Chương 40

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
Anna dù có hơi ngạc nhiên nhưng cũng không thể hiện nhiều, tuy là lòng cô nhộn nhạo bất an khi nhìn thấy nụ cười quá mức rực rỡ của Becky nhưng mà vẫn cố gắng trấn an bản thân, vội đi đến bàn làm việc của mình ngồi xuống nhìn Becky chăm chú.

Becky đã đứng dậy từ sofa trong phòng, nàng chuyển đến ngồi xuống chiếc ghế trước mặt Anna, Becky trưng ra bộ dạng ung dung, tự tin làm người đối diện cũng phải dè chừng.

"Nếu tôi nhớ không nhầm thì tôi không có lịch hẹn với em hôm nay, cả những ngày sau cũng không." Anna không thể tiếp tục im lặng nữa, cô chỉnh lại tư thế ngồi, lồng hai bàn tay vào nhau đặt lên bàn.

"Vậy chắc chị nhớ nhầm rồi, ngoài việc tôi có thể đến đây đăng kí là bệnh nhân của chị thì chúng ta vừa trở thành người nhà, mà người nhà nếu muốn thì hẹn với nhau thôi."

Becky chống cằm nói rất tự nhiên, nàng lại nhún vai rồi nhìn thẳng vào mắt Anna, nàng cố tình tỏ ra ngây thơ, cứ như thân thiết với Anna lắm mà vui vẻ cười.

"Người nhà? Không phải còn quá sớm để khẳng định???" Anna cảm giác Becky đang cố tình trêu chọc mình, cô nở nụ cười nhếch môi nhìn nàng.

"Freen không thông báo với họ hàng rằng đã đăng ký kết hôn với tôi sao, vợ của tôi bận rộn đến thiếu xót rồi, xem ra tôi phải nhắc nhở vợ nhiều hơn mới được."

Becky bĩu môi, cố gắng khoe cho Anna thấy nhẫn của Freen tặng nàng bằng cách đặt bàn tay lên bàn, đúng như Becky nghĩ, có thể Anna chưa biết chuyện hoặc là đã nghe Nita kể về việc Freen hôm đó không đeo nhẫn, nên bọn họ không hề tin hai người đã đăng ký kết hôn, là tại Freen đáng ghét đó.

Anna nhìn chiếc nhẫn kim cương vô cùng chói mắt đeo trên tay Becky thì tròng mắt bắt đầu dao động, kẻ ngốc mới không biết mẫu nhẫn này là thiết kế nhẫn cưới nổi tiếng trên thị trường của thương hiệu trang sức xa xỉ nào đó, là một đôi, không phải Becky tự mua một chiếc rồi đeo đâu.

Anna thấy khó chịu nên thu lại bàn tay đang đặt trên bàn, tay cô bóp chặt thành nắm đấm bên dưới, Becky thật sự rất giỏi, bằng mấy câu nói và vẻ mặt ngây thơ, trong sáng đã khiến một Chuyên gia tâm lý cảm thấy tâm lý của mình không ổn định.

"Rốt cuộc là em đến đây chỉ muốn khoe cho tôi biết chuyện này thôi sao??? Em nghĩ tôi sẽ tức giận??? Trẻ con."

Anna hít một hơi sâu, sau đó đưa tay nâng cằm Becky lên, Becky đã vội hất tay người ta ra, thân quen cái gì mà nựng mặt nàng chứ, khuôn mặt xinh đẹp của nàng chỉ để một mình Freen chạm vào, ai cho tình địch của nàng dám chạm.

"Tôi đến đây thật sự muốn nghe chị tư vấn tâm lý đó."

Becky vẫn vừa nói vừa thích thú xoay chiếc nhẫn trên tay, nàng thành công chọc giận Anna rồi, ánh mắt Anna thật sự chỉ muốn nảy lửa với nàng nhưng Anna vẫn ý thức được công việc và nơi này là đâu, cô phải một mực kìm chế rất nhiều.

"Người đang nghĩ bản thân hạnh phúc cũng cần tư vấn tâm lý sao, thật buồn cười nhỉ?!!" Anna khoanh tay dựa ra sau ghế, lời nói có phần chế giễu Becky.

"Tôi muốn bác sĩ tâm lý đây chỉ tôi cách, phải làm sao với những người có ý định dành vợ với tôi??? Chém hay giết, hay là bắt cóc đánh cho vài trận, thậm chí làm mấy điều ghê rợn hơn, bác sĩ thấy vậy hợp lý không????"

Becky là ai chứ, chỉ có nàng thao túng tâm lý người khác thôi, người khác có cơ hội làm nàng tức giận sao, cả bác sĩ tâm lý cũng đừng có mơ đi.

"Em có ý gì?" Anna nghe nàng nói thế thì tim giật thót một cái, cô gái này dám đến đây tìm Anna, cô gái này có bản lĩnh đem chuyện này ra nói thẳng, không phải ý đang ám chỉ Anna sao????

"Bác sĩ, chị hình như đang nóng giận hả, chị đừng nôn nóng, để tôi cho chị xem con nhỏ trà xanh dám có ý định quyến rũ vợ tôi."

Becky thích thú trong lòng khi ánh mắt Anna đã thay đổi quá nhiều, từ ban đầu trấn tĩnh cho đến tức giận và kìm nén đều bị Becky nhìn ra, cho dù là bác sĩ tâm lý giỏi thì một khi đã vướng vào tình yêu cũng không thể che dấu cảm xúc tốt hơn người bình thường được đâu, huống chi Anna đã yêu thích Freen lâu như vậy, có phản ứng là điều đương nhiên.

Becky vừa nói vừa lấy điện thoại trong túi xách ra mở một tấm ảnh của Nita đặt trước mặt Anna, thành công làm người kia nhìn chằm chằm vào điện thoại mình.

"Chị nhìn xem, cô ta có phải rất quen mắt không, kiểu phụ nữ thấy ai bản lĩnh như Freen đều muốn tiếp cận đúng là ở ngoài rất nhiều, may là Freen không thích cô ta."

Anna im lặng không thể nói gì, Nita là bạn của cô, bọn họ gặp nhau ở nước ngoài một cách tình cờ, vô tình Anna biết được chuyện giữa Nita và Becky, lại trùng hợp có chuyện Freen từng khen cô ta nên Anna nảy ra kế hoạch ngốc nghếch, Anna biết nếu Becky đã mang tấm ảnh Nita đến đây chứng tỏ nàng biết rõ Nita và Anna quen biết nhau, đem ảnh đến đây "rung cây doạ khỉ" muốn Anna biết rằng Becky đã biết hết mọi chuyện.

"Ấy chết, bác sĩ chị cảm thấy không khoẻ sao, hay là do nhìn thấy mấy kiểu phụ nữ muốn giật vợ người khác khiến chị cảm thấy không vui đúng không, để tôi tắt đi, mà chết rồi, hình nhạy cảm của tôi và Freen, chị đừng nhìn...sẽ đau mắt đó..."

Becky vội vàng muốn tắt điện thoại đi, nàng làm ra vẻ mình quan tâm Anna nhưng thực chất Becky cố tình lướt ngón tay sang vài tấm ảnh kế tiếp, là ảnh chụp nàng cùng Freen, hai người ôm nhau đắp chăn trên giường, sau đó mới tắt điện thoại đi, bộ dạng giả vờ cuống quýt.

"Becky Armstrong..."

Anna bây giờ đã gằn giọng, ánh mắt trân trân nhìn nàng, cổ họng Anna nghẹn đắng vì nhìn rất rõ những tấm ảnh vừa rồi, trái tim cô hiện đang nhói đau, trong ảnh Freen thật sự nhắm mắt ngủ rất ngon bên cạnh Becky,... Anna tức giận đến mức hai tay siết chặt đỏ cả lên, dẫu biết người ta ở bên nhau nhưng khi chính mắt mình nhìn thấy người mình yêu thương âu yếm cùng người khác, Anna thật sự không thể chịu nổi.

"Chị xúc động như vậy là vì cái gì vậy bác sĩ, hay chị cũng là trà xanh muốn phá hoại người khác???"

Đến lúc này lời nói của Becky lại vô cùng sắc bén, nàng chăm chú quan sát Anna, câu nói như xoáy sâu muốn hăm doạ người ta. Becky biết nếu nàng không làm mạnh tay Anna sẽ ôm mộng tưởng cả đời với Freen của nàng, mà Becky không chắc được là sau này Freen có vì họ là người nhà mà nhân nhượng Anna hay không, cái việc em gái hay chị gái không cùng huyết thống rất đáng sợ, nàng sẽ dễ mất Freen như chơi, cho nên đành phải triệt để dẹp ngay bây giờ, hạnh phúc của nàng, nàng nhất định phải dành lấy Freen.

"Becky, ra ngoài cho tôi, bước ra ngoài..."

Anna đã rất giận dữ, cô đứng dậy chỉ thẳng vào cánh cửa phòng, ánh mắt đỏ hoe nhìn nàng, thật sự cô thua rồi, vì yêu mà thua rồi, chuyên gia tâm lý cái gì chứ, bị Becky xoay một vòng chỉ vì trái tim yếu đuối yêu thương Freen, bị nàng hăm doạ cũng chột dạ không dám cãi, động vào tình yêu thì mọi thứ thành ra như vậy, Anna vừa đau đớn, vừa tủi thân và bất lực, lại ngước mắt lên trên cố ngăn giọt nước mắt chực trào.

"Muốn tôi đi cũng được, nhưng hôm nay tôi không nhận được lời khuyên nào từ bác sĩ tâm lý, cho nên tôi không chắc bản thân mình có thể bỏ qua cho trà xanh giật vợ mình đâu, bác sĩ nhớ cho rõ đó."

Becky cười khẩy, nàng cảm thấy mình cũng hơi quá đáng nhưng mà trong tình yêu ai cũng ích kỉ muốn người mình yêu là của riêng mình. không muốn cho ai có cơ hội xen vào, bây giờ nàng khiến Anna tổn thương nhưng sau này cô ấy sẽ tìm được hạnh phúc khác, những thứ ngay từ đầu không phải là của mình thì mãi mãi không, nàng muốn cô ấy khắc ghi trong lòng.

Anna bây giờ cảm thấy cả người mệt mỏi nên cô ngồi phịch xuống ghế, bản thân Anna thấy mình thật sự tồi tệ, đắng cay và xấu hổ, cô khóc rồi, khóc vì đau lòng, vì mãi mãi không thể có được Freen, vì tại sao mình lại trở nên là người yếu đuối, ngu ngốc như vậy, cố chấp không buông bỏ.

Becky thấy người ta khóc thương tâm đến thế thì đang cứng rắn cũng có chút mủi lòng, nàng chỉ nhẹ nhàng nói thêm một câu.

"Anna, chị rất xinh đẹp, cho nên đừng để người khác gọi chị là người thứ ba cả đời, chị nên là người duy nhất của ai đó và tuyệt đối không thể là Freen."

Becky nói xong liền cầm túi xách lạnh lùng bước đi, nàng nhanh chóng ra xe, nàng tin là sau ngày hôm nay Anna nhất định sẽ không làm mấy chuyện ngốc nghếch nữa, không dám mơ tưởng đến Freen của nàng nữa, mà nếu có mơ tưởng cũng sẽ không có mặt mũi tiếp cận ở mức độ quá gần, quá thân thiết.

Nàng và Anna đều là những người trưởng thành, có nền giáo dục tốt, nàng không đánh ghen bằng cách sai người động chạm tay chân, cũng không thể đùng đùng kém sang, chạy đến xách áo người ta lên hăm doạ, dù sao Anna cũng là phụ nữ, là vợ thì nàng cũng phải giữ mặt mũi cho Freen.

Becky muốn Anna hiểu rằng cả đời này Freen là của nàng, từ trái tim cho đến thể xác, hai người đã gắn kết với nhau, kết hôn là thủ tục hợp pháp bên nhau, nhưng kết hôn rồi còn là bằng chứng cho thấy Freen yêu nàng đến thế nào, nàng tin là Anna đã hiểu, có cố chấp cách mấy thì cũng phải bỏ cuộc.

Becky ngồi trong xe lấy điện thoại nhắn tin cho Yuki, sau đó nàng thúc giục tài xế lái nhanh một chút, dù Nita đó có được Anna nhờ giúp đỡ đi chăng nữa thì ánh mắt của cô ta cũng giống như muốn ăn tươi nuốt sống Freen, vẫn bị nàng liệt vào danh sách trà xanh cần được xử lý, mà Nita này không giống Anna, Anna hiền lành có học thức, dùng lời nói có thể hiểu ra, nhưng con nhỏ đanh đá này nàng đành phải kém sang với cô ta rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip