Freenbecky Theo Duoi P Freen Chuong 43

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
Becky hé mở mắt thì trời đã trưa rồi, ánh nắng len lỏi qua tấm rèm cửa sổ chiếu thẳng vào làm Becky nhăn mặt nhưng mà nàng vẫn lười nên kéo chăn lên, cuộn người muốn ngủ thêm, nhìn nàng đáng yêu như đứa trẻ má phúng phính sữa.

Becky đưa tay ôm lấy người bên cạnh tìm hơi ấm quen thuộc thì phát hiện dường như có chút không đúng, người này sao lại ốm như vậy, Becky còn ngửi được mùi nước hoa khác lạ, dường như trước giờ nàng không thấy Freen có mùi ngọt thế này bao giờ.

Becky mở to mắt ra nhìn, nàng phát hiện người bên cạnh lại là Yuki thì giật mình, nàng nhớ là tối qua nàng ngủ trong vòng tay Freen, dụi mắt vì sợ đang mơ nhưng Yuki đã tỉnh lại, em đưa tay ôm lấy Becky, vỗ vỗ lên lưng dỗ dành.

"Becky... chị ngủ đi, em mệt quá!!!"

"Yuki, vợ chị đâu?"

Becky không thấy Freen thì làm sao còn tâm trạng mà ngủ yên, nàng tròn mắt, tối qua Freen vẫn còn ôm nàng, mà khoan đã căn phòng này rất lạ, đâu phải phòng ngủ của nàng và Freen, ra trải giường màu trắng, Becky nhìn quanh cảm thấy rất giống một khách sạn, là dạng phòng VIP.

"Vợ chị đi đâu em làm sao biết?" Yuki vẫn nhắm mắt trả lời, tay thì cứ vuốt lưng Becky như dỗ trẻ con.

"Vậy tại sao em lại ngủ với chị?" Becky gõ lên trán Yuki.

"Em ngủ thôi chứ không có làm gì chị đâu nha."

Đến lúc này Yuki đã mở mắt, nhìn thấy khuôn mặt ấm ức của Becky thì vội vừa nói vừa lắc đầu, em không biết Becky trưng ra khuôn mặt ấm ức là tại không có Freen vỗ về sau khi thức dậy, nàng đã quen chui vào lòng Freen vừa nghịch sờ lung tung trên người Freen mà vẫn được Freen ôm chặt.

"Ai nói em làm gì chị, em thụ lòi ra như vậy thì chị có đưa ra trước mặt em cũng không biết làm, ý chị là Freen đi đâu rồi, đây là đâu????"

Becky kéo Yuki ngồi dậy, nàng đẩy ngực lên chứng tỏ nàng có ăn mặc quyến rũ như thế này thì Yuki cũng chẳng biết làm gì đâu. Yuki thân thể không xương sống uốn một cái mới ngồi thẳng lên được, hai mắt chớp chớp nhìn quanh.

"Tối qua chị ngủ say thiệt đó, Freen bế chị lên xe chạy một đoạn rất dài chị cũng không biết."

Yuki có vẻ định thần lại rồi, lúc nãy buồn ngủ quá em nói linh tinh, tối qua Freen đem Becky đến đây, còn bảo em và Tee mau đến nữa, chạy xe cũng mất mấy giờ, đến nơi thì thấy Becky ngủ rất sâu.

"Tại...." Becky nghe nói mình ngủ say thì tự nhiên ngại ngùng.

"Tại cái gì?"

"Thì tại làm tình quá mức chứ gì, Freen đáng ghét đó." Becky bĩu môi, làm người ta mấy trận xong bảo ngủ ngon đi, mệt thì ngủ rất ngon mà.

"Rồi vừa đến đây Freen đã kéo Tee của em đi chuẩn bị khi trời chưa sáng hẳn, báo hại em phải qua ngủ với chị, chị ngủ còn dê em nữa, chị cứ lẩm nhẩm Freen cho em sờ ngực chút đi. Becky à, chị biến thái." Yuki vừa nói vừa chu môi, sau đó em giật cái chăn che cơ thể lại.

"Cái con nhỏ này, vậy bây giờ cục cưng của chị đi đâu rồi." Becky hừ lạnh, sau đó dáo dác tìm xung quanh.

"Đợi em xem. Chị lại đây đi." Yuki như nghĩ ra được cái gì đó lập tức đi đến ban công mở cửa ra ngoài.

"Cái gì vậy?"

Becky cũng tò mò chạy ra theo, nàng ở phía sau Yuki nhìn bên dưới đang nhộn nhịp, rất đông nhân viên của khách sạn đang chuẩn bị giống như trang trí tiệc mừng, nàng thấy Freen đang tất bật chỉ việc cho nhân viên, Tee cũng rất bận rộn.

"Đó, cục cưng của chị đó, còn bên kia là cục cưng của em đang bị cục cưng của chị sai bảo."

Yuki chỉ chỉ, em xót Tee, còn Freen lại một thân tràn đầy tự tin, quần tây, áo sơ mi xắn tay áo, lại tháo vài cúc áo đầu tiên để thoải mái hơn, khuôn mặt rất chăm chú nhìn từng động tác của nhân viên làm Becky nhìn đến say mê, sao lại có người xuất xắc như Freen cơ chứ, mà Freen còn là người của nàng nữa, quá tự hào.

"Cái đó, giống trang trí lễ cưới..." Becky nhìn một hồi liền đoán ra, nàng ngập ngừng.

"Đúng rồi, chị Freen đặc biệt chuẩn bị cho chị bất ngờ, nửa tháng trước đã âm thầm gửi đi thiệp mời cưới của hai người."

Yuki gật đầu, Freen hoàn toàn là chuẩn bị một mình, kế hoạch đem cô dâu bất ngờ đến đây cũng chỉ có em và Tee biết, trong khi đó cô dâu thì ngơ ngác đứng đây, Freen quả thật là yêu Becky vô cùng, chưa từng thấy Freen nghiêm túc với ai như vậy.

"Thật... thật sao???" Becky quay sang nhìn Yuki rồi lại nhìn xuống Freen bên dưới lần nữa, ánh mắt nàng vô cùng cảm động, lại long lanh chút nước, Becky nở nụ cười, nàng không khóc đâu, nhưng Freen thật tuyệt phải không???

"Chị cũng thật có phúc đi, nói thích đám cưới ở biển thì Freen đã mua lại cả khách sạn gần biển này để chuẩn bị đám cưới cho chị, con số không hề nhỏ chút nào nha."

Yuki nhẩm tính trong đầu, chắc cả đời em cũng không mua nỗi khách sạn siêu cao cấp này, Freen chỉ vì đám cưới mà không tiếc tiền mua ngay.

Becky còn đang chăm chú lắng nghe và cười mỉm vì quá nhiều bất ngờ thì Freen ở bên dưới đã nhìn thấy nàng mà vẫy tay, sau đó lấy điện thoại trong túi ra chỉ chỉ vào điện thoại mình, lập tức điện thoại Becky ở trong phòng reo lên, Becky vội vàng chạy vào chụp lấy điện thoại, mặt ngại ngùng, tim xao xuyến cứ như ngày đầu biết mình rung động.

"Vợ ơi, em ngủ dậy rồi hả, có mệt lắm không, xin lỗi vì tối qua mang em đi đường xa như vậy!" Freen giọng nói rất hớn hở nhưng sau đó nhỏ lại vì có chút áy náy.

"Xin lỗi cái gì chứ, nhưng mà ngủ dậy không thấy chị thì em liền nhớ chị chết đi được." Becky ngồi trên giường hai chân đung đưa, môi vô thức cười rất tươi.

"Đợi chút chị lên với em ngay."

Freen vội vàng chạy lên phòng, còn mang theo một số nhân viên, người ta đem váy cưới lộng lẫy và các vật dụng cần thiết vào phòng đặt ngay ngắn, sau khi bọn họ rời đi, Yuki cũng sang phòng khác để lại không gian cho hai người thì Freen ngồi xuống nắm lấy hai tay Becky đang ngồi trên giường.

"Sao không ngủ thêm một chút? Có thấy mệt lắm không?"

"Không có chị, người ta không ngủ được."

Becky nhìn người đang ngồi quỳ bằng ánh mắt yêu thương, tông giọng nàng đáng yêu như làm nũng nhưng nàng cũng xót Freen, chắc là cả đêm qua không ngủ, lại tốn tâm tư chuẩn bị nhiều thứ như vậy, yêu chết đi được.

"Yuki không ôm em ngủ hả?"

Freen hôn lên bàn tay nàng, cô nhớ là dặn Yuki ôm lấy Becky của cô cơ mà, Becky ngủ rất bám người nên cần phải có người vỗ về, sau đó Freen cầm bàn tay Becky mân mê say đắm thấy rõ.

"Con bé làm sao bằng người vợ đáng yêu siêu cấp vũ trụ của em được." Becky đảo mắt một cái, nàng kéo Freen đứng dậy, đẩy Freen ngồi trên giường và nàng thì ngồi lên người cô.

"Chút nữa phải làm cô dâu xinh đẹp nhất, lễ cưới ở biển toàn bộ theo ý em, xem vợ em có chu đáo không?" Freen ôm eo nàng, tay nhéo mũi nàng âu yếm.

"Freen là tuyệt vời nhất, em yêu Freen nhiều lắm." Becky đưa ngón tay cái lên, sau đó nàng ôm lấy cổ Freen, áp khuôn mặt vào cổ người ta hít hà, sao nàng lại may mắn yêu được người này cơ chứ?!!!

"Nếu yêu thì thưởng một chút đi." Freen cười to lên, tay luồn vào váy ngủ Becky đang mặc mà làm loạn, Becky phải bắt lấy bàn tay hư hỏng mà chặn lại.

"Người xấu... để dành cho tối nay đi, đáng ghét."

Freen nhịn không được liền cùng nàng hôn sâu, cô trước đây chưa bao giờ nghĩ sẽ kết hôn, càng không nghĩ mình và Becky sẽ ở bên nhau, lúc thậm chí lúc bên nhau rồi cũng không biết hai người sẽ phát triển nhanh như vậy, nhưng ở bên cạnh Becky thì Freen không thể kìm chế tình cảm được, càng ngày càng yêu thương nhiều hơn, tình cảm đó không thể diễn tả hết bằng lời được đâu.

.
.
.

"Becky à, chị xinh đẹp thật đó!!!

Yuki che miệng thốt lên sau khi nhìn thấy Becky trong bộ váy cưới, quả thật là nhan sắc hơn người, nhìn Becky trước mặt em còn động lòng nói chi Freen háo sắc như vậy không mê mệt mới lạ.

Becky ngắm mình trong gương, bộ váy cưới này hôm trước Freen đưa cho nàng xem nhưng chỉ xem qua điện thoại, Becky còn chưa có thời gian thử qua nhưng thật sự nó rất vừa vặn, thiết kế không một sai sót nào. Becky tự nghĩ rồi tự đỏ mặt, cái người đáng ghét đó đêm nào cũng "đo" thân thể nàng bằng tay rất kĩ đi, không vừa mới là lạ đó, Freen làm cho nàng yêu càng lúc càng say đắm, vừa bất ngờ vừa cảm động không thôi.

"Becca..." Mẹ Becky mở cửa phòng đã nhìn thấy con gái lộng lẫy, quyến rũ trước mắt thì cười tươi, bà đi đến bên cạnh nắm lấy tay Becky.

"Mẹ ơi." Becky xúc động khi nhìn thấy mẹ, tuần trước nàng có về nhà, mẹ cũng như Freen còn giữ bí mật với nàng về ngày hôm nay.

"Sao tự nhiên cưới sớm như vậy hả, con phải hành hạ Freen lâu một chút nữa chứ." Ba Becky ở đằng sau không dấu được ánh mắt tự hào vì ngày trọng đại của con gái, nhưng vẫn trêu trọc nàng, biết nàng muốn gả cho Freen lắm rồi nên càng trêu nhiều hơn.

"Ba à, không được chọc Bec đâu."

Becky khoác lấy cánh tay ông làm nũng, nàng cũng chưa từng nghĩ đến ngày mình cưới sẽ như thế nào, hiện tại nàng lâng lâng giống như giấc mơ, thật sự rất hạnh phúc, nàng có Freen yêu thương, còn có ba mẹ vui vẻ đứng ở đây, cuộc sống không có gì phải lo nghĩ thật tốt quá.

.

"Chuyện chị nhờ em sao rồi?" Freen cũng đang thay trang phục ở phòng khác, cô đưa mắt hướng Tee mà hỏi han.

"Chị yên tâm, cái tên Jackson đó từ giờ sẽ không bao giờ xuất hiện trước mặt Becky nữa đâu, em giải quyết xong xuôi rồi."

Tee gật đầu, Freen đã vung ra một đống tiền để làm cho tên kia biến mất khỏi Thái Lan, đem hắn đi đâu thì chỉ mình Tee biết, cái tên ngáo ngáo đó mà dám đấu với Freen, kiếp sau cũng không được, tranh dành Becky với ai chứ với Freen thì hắn mơ đi, còn phải xem trong lòng Becky có ai mới được chứ!!!

Freen chỉ cười cười không nói gì thêm, cô phải đảm bảo rằng toàn bộ người yêu cũ của Becky bốc hơi thật xa mới an tâm được, dùng tiền hay đe doạ cũng không sao, Becky từ sau ngày hôm nay chỉ là của một mình Freen Sarocha thôi.

Bên phòng Becky sau khi nhộn nhịp nói cười với ba mẹ thì hai ông bà ra ngoài để Becky chuẩn bị thêm một chút. Becky đang được nhân viên trang điểm thì nàng nhớ ra cái gì đó, nàng nhìn Yuki đang ở kế bên.

"Anna có phải đi rồi không?"

"Đi rồi, đã lên máy bay tối qua, còn Nita em làm theo ý chị phá một chút, công ty cô ta liền trên bờ vực phá sản, giờ này chắc đang hoảng loạn không có thời gian nghĩ đến Freen đâu." Yuki cảm thấy Becky rất thâm sâu, vì Freen mà đặt rất nhiều tâm tư, còn bỏ không ít tiền cho em làm việc, thật đúng là phú bà.

"Vậy tốt rồi, Freen đời này phải là của chị..."

Becky ôm lấy Yuki, dù có tốn nhiều tiền thì đổi lại một Freen hoàn hảo không bị ai dòm ngó, nàng cảm thấy rất đáng, huống chi tiền nàng bỏ ra là tiền của vợ nàng, thích thật.

---

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip