Freenbecky Theo Duoi P Freen Ngoai Truyen 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sống chung với nhau càng lâu, càng yêu thương sâu đậm thì lại càng dễ giận dỗi nhau, và cuộc sống hôn nhân êm đềm của hai người cũng sẽ có lúc cãi nhau nảy lửa dù nguyên nhân rất nhỏ. Người ta nói yêu nhau lắm cắn nhau đau thật sự rất đúng.

Becky trên đường trở về nhà sau khi đi họp ở công ty, xe đang đi trên cao tốc, trời lại mưa rất to, sấm chớp đùng đùng thì cậu trợ lý báo là xe bị hỏng ở đâu đó, nói nàng cứ ở yên trên xe, cậu ấy che ô xuống xe kiểm tra.

Becky kéo cửa sổ xe xuống nhìn cậu ấy đang vất vả đội mưa, nàng lại có chút mệt, chẳng biết khi nào mới về được nhà, lúc nãy Freen nói là đi bàn hợp đồng sẽ về trễ, nàng lấy điện thoại dự định nhõng nhẽo với Freen thì bên kia Freen trả lời nàng có chút hờ hững.

Becky dỗi ra mặt, nàng vùng vằng trong điện thoại, cho Freen cái hẹn 20 phút nữa phải đến đây đón nàng trên cao tốc, cuối cùng Freen đến trễ 7 phút, Becky giận không thèm nhìn mặt mà Freen dường như cũng tức giận với thái độ của nàng, cứ im im chẳng ai nói chuyện với ai.

Becky tối đó đi ngủ cũng không thèm đi tìm Freen, nàng rất là bực mình, bảo đi đón vợ thôi mà cái mặt hầm hầm thấy ghét, lại còn không thèm nhìn mặt nàng, tự mà ôm chăn gối ra sofa, chắc là dạo này chán nàng rồi chứ gì????!!!!

Freen ở bên ngoài vẫn miệt mài mở máy tính làm việc, nửa đêm mới nhìn thấy Becky mơ màng đi tìm nước uống, cô nhíu mày khi nàng lại đi lục tủ lạnh. Freen bước ngay đến phía sau, giật lấy chai nước lạnh trên tay Becky đem đi cất trong sự ngạc nhiên của nàng.

"Cái đồ ích kỉ, nước cũng không cho uống luôn đúng không?" Becky hét lên.

"Uống nước ấm đi." Freen mặc kệ con mèo xù lông, cô đi rót nước ấm vào cốc rồi đem đến đặt lên bàn bếp, sau đó quay lại sofa tiếp tục làm việc.

Becky dậm chân liếc mắt, hậm hực uống hết ly nước, lại đi ngang sofa cầm lấy cái gối ném vào người Freen rồi bỏ chạy vào phòng, đóng cửa cái rầm làm Freen ngơ ngác lắc đầu.

Sáng hôm sau Becky ló đầu ra ngoài thì đã thấy Freen chuẩn bị hết đồ ăn sáng như mọi ngày, nhưng nàng giận nên sẽ không ăn mấy món ngon đó đâu, Becky chạy đến tủ lạnh mở ra nhìn thật lâu, chỉ còn bánh mì và thịt xông khói, không thích một chút nào nhưng mà ăn tạm vậy.

Freen không nói gì chỉ lại đi đến đóng tủ lạnh, đem đĩa thức ăn vừa làm đưa cho nàng.

"Ăn cái này đi, ăn xong chúng ta về nhà mẹ."

"Sao tự nhiên về nhà mẹ? Chị muốn trả tôi về nhà mẹ hả? Chị có người khác nên muốn bỏ tôi đúng không, thì ra có người khác nên mới hờ hững với tôi."

Becky nhìn cô mà buồn bã, nàng như vậy bị vợ trả về nhà mẹ sao? Freen đáng ghét!!! Trước đây nàng có nhõng nhẽo cỡ nào Freen cũng chiều, trong đám cưới còn nói sẽ cưng chiều nàng suốt đời, mới đó đã quên rồi, cái đồ hay hứa hẹn.

"Tôi... đang bệnh... hôm qua lúc em gọi tôi rất mệt nhưng vẫn đang bàn hợp đồng, xin lỗi đã đến trễ.'

Freen vừa ăn vừa nói nhưng không nhìn nàng, bình thường không sao nhưng lúc cô bệnh mà Becky chẳng hề hay biết lại còn quát vào điện thoại bắt phải đến ngay làm cô thấy buồn.

Freen hôm qua đành phải cáo lỗi với khách hàng, để Yuki ở lại ứng phó còn bản thân lái xe đi ngay, trễ một vài phút Becky lại cằn nhằn, cô cũng mệt mỏi với đống công việc mà không thể giải thích, áp lực lại thêm cơ thể không tốt, Freen không muốn cãi nhau to, hay dùng mấy câu trong lúc nóng giận tổn thương nhau nên chọn im lặng. Freen lần này là giận nàng thật sự.

Becky nghe người ta bệnh thì mặt nàng biến sắc, sau hôm qua nàng không nhận ra chứ, Freen không bao giờ giận nàng đến như thế, phải có nguyên nhân đằng sau, vậy mà nàng lại trẻ con không quan tâm đến người ta, nghĩ được chiều nên làm trời làm đất.

Becky thấy hối hận lại lo lắng cho Freen, nàng đưa tay chạm lên bàn tay cô nhưng Freen đã ăn xong và đứng dậy, nàng phát hiện cơ thể Freen có chút ấm nóng, Becky bật dậy đi theo sau cúi đầu nhận lỗi, tay thì kéo kéo áo người ta.

Freen quay lại nhìn bộ dạng của nàng, cũng không thể hiện gì, có thể là do cô chiều Becky nhiều quá Becky hư mất rồi.

"Mau chuẩn bị chúng ta về nhà mẹ tôi, tháng trước em đã hứa về với ông bà có nhớ không?"

"Dạ... người ta nhớ rồi..."

Becky xụ mặt xuống, nàng lại quên nàng hứa về chơi với ba mẹ Freen, nghĩ bản thân mình thật quá tệ, biết Freen thương nàng, cưng chiều thì cái gì cũng giao hết cho Freen, đôi lúc có chút vô tâm nữa, Becky muốn khóc vì hối hận, nàng lập tức ôm sau lưng người ta.

"Vợ... em xin lỗi mà..."

"Thay quần áo đi."

Freen nhìn bàn tay nhỏ đang vòng tay ôm lấy bụng mình, lại còn nghịch nghịch ngón tay muốn cởi nút áo sơ mi của cô mà cười nhẹ, nhưng chẳng để Becky biết, cô gỡ tay Becky ra xoay người lại.

"Đừng giận em được không, em sai rồi."

Becky ánh mắt hối lỗi nhìn chằm chằm Freen, nhưng Freen vẫn muốn cho nàng biết cô giận sẽ đáng sợ thế nào để nàng không hư hỏng như hôm qua, Freen kéo nàng lên phòng muốn thay quần áo giúp, ba mẹ đã làm nhiều món ăn, đến trễ ông bà sẽ đợi mất.

"Sao chị thay quần áo cho em mà không háo sắc với em nữa?" Becky nhìn người kia cẩn thận mặc áo ngực, quần lót nhỏ rồi mặc cho nàng chiếc đầm mà thắc mắc.

"Em muốn nói gì?" Freen làm xong hết thì ngừng tay, cô khó hiểu.

"Bình thường thay cho người ta, chị sẽ bóp ngực, sờ eo, bóp mông, còn xem xét em bé của người ta xem có hồng hào không?"

"Được rồi, đừng nói nữa, nhanh đi."

Freen đang giận nhưng cũng phải lắc đầu bất lực với câu nói của cô vợ nhỏ, quá mức thẳng thắn, số là ngày nào cô thay quần áo cho nàng cũng sẽ kiểm tra thân thể nàng như vậy, nhưng cô vợ nhỏ này có cần phải nói ra vậy không, xem ra là càng ngày càng hư.

"Freen uống thuốc đi."

Becky lấy hết can đảm đẩy ngã Freen ngồi lên giường, nàng đi đến tủ thuốc trong phòng tìm thuốc cho người ta, ai nói nàng hư không có chu đáo, thuốc trong nhà đều là nàng tự chuẩn bị hết phòng trường hợp hai người có bệnh vặt mà.

Freen ngồi đó chờ đợi, thì ra cũng quan tâm đến cô lắm, nhận thuốc từ tay nàng, uống liền vào một ngụm nước, tối qua giận nàng nên Freen cũng chẳng thèm quan tâm cơ thể mình mà lao đầu vào công việc. Becky lại ngồi kế bên nhìn Freen ngoan ngoãn uống thuốc, sau đó nàng nở nụ cười.

"Tốt rồi. Em xin lỗi, là em vô tâm, là em quen thói được chiều mà quên mất Freen cũng sẽ có lúc buồn bực, khó chịu, em nhớ Freen lắm."

Becky ôm chầm lấy người ta, nàng vùi đầu vào cổ Freen mà đột nhiên khóc, Freen cảm nhận nàng khóc lớn thì nhẹ đẩy nàng ra, lòng cô đang giận đột nhiên thấy nước mắt nàng đã mềm nhũn, cô đưa tay chạm vào má Becky, lau đi những giọt nước mắt.

"Thôi được rồi không giận em nữa. Chịu thua em rồi đó."

"Không giận thật sao? Nói dối em chứ gì?" Becky vươn đôi mắt to tròn nhìn Freen không chớp.

"Không có mà, ngoan nín đi, khóc nữa sẽ xấu lắm." Freen vuốt tóc nàng, giận thế nào đi chăng nữa thì thấy nàng khóc là cô lại nguôi giận ngay, ai bảo cô yêu Becky nhiều đến vậy.

"Xấu nên mới bị Freen giận...hức...hức..." Becky vẫn ấm ức.

"Em mà khóc nữa là không nói chuyện với em nữa đó." Freen lắc đầu, cái người ngang bướng này.

"Không khóc nữa đâu mà..." Becky lại ôm cổ Freen, nàng lắc đầu.

"Ngoan, chúng ta về nhà mẹ nhé!!!"

Ôm thân thể bé nhỏ của người mình yêu vào lòng, Freen cảm thấy tốt hơn rồi, mùi hương của nàng, hơi thở của nàng có thể khiến tâm trạng cô đang không tốt trở nên vui vẻ một chút.

"Người ta muốn ở với Freen thôi. Bây giờ còn sớm, cho em ôm vợ em một chút đi, tối qua không được ôm."

Becky vẫn ôm chặt Freen không muốn buông, giận nhau không vui chút nào, lần nào giận nhau nàng cũng nhớ Freen chết đi được, sau này không giận nữa, sẽ không vô tâm với Freen nữa, qua lần này nàng biết rồi, nếu còn vô tâm nữa sẽ có một ngày nàng đánh mất Freen, nàng không muốn mất vợ chút nào đâu.

"Chiều em đến hư rồi."

Freen cuối cùng đã mỉm cười, cứ bám người thế này đúng là vừa đáng yêu vừa hư hỏng, Freen kéo nàng nằm xuống, cô ôm nàng trong tay, Becky thì ôm chặt cổ người ta, vẫn nghịch ngợm với cổ áo Freen.

"Vợ..."

"Hửm..."

"Có chán ghét em không?'

"Không có, giận một chút nhưng làm sao chán ghét em được."

Freen nhéo yêu mũi nàng, giận nhau Freen cũng cảm thấy khó chịu mà, ở chung một nhà mà lạnh lùng với nhau lâu thì không làm được rồi, người ta nói giận nhau đầu giường, cuối giường làm hoà quả thật rất đúng, giận nhau ở gần với nhau, nhìn thấy nhau sẽ dễ làm lành hơn, giống như cô và nàng, Becky vừa xin lỗi một câu, khóc rấm rứt là Freen trong lòng tan chảy, hơi sức đâu nữa mà giận.

"Có muốn em bù cho không, bây giờ vẫn còn sớm."

Becky vừa nói xong chưa đợi người ta phản ứng nàng đã trườn xuống, tay tháo nút quần của Freen, Freen ngước đầu nhìn, Becky đang muốn cởi quần của cô, cô lại dung túng cho nàng cởi ra, Becky tham lam hôn lên cô bé của Freen qua lớp vải quần lót.

"Ưmmm..." Freen có chút rên nhẹ khi đầu lưỡi Becky chạm vào bên trong cô bé mà mút.

Freen không cản cô vợ nhỏ, giận nhau xong làm hoà trên giường là chuyện đương nhiên, mà cô vợ nhỏ kĩ năng rất tốt, sau khi được vợ nhỏ làm cho thoải mái thì Freen trực tiếp lật người, để Becky dang rộng hai chân bù cho cô đến run rẩy mới dừng lại, báo hại là cả hai về nhà ba mẹ trễ, bị ông bà giận lẫy luôn.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip