Dm Dich Nghe Noi Chong Cau Ta Chet Roi Nac Danh Ham Ngu Chuong 08

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
Đoạn Khinh Trì nắm hai chân của Phương Chi kéo về phía thân dưới của hắn, côn thịt hung hãn của người đàn ông đâm thẳng vào trong lồn non yếu ớt điên cuồng đâm rút. Đoạn Khinh Trì đè lên trên Phương Chi nắc mạnh như muốn khảm cậu vào cơ thể mình, dương vật lạnh buốt lấp đầy hết lỗ nhỏ, động tác thô bạo chịch cho cái lồn của cậu sưng tấy lên chảy đầy dịch mật.

"A ha! A!" Khoé mắt Phương Chi ửng đỏ, miệng lồn bị Đoạn Khinh Trì chịch tới co rút không ngừng, nó siết chặt lấy dương vật của người đàn ông như muốn nuốt vào sâu hơn.

"Bên trong cơ thể của Chi Chi chịch sướng quá, để cho dương vật của chồng cắm vào trong đó một lúc nhé." Đoạn Khinh Trì thở mạnh một hơi rồi nắm chặt lấy eo của Phương Chi đâm rút không ngừng. Hắn càng chịch càng sâu, quy đầu đè ép lên cổ tử cung đẩy mở lỗ nhỏ bên trong ra. Dương vật hắn đâm vào trong tử cung mẫn cảm của Phương Chi, chịch lên vách thịt ấm nóng.

"Chồng ơi sướng chết mất..."

"Chồng! Chồng ơi huhuhu!"

Phương Chi gọi tên của Đoạn Khinh Trì bảo hắn chậm một chút rồi lại rên rỉ vẫn chưa đủ. Dương vật nhỏ nhắn ở phía trước phun đầy tinh dịch, tử cung không ngừng quấn lấy côn thịt của người đàn ông. Hai tay cậu nắm lấy bầu vú nâng lên cho Đoạn Khinh Trì bú, miệng thì đã la khóc đến thở hỗn hển nhưng vẫn không ngừng rên rỉ.

Đoạn Khinh Trì giã mạnh vài cái rồi chôn dương vật trong cơ thể Phương Chi, hắn đợi cậu khóc lóc cao trào xong rồi mới dỗ dành cậu thả lỏng. Vì đâm vào quá sâu nên lúc Đoạn Khinh Trì rút côn thịt sưng trướng ra động tác giống như vừa chịch vào trong lỗ dâm thêm một cái nữa. Phương Chi đợi cho cơn khoái cảm này qua đi mới run rẩy ôm lấy Đoạn Khinh Trì, cậu xoay lại cưỡi lên người hắn, côn thịt vừa mới được rút ra đã đâm trở về, đỉnh vào sâu trong tử cung.

"AAA! Đừng rút ra mà..." Phương Chi vòng tay ôm lấy cổ của Đoạn Khinh Trì, vừa khóc vừa nhún người lên xuống. Lồn dâm của cậu bao lấy côn thịt to bự của người đàn ông, từng cú thúc vào đều đâm đến lúc cán, vách thịt mút lấy gân xanh hằn trên thân gậy khiến nó dính đẫm nước nhờn chảy ra từ trong cơ thể Phương Chi.

"Chi Chi." Đoạn Khinh Trì nắm lấy hai đùi của cậu, cố nhẫn nhịn dục vọng bắn tinh của mình. Cái lồn kia mê hoặc cắn hắn đến sướng muốn chết, lúc nãy hắn suýt chút nữa đã không nhịn được bắn vào trong rồi, vất vả lắm mới nhịn lại được, "Chi Chi, chồng muốn bắn tinh rồi."

"Bắn vào trong đi chồng ơi." Phương Chi ngẩng đầu lên ngậm lấy môi dưới của Đoạn Khinh Trì hôn cắn, cậu luồn tay xuống dưới vuốt ve hai túi tinh bên dưới của người đàn ông. Lỗ dâm của Phương Chi cắn chặt lấy côn thịt thô to của hắn, cố chấp muốn nuốt vào tinh dịch của Đoạn Khinh Trì.

"Bắn hết cho Chi Chi đi..."

Đoạn Khinh Trì rên lên một tiếng, hắn không nhịn nổi nữa bắn thẳng vào trong tử cung nóng hổi của Phương Chi. Chất lỏng lạnh buốt đánh thẳng vào trong vách tử cung vừa nhanh vừa nhiều, tử cung mẫn cảm lại lên đỉnh lần nữa không ngừng trào ra nước dâm.

"AAAAA!!! Lại bị chồng bắn tới phun đầy nước nữa rồi...Ư..." Phương Chi kẹp chặt hai chân lại, cậu bị bắn tới đờ đẫn cả người, lồn dâm run rấy ngậm đầy tinh dịch của người đàn ông, "Lạnh quá...Sướng quá..."

Đoạn Khinh Trì hôn lên đôi mắt sưng đỏ của cậu, môi hôn quấn quít trượt dần xuống khoé miệng khẽ day liếm.

"Chi Chi, chồng em là ma." Đoạn Khinh Trì lại nói với cậu câu này, "Bắn vào trong không tốt cho cơ thể của em, cũng không làm em mang thai được."

Phương Chi mệt tới thừ người tựa vào trong lòng Đoạn Khinh Trì, lỗ nhỏ bên dưới vẫn còn đang ngậm dương vật của hắn co rút không ngừng. Cậu thè đầu lưỡi ra liếm liếm đầu vú của Đoạn Khinh Trì, chậm rãi nói: "Em biết mà....Nhưng em vẫn muốn như vậy, em thích lắm. Em muốn bị bắn đầy bụng luôn, chồng không muốn sao ạ?"

"Muốn." Đoạn Khinh Trì đáp, "Chi Chi, chồng muốn...bắn hết mọi thứ vào trong cũng được sao em?"

Phương Chi cười nói: "Của chồng thì được ạ."

Đoạn Khinh Trì ấn lên bụng cậu khẽ xoa xoa, tinh dịch bên trong chỉ giữ lại vài phút rồi biến mất sạch, thịt lồn ấm nóng vẫn còn đang bao chặt lấy hắn. Đoạn Khinh Trì rút dương vật ra, lỗ nhỏ không có gậy thịt chặn lại nháy mắt phun ra một đống dịch nhờn chảy thành một vũng ở dưới sàn nhà.

"Ngồi dậy, cho chồng xem vú của em nào."

Phương Chi nghe lời khép hai chân lại quỳ trên sàn nhà, cậu ưỡn cao eo lên cho Đoạn Khinh Trì nhìn. Hai vú căng tròn trắng trẻo vừa nãy bị bú mạnh quá nên bây giờ hằn đầy vết răng đỏ hồng, tuy nhiều nhưng không sâu lắm, cũng không bị ứ máu nên chắc là sẽ tan nhanh thôi.

Chỉ là bây giờ nó đang vô cùng mẫn cảm, kích thích nhẹ một chút thôi cũng đã truyền đến từng cơn khoái cảm vừa đau vừa ngứa. Đoạn Khinh Trì chỉ vừa chạm ngón tay vào lỗ vú thì nó đã chậm rãi phun ra từng giọt sữa thơm ngọt. Phương Chi nhìn đến thấy hơi ngượng ngùng, cậu đưa tay che hai vú lại nói: "Đừng nhìn nữa..."

"Sao lại không cho nhìn?" Đoạn Khinh Trì cười cậu, hắn bế Phương Chi lên để cậu ngồi trên giường rồi lại nói với cậu, "Buông tay ra, để chồng chữa bệnh dâm cho hai cái vú này của em."

Hai tai của Phương Chi đỏ ửng cả lên, nói: "Xin lỗi chồng, tại em sướng quá."

Đoạn Khinh Trì vẫn đang nhìn cậu chằm chằm, Phương Chi chỉ đành buông hai tay xuống để hai đầu vú tội nghiệp lộ ra ngoài. Người đàn ông đứng trước mặt cậu chỉa dương vật vểnh cao vào vú cậu cọ xát, quy đầu đâm đâm hai vú đang phun sữa không ngừng khiến nó dính đầy dịch sữa trắng muốt.

"Chi Chi, vú hư mất rồi, cứ chảy sữa mãi đây này."

Phương Chi liếm liếm môi đưa tay lên cầm hai bầu vú bao lấy côn thịt sưng trướng, thịt vú mềm mại ép chặt dương vật của Đoạn Khinh Trì. Khoái cảm không ngừng truyền đến từ thân dưới, Đoạn Khinh Trì đẩy Phương Chi nằm xuống giường. Một giây sau hắn trực tiếp cưỡi lên người cậu, tay hắn nắm lấy hai vú của cậu rồi đâm côn thịt chịch vào.

Hai vú mềm mềm bị chịch cũng rất sướng, côn thịt tím đen xấu xí của người đàn ông không ngừng đâm rút giữa khe vú xinh đẹp. Hình ảnh tương phản này đem lại kích thích thị giác cực lớn khiến hắn không nhịn được nóng bừng cả người. Dương vật nổi đầy gân xanh chịch đến mức hai vú sưng phình đỏ chót, lỗ vú phun ra một tia sữa chảy vào giữa khe vú dính đầy lên gậy thịt của người đàn ông.

"Chịch tới phun sữa rồi huhuhu...AAA!" Phương Chi thè lưỡi ra liếm tinh dịch trộn lẫn với nước sữa trên đầu khấc đang ra vào liên tục giữa thịt vú của cậu, va chạm nhanh đến mức kéo ra một sợi chỉ bạc giữa đầu lưỡi cậu và quy đầu của Đoạn Khinh Trì.

Đoạn Khinh Trì lại đâm mạnh thêm vài phần, hắn thấp giọng mắng: "Muốn chết mà...."

Dương vật vừa mới bắn tinh một lần rồi nên lần này kéo dài rất lâu, Phương Chi sắp bị hắn chịch tới đau rát thịt vú. Đoạn Khinh Trì lúc này mới cắn chặt môi bắn lên hai vú của cậu. Phương Chi nằm dài trên giường thất thần thở dốc, trên đầu vú toàn là tinh dịch của người đàn ông. Cả người Đoạn Khinh Trì căng cứng bắn hết ra khiến hắn sướng từ đầu đến chân, hắn vừa khẽ rùng mình vừa thấp giọng thở dốc, một lúc lâu sau mới lau sạch côn thịt của mình lên người của Phương Chi.

"Chi Chi sắp vắt khô chồng mất rồi." Đoạn Khinh Trì hôn chụt lên miệng cậu, "Cái miệng này ngoan quá, lỗ dâm và cả vú cũng giỏi lắm."

"Không có đâu." Phương Chi nhỏ giọng đáp, "Chồng khoẻ lắm, trước khi chồng bị vắt khô thì Chi Chi đã bị dương vật lớn chịch chết trước rồi."

Đoạn Khinh Trì hôn hôn lên trán cậu: "Ngày mai tôi lại đến nữa có được không, Chi Chi? Hôm nay ở lại lâu quá rồi."

Bắn tận hai lần nên thời gian ở lại lâu hơn bình thường rất nhiều.

Phương Chi dựa vào trên người của Đoạn Khinh Trì, cậu không vui nói: "Chồng tắm cho em xong trước đã."

"Được."

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip