Freenbecky Theo Duoi P Freen Chuong 34 H

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
Freen không nói thêm lời nào trực tiếp mang Becky xuống tầng hầm, Becky được bế tự nhiên lại thẹn thùng đỏ mặt, nép sát vào ngực Freen, nàng biết đêm nay nàng khó thoát, ánh mắt và khuôn mặt Freen tràn đầy dục vọng.

Freen nhất định là sẽ không tha cho nàng, nghĩ đến đó Becky thấy lòng rung lên thích thú, nàng cũng không ngại dỗ dành Freen một đêm ngọt ngào, tối qua không ngủ cùng nhau khiến nàng nhớ và thèm người ta vô cùng.

Freen ném nàng lên sofa, tự tay cởi mấy nút áo sơ mi đang mặc, cô áp lên người Becky, môi lả lướt thả từng nụ hôn nóng bỏng, rải đều từ khuôn mặt xuống chiếc cổ phảng phất hương nước hoa kích thích của Becky.

Freen đặc biệt có chút biến thái, nghiện mùi nước hoa trên người của phụ nữ đẹp, từ ngày quen Becky càng nghiện mùi hương của nàng đến ngây dại, vừa hôn vừa lim dim hưởng thụ da thịt mát lạnh và thơm lừng của nàng, lòng Freen ngất ngây.

"Ưm...hưmmm..."

Becky ôm lấy đầu Freen, ban đầu nàng còn cố cắn môi ngăn tiếng rên rĩ phát ra vì nơi này không phải giường ngủ kín đáo của hai người, nhưng động tác của Freen rất nóng bỏng, vừa hôn vừa mút lên cổ, bàn tay hư hỏng chạy loạn trên cặp đùi trắng nõn của nàng, Becky đành phải đầu hàng, từng âm thanh quyến rũ mê người liên tục phát ra càng lúc càng lớn.

"Ưmmm...chị....hưmm...ưmmmm..."

Becky đưa tay giúp Freen cởi áo mà Freen cũng không để nàng đợi lâu, chiếc đầm trên người Becky bị cô cởi ra vứt lăn lóc đâu đó, quần Freen cũng được Becky cởi giúp, hai cơ thể mềm mại chỉ còn nội y quấn lấy nhau.

Becky lơ mơ cảm nhận tay Freen xoa nắn ngực nàng bên ngoài lớp áo ngực ren, lần làm tình nào Freen cũng tạo cho nàng rất nhiều khoái cảm mới lạ, hiện tại làm tình ở nơi lạ lẫm này khiến Becky kích thích.

"Sarocha...mau xoa nó đi...em khó chịu...."

Becky uốn éo cơ thể, nàng tự chạm lên ngực mình đưa nó về phía Freen, Becky nhìn Freen cắn môi dụ dỗ, nàng hơi mất bình tĩnh khi mà Freen cởi áo ngực của nàng xong lại không làm gì, chỉ thấy cô cầm áo ngực của nàng ngửi qua mũi, thật sự rất thơm.

"Cục cưng, sao gấp như vậy..."

Freen tuột quần lót của nàng xuống cổ chân, dùng răng kéo nó ra, lại lần nữa đưa lên mũi ngửi, còn thơm hơn cả áo ngực, mặt Freen ngây dại, cơ thể nóng bừng, sau khi trêu nàng xong thì lại lao vào ngực nàng.

Becky cười thoã mãn, tay nàng đưa lên luồn vào mái tóc của Freen, nhẹ nhàng vuốt ve, lướt qua từng chân tóc của cô, Becky rất thích làm như vậy trong khi làm tình cùng người mình yêu, mà Freen cũng rất hăng say chăm sóc ngực nàng, cảm giác được người yêu vuốt ve tóc phía sau đầu khiến Freen kích thích đến điên người.

Freen chăm sóc đến khi hai đỉnh ngực sưng cứng, nhô cao lên đỏ hồng, thật sự kiệt tác, Freen mỗi ngày đều muốn vùi đầu vào đó không muốn ngẩng lên, mà bây giờ khuôn mặt Becky vì động tình mà trở nên mơ màng.

Freen lại đưa ngón tay mơn trớn lên đôi môi căng đỏ của Becky, Becky vì hành động khêu gợi này của Freen mà mở mắt, nàng chớp chớp mi mắt, đôi môi mấp máy muốn nói gì đó.

"Ưmmmm....ưmmmm...."

Ngay lúc Becky vừa hé môi, hai ngón tay Freen đã nhanh chóng nằm gọn trong miệng nàng, Freen lại trườn lên, hôn nhẹ lên tai nàng, phả vào đó một chút hơi nóng khiến Becky rùng mình, cơ thể không khống chế, hai chân quấn chặt hông Freen, bên dưới bắt đầu tiết ra không ít nước.

"Mau dùng chiếc lưỡi hư hỏng của em dỗ dành ngón tay chị đi. Chị muốn thấy..."

Giọng nói trầm tràn đầy khát khao và dục vọng của Freen kích thích vô cùng. Freen nói xong còn liên tục hôn tai nàng, tai là nơi nhạy cảm nhất, Becky cũng không ngoại lệ, ngay lúc này, bản thân nàng say mê Freen như bị bỏ bùa, hai bên tai nàng đỏ lên, miệng nhỏ ngoan ngoãn liếm hai ngón tay Freen đang ở trong miệng mình.

Miệng nhỏ tuyệt vời của Becky nhanh chóng bao bọc lấy hai ngón tay Freen, cảm giác ấm nóng từ chiếc lưỡi quá đổi mềm mại của nàng truyền thẳng đến não Freen, Freen phải thở hắt ra âm thanh của sự thoả mãn, tay nhanh chóng tự đỡ sức nặng của cơ thể, tránh để sung sướng và kích thích quá mà đè trực tiếp quá nặng lên người Becky.

Becky ăn ngón tay Freen thành thạo như ăn cây kem mát lạnh, không những mút lại còn liếm xung quanh, đánh lưỡi lung tung, khuôn mặt nàng càng lúc càng trở nên dâm đãng hơn, khuôn mặt này cho đến hiện tại chỉ trưng ra cho một mình Freen thấy, thân thể cũng chỉ trao cho một mình Freen, những người khác có như thế nào cũng chỉ là mơ đi, nàng sẽ không bao giờ thuộc về ai ngoài Freen.

Được một lúc thì Freen rút hai ngón tay ra, cô nhìn nàng ánh mắt đầy nhu tình, không đơn giản chỉ là dục vọng, cả hai đều xác định đã yêu nhau, tình dục chính là thứ cần thiết để thăng hoa tình yêu rực cháy trong lòng họ.

"Becky...mỗi lần làm tình với em...chị đều không kiềm chế được."

Freen vừa nói vừa nâng cằm nàng lên, đã lên giường cùng nàng nhiều lần nhưng lần nào cũng có cảm giác là lần đầu, vừa hồi hộp vừa mãnh liệt, đầu óc như sắp phát điên trước cơ thể yêu nghiệt của Becky.

Becky mỉm cười, mỗi lần ở bên nhau, nàng luôn đọc được trong ánh mắt Freen chỉ có duy nhất hình bóng nàng, hoàn toàn không hề giả dối, nàng kéo đầu Freen lại gần mình hơn chút nữa.

"Đêm nay, chơi hết mình với em đi!!!"

Freen hôn lên đôi môi xinh đẹp của nàng một nụ hôn nhẹ, Becky thật biết cách dụ dỗ người khác, nụ hôn của cả hai ban đầu nhẹ nhàng, cánh môi Freen miết lấy môi nàng, nhưng rồi sau đó lại đưa đầu lưỡi lướt qua thăm dò.

Becky hai tay câu lấy cổ Freen, nàng càng ghì chặt hơn không để người phía trên có cơ hội thoát khỏi cạm bẫy dục vọng mà nàng đang giăng ra lúc này. Đôi môi liên tục hé mở mời gọi chiếc lưỡi của Freen tiến vào, cách hôn cực kì hấp dẫn và thành thạo, khiến người ở trên chỉ muốn tự nguyện chết trên giường của nàng.

"Ưm... P'Freen.... ưmmmm..."

Freen mạnh bạo đưa lưỡi vào lùng sục khắp khoang miệng nàng, Becky cứ liên tục phát ra tiếng rên dâm mỹ, lưỡi cùng lưỡi dây dưa rất lâu, đưa đẩy vang lên vô vàn tiếng chùn chụt phát ra trong không gian.

Hôn đến khi Freen cảm giác Becky nóng bừng cả cơ thể, mà chính mình cũng vì hôn và hơi thể gấp gáp mới buông nhẹ nàng ra. Freen sau đó mỉm cười tà mị, trực tiếp đứng dậy khỏi sofa, Becky cũng hơi bất ngờ nên nàng ngơ ngác nhìn, nàng chụp được cánh tay Freen thì nũng nịu kéo người ta lại.

"Bỏ người ta đi đâu?"

"Cục cưng, đợi một chút đi, chị lấy chút đồ, đêm nay sẽ khiến em không thể chạy thoát được....hahahaaaa..."

Freen trưng ra bộ mặt không thể nào nghiêm túc nổi cùng nụ cười khiêu khích và trêu chọc làm Becky đỏ mặt liếc một cái, nhìn Freen hiện tại không khác gì nàng, trên người cũng còn độc nhất bộ đồ lót, thân thể cô tuyệt đẹp hơn bất kì ai đứng dậy đi đến quầy rượu gần đó, nơi này có một quầy rượu rất lớn, nàng như đoán biết được gì đó, Becky chống tay ngồi dậy, khoanh tay dựa người vào sofa nhìn Freen mê mẩn.

Freen lướt ngón tay lên quầy rượu, toàn bộ những thứ này là bộ sưu tập đắt tiền nhất của Freen, trước đây cũng chỉ ngắm mà không uống, hôm nay Freen rất cao hứng thưởng thức cùng người đẹp, cô cầm lấy một chai Whisky cùng một chiếc ly trên giá, sau đó quay lại hướng về phía Becky nháy mắt.

"Quý cô xinh đẹp làm một ly trước khi nhập cuộc chứ?!!"

"Nếu em nói không thì sao?" Becky cười cười, khoả thân ngồi gác đôi chân dài lên mặt bàn, vừa nói vừa ngoắc ngón tay ý muốn Freen lại gần nàng đi.

"Nếu miệng trên không chịu uống thì chị cho miệng dưới em uống thật no, sau đó chị uống nó, em nói xem có phải tuyệt lắm không?"

Freen đi đến bên cạnh ngồi xuống, cô khui rượu rất thành thạo, rót ra chiếc ly rồi cầm lấy lắc nhẹ, dòng rượu sóng sánh trong ly nhanh chóng bị Freen uống cạn, cảm giác rượu ngon trôi tuột xuống cổ vừa nóng vừa đắng chát, mà người đẹp bên cạnh cũng rất vừa miệng, thật sự là quá đỗi tuyệt vời.

"Chị đúng là dâm mà."

Becky nhận lấy ly rượu từ tay Freen, nàng ngửa cổ uống một ngụm sau đó trèo lên người Freen, áp cả thân thể vào người cô mà cọ sát, tuy mắng yêu người ta dâm nhưng Becky không hề biết chính nàng bây giờ vô cùng dâm mỹ, làm Freen hăng máu bóp chặt hai mông nàng, Becky giật mình ôm lấy đầu Freen áp vào ngực nàng.

"Xem Becky dỗ chị thế nào đây!!!"

"Đâm em từ đằng sau đi... đâm đi bae..."

Becky ôm lấy đầu Freen thì thầm rồi hôn lên môi cô, sau đó lại đứng dậy, nàng đặt hai tay lên thành sofa, mông chổng về phía sau chờ đợi, liên tục quay mặt lại làm động tác khuôn mặt dụ dỗ Freen.

Freen nhìn thấy bên dưới của Becky đã ướt đẫm từ bao giờ thì vô cùng hài lòng, dùng chai Whisky đổ từ hõm lưng của Becky xuống, dòng rượu chảy từ lưng xuống hai bên mông, chảy dính vào cô bé của Becky, nàng lắc lắc mông vì có chút lạnh nhưng hưng phấn vô cùng, chỉ đợi Freen đem nàng lên thiên đường đêm nay.

"Come on baby, đến đây với em."

Becky không chịu nổi mà thúc giục Freen, nàng thật cần ngón tay người ta lấp đầy...

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip