Chương 35

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
Freen cảm thấy em bé nhỏ quá là gấp rút rồi, cô lắc đầu cười sau đó vươn đầu lưỡi liếm liên tục dòng rượu mạnh trên hõm lưng Becky, liếm xuống xung quanh cô bé của nàng nhưng tuyệt đối lại không dùng lưỡi liếm sâu vào trong làm Becky khó chịu, nàng xoay đầu lại nhìn, hai tay bóp chặt ghế sofa, nàng muốn được nhiều hơn, mông cứ lắc qua lại tỏ vẻ chưa hài lòng.

Freen đánh vào mông nàng mấy cái thích thú, cô tiếp tục rót một ly rượu, rượu vừa xuống cổ đã nhanh tay lấy ra một chiếc khăn đen bên dưới bàn, nhẹ nhàng trườn đến sau tấm lưng trần của Becky, dùng khăn che đi đôi mắt của nàng.

"Khăn sẽ không làm mắt em đau đâu, không nên gấp gáp, ngoan ngoãn nhé!!!"

Giọng điệu ấm áp và ôn nhu, xen chút trầm đục vì dục vọng của Freen làm Becky cảm thấy kích thích đến điên dại, nàng không thể kiềm chế nước ở bên dưới liên tục tự tiết ra, Becky để mặc Freen tuỳ ý buộc khăn kín mắt mình, không nhìn thấy gì lại càng hồi hộp hơn, trò chơi này nàng rất hứng thú.

"P'Freen, hôn em đi, em muốn hôn."

Becky xoay người nằm xuống sofa, nàng kéo cổ Freen xuống, đêm nay Freen thật sự ôn nhu và làm nàng bất ngờ, nàng chỉ muốn dâng mình cho người này thoải mái dày vò.

Becky ôm lấy hai má Freen, không nhìn thấy mặt do chiếc khăn che lại nhưng nàng cảm giác Freen đang cười nhếch môi, chết tiệt, người này càng như thế phụ nữ sẽ càng muốn trao thân, Becky lại bắt đầu muốn ghen.

Đôi môi Becky nhanh chóng bị chặn lại bởi cánh môi mềm mại của người nằm trên, cảm giác ướt át từ đôi môi người ta lần nữa khiến Becky tê dại đầu óc, nụ hôn lần này không còn nhẹ nhàng như lúc nãy, ngược lại lần hôn môi này Freen trở nên cuồng dã, mãnh liệt và vô cùng khát khao nàng.

Freen muốn cuốn lấy nàng như từng cơn sóng trào, hơi thở cả hai dồn dập, ngực Becky phập phồng, trái tim như muốn rơi ra khỏi lồng ngực, nàng cảm giác đây là lần đầu tiên nụ hôn của Freen khiến nàng đê mê đến như vậy, rất nhiều cảm xúc khó diễn tả.

Freen tiếp tục vừa hôn vừa xoa nắn ngực nàng, cảm giác bị người yêu bóp ngực lúc làm tình thật thích, Becky tự động ưỡn ngực thêm một chút để bàn tay ma quái kia thoả thích với điều nó đang làm, bị xoa nắn bao nhiêu cũng không chán.

"Ưm....chị...nhẹ...ưmmm...sướng..."

Freen đụng chạm khắp cơ thể Becky, có lẽ với cô, chạm vào bất kì đâu trên cơ thể Becky cũng không thoả được cảm xúc trong lòng, tham lam và càng muốn nhiều hơn nữa.

Freen lại rót rượu lên bụng Becky, nàng uốn người vì có chút lạnh lạnh, chỉ kịp luồn tay vào tóc Freen giữ chặt, Freen liếm sạch dòng rượu trên cơ thể Becky một cách hăng say, Freen uống rượu rất tốt, nhưng hiện tại đầu óc bay bổng như đã say, say men rượu hay say men tình cũng không phân biệt được.

"Becky, em mãi mãi là người của chị..."

Freen thì thầm, quả thật là không thể kiểm soát lời nói, Freen bây giờ vừa yêu vừa muốn chiếm lấy cô gái nhỏ này, khát khao chiếm hữu trỗi dậy mạnh mẽ, sẽ không để nàng rời bỏ cô.

"Hưm...em...yêu...chị...aaaaaaahhhhh...."

Freen thẳng tay đâm nhẹ vào bên trong Becky, vừa đâm vào thì khuôn mặt cô đã ở bên dưới dùng lưỡi liếm, lại còn mút lên hai cánh môi của cô bé, ngón tay ra vào bắt đầu tăng tốc.

Becky nảy người vì Freen vào quá đột ngột lại còn vừa đâm vào vừa mút, hai hành động cùng một lúc, nàng giống như đang lên thiên đường, mắt lờ đờ không thể nhìn rõ mọi thứ trước mặt, Freen càng làm nàng càng ra nước, ướt đẫm dính vào cả mặt cô.

"S....sướng...em sướng...aaaaa... quá...."

Freen không nói gì chỉ chuyên tâm chăm sóc người yêu, sự nhiệt tình hưởng ứng của Becky khiến cô hài lòng, so với việc lên giường cùng người khác thì đối với Becky, Freen càng làm càng không thể dừng lại, chỉ muốn ở bên trong Becky thật lâu.

Âm thanh liếm láp liên tục vang vọng cả căn phòng, nếu lỡ như có người nghe được chắc cũng phải đỏ mặt, biết là nơi này chỉ có hai người nên Becky càng phóng túng hơn.

"Ha...ưmmmm...aaaaahhhhhh....sướng quá...sâu một chút...đâm sâu...đúng rồi...ưmmm..."

Freen đâm nhanh đến mức Becky không còn chịu nỗi mà cao trào lần đầu, toàn bộ những thứ nàng tiết ra đều được Freen liếm sạch, sau đó còn trườn lên hôn vào môi nàng, cho nàng cảm nhận được hương vị đê mê của chính mình.

"Vị của em đêm nay thật ngọt, em tuyệt lắm."

Freen tháo khăn bịt mắt cho Becky và nháy mắt khen ngợi, Becky liền nũng nịu, hơi thở phập phồng đánh nhẹ vào ngực cô.

"Đáng ghét..."

Becky nói xong thì cười, nàng chủ động lật người để Freen nằm xuống dưới, nàng không đợi Freen phản ứng đã chôn mặt xuống bên dưới cô, Becky vội vàng đưa đầu lưỡi ra nếm hương vị của người yêu, bao lần nàng đều thích như vậy, nàng cũng muốn chăm sóc Freen, Freen còn ngọt không kém gì nàng.

Freen rít lên trong cổ, tay nắm lấy tóc Becky, cô hơi chống tay dậy khi Becky nhiệt tình khai phá bên dưới của mình, thật sự chết mất, Becky là tuyệt nhất, lên giường với Becky thật tốt, thật thoã mãn.

Đêm đó chính Becky đem thân mình liên tục dỗ người ta, nàng buộc lại khăn bịt mắt, ở trên người Freen nhún nhảy không biết bao nhiêu lần, thân thể tuyệt đẹp, gợi tình cứ phóng túng cùng người mình yêu đến gần sáng.

Freen ôm lấy nàng trong lòng, hài lòng chìm vào giấc ngủ, rượu mạnh đã khui tận hai chai, từng tấc da thịt Becky ửng đỏ, Freen cứ vậy hôn lên trán nàng trân trọng, yêu nàng làm sao hết đây?!!

.
.
.

Becky thức dậy đã thấy bản thân đang nằm áp trên người Freen, nàng dù mệt nhưng lại không thể ngủ thêm, Becky sau một hồi dụi mắt thì chống tay lên ngực nhìn Freen đang ngủ chăm chú, nàng biết người này đêm qua rất say rồi, hai má còn ửng hồng lên, hơi thở vừa nóng vừa xen lẫn mùi rượu vẫn còn, nhưng Becky cực kỳ thích nhìn Freen như thế này, thật có sức hút.

"Dậy đi, đồ heo lười."

Becky hôn lên chóp mũi Freen mà cười, mũi cao quá, nếu như con của nàng thừa hưởng chiếc mũi của người này thì tuyệt quá, da lại trắng, khuôn mặt xinh xắn vô cùng, lại còn lắm tiền, sinh lý cũng quá tốt nữa, nghĩ thế nào cũng đủ tiêu chuẩn kết hôn với nàng, càng nghĩ Becky càng ngại ngùng mà dụi đầu vào cổ Freen, càng dụi thì càng thấy thơm, phải làm sao đây, nàng đã yêu quá nhiều rồi!!!!

"Em bé, mau ngủ chút nữa, em bé quậy quá đi."

Freen ôm eo nàng chặt hơn một chút, trong cơn ngái ngủ cảm nhận Becky đang quậy, hơi hơi nhíu mày nhưng lại không mở mắt. Becky chơi đùa với đỉnh ngực Freen, nàng phồng má rồi lại cười bâng quơ, tự nhiên nghĩ đến một ngày mình được mặc áo cưới bước vào lễ đường với Freen, sự u mê hiện rõ trên mặt Becky, không cách nào dấu đi được.

"Heo lười à, chị mau dậy đi, mau cưới em đi."

"Gì cơ?!!"

Freen đến giờ mới mở mắt ra, cô nói ngủ nhưng cũng không thể ngủ lại, Freen nheo mắt nhìn rõ Becky, lại còn muốn hỏi xem mình vừa nghe cái gì, có phải nghe nhầm rồi hay không?!!

Becky nhanh chóng bĩu môi, không lặp lại lời nói nhưng lại chôn mặt vào cổ Freen thẹn thùng, tại nàng không kiềm chế được cảm giác yêu thương nên đã nói ra rồi, Freen nghe được rồi, nàng thật là mất giá quá đi.

Freen lật người để nàng nằm xuống dưới, cô nhìn Becky chăm chú, ánh mắt cưng chiều và kìm nén cảm xúc đang lẫn lộn trong tim.

"Em muốn cưới thật sao? Nói lại lần nữa!!!!"

Freen vuốt lại tóc nàng, cô chậm rãi hỏi lại, Becky cảm thấy ánh mắt Freen đang rất hoang mang, nàng lỡ miệng nói rồi lại không dám nhìn thẳng người ta, có khi nào Freen nghĩ nàng đang gây áp lực lên cô hay không, dù sao thì Freen không thường xuyên nói lời yêu nàng, nàng sợ Freen sẽ sợ nàng ép buộc mà chạy mất.

"Em quên mất rồi, không có gì đâu." Becky lắc đầu, nàng hơi lo sợ lại còn cắn môi.

"Sao được chứ? Em nói ra rồi thì phải chịu trách nhiệm, không được, mau dậy thôi."

Freen không cười cũng không tỏ thái độ gì, cô ngồi dậy, kéo theo cả Becky, Becky hoang mang nhìn người trước mặt, nàng lúng túng chưa biết làm sao thì Freen lại bế nàng lên.

"Aaaaa...đi đâu???"

"Mau dậy đi đăng ký kết hôn, em nói rồi phải chịu trách nhiệm chứ!!"

Freen cứ như vậy mang nàng vào nhà tắm, cẩn thận tắm rửa cho Becky thật sạch, thật thơm, sau đó gấp gáp chọn chiếc đầm xinh đẹp nhất, trong lúc nàng trang điểm thì đi qua đi lại như kẻ thất thần, biết nàng làm xong rồi thì chủ động đẩy nàng ngồi vào xe, chạy một mạch đến nơi đăng ký kết hôn.

Becky ngơ ngơ bị Freen dẫn dắt, người kia không cười một lần nào nhưng nàng cảm giác Freen lúc ký vào giấy kết hôn tay run run, đến khi ký xong nàng có chạm vào thì bàn tay Freen đổ đầy mồ hôi, trán cũng lấm tấm mồ hôi lạnh, khuôn mặt rất căng thẳng.

"Sao chị căng thẳng như vậy?"

Becky quay sang hỏi khi cả hai đã làm xong thủ tục và ngồi lại vào xe, thực sự nàng thấy thái độ Freen rất kì lạ, sợ chính mình đang ép Freen, mà Freen cũng không trả lời nàng, đang cầm điện thoại liên tục nhắn tin cho ai đó làm Becky có chút tức giận.

"FREEN SAROCHA...." Becky hét to.

"Hả???? Vợ nói gì? Chị đang thông báo với tất cả những người trong điện thoại là chị vừa có vợ rồi. Mừng muốn chết..."

Becky: "..."

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip