, tại sao lúc làm không suy nghĩ, Becky của mẹ không phải thứ cho con làm tổn thương, nhìn nó khóc con có đau lòng không?"

Mẹ Becky thở dài, bộ dạng Freen bây giờ cũng rất khổ sở, bà biết có lẽ cô đã biết lỗi nhưng bà thiên vị Becky là đúng mà, nàng vẫn là con ruột.

"Mẹ, con biết con sai rồi, mẹ cho con một cơ hội đi."

Mặc kệ Freen nói thêm gì nữa bà đã quay lưng vô nhà, Bonbon nhìn Freen một cái luyến tiếc thay rồi cũng đi theo, cửa nhà đã đóng, chỉ một mình Freen đứng đó trông đợi, trời đã khuya cũng không khiến Freen từ bỏ, Freen tự tát vào mặt mình mấy cái để tỉnh ngủ, nếu bây giờ cô bỏ về thì không có thành ý xin lỗi, Becky nhất định sẽ giận hơn.

Becky ở trên phòng đúng là có nhìn lén người ta, lúc mẹ tạt nước trái tim nàng nhói lên, ánh mắt Becky rưng rưng, nàng mím chặt môi lo lắng sợ Freen bị làm sao, nhưng mà nàng không thể xuống đó, Becky đau lòng, thương người ta nhưng nàng vẫn giận.

Freen ngồi bệt xuống dựa vào cửa, lấy điện thoại gọi cho nàng nhưng Becky chần chừ không muốn nghe, gọi rất nhiều lần nhưng cũng không được, Freen đành cười khổ, sau này không bao giờ dám chơi game nữa, chỉ tại một phút ham chơi thành ra cớ sự này, bị giận rồi mới biết thì ra Becky quan trọng với mình như thế nào, hình bóng em ấy từ lúc nào khiến trái tim Freen khắc sâu, bây giờ hối hận không biết có kịp không, sợ Becky sau hôm nay sẽ chán ghét Freen rồi.

Freen đưa ánh mắt nhìn xa xăm, cứ nhớ về lúc Becky khóc, lòng cô tràn ngập hối hận, cô không biết phải làm sao nữa thì đột nhiên điện thoại Freen reo lên, Freen mừng rỡ nhìn cái tên quen thuộc hiện lên màn hình, là Becky đang gọi đến.

"Cuộc gọi này không mang tính chất làm hoà, chỉ muốn nói là chị trở về nhà đi."

Becky tay cầm điện thoại áp lên tai nhưng mắt đứng quan sát hành động và thái độ của Freen, Freen môi nở nụ cười, cô xoay người nhìn lên phòng nàng nhưng Becky đã kịp tránh sang một bên, nàng nghe tim đập rộn ràng như mình đang làm chuyện xấu.

"Becky chị xin lỗi... chị biết là chị sai, chị sẽ không giải thích vì mình sai thật, Becky tha lỗi cho chị có được không?"

"Freen... Em sợ một ngày chị sẽ lại vô tâm với em như vậy nữa..."

Giọng nói của Becky rất buồn, nàng không phải trẻ con đến mức cấm đoán không cho Freen chơi game, nhưng rõ ràng là nàng đang giận, Freen không dỗ nàng mà lại đang bận tâm chuyện khác mới khiến Becky uất ức.

"Chị không có, chị rất hối hận, tuyệt đối sẽ không có lần sau!!!" Freen nghe nàng nói vậy thì rối lên, đi qua đi lại cố gắng bày tỏ.

"Trước hết chị trở về đi, chị đứng như vậy sẽ bệnh." Becky lo lắng, người đã nhiễm nước rồi sẽ lạnh mà bệnh mất, mẹ của nàng cũng thật là thay nàng trút giận nhiều quá, đồng hồ bây giờ đã gần 2h sáng rồi.

Freen dường như không nói gì thêm, trong lòng vừa hối hận vừa khó chịu, Becky có lẽ chỉ một mực muốn cô đi về, Freen đưa mắt đỏ hoe và sống mũi cay cay hướng căn phòng tắt đèn của Becky mà im lặng, một lúc sau mới lên tiếng, giọng rất nghẹn ngào.

"Becky, sau hôm nay em sẽ trở nên chán ghét chị đúng không?"

"Chán ghét????" Becky nhíu mày, người này hỏi cái gì vậy?

"Becky, em nói em theo đuổi chị, sau hôm nay sẽ từ bỏ sao?"

Freen vừa nói vừa có cảm giác đau lòng mà chính mình tự rơi nước mắt, cô ngửa mặt lên để ngăn bản thân không khóc. Đột nhiên lòng Freen dâng lên nỗi sợ, cô sợ mình gây lỗi lầm thì Becky sẽ chán ghét mình, sẽ từ bỏ mình, sẽ không còn ở bên cạnh mình thêm được nữa, cô sợ mất Becky, sợ những thứ trải qua gần đây cùng nàng sẽ nhanh chóng tan biến đi...

---

Tôi tức cái công ty chủ quản này quá đi thôi, 2 bảo bối xứng đáng có được những điều tốt đẹp nhất cơ mà 🥺

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip