Dm Dich Nghe Noi Chong Cau Ta Chet Roi Nac Danh Ham Ngu Chuong 12

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Warning: Có tình tiết thú (công biến thành rắn) x người, nguỵ 3p (công phân thân).

Ở chung với hồn ma của Đoạn Khinh Trì càng lâu thì cơ thể của Phương Chi càng trở nên mẫn cảm hơn, nhu cầu tình dục của cậu cũng càng ngày càng tăng cao. Hồi mới quen chỉ cần Đoạn Khinh Trì chơi cậu một lần thôi là đủ rồi nhưng bây giờ lại vô cùng dính người, có đôi khi một đêm còn quấn lấy Đoạn Khinh Trì đòi làm hai, ba lần. Đoạn Khinh Trì không dám cho cậu quá nhiều, chỉ bắn một lần trong người cậu, còn lại thì đều bắn ra bên ngoài. Phương Chi quỳ xuống liếm dương vật của người đàn ông, cậu híp hai mắt lại liếm láp một chút tinh dịch còn sót lại trên đó.

Có khi cần chơi hai vú thôi cậu cũng sẽ lên đỉnh, bầu vú căng tròn và lồn dâm cùng phun đầy nước. Đoạn Khinh Trì hết liếm bên trên rồi lại liếm bên dưới, hầu hạ Phương Chi sướng tới rên rỉ uốn éo không ngừng.

Đêm hè dài đằng đẵng lại còn cúp điện, Phương Chi nóng tới không ngủ được lăn tới lăn lui trên giường. Đoạn Khinh Trì nằm bên cạnh cậu, đưa tay vén mấy sợi tóc ướt nhẹp của cậu ra, hỏi: "Chi Chi có sợ rắn không?"

Phương Chi ôm chặt lấy Đoạn Khinh Trì, lắc đầu nói: "Chồng biến ra thì không sợ."

Đoạn Khinh Trì bèn biến thành một con rắn lớn màu xanh, quấn Phương Chi vào trong. Xúc cảm lạnh buốt trên da thịt khiến nhiệt độ hạ xuống trong nháy mắt, Phương Chi ôm lấy thân rắn thoải mái cọ cọ.

Lưỡi của con rắn quét qua mặt cậu, Phương Chi há miệng ra ngậm lấy rồi từ từ bất mãn vì vẫn chưa thấy đủ, cậu dán mặt lên thân rắn lạnh lẽo dụi dụi. Bình thường lúc cậu muốn mà ngại nói thì đều sẽ dụi dụi lên mặt Đoạn Khinh Trì thế này, đã quen với thân nhiệt của người đàn ông rồi nên bây giờ cậu cũng không cảm thấy con rắn lớn này quá lạnh mà ngược lại còn dâng lên một chút ham muốn khó nhịn.

Lưỡi rắn dài ngoằng luồn vào trong cổ áo ngủ lỏng lẻo của Phương Chi, kích thích đảo qua đảo lại trên bầu vú trắng nõn, nó bao lấy đầu vú đè ép không ngừng, miếng vảy lành lạnh dán trên da thịt khiến cậu thoải mái tới run cầm cập. Phương Chi run run ôm đầu của rắn lớn, tư thế vừa thân mật vừa dịu ngoan.

Đuôi rảnh dài mảnh chui vào trong ống quần quấn quít từ đôi chân mảnh khảnh lên đến thịt đùi mẫn cảm, nó còn cố ý vén quần lót ra trêu đùa hai mép lồn gần đó.

"Chồng ơi... em..."

Rắn lớn phát ra tiếng kêu "xì xì" như muốn hỏi cậu có chuyện gì.

"Em..." Hai tai Phương Chi đỏ ửng ấp úng nói: "Em có thể, xem...ừm, dương vật của chồng không ạ?"

Lần trước lúc biến thành hổ thì trên dương vật đã phủ đầy gai nhọn rồi, thế thì lần này có phải là... có hai cây hay không... nếu như bị cái thứ đó chơi một lần chắc sẽ sướng chết mất. Phương Chi nuốt một ngụm nước bọt dựa vào trên thân rắn để giảm bớt nhiệt độ trên mặt mình xuống.

Rắn lớn lười biếng nằm trên giường không động đậy nữa, đợi đến khi có điện thì nó mới rụt đuôi trên người Phương Chi về rồi biến lại thành Đoạn Khinh Trì bị cậu ôm chặt lấy.

"Không đẹp đâu." Đoạn Khinh Trì duỗi lưng một cái rồi kéo Phương Chi nằm lên người mình: "Muốn bị hai cây côn thịt chịch thì chồng có thể thoả mãn em."

"Không phải... Không, a!"

Cậu toan muốn ngồi dậy thì lại bị một bàn tay khác đè lại, Phương Chi lại bổ nhào lên người đàn ông. Người đằng sau nắm lấy cánh tay của cậu dời qua chỗ khác, Phương Chi hoảng hốt ngây ra nhìn một "Đoạn Khinh Trì" khác cùng xuất hiện trong phòng vài giây. Động tác của "Đoạn Khinh Trì" rất nhanh, chỉ hai, ba phát đã cởi sạch hết đồ của Phương Chi rồi nâng mặt của cậu lên hôn.

"Há miệng ra, ngậm cho chồng."

Phương Chi thuận theo há miệng ra: "Đoạn Khinh Trì" đứng trước mặt đỡ dương vật bán cương của mình kề đến bên miệng cậu, côn thịt lạnh buốt chạm lên mặt cậu như muốn dụ dỗ cậu đến nếm thử mùi vị của trái cấm.

"Ô..." Phương Chi thoả mãn ghé sát vào thân dưới của người đàn ông, mặt cậu khẽ cọ cọ cho dương vật cương cứng lên, đôi môi như có như không hôn lên nó, đầu lưỡi cũng chậm rãi thè ra liếm láp. Quanh chóp mũi cậu tràn ngập mùi hương tanh tưởi hoà cùng với mùi lành lạnh trên người của Đoạn Khinh Trì vây kín khiến cậu như muốn nghẹt thở.

Đoạn Khinh Trì bị ngồi lên bên dưới nắm lấy tay cậu đặt lên dương vật mình, Phương Chi vừa cầm lấy côn thịt thủ dâm vừa ngậm dương vật của người đàn ông khẩu giao cho hắn. Cậu còn không ngừng cọ cọ nửa thân dưới trống trơn lên trên người của Đoạn Khinh Trì, hưng phấn tới rên rỉ hừ hừ.

Đoạn Khinh Trì dán sát vào sau lưng cậu, hai tay hắn trêu đùa cặp vú của cậu, bàn tay nhào bóp kéo căng bầu vú của Phương Chi không ngừng, ngón tay bóp lên đầu vú đỏ hồng. Hắn cúi đầu gặm cắn trên bờ vai thơm ngát của cậu, hai mắt khép hờ, đôi mi cũng hơi rung lên.

Cả hai người đều là hắn, cảm giác từ cả hai bên đều thông với nhau. Cảm giác bị tay và miệng của Phương Chi cùng làm khiến hai luồng khoái cảm mãnh liệt xông thẳng lên trên đầu làm cho Đoạn Khinh Trì có hơi chịu không nổi, hắn xuống tay càng hung ác hơn, bóp tới cặp vú dâm đãng kia phun đầy sữa chảy xuống người mình.

Phương Chi nhả dương vật thô to ra, hai mắt phủ đầy nước xuân, phập phồng đong đưa: "Chồng ơi, được rồi ạ."

Côn thịt dính đầy nước bọt vỗ vỗ lên mặt cậu như đang khen ngợi: "Đoạn Khinh Trì" kéo tay để cậu quỳ lên giường, hắn thổi thổi mấy sợi tóc phủ trước mắt cậu ra, dịu dàng hỏi: "Chi Chi, đâm vào đâu đây?"

"Ở, ở đây..." Phương Chi kéo "Đoạn Khinh Trì" quỳ trước người mình, đầu gối kề sát với người đàn ông trước mặt rồi đỡ dương vật sưng trướng nhấc eo lên nuốt vào. Lỗ dâm trống rỗng nãy giờ đã ngứa đến không chịu được, vừa run rẩy vừa ngậm lấy quy đầu.

"Lồn dâm khát quá..." Phương Chi dựa lên trên người đàn ông chậm rãi vạch cái lỗ nóng ướt ra bao lấy đồ vật thô to lạnh buốt kia đến khi cả hai dính chặt vào nhau, cảm giác căng trướng khiến cậu thở hắt ra một hơi.

Cơ thể mảnh khảnh trắng muốt nằm bò trên thân mình cường tráng của người đàn ông, da thịt loã lồ quấn quýt lấy nhau, dương vật to lớn khi khảm vào trong lỗ lồn xinh xắn của người đẹp nhưng lại giống như bị nó hút vào trong, sung sướng ngậm mút tới lỗ dâm no đầy căng phồng lên. "Đoạn Khinh Trì" đỡ lấy Phương Chi, mồ hôi lạnh trượt xuống từ trên lưng hắn, gân xanh trên trán cũng nổi đầy lên, chỉ một màn giao hợp như thế thôi mà lại hoang dã tới lạ thường.

"Chồng lớn quá... to quá..." Bên miệng Phương Chi chảy đầy nước bọt, ánh mắt mê ly liếm láp cơ thể của người đàn ông: "Chi Chi sướng quá..."

Vừa mới nuốt vào hơn một nửa thì một đôi tay bỗng vòng ra từ đằng sau ôm lấy eo cậu kéo về, dương vật đột nhiên bị rút phăng ra, Phương Chi thở dốc một tiếng còn chưa kịp hoảng sợ thì đã bị một cây côn thịt lớn y hệt khác chịch vào trong.

"AAA Chồng ơi!!!"

Góc độ đâm vào khác với khi đâm vào từ đằng trước, cả người Phương Chi mềm nhũn như không có xương sống tựa vào Đoạn Khinh Trì đằng sau. Đoạn Khinh Trì vô thức đẩy đẩy eo, khoái cảm mãnh liệt lập tức ập đến như muốn nuốt chửng cả cơ thể hắn.

"Sao lại chặt thế này?" Đoạn Khinh Trì ngậm lấy vành tai cậu gặm cắn, hông không ngừng mạnh mẽ thô bạo nắc vào trong khiến Phương Chi không ngừng lay động trong ngực hắn.

"Sao lồn dâm của Chi Chi lại nhỏ như vậy, chặt như vậy thì là sao có thể ngậm hết hai dương vật của chồng đây? Sao có thể làm cho chồng sướng được?"

Nửa người dưới Đoạn Khinh Trì chịch rất mạnh bạo, giọng nói cũng khó nén được nặng nề hơn nghe vô cùng bất mãn và khó chịu.

"Huhuhu..." Phương Chi khó chịu tới rơi đầy nước mắt, cậu đẩy tay Đoạn Khinh Trì đi, nghiêng người phía trước rút dương vật ra. Tay cậu quệt lấy nước dâm đâm vào trong lỗ đít đằng sau, ngoan ngoãn quỳ trên giường cố gắng banh lỗ lồn và lỗ đít non mềm ra cho người đàn ông nhìn.

"Xin lỗi chồng, chồng có thể đâm vào cả hai lỗ của em." Phương Chi nghĩ nghĩ rồi lại cảm thấy cả hai cây côn thịt của chồng đều phải nhận được đãi ngộ công bằng với nhau, vì vậy lại nói thêm: "Bắn xong rồi lại, lại đổi chỗ... Hưm, chồng thấy được không ạ?"

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip