Chương 36

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Freen hiện tại đang lái xe còn Yuki vẫn một mực ở bên cạnh xem hồ sơ, bọn họ đang có khách hàng lớn cần phải gặp. Yuki sợ Freen quên nên cứ huyên thuyên mấy cái thông tin nghe nhàm chán muốn chết, nhưng mà Freen vốn đã quen với bé thư ký cẩn thận này, có em ấy ở bên cạnh nhắc nhở cũng tốt lắm, có điều đột nhiên Freen quay sang Yuki như nhớ ra cái gì đó.

"Mà nè, hợp đồng này không phải chúng ta đi tranh dành với Becky chứ?"

Trước đây Freen và nàng vẫn là cùng nhau để ý chung một dự án, bây giờ nhớ lại nên đột nhiên hỏi, Becky của cô rất giỏi, nhiều lúc Freen còn phải chịu thua.

"Chị yên tâm, không có tranh dành với vợ chị, mà nếu bây giờ có dành thì em đảm bảo chị cũng không dành lại được với Becky, chị sợ Becky muốn chết."

Yuki vừa nói vừa bĩu môi, nhìn là biết cái đồ sợ vợ, từ hôm Freen thông báo đã đăng ký kết hôn thì đi làm xong là chị ấy cấp tốc đón Becky trở về nhà, ngoan ngoãn như cún con nấu ăn cho Becky, trở thành một người biết nghe lời, không tụ tập, không thả thính ai, mỗi tuần vài lần tặng quà cho ba mẹ vợ, mà chỉ cần Becky hét một câu, Freen lập tức run run chạy đến, Yuki thấy mà khinh thường.

Yuki ngưỡng mộ Becky quả thật rất cao tay, bây giờ cần gì đi tranh hợp đồng với Freen cho mất công, tiền Freen kiếm được không phải đều là của Becky hết sao, hai người này bên nhau thì tài sản nhân đôi, thứ nào chịu nỗi hai người này.

'Thôi mà, mặc kệ chị đi." Freen nghe nhắc đến Becky là trong lòng khoái khoái, xua tay rồi cười một mình, ai nói gì nói, cô chính là tự nguyện chiều chuộng Becky.

"Mà nè, nhẫn của chị đâu?!!"

Yuki giờ mới nhìn thấy hai bàn tay Freen trống rỗng, chỉ đeo mỗi đồng hồ ở cổ tay, em thấy lạ lạ, Freen khoe với em là nhẫn đôi với Becky, tuy họ chưa làm đám cưới nhưng cũng xem như là nhẫn cưới rồi, thấy đeo rồi ngày nào cũng đem ra lau chùi, ngắm nghía miết, bây giờ nó đi đâu rồi, đột nhiên biến mất, chuyện động trời rồi.

Freen giật mình nhìn lại bàn tay mình, cô tròn mắt hoảng hốt sau đó cố gắng với một tay ra lục tìm trong xe, Yuki cũng tìm kiếm giúp các hộc để đồ, đem rất nhiều đồ từ túi xách bỏ ra tìm nhưng vẫn không thấy, Freen hơi hoang mang cố gắng định thần, làm sao lại quên nhẫn như vậy chứ, thật sự là bất cẩn, bây giờ phải nhanh chóng tìm ra nó ở đâu.

"Chị nhớ lúc sáng chị cầm nó ngắm nghía, mau lên... mau gọi về công ty bảo người vào phòng làm việc xem xem." Freen hối thúc Yuki, ánh mắt lo sợ lại có chút hoang mang, có trời mới biết cô như chết điếng khi không thấy nhẫn, sợ bản thân làm mất.

"Đợi em một chút."

Yuki vội vàng gọi về nhờ người tìm giúp, em cũng hồi hộp, nếu mà mất chiếc nhẫn đó hẳn Becky sẽ nhai đầu Chủ tịch Sarocha của em mất, hai người nuốt khan chờ đợi báo cáo trong điện thoại.

"Sao rồi... nó ở đâu???" Freen gấp gáp vô cùng, cô nhìn Yuki hối thúc.

"Còn nằm trên bàn làm việc của chị, chị bất cẩn thật đó, tháo ra như vậy nhỡ mất thật thì sao, làm em hết hồn." Yuki thở ra sau khi được thông báo là chiếc nhẫn nằm ngay ngắn trên bàn làm việc của Freen.

"Chị chỉ muốn lau cho nó sáng bóng mỗi ngày thôi mà..."

Freen nghe xong cũng hoàn hồn, mỗi ngày ở công ty ngoài việc gọi điện cho Becky ra thì Freen rất thích lau chùi chiếc nhẫn, nó là minh chứng cho việc ở bên nhau của cô và nàng, Freen đặc biệt rất quý trọng, cô có thể mua hàng ngàn chiếc nhẫn giá trị nhưng mà đây là nhẫn đôi với Becky, là Becky chọn cho cô, nếu như không thấy nữa thì trời sẽ sập mất, Becky sợ sẽ rất giận cô.

Ở trong nhà hàng, Freen bị cô gái đối tác trước mặt nhìn với ánh mắt si mê trong khi bản thân cô đang đọc lại hợp đồng một lần nữa, ai nhìn mình chăm chú như vậy mình đều có thể nhận ra, Freen cũng như thế, cô ngước lên nhìn cô gái đó, cảm thấy ánh mắt cô ấy rất không tốt.

"Xin lỗi, mặt tôi có dính gì sao?"

Freen có chút không thoải mái với ánh mắt này, trước đây có lẽ không sao nhưng bây giờ Freen xem như đã có gia đình, còn không biết ánh mắt người đó đối với mình là gì sao?

'À không có, tôi chỉ thấy chị không khác trước chút nào nên hơi tò mò thôi." Cô gái kia nhận ra Freen khó chịu cho nên thu lại ánh mắt của mình, cố gắng tỏ vẻ bình thường nhất và ngồi thẳng lại.

"Không khác trước, trước đây chúng ta đã gặp nhau rồi à?" Freen nhíu mày, tuy hỏi lại nhưng không nhìn cô gái này, tay và mắt bận kí và nhìn hợp đồng.

"Không những gặp nhau rồi, chị còn từng khen tôi xinh nữa." Cô gái kia mỉm cười, chống tay nhìn Freen chớp chớp mắt, đúng là có chút gợi tình, chắc là biết rất rõ Freen thích phụ nữ.

"Thật sao? Tôi... không nhớ cho lắm... nhưng mà thôi... chúng ta bàn công việc đi."

Freen hơi ngỡ ngàng, sau đó cố lẩn tránh, chắc là cô gái này là một trong số cô gái Freen từng gặp ở đâu đó, trước đây cũng lui tới mấy chỗ uống rượu, Freen nghĩ mình lúc đó đã say mà khen ngợi người ta, không nên nhắc thêm nữa, Becky mà biết được sẽ đánh chết Freen mất.

Yuki ở bên cạnh để ý cô gái này từ lúc vừa mới ngồi xuống, là đối tác đại diện công ty lớn đến đây nhưng cô ta hoàn toàn không để tâm chuyện công việc, dường như mục đích đến là để được gặp Freen, nghĩ cái gì đều trưng ra hết trên trán, em kéo nhẹ áo khoác của Freen, Freen quay sang nhìn Yuki, em ấy lại kề sát tai Freen thì thầm.

"Tốt nhất đừng để Becky nhìn thấy cô gái này, nếu không chị sẽ bị ngủ sofa, chị hiểu ý em mà đúng không?!!! Chị Becky rất ghen đó."

"Chị có làm gì đâu, chúng ta kí nhanh rồi chuồn đi thôi, chị không nhớ đã gặp cô ta ở đâu." Freen nhún vai lắc đầu, nhanh nhanh để đi cho rồi.

Freen đẩy hợp đồng về phía cô gái đó, ngón tay gõ gõ xuống bàn chờ đợi, cô không muốn nói nhiều thêm, nhưng Yuki đột nhiên đánh vào cánh tay Freen, ánh mắt em ấy hoang mang nhìn về phía cánh cửa nhà hàng.

"Chị... chị... Becky kìa... chị ấy đến đây...."

Freen nhìn về phía ánh mắt Yuki, cô nuốt khan sợ, tuy là không làm gì có lỗi với nàng nhưng nếu cô gái này tiết lộ chuyện Freen từng gặp cô ta trước đây thì xác định, Becky sẽ "bỏ đói" Freen cả tuần mất, đừng hòng nàng cho cô lại gần.

Becky từ xa đã nhìn thấy Freen, nàng bảo trợ lý đi lấy bàn vì cũng gặp khách hàng ở đây, mấy nhà hàng nổi tiếng này dân kinh doanh còn lạ gì nữa, gặp nhau ở đây cũng là điều dễ hiểu, nàng cũng không biết trước Freen đang ở đây, thấy người ta Becky liền hớn hở đi đến.

Freen hai chân run nhẹ, cô đứng dậy khi Becky đã đến rất gần, tự nhiên lại có cảm giác mình làm chuyện xấu trong khi mình cũng chẳng làm gì quá đáng. Becky đã đến bên cạnh, nàng nắm lấy bàn tay Freen mỉm cười, nhìn thấy người mình yêu thì mừng rỡ như vậy.

"Đã ăn cơm chưa?" Becky lo lắng cho người ta, nàng mặc kệ là đang ở đâu, bàn tay nhanh nhẹn chỉnh lại cổ áo cho Freen, rất biết cách khẳng định chủ quyền.

"À... chị ăn một chút rồi..."

Freen gật đầu, mặt ngờ nghệch ra, Yuki thì thấy cô gái đối tác đang nhìn Freen và Becky thân mật với ánh mắt đầy sự ghét bỏ thì rùng mình, em lẳng lặng lấy điện thoại nhắn tin cho Tee "Tee...CỨU BÉ"

Becky liên tục mỉm cười, nàng như thế giữ nụ cười đó quay sang nhìn người bên cạnh, vốn dĩ lướt mắt qua muốn chào hỏi đối tác của Freen cho phải phép thì nàng liền khựng lại, nhìn kĩ một chút, nụ cười trên môi lập tức bị dập tắt.

"Chào, Becky dạo này khoẻ không?" Cô gái đó cười nhếch môi vẫy tay, xem ra trong câu chào có chút chế giễu.

"Amanda Nita....???? Sao cậu lại ở đây?"

Becky trừng mắt rất ngạc nhiên, người này là bạn cùng lớp thời tiểu học đến trung học của nàng, nàng và cô ta không hề ưa nhau, nhiều lần ở trên lớp cạnh tranh điểm số đến muốn đánh nhau vỡ đầu vì cãi nhau hàng ngày, rất lâu rồi không gặp lại nàng còn tưởng mình may mắn rồi, không ngờ cô ta xuất hiện ở đây cái mặt vẫn đáng ghét như ngày nào, cô ta thậm chí còn là hàng xóm nhà nàng một thời gian lúc nhỏ, oan gia ngõ hẹp.

"Sao tôi lại không thể ở đây, tôi đang kí hợp đồng với Chủ tịch Sarocha." Nita nhún vai, khoanh tay tỏ vẻ, dường như cô ta đoán được mình sẽ gặp Becky thì phải.

"Kí hợp đồng với chị à?" Becky quay sang Freen xác nhận.

"Chị và cô ấy đang bàn bạc cũng sắp xong rồi, chị định một chút sẽ về ngay."

Freen cảm thấy tình hình giữa hai người có chút căng thẳng nhưng chưa biết giải quyết ra sao cho hợp lý, cô đưa tay về phía sau chạm vào Yuki, xem em ấy có cách gì xử lý tình huống này không?

"Hai người thật sự bàn hợp đồng?" Becky đẩy ánh mắt nghi hoặc nhìn Nita rồi lại nhìn Freen, nàng nhìn thấy Nita đã biết cô ta không có ý tốt nên mới hỏi lại lần nữa, nàng tin Freen nhưng nàng hiểu rất rõ Nita, cô ta cũng thích phụ nữ.

"Sao vậy? Sợ tôi sẽ làm gì Chủ tịch Sarocha sao? Chủ tịch Sarocha hình như cũng còn độc thân, Becky không ngại khi tôi tán tỉnh chị ấy chứ???" Nita hiện tại không ngần ngại mà vào thẳng vấn đề.

"Độc thân? Sarocha Freen là người của tôi, chúng tôi đã đăng kí kết hôn." Becky choàng lấy cánh tay Freen thật chặt, ánh mắt ghét bỏ dành cho Nita càng thể hiện nhiều hơn.

"Vậy sao, bằng chứng đâu, tôi chẳng thấy dấu hiệu gì là chị ấy đã có vợ cả."

"Làm sao không có hả? Cô không nhìn thấy chúng tôi đeo nhẫn đôi sao?"

Becky tức giận nắm lấy bàn tay Freen và tay nàng giơ lên, nàng đang hả hê trong lòng muốn cho cô ta thấy Freen thuộc về nàng thì đột nhiên thấy Nita cười to, Becky nhìn lại bàn tay nàng và Freen, chỉ một mình nàng đeo nhẫn còn Freen thì không, Freen lúc này đã toát mồ hôi lạnh, nãy giờ không dám nói gì nhiều, bây giờ chính thức đơ cả lưỡi, Becky đang trừng mắt tức giận nhìn chằm chằm cô.

"Becky, nghe chị giải thích được không?"

Freen gấp gáp chạy theo Becky vào nhà, Becky vừa xuống xe đã đi một mạch không thèm quan tâm đến cô, ở nhà hàng Becky rất tức giận đùng đùng bỏ về, Freen phải kéo Becky vào xe và cho trợ lý của nàng về bằng xe khác.

"Không có gì để nói, để em yên."

Becky quay lại khi Freen cứ theo sau, nàng cố gắng hít thở sâu rồi mới nói, nàng sợ nàng sẽ nóng giận mà gào lên mất.

"Beck, thật sự nhẫn chị tháo ra lau chùi sau đó để quên ở công ty, Yuki cũng xác nhận với em mà, chị không có nói dối, chị xin lỗi." Freen buồn buồn cố gắng giải thích.

"Chị biết Nita là ai không?" Becky nhìn chằm chằm vào mắt Freen, nàng thở dài, vừa tức giận vừa khó chịu trong lồng ngực, nàng không hẳn chỉ tức giận vì Freen không đeo nhẫn nhưng Freen không hiểu.

"Chị không quan tâm cô ta, thật sự chị với cô ta không có gì?" Freen mếu máo.

"Không có gì? Chị có nhớ lúc nhỏ chị đến nhà tôi, chị nói rằng hôm đó tôi đã khóc khi trở về nhà thấy chị đang nói cười với cô bé hàng xóm không? Người chị nói chuyện hôm đó là Nita."

Becky nói xong liền đi nhanh vào phòng ngủ đóng sầm cửa lại, Freen ngơ ngác nhìn theo, còn đang nghĩ đến câu nói vừa rồi của Becky, Freen còn nhớ rõ ngày đó, lúc đó cô cũng hơn 10 tuổi, mà trí nhớ đều rất tốt, hôm đó Freen nhìn thấy Nita đã bắt chuyện và khen cô ta lúc đó rất xinh, trời sập rồi, quả báo của Sarocha tới rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip