Freenbecky Theo Duoi P Freen Chuong 39

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mấy ngày nay Tee cứ liên tục nhìn theo, quan sát hành động của Anna sau khi Tee nói chuyện với Yuki xong, có thể hiểu là Tee biết rõ mọi chuyện, rất muốn nói chuyện với Anna một lần nhưng vẫn không biết bắt đầu từ đâu.

Ba mẹ Tee tạm thời không có ở đây, căn nhà chỉ có Tee và Anna ra vào, chị ấy là bác sĩ, tuy mới về nước nhưng cũng tương đối bận việc, hôm nay có thời gian ngồi ăn chung đã là hiếm lắm.

Tee nửa muốn khuyên chị ấy, nửa muốn mắng vì quan tâm nhưng dù sao người ta cũng lớn tuổi hơn mình, không thể nói với chị ấy một cách gay gắt được.

Anna cảm giác Tee cứ nhìn chằm chằm, không thoải mái lắm nên cô ngước lên nhìn, khẽ nở nụ cười, Tee nhìn cô đến mức mặt ngờ nghệch ra, mà Tee bị phát hiện thì cúi mặt xuống vội vàng tránh ánh mắt Anna.

"Em có chuyện muốn nói với chị sao?"

Anna nhẹ giọng hỏi, người con gái này vẫn luôn như vậy, rất nhẹ nhàng, cảm giác người khác không thể đoán được tâm trạng của cô ấy, cô ấy có thể đối với mỗi người một cách đối xử khác nhau, chẳng biết rõ trong lòng Anna thật sự nghĩ gì.

"Có chút chuyện, không biết nên mở lời với chị thế nào."

Tee gật đầu, nhìn vào ánh mắt Anna em không đọc được suy nghĩ của chị ấy, nhưng Tee cũng có chút xót xa, nghĩ đến Anna vẫn đang muốn Freen và Becky hiểu lầm nhau, vừa giận vừa thương Anna rất nhiều.

"Em và chị trước giờ cũng không gọi là xa cách, mặc dù chúng ta không có cùng ba mẹ ruột nhưng lúc nhỏ em đều chạy đi tìm chị mỗi khi có chuyện." Anna gắp vào chén của Tee ít thức ăn tỏ ý quan tâm.

"Trước đây em cảm thấy mối quan hệ cùng nhà của chúng ta rất tốt, nhưng đột nhiên hiện tại lại thấy chị rất xa cách, em không hiểu chị!!!" Tee vừa nói vừa lắc đầu, mấy năm chị ấy sống ở nước ngoài thì hai người đã xa cách, giờ đây chị ấy quá khó hiểu.

"Em muốn hiểu gì ở chị???" Anna rất bình tĩnh đối đáp, có lẽ hiểu được ý định của Tee muốn nói gì.

"Chị đã từ bỏ Freen chưa? Đừng làm mấy chuyện ngốc nghếch được không?"

Tee không biết mình có khuyên được hay không, em không dám nói quá rõ ràng, em biết cảm giác bị người khác vạch trần cũng không vui vẻ gì, chỉ biết nói như thế, mong là chị ấy hiểu.

"Từ bỏ? Nếu chưa thì sao, mà từ bỏ rồi thì sao?" Anna đột nhiên cười nhạt, đã lớn như vậy ai cũng hiểu rõ hai chữ "từ bỏ" viết thì dễ nhưng làm được mới khó.

"Em không muốn chị tổn thương, chị là một cô gái tốt."

"Chị không tốt như em nghĩ đâu."

Anna lắc đầu cắn nhẹ môi, sau đó lại tự cười chính bản thân mình, cô không có ý tốt với Becky, thật sự muốn một lần phá hoại cặp đôi hạnh phúc kia, thật sự muốn dành Freen cho riêng mình, người đó bản lĩnh, ấm áp và đẹp tựa thiên sứ, người đó cho cô cảm giác yêu thương mãnh liệt, từ bỏ người đó khác nào từ bỏ ánh sáng duy nhất trong trái tim mình, dẫu biết cứ yêu thương Freen là sai rồi, nhưng Anna tự dối lòng mình rằng rồi hai người họ sẽ rời xa nhau, trên đời này làm gì có ai yêu ai cả đời, rồi cô sẽ có cơ hội có phải không?!!!

"Đừng tự làm mình thêm tổn thương, chị hiểu ý em không?" Tee chạm tay mình lên bàn tay Anna đang đặt trên bàn khi thấy chị ấy có chút xúc động.

"Tình cảm không phải là thứ muốn bỏ thì bỏ đâu, nếu như chị nói em từ bỏ Yuki em sẽ dễ dàng từ bỏ sao?"

"Không, em và Yuki khác với chuyện của chị..." Tee cảm thấy không đúng, hoàn toàn không thể so sánh chuyện của em và chuyện của chị ấy được.

"Cũng giống nhau cả thôi, đều là tình yêu, chỉ khác là tình cảm của em được đáp lại còn chị thì không." Nói ra câu này, giọng nói của Anna tràn đầy sự bất lực.

"Anna!!! Chị là bác sĩ tâm lý đó, nếu ngay cả chị cũng không thể tự mình buông bỏ thì chị còn có thể khám bệnh cho ai?" Tee hết cách mà thở dài, chị ấy rất cứng đầu.

"Em nghĩ xem chị có nên thôi làm bác sĩ không, vì chính chị còn không biết cách tự chữa lành cho mình thì bệnh nhân sao có thể giao bệnh tình cho chị." Anna đột nhiên vừa nói vừa quay đi, ánh mắt đã đỏ hoe rồi nhưng vẫn còn cố gắng kìm chế không muốn khóc trước mặt Tee.

"Đừng khóc, Freen đó rất tồi tệ, chị xứng đáng được một người tốt hơn trân trọng mà."

Tee vội đứng dậy đi sang bên cạnh ôm lấy Anna, đã khóc lại còn tỏ ra cứng rắn, thật ngốc, Tee biết cuộc nói chuyện này chẳng đi tới đâu được, em chẳng thể khuyên nỗi chị ấy, như thế này làm sao em có thể trách móc hay mắng chửi chứ, người này cho em thấy chị ấy thật sự rất tổn thương, càng tỏ ra mạnh mẽ thì sâu thẳm trong lòng vết thương càng sâu, chỉ trách năm ấy người chị ấy nhìn thấy lại là Freen, nếu là một người khác thì tốt rồi.

.
.
.

Chị nói thật cho em biết một chuyện đi.

Becky nũng nịu nằm trên người Freen, nàng hôn lên môi Freen sau đó vừa đề nghị vừa suy nghĩ gì đó.

"Muốn biết chuyện gì nào!!!"

Freen một tay ôm cả người Becky, một tay vén tóc nàng, nụ cười trên môi quả thật rất vui vẻ, Freen rất thích cảm giác mỗi ngày đi làm về đều có mèo nhỏ này bên cạnh, tuy có hơi nhõng nhẽo lại bám dính nhưng mà đáng yêu đến mức không muốn rời xa, lại còn rất thơm, chỗ nào trên cơ thể cũng thơm, biết Freen thích mùi thơm cơ thể phụ nữ nên Becky càng lúc càng dùng mùi hương quyến rũ nhiều hơn.

"Tại sao chị không thích Anna?"

Becky chống một tay lên ngực Freen ngước đầu chờ đợi, là nàng tò mò thật, Anna rất xinh đẹp, rất hiểu chuyện, lại còn gặp nhau từ nhỏ nữa, Freen cũng chẳng phải người không háo sắc, ngược lại lúc chưa quen nàng cũng mê gái dữ lắm, có thể không rung động với Anna sao, Becky vẫn cảm thấy là Freen lừa nàng.

"Hả? Chị có Becky rồi đương nhiên không thể thích cô ấy." Freen giật mình nhanh trí trả lời, Becky đúng là rất để bụng, cô không có gì với Anna nhưng mà nếu trả lời không khéo tối nay Freen sẽ bị đuổi ra ngoài cho xem.

"Em hỏi là trước đây, lúc chúng ta chưa ở bên nhau, chị cũng đào hoa như vậy tại sao không thích cô ấy?" Becky đánh vào ngực Freen một cái, câu trả lời của Freen làm nàng cũng có chút thích trong lòng nhưng mà...không được...nàng phải hỏi cho ra mọi chuyện.

"Vì Becky là định mệnh của chị làm sao thích người khác được chứ!!" Freen nói xong thì hôn nàng liên tục, không thích thì không thích thôi mà, mèo nhỏ nhà cô thật là lắm thắc mắc.

"Thôi dẹp cái miệng ngọt ngào này đi, mau trả lời thật, nếu không em sẽ đánh chị thêm đó." Becky lườm Freen, nhìn xem đôi môi kia lại đang giở trò nịnh nàng rồi, hông chịu.

"Em đánh chị một cái thì tối nay chị sẽ vỗ mông em một lần." Freen nhéo mũi nàng, đáng yêu quá.

"Người xấu xa, thật sự không thích Anna sao?" Ngón tay Becky lại nghịch vẽ lung tung trên mặt Freen, Freen còn tỏ ra hưởng thụ muốn để nàng làm gì thì làm, cưng chiều nàng vô hạn.

"Thật mà, không có chút tình cảm nào quá mức với cô ấy đâu."

Freen chịu không nổi nên bắt lấy ngón tay nàng cho vào miệng mút nhẹ làm Becky vội cười, nàng dùng một ngón tay khác chỉ vào lồng ngực trái của Freen mà hỏi nhỏ.

"Vậy chị có yêu em không?"

"Điều này còn phải hỏi sao vợ?!!!!"

"Nhưng chị rất ít khi nào nói yêu em." Becky phồng má, cái miệng rất ngọt ngào nhưng lại ít khi nói yêu nàng, đã là con gái thì rất thích người mình yêu nói yêu mình, nàng cũng như thế mà, Freen đáng ghét.

"Không nói yêu em nhưng không phải tất cả hành động của chị đều là yêu em sao?" Freen cảm thấy hành động vẫn là thể hiện tâm ý tốt nhất mà.

"Cho bổn cung một chút ví dụ đi." Becky hất mặt, thật là một con người lươn lẹo.

"Nào, ví dụ như là váy cưới của em đều đã chuẩn bị xong rồi."

Freen lấy điện thoại của mình, mở cho Becky xem ảnh váy cưới đã được hoàn thành, đáng lý ra sẽ cho Becky bất ngờ nhưng mà nếu như bây giờ không cho nàng xem thì xác định Becky sẽ dỗi, không sao, Freen giàu mà, thiết kế thêm mấy bộ váy cưới nữa để Becky bất ngờ cũng chẳng thành vấn đề với cô, hạnh phúc của Freen là được chiều lòng Becky.

Becky thấy váy cưới thì khuôn mặt sáng rỡ, nàng nhìn không chớp mắt vào điện thoại, từng ngón tay chạm vào màn hình, Becky muốn xem rõ hơn, bộ váy cưới lấp lánh đẹp đến mức làm ánh mắt nàng long lanh theo, Freen hôn lên trán nàng, lại dùng miệng ngọt ngào dỗ dành cô gái nhỏ.

"Thế nào, sắp thành cô dâu của chị có thích không?"

"Cưới em rồi có hối hận không hả?"

Becky thẹn thùng dụi đầu vào cổ Freen, vì bộ váy cưới, vì sự tinh tế của Freen làm nàng xao xuyến, nàng ôm chặt cổ người ta lại, sao hiện tại hạnh phúc đến vậy nhỉ, có Freen thật tốt quá đi.

"Có chút hối hận vì đã không cưới em sớm hơn."

"Aaaaaa...chị dẻo miệng...."

Becky cắn nhẹ lên cổ Freen, tay nàng nghịch cổ áo Freen, nếu ngày đó nàng không quyết tâm cưa đổ Freen thì chắc chắn người hôm nay hối hận là nàng, Freen hoàn hảo như vậy chỉ được phép là của một mình Becky Rebecca Patricia Armstrong.

"Miệng dẻo mới làm em vui được." Freen cười to lên, đột nhiên lật người lại đặt nàng nằm xuống dưới, tay bắt đầu hư hỏng dạo chơi lung tung trên người Becky.

"Freen, em hỏi cái đã..." Becky bị động chạm nhưng mà vẫn cố câu cổ Freen, hôm nay nàng có rất nhiều câu hỏi rồi.

"Mau nói đi nào, để ta còn ăn ngươi nữa."

"Nếu như em...trừng trị trà xanh vây quanh chị thì sao?"

"Thì sao là sao? Tuỳ em quyết định, em là vợ chị, em có quyền quyết định mà." Freen biết Becky đang có ý gì, cô cũng không cần mấy cô gái đó, hiện giờ cái gì cũng nghe theo vợ bé nhỏ hết.

"Bao gồm cả Anna luôn phải không?" Becky cẩn thận dè dặt để ý xem thái độ của Freen.

"Chị tin em, cứ làm những gì mà em cảm thấy đúng."

Freen gật đầu, xoa má nàng cưng chiều, ánh mắt tràn đầy sự dung túng, cho dù Becky có làm gì thì ở phía sau nàng vẫn có cô, nếu Becky không đề nghị thì Freen dự định cũng sẽ làm cho ra lẽ, không muốn để mấy cô gái kia có cơ hội làm Becky ghen lên nữa, nhưng Freen cũng muốn nhìn xem cô vợ nhỏ với bản lĩnh thật lớn này đối phó với trà xanh thế nào.

.
.
.

Anna buổi chiều vừa mới kết thúc xem bệnh cho một vài bệnh nhân, cô vội trở về phòng làm việc muốn nghỉ ngơi thì vừa mở cửa đã bất ngờ khi phòng mình có người đang ngồi đợi, người đó còn rất ung dung khoanh tay nhìn Anna mỉm cười, cái bộ dạng xinh đẹp quyến rũ, thần thái sang chảnh mà biết bao nhiêu người ngoài kia khao khát có được đó không thể lẫn với ai.

Becky nháy mắt nhìn Anna, nàng đã đợi cô ấy hơn 30 phút rồi, Becky bình thường không mấy kiên nhẫn đâu nhưng xem ra hôm nay là đặc biệt đợi chờ.

"Bác sĩ, hôm nay chị có hẹn với bệnh nhân Becky Armstrong đó!!!!"

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip