Freenbecky Theo Duoi P Freen Chuong 7

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Freen ngồi trên bàn làm việc im lặng nhìn ra cửa kính phía sau, cô cẩn thận suy xét những việc vừa qua, đột nhiên lại ôm đầu nhưng hình ảnh Becky lại xuất hiện trong tâm trí, khuôn mặt xinh đẹp đó, cơ thể quyến rũ gần sát bên cô, nói không thích thì là nói dối nhưng mà tạm thời Freen không muốn yêu đương mà Becky không giống mấy cô gái khác, không phải kiểu chơi đùa một lần thì đường ai nấy đi, nàng nhất định là muốn trói chặt Freen.

"Chị bị làm sao vậy?"

Yuki đặt cafe xuống bàn, hiếm khi em thấy Freen xoay ghế lại ngồi im lặng như vậy, chắc lần này có chút phiền não thật. Freen xoay lại cầm lấy cafe nhấp một ngụm, sau đó chống cằm nhìn Yuki.

"Phải làm sao để từ chối Becky?"

"Tại sao phải từ chối, dạo này chị không hứng thú với phụ nữ nữa hả?" Yuki há miệng ngạc nhiên, sau đó em đặt tay lên trán Freen xem có sốt không, chuyện này thật đáng lo ngại, mèo chê mỡ thì chắc có bệnh thật rồi.

"Đương nhiên có nhưng mà..." Freen buồn buồn đẩy tay Yuki ra, cô không có bệnh mà.

"Làm sao, nói em nghe."

Yuki lại hết sức tò mò kéo ghế ngồi, Freen Sarocha mà phiền não vì một cô gái thì cô gái đó hẳn có trọng lượng trong lòng, làm thư kí bao năm nay em biết rất rõ con người Freen, bên ngoài họ muốn đồn cái gì cũng được, chị không đính chính, nhưng thật sự con người Freen rất tốt, chị xinh đẹp và có tiền, lại công khai thích phụ nữ thì những người phụ nữ đó chạy đi tìm chị mong hưởng lợi một chút cũng đúng thôi, Freen cũng cần có người giải toả, hai bên tự nguyện mà, chỉ là lần này chị làm rất nhiều người thấy lạ việc chị đối với Becky...

"Tôi biết Becky rất lâu rồi, không phải từ lúc làm việc mới biết đâu, ngày còn nhỏ ba cho tôi đến nhà em ấy chơi một thời gian ngắn vì ba có hợp tác với ba Becky, lúc đó tôi và Becky chỉ mới khoảng 9,10 tuổi, chắc là em ấy không nhớ." Freen thành thật kể lại.

"Rồi sao nữa, câu chuyện có vẻ hấp dẫn." Yuki thấy Freen không để ý thì tay bên dưới cầm điện thoại bật chế độ ghi âm, em cười thầm trong lòng, bán đứng chuyện tình cảm của sếp chắc không bị đuổi việc đâu.

"Em ấy lúc nhỏ rất đáng yêu, là kiểu cho người khác cảm giác che chở và bao bọc, tôi cũng muốn bảo vệ em ấy, có một hôm tôi đứng trước nhà Becky đợi người giúp việc ra mở cửa, bạn nhỏ ở gần đó nhìn thấy tôi liền thích, mà bạn đó cũng xinh nữa nên chúng tôi nói chuyện, tôi nhớ là mình xoa đầu bạn đó thì Becky trở về với ba, em ấy nhìn thấy và mắng tôi kiểu: Chị là cái đồ đáng ghét, chị cũng tuỳ tiện như mấy người ngoài kia, không có tôi thì chị hẹn hò người khác, chị tuỳ tiện với ai cũng được nhưng với tôi thì không được có biết chưa, tôi ghét chị."

"Becky thật sự nói vậy hả, mới con nít đã nói mấy lời như ghen tuông." Yuki nghe kể mà che miệng cười.

"Sau đó ba em ấy nói Becky khóc lớn, vừa khóc vừa mắng tôi không được tuỳ tiện với em ấy, không cho tôi gặp nữa, tôi cũng tạm quên mất chuyện đó, nghĩ rằng chắc tôi và Becky không hợp nhau, lúc nhìn thấy em ấy lớn lên xinh đẹp thì rất thích, nhưng mà em ấy cũng không nhớ chuyện lúc nhỏ, tôi là kiểu người không tốt mấy, tôi không muốn em ấy vì tôi mà khóc nữa, tôi rất tệ, nên tìm một người xứng đáng với em ấy hơn." Freen gật gù, tự cảm thấy mình tệ không hợp với Becky.

"Ra là vậy hả, vậy chị định cứ chơi như vậy đến bao giờ, chị không định tìm một người thật lòng với chị, ở bên cạnh lâu dài hay sao?"

Yuki cũng không thể ý kiến cuộc sống của Freen quá nhiều nhưng ở bên cạnh lâu như vậy cũng xem là có chút lo lắng cho, ai lại không muốn có người thật lòng với mình, bay nhảy nhiều quá thì cũng có lúc mệt chứ?!!

"Thật lòng? Tôi càng không tin có người thật lòng với mình, là tôi cứu Becky nên em ấy cảm thấy thích thú nhất thời thôi, em cũng biết chuyện tôi từng gặp ở trường học mà, sau lần đó tôi không tin ai đối với mình thật lòng nữa." Freen thở dài, có rất nhiều chuyện phải suy nghĩ, là tại Becky hết, cô không muốn yêu đương nghiêm túc một chút nào đâu trời ơi.

.

Becky sau khi chăm chú lắng nghe đoạn ghi âm Yuki mang đến và trả số tiền khổng lồ cho em ấy thì nàng cười cười nhớ đến bóng dáng Freen, cái bộ dạng người đó đẹp quá, lại còn hay tìm cách tránh né nàng, đáng yêu chết được.

Becky cố nhớ lại chuyện lúc nhỏ mà Freen nói, nàng quả thật đã quên mất năm đó từng có gặp Freen, từng chơi đùa cùng chị ấy thời gian ngắn vậy mà Freen lại nhớ rõ đến thế làm nàng thấy trong lòng thích người ta hơn rất nhiều, quên mất dạo trước ghét người ta trăng hoa.

Becky từ nhỏ đã được ba mẹ cưng chiều, cái gì nàng cũng muốn là duy nhất, ngay cả người ở cạnh cũng phải xem nàng là duy nhất, năm đó có lẽ vì giận hờn Freen mà nàng làm ầm lên như vậy. Freen thì ra là nhận ra nàng từ rất lâu nhưng cũng không nhắc nàng nhớ đến chuyện đó, thì ra vì bị nàng mắng, vì sợ nàng lại khóc nên mới như vậy.

"Nhưng mà chuyện ở trường học là sao?" Becky khó hiểu hỏi Yuki.

"Cái này em cũng chỉ nghe chị ấy tâm sự thôi. Freen lúc cấp ba là rất yêu một cô gái, yêu đến mù quáng, mà cô gái này đối với chị ấy lúc nóng lúc lạnh, vừa muốn lợi dụng tiền bạc vừa lợi dụng tình cảm, khi phát hiện phản bội thì Freen đã khóc đó, chị ấy rất đau khổ rồi bỏ đi du học, từ đó đến nay hình như chị ấy chưa yêu ai nghiêm túc bao giờ." Yuki vừa nói vừa cảm thán, Freen cũng rất đáng thương.

"Hình như chuyện này quen quen, em ở trong nhà có nghe cô dì chú bác nhắc đến."

Tee ở bên cạnh chăm chú nghe xong thì nhớ lại, chuyện cũng rất lâu rồi, gia đình Sarocha đã cho cô gái ấy không thể tiếp tục đi làm ở đâu được nữa, nói chung mẹ của Freen giở chút thủ đoạn nhưng mà ai cũng cảm thấy rất đáng, lúc đó nghe nói Freen rất thật lòng.

"Freen không những sợ đối với chị không tốt làm chị khóc mà còn bị chút ám ảnh tâm lý về mối tình cũ, chị thích Freen thật sao Becky?" Yuki thấy có chút lo lắng cho Freen, lại sợ Becky cũng chỉ là nhất thời hứng thú.

"Chị thích P'Freen, sợ là đã rung động." Becky rầu rĩ, nàng đâu có biết Freen nghĩ sâu xa như vậy, nàng chỉ nghĩ cơ thể nàng chưa đủ quyến rũ nên Freen mới từ chối, thì ra là người đã tổn thương nhiều.

"À mà chị đừng có tin mấy lời đồn nhảm ngoài kia nói Freen đi khách sạn với mấy cô gái, chị ấy ngoài cùng người ta uống rượu, tuy cũng có chút đụng chạm bên ngoài nhưng Freen không tuỳ tiện lên giường với ai đâu, rất biết giữ thân. P'Freen nhanh mồm nhanh miệng, tỏ ra biến thái vậy chứ thật rất thanh lịch nha, ga lăng nữa."

Yuki chính là người bênh vực Freen nhất, lịch trình của Freen do em xếp, các cuộc hẹn trong giờ và ngoài giờ làm việc cũng vậy, chị ấy sẽ không tuỳ tiện hẹn cô gái lạ nào đâu, nghe người ta đồn đại không hay. Yuki khoe về Freen đến mức ánh mắt lấp lánh liền bị Tee lườm một cái, không nói thì người ta sẽ tưởng Yuki yêu thầm Freen đó.

"Vậy sao?" Becky nghe đến đây thì mở to mắt, nàng thích Freen, cũng không còn chấp nhất chuyện người ta có quan hệ mập mờ với ai như thế nào trước đây, nhưng nghe em ấy nói Freen thật ra không phải tuỳ tiện thì Becky thấy vui mừng, khoé môi nàng đột nhiên cong lên.

"Lịch của chị ấy em nắm rõ, con người đó có lần dắt gái vào khách sạn nhưng để cô ta nằm chờ còn mình thì mở laptop làm việc, làm cô ta khóc thét, chị ấy chỉ là tung hoả mù để đối thủ nghĩ rằng chị ấy ham chơi không có năng lực mà chủ quan."

Yuki chắc là nhân viên có tâm nhất, nắm rõ tình hình sếp còn hơn là vợ người ta, Freen khiến em rất ngưỡng mộ, nếu Freen thật sự tệ và nhân phẩm không tốt, em đã dứt áo ra đi từ lâu rồi.

Có một số người tổn thương sẽ gào thét nhưng cũng có một số người tổn thương sẽ im lặng dấu đi, họ mặc kệ những người xung quanh nói gì nghĩ gì, cũng không thèm giải thích.

Freen gặp con gái người ta cố tỏ ra mê đắm nhưng rất lịch sự và biết tôn trọng, tính cách thật của Freen chính là lúc ân cần, dịu dàng với Becky, chỉ là không biết Becky có nhận ra hay không?

"Hừm, thật vậy à???" Becky thích thú trong lòng, Freen thật sự rất thú vị, sao đến bây giờ nàng mới nhận ra.

"Lần này phải tóm được P'Freen, em đã đổi lịch bay của chị ấy sang Puket rồi, P'Freen còn nghĩ là mình có lịch trình ở đó, thấy em thông minh không?"

Yuki không muốn bán đứng Freen nhiều quá đâu nhưng mà theo em thấy thì Becky cũng rất đẹp đôi với chị, cũng chưa từng thấy cô gái nào muốn nghiêm túc với chị nhiều như Becky, em không dám nói là mình cũng mờ mắt vì số tiền Becky đưa ra, đợi hai người đó thành đôi rồi em sẽ cùng Tee lấy tiền đi du lịch.

"Bé là giỏi nhất."

Tee giơ hai ngón tay lên tán thưởng, Becky nhìn thấy thì bĩu môi, ánh mắt của Tee trong suốt quá trình nói chuyện luôn đặt trên người Yuki làm Becky có chút ganh tị, nếu như Freen cũng nhìn nàng bằng ánh mắt ngọt ngào như vậy thì nàng chắc chắn sẽ gục ngã mất, chắc lúc đó nàng có cái gì cũng tự nguyện cho cô mất, kiểu bị bỏ bùa.

.

Freen vừa lên máy bay, còn chưa kịp ngồi đã thấy Becky đang ngồi kế bên, váy ren quyến rũ, nàng tháo kính đen mắt mèo xuống, nở nụ cười yêu nghiệt, vẫy ngón tay nhìn Freen mà cắn môi.

Freen nuốt nước bọt xuống muốn nghẹn, hoảng hồn dụi mắt, lên tới đây rồi vẫn gặp nhau, hay là cô nhảy xuống máy bay cho rồi, nhưng mà cao lắm...

"Hi honey, BecBec của chị đây."

Becky khều khều ngón tay vuốt ve lên bắp tay Freen, nàng phát hiện Freen có chuột trên tay, tay toàn cơ bắp săn chắc, Freen còn đang ngơ ra thì Becky đã đỏ mặt, nàng muốn chết đi với cái suy nghĩ lung tung bậy bạ trong đầu.

"Cánh tay đó mà ôm lấy mình, ngón tay chạm vào bên dưới mình chắc..."

Becky run run khép chặt hai chân, nước ở đâu mà muốn lênh láng luôn vậy, má Becky ửng hồng trong khi Freen đang né nàng liên tục không dám nhìn.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip