Freenbecky Theo Duoi P Freen Chuong 33

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Freen, có nghe em nói hay không, chị mau trở về nhà đi, có gì ngày mai nói chuyện."

Becky vì lo lắng cho người ta nửa đêm bị lạnh mà đứng ngồi không yên, lời nói có chút thúc giục Freen trở về, nàng sợ người yêu cứ như vậy đứng ngoài sẽ cảm lạnh mất, không phải nàng giận quá mức không cho người ta giải thích mà là không yên tâm dẫn đến cuộc gọi trở nên gấp rút.

Becky thì nghĩ như vậy nhưng Freen lại nghe ra Becky liên tục xua đuổi mình, đau lòng và thất vọng, cô cảm giác được trái tim mình đang nhói đau từng cơn, cứ nghĩ là mình làm Becky rất giận nên Becky sẽ từ bỏ mình, cho nên Freen khó chịu trong lòng cũng đành thở dài.

"Xin lỗi em, đã phiền em rồi..."

Freen lặng lẽ tắt điện thoại, nhìn lên phòng một chút, sau đó từng bước nặng nhọc đi đến gần xe, lại nhìn lên với ánh mắt nuối tiếc một lần nữa, cô sợ mình đi rồi ngày hôm sau Becky sẽ từ bỏ mình, nhưng Becky cứ liên tục muốn cô trở về đi, cô có thể không đi sao, cô sợ mình cãi lời thì Becky cũng sẽ chán ghét mình, đi thì không muốn nhưng ở lại cũng không xong, Freen đấu tranh tâm lý một lúc sau đó cũng lặng lẽ lên xe.

Becky ở trên này, sau khi nghe người ta sợ phiền mình mà xin lỗi thì nàng cảm thấy hình như có chút vấn đề, nàng gọi lại lần nữa nhưng Freen không bắt máy, Becky bắt đầu lo lắng, Freen bị làm sao rồi, hay là đột nhiên giận ngược lại nàng???!!!

Cả đêm Becky hoàn toàn mất ngủ, nàng cứ trằn trọc không yên trên giường, rõ ràng là nhớ Freen lắm chịu không nỗi nhưng vẫn bực mình, vì cái gì Freen giận ngược lại nàng chứ, người sai là chị ấy, mới một chút chịu khổ đã tự ái rồi sao, Becky không biết phải làm sao?!

Sáng sớm, nàng có cuộc họp phải đến công ty, mấy lão già cổ đông quần nàng cả buổi trời vì mấy cái kế hoạch kinh doanh mới, Becky ngao ngán chống cằm, mắt liếc điện thoại liên tục nhưng Sarocha khó ưa đó cứ như tàng hình vậy, một tin nhắn cũng không nhắn cho nàng, người ta giận nhưng không chặn số thì tại sao không gọi cho nàng đi chứ!

Becky vừa kết thúc cuộc họp đã chạy vội về phòng làm việc của mình, nàng len lén gọi cho Yuki muốn hỏi chút tình hình của cái kẻ vô tâm kia, nàng tự cảm thấy mình thật là ngốc, rõ ràng nàng giận người ta nhưng lại không chịu nỗi muốn biết người ta đang làm gì?

"Yuki à, người đáng ghét kia đang làm gì hả?"

"Em kính cẩn nghiêng mình thông báo cho chị biết là P'Sarocha Freen hôm nay không hề đi làm." Yuki vừa nói vừa thở dài.

"Sao lại không đi làm, vậy Freen đang ở đâu?" Becky ngạc nhiên, nếu không đi làm, cũng không chạy đến tìm nàng thì hiện giờ đang ở đâu!!

"Chị ấy nói là chị ấy mệt dữ rồi, chị ấy bệnh. Chị biết gì không, em là thư kí của Freen hơn 7 năm rồi, nắng mưa, bệnh tật hay trời sập thì Chủ tịch Sarocha cũng đi làm chăm chỉ, đây là lần đầu tiên chị ấy không đến công ty, chuyện bình thường với người khác nhưng với công ty em là chuyện động trời đó."

Yuki vừa nói vừa ôm trán, nhìn vào lượng công việc cần phải xử lý thay Freen thật sự chỉ muốn nghỉ việc cho xong, nếu không vì tiền thì em không làm đâu, Freen không đến đây, cái gì cũng cho em tự quyết định, mệt dữ lắm trời ơi.

"Nhưng mà hai người làm sao vậy? Không phải chị ở bên cạnh Freen sao?"

Yuki đến giờ mới nhớ ra, Becky gọi đến hỏi Freen, sao không trực tiếp hỏi thẳng Freen mà phải qua em, hẳn là có chuyện, mà tối qua Yuki và Tee gây nhau nên Tee cũng không kể chuyện tối qua Becky khóc cho em nghe, thành ra em chẳng biết gì cả.

"Không nói với em nữa, chị có việc rồi."

Becky nắm được tình hình, nàng lật đật cúp máy mở định vị trên điện thoại, Freen rõ ràng đang ở nhà, chị ấy sử dụng 2 cái điện thoại, 2 cái đều ở cùng một chỗ, Becky sợ Freen phát bệnh vì tối qua nhiễm lạnh, tại sao nàng có thể vô tâm như vậy chứ, nàng lo lắng cầm túi xách chạy đi.

Becky vừa cho xe vào nhà đã thấy nhiều người từ trong nhà đi ra, bọn họ khiêng rất nhiều đồ đạc giống như đang dọn nhà.

Becky hoang mang nhưng lại nhận thấy người ta đang đem một số đồ vật dưới hầm lên, mấy cái máy game to đùng, xe mô tô trò chơi,... những thứ nàng đã từng thấy ở dưới hầm căn nhà này, rất nhiều người mang chúng sắp xếp lên xe tải để chuyển đi, Becky khó hiểu chặn một trong số họ lại.

"Có chuyện gì vậy?"

"Dạ, cô chủ bảo chúng tôi đem vứt những thứ liên quan đến game đi vì sợ mình sẽ chơi game làm cô Becky giận." Anh vận chuyển thành thật kể lại những lời của Freen vừa dặn.

"Vậy anh có nhìn thấy Freen đâu rồi không?" Becky nghe xong thì đứng hình một chút, sau đó nàng nhìn quanh cũng không thấy Freen đâu.

"Cô chủ sau khi dặn chúng tôi thì hình như về phòng."

"Được rồi, cảm ơn anh."

Becky gật đầu, nàng cố tình bước nhanh đi về phía căn phòng mà cả hai ngủ chung thời gian gần đây, tay nhẹ nhàng mở cửa phòng, nàng chỉ nhìn thấy hình bóng người kia đang trùm chăn kín đầu lại nằm trên giường, nhưng mà hình như đang chăm chú xem cái gì đó trên điện thoại, có người vào phòng cũng không hề biết, kiểu này chắc ai vào ăn trộm cũng không quan tâm nữa.

Becky lại gần hơn Freen cũng không có phản ứng gì, nàng ở sau lưng muốn nhìn Freen xem cái gì, chỉ thấy bàn tay người ta lướt qua lại trên điện thoại xem toàn là hình ảnh nàng sau đó còn hôn vào màn hình điện thoại, rồi tiếp tục chăm chú xem kĩ mấy cái video của hai người, biến thái quá, nhưng mà sao Becky lại thấy đáng yêu đến như vậy.

"Dám ở đây xem mấy cái này mà không đi làm sao?"

"Becky..."

Freen nghe giọng nàng nên xoay người lại, nàng đoạt lấy điện thoại trên tay Freen tắt đi, sau đó dựa người vào giường, Becky khoanh tay tỏ vẻ giận dỗi người ta. Freen lúc này đã lồm cồm bò dậy, cô ngồi ở bên cạnh nhìn nàng chăm chú nhưng lại không nói gì, sau đó cuối mặt nói rất nhỏ.

"Xin lỗi em."

"Tại sao sáng nay không đi làm?" Becky muốn đánh cho một cái hả giận nhưng mà nàng xót người ta nên không làm.

"Tại chị có chút mệt..."

"Chị bệnh..?" Becky chạm tay vào trán Freen xem xét, ánh mắt nàng nửa lo nửa dỗi nhưng mà Freen không có sốt như nàng nghĩ.

"Bây giờ chị sẽ đi làm mà." Freen thấy nàng không vui nên chống tay đứng dậy muốn đi làm thật.

"Chị bị làm sao vậy hả?" Becky lúc này mới nhíu mày, người này làm sao thế, nàng giận lại không dỗ đến cùng, chỉ buồn buồn như thế là lý do gì?

"Không...không có gì đâu!!!"

Freen lắc đầu nhưng ánh mắt rất buồn, có vẻ như Chủ tịch Sarocha mạnh mẽ nhưng lại sắp khóc đến nơi. Freen cố gắng đứng dậy muốn thay quần áo, lúc này Becky mới để ý Freen chính là mặc nguyên bộ quần áo đêm qua đến giờ, từ ướt vì dính nước rồi trở nên khô ráo. Becky khó chịu vì Freen còn không chịu thay quần áo ngủ cho thoải mái, nàng hất mặt đe doạ.

"Nếu chị không nói thì đừng bao giờ nói luôn đi."

Freen dừng lại bàn tay đang cởi nút áo của chính mình, cô nuốt khan xuống cảm giác khó chịu, Freen nhìn chằm chằm Becky.

"Becky...sau này nếu giận chị cái gì cứ nói ra, chị nhất định sẽ nghe lời em, em đừng khóc...đừng bỏ rơi chị có được không, em muốn chị đi làm, chị sẽ đi nhanh một chút, muốn chị không chơi game thì chị sẽ dẹp hết, chị biết tình cảm có thể thay đổi, nhưng em có thể ở bên chị lâu một chút nữa không em, đừng chán ghét chị nhanh như vậy?!"

"Freen..."

Becky nghe rõ từng chữ Freen thốt ra, nàng thấy Freen rơi nước mắt, là sợ nàng rời bỏ cô sao, Freen giống như đang cầu xin nàng, ánh mắt đó nhìn nàng sao bi thương và đau lòng đến như vậy, con người hay trêu đùa và cười cười mỗi ngày dường như biến mất, trước mặt nàng lại là một người yếu đuối và tỏ ra cần nàng đến như vậy, Becky cảm giác người này đang tổn thương vì nàng giận đêm qua.

Becky nhớ lại ngày đó, Yuki có nói Freen tổn thương rất sâu vì bị mối tình trước bỏ rơi, tỏ ra chán ghét và lợi dụng cô. Freen là đang van xin nàng, sẵn sàng làm mọi thứ mà nàng muốn, chỉ mong nàng đừng rời đi.

Becky giống như bị ai đó đánh vào đầu để tỉnh lại, trái tim nàng nhói lên, Becky hối hận vô cùng liền bật dậy chạy đến ôm người ta rất chặt.

"Nào! Em xin lỗi, em không bỏ rơi chị, em không chán ghét chị, chị đừng lo."

"Chị không muốn em dùng lời nói chán ghét như đêm qua đuổi chị trở về...Becky à, đêm qua chị đã đau lòng."

Freen được ôm liền trở nên nhõng nhẽo, đêm qua không hề ngủ, chỉ lo sợ ngày mai mình thật sự không còn Becky nữa, Becky đến cho cô hi vọng và tin tưởng, để cô cho dù không nói ra vẫn biết mình đã yêu Becky nhiều thế nào, Freen hối hận vô cùng, sợ một phút lỗi lầm sẽ không thể giữ Becky ở lại.

"Không có, đêm qua là sợ chị bệnh nên em muốn chị trở về nhà, em không có ý đó, em không muốn xua đuổi chị."

Becky cố gắng giải thích, Freen bây giờ như đứa trẻ cần được nàng dỗ, nàng đau lòng chết mất, vừa thấy thương vừa thấy đáng yêu, sợ mất nàng đến như vậy sao, tốt quá rồi, nàng cảm nhận được Freen đã yêu nàng đến nhiều như thế nào rồi.

"Ngoan, người ta giận thì được người yêu dỗ, em giận thì phải dỗ lại chị, có bất công quá không?" Becky hôn lên má người ta.

"Không có bất công, Becky dỗ chị đi." Freen cắn môi, trưng ra bộ dạng uỷ khuất đòi quyền lợi làm Becky tự nhiên bật cười.

"Dỗ thế nào đây?"

Becky tỏ vẻ không biết trong khi nàng cảm nhận được thân thể đang bị người ta ôm chặt, bàn tay của người này xoa mông nàng, lại còn bắt đầu cho bàn tay chạy loạn khắp lưng nàng.

"Chị dễ dỗ lắm, làm tình đi."

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip