Dm Dich Nghe Noi Chong Cau Ta Chet Roi Nac Danh Ham Ngu Chuong 13

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
Warning: Tiếp tục tình tiết ngụy 3p (công phân thân).

Người đàn ông phía sau nắm lấy đầu gối nhấc chân của Phương Chi lên đẩy ngã cậu xuống giường, cơ thể sắp rơi xuống thì nháy mắt bị thứ gì đó trói chặt cổ tay lại treo lên giữa không trung, sợi dây vô hình kia còn vòng qua quấn lấy hai gối cậu tách hai chân của cậu banh rộng ra chỉ để cho người đàn ông ngắm nghía.

"Chồng ơi, nhẹ chút ạ."

Phương Chi vừa nói vừa thè lưỡi ra liếm liếm môi trông vô cùng thèm khát côn thịt của người đàn ông, hai mắt cậu nhìn chằm chằm vào vật thô to dưới thân của "Đoạn Khinh Trì". Cây dương vật to bự kia bởi vì vừa mới bị rút ra đột ngột nên nhìn vô cùng dữ tợn, tím đen vô cùng xấu xí, mỗi lần đâm vào như muốn rút cả mạng người ta đi. Nhưng Phương Chi lại rất thích nó, lỗ nhỏ bên dưới không ngừng co rút chảy nước, lối vào vừa ngứa vừa tê nhịn không được muốn ngậm dương vật vào.

"Nhẹ một chút thì sao làm em sướng tới phát khóc được hả nhóc tham ăn?" Đoạn Khinh Trì sờ sờ nửa thân dưới của cậu một lát thôi mà cả tay đã dính đầy nước dâm trong suốt, lỗ đít cũng không đợi nổi để được chịch mở, nó co giãn liên hồi vô cùng ngoan ngoãn.

"Đâm Chi Chi đi..." Phương Chi uốn éo hông cọ lung tung vào nửa người dưới của Đoạn Khinh Trì, mông không ngừng lắc lư tìm kiếm côn thịt của người đàn ông: "Đâm vào cái mông dâm của Chi Chi đi chồng, sướng lắm ạ..."

Đoạn Khinh Trì đằng sau nắm lấy đầu vú của Phương Chi trêu chọc, cơ thể lạnh buốt kề sát vào người cậu. Gậy thịt hắn đâm vào lỗ đít ấm nóng căng chặt từ đằng sau, côn thịt xấu xí ra vào giữa hai cánh mông trắng nõn tạo nên sự tương phản về mặt thị giác cực lớn, Đoạn Khinh Trì vẫn còn cho đâm hết vào mà đã sướng tới toát đầy mồ hôi.

"Ha...Aa..."

Phương Chi duỗi thẳng chân, mặt sau cắn chặt lấy dương vật của người đàn ông không buông, cửa thịt tự mình co rút mút mát cây hàng của Đoạn Khinh Trì. Hai mắt của cậu mơ màng như có một móc câu, từng chút từng chút kéo "Đoạn Khinh Trì" ở trước mặt lại, nhẹ giọng gọi một tiếng chồng ơi đến đây đi.

"Yêu tinh." Người đàn ông phía trước bật cười, hôn lên môi cậu, hắn mút mạnh lấy đầu lưỡi cậu, đầu lưỡi mang theo mùi hương độc nhất của Đoạn Khinh Trì không ngừng đâm vào trong vách miệng, ra vào liên tục khiến nước bọt của cả hai quấn quít lấy nhau như thể hắn đang chịch cái miệng nhỏ của cậu.

Côn thịt đằng sau đã chịch tới lút cán, Đoạn Khinh Trì rút ra kề sát vào khe đít cậu rồi lại đâm thật nhanh gậy thịt vào bên trong. Cơ thể mềm mại của Phương Chi đã bị hắn chịch quen rồi nên không cần khuếch trương trước, vách thịt căng chặt không hề rít mà rất dễ cắm vào, nắc một cái thôi là chảy đầy nước dâm như thể trong người cậu có một dòng suối, cứ đâm vào là phun đầy ra dính ướt hết dương vật của người đàn ông để hắn có thể thoải mái ra vào.

"Dương vật bự của chồng... Ưm..." Phương Chi thoả mãn ưỡn cao hông lên đong đưa, cặp vú cũng sung sướng nảy lên theo, dương vật bé xinh cương cứng lắc lư giữa không trung. Lỗ dâm của Phương Chi bao lấy côn thịt của người đàn ông tự mình nhún nhảy để hắn đâm mơ cơ thể mình ra.

"Ăn ngon không?" "Đoạn Khinh Trì" hẩy eo giã liên hồi vào lồn non, hắn kéo hông của Phương Chi dí sát xuống thân dưới của mình. Hắn nhịn không được nắc vừa mạnh vừa nhanh khiến cho nước dâm bắn tung toé ra khắp mặt đất: "Chi Chi, có thích không?"

"Ngon, ngon ạ... Muốn nữa..." Phương Chi đáp loạn cả lên: "Chồng bóp vú của Chi Chi đi, sắp bắn sữa rồi..."

Đoạn Khinh Trì ép hai bầu vú lại vào giữa, người đàn ông phía trước đang dán chặt lên người cậu. Mỗi lần hắn đỉnh vào trong cũng không ngừng cọ lên người cậu, đầu vú mềm mại, đáng yêu cũng liên tục cọ xát lên cơ bắp rắn chắc của người đàn ông khiến cậu nóng tới muốn bốc cháy.

Sao lại nóng thế này, rõ ràng người của Đoạn Khinh Trì rất lạnh mà.

"Chồng sướng lắm, Chi Chi giỏi quá." "Đoạn Khinh Trì" điên cuồng thở dốc, hắn đâm mạnh vào sâu bên trong cơ thể Phương Chi rồi lại rút ra khiến nước dâm bên trong thuận theo ọc hết ra ngoài. Phương Chi còn chưa kịp ổn định lại nhịp thở thì gậy thịt chực chờ phía sau lại đâm vào, dương vật đâm vào rất mượt, một phát khuấy thẳng vào tận cùng. Côn thịt đâm lút cán vào đảo một vòng bên trong rồi vội vàng rút ra đổi thành đâm từ đằng trước.

Một trước một sau liên tục thay nhau chơi hai cái lỗ của cậu, khoái cảm liên tục khiến cho Phương Chi rên rỉ thở gấp không ngừng. Cơ thể cậu bị kẹp giữa hai vật y hệt nhau giã liên hồi khiến cho cậu thở không ra hơi.

"A! AAA!"

Mỗi lần dương vật đâm vào khiến cậu không nhịn được thét lên một tiếng, về sau tốc độ càng ngày càng nhanh, dương vật phía trước vẫn còn rút hẳn ra ngoài thì quy đầu đằng sau đã chen vào. Tiếng rên la của Phương Chi nối liền nhau thành một tràng dài, cậu chỉ còn biết la hét dâm đãng mà quên cả hô hấp. Nước mắt sinh lý bất giác ứa ra, trong đầu hoàn toàn trống rỗng, hai cái lỗ sướng điên lên... Sướng quá, tuyệt quá.

"Sắp bị dương vật lớn chịch chết rồi... Chồng ơi thương em..."

"Đang thương đây." Đoạn Khinh Trì nắm lấy bầu vú của Phương Chi ra sức nắn bóp, nửa người dưới vẫn nắc không ngừng nghỉ khiến hai túi tinh căng đầy không ngừng đập vào đáy chậu vang lên tiếng bành bạch dâm đãng.

Phương Chi sướng tới không chịu nổi, bên dưới bị kích thích mãnh liệt tới hoàn toàn mất không chế, cậu ưỡn căng mu bàn chân giật giật vài cái rồi vội vã nói: "Muốn tè ạ!"

"Đoạn Khinh Trì" xoa xoa dương vật của cậu dịu dàng nói: "Tè lên người chồng đi."

"Bẩn..." Phương Chi muốn thoát khỏi trói buộc của hắn, cơ thể uốn éo giãy dụa: "Chồng giúp em với..."

"Giúp em." "Đoạn Khinh Trì hôn lên môi cậu nhưng vẫn không buông cậu xuống, hắn kéo lấy đùi của cậu rồi đâm thẳng côn thịt vừa trượt ra ngoài vào trong lại.

Cái đâm này vừa sâu vừa mạnh khiến Phương Chi khóc lóc thét lên, người phía sau cũng không tội nghiệp cậu mà nâng gậy thịt to lớn sưng trướng y hệt đâm sâu vào trong cơ thể của Phương Chi.

"AAA!"

Đầy rồi, bị lắp đầy hết thật rồi, cả phía trước và phía sau đều bị đâm vào. Cả hai cây gậy thịt đáng sợ của người đàn ông cắm khít chặt cửa huyệt khiến nước dâm không thể chảy ra được nữa, cái miệng nho nhỏ ăn trọn cả cây dương vật thô to khiến nó no phình lên trông vừa đáng thương mà lại vừa đáng yêu.

"Lớn quá rồi! Nhiều quá rồi!" Khoái cảm khiến người ta mất trí xộc tới quá nhanh khiến cho Phương Chi một giây trước vẫn còn đang cầu xin Đoạn Khinh Trì tha cho mình thì một giây sau đã bắt đầu cao trào. Chỉ ngậm hai cây gậy thịt thôi mà cậu đã lên đỉnh, một đống nước dâm trào ra tưới đầy lên dương vật của người đàn ông, ướt sũng tới Đoạn Khinh Trì rùng mình.

Đoạn Khinh Trì chịch cả hai cái lỗ cùng một lúc, hắn không ngờ bên trong sẽ trơn chặt, ấm nóng thế này, nếu không phải bây giờ hắn đang là ma thì chắc đã sướng tới hồn phách cũng bay sạch hết rồi. Hai cây côn thịt quá lớn đâm rút như thế dường như có thể cảm nhận được sự tồn tại của đối phương, giật nảy lên như đang chào hỏi với nhau.

"Sướng thật..." Đoạn Khinh Trì thở hắt ra một hơi, hồi lâu sau mới nén được dục vọng muốn xuất tinh xuống: "Chồng sắp sướng chết trong lỗ dâm của Chi Chi rồi."

Phương Chi lắc đầu, cậu vốn dĩ đang rất buồn tè lại bị một trận kích thích này làm cho suýt chút không nhịn nổi. Cậu chỉ có thể không ngừng co rút hai huyệt của mình, cắn chặt lấy Đoạn Khinh Trì hơn.

"Nhịn hết nổi rồi chồng ơi..." Phương Chi rơi nước mắt như mưa, khóc lóc cầu xin Đoạn Khinh Trì để cho cậu đi vệ sinh: "A...Ức hưm...."

Gậy thịt cắm trong cơ thể bắt đầu di chuyển, càng đâm càng sâu vào trong vách thịt non mềm, phía trước đã đâm tới cổ tử cung rồi nhưng vẫn tiếp tục nắc vào bên trong.

"Chi Chi có thể tè trên người của chồng, chồng không giận đâu." Đoạn Khinh Trì dụ dỗ cậu: "Sao có thể bẩn được chứ, Chi Chi ngọt lắm."

Lời vừa dứt thì hai cây dương vật đã rút ra khỏi cơ thể Phương Chi, hắn thở ra một hơi rồi đồng thời chịch điên cuồng vào trong cậu! Hai côn thịt vừa thô to vừa ưỡn cao lên cùng đâm vào rút ra trong thân thể, nắc tới hai cái lỗ không ngừng ọc ra dịch mật, cửa huyệt đã sưng tấy lên còn dính một ít tinh dịch phun ra từ quy đầu của người đàn ông. Phương Chi mê mang ngửa cao đầu rên rỉ, cả người cậu mềm nhũn không có chút sức lực nào chỉ có thể mặc cho hai cây gậy thịt không ngừng đâm vào, nóng, nóng tới mồ hôi không ngừng chảy xuống hoà vào với mồ hôi lành lạnh trên người của Đoạn Khinh Trì.

"Chồng tuyệt quá AAA!!!"

Cậu hoàn toàn bị chi phối, cũng không hề phản kháng lại. Cơ thể cậu bây giờ giống như rơi vào địa ngục cực khoái, bị Đoạn Khinh Trì khát khao đòi hỏi, đồng thời cũng không ngừng tham luyến trên người hắn.

"Hức! Ô... Tử cung..."

Dương vật kia chịch mở tử cung của cậu, đang liên tục giã vào bên trong vách thịt nóng hổi, nó điên cuồng nghiền ép đâm rút, gậy thịt bị nước nhờn ngâm tới sưng trướng lớn hơn một vòng, đỉnh tới bụng của Phương Chi căng phình lên.

"Chi Chi nóng quá... bỏng hết dương vật của chồng rồi..." Đoạn Khinh Trì liên tục đục vào bên trong cơ thể của Phương Chi rồi lại rút hết cả cây ra, cái lỗ này còn biết hút hơn cả cái miệng bên trên, cắn chặt lấy không chịu nhả ra ngoài, thịt huyệt từng lớp bao bọc lấy hắn mút mát không ngừng, sít sao tới mức mỗi lần rút ra như sắp kéo cả lớp thịt non hồng bên trong ra ngoài.

"Tử cung bị đâm rách rồi...Chồng ơi..."

"Không đâu." Đoạn Khinh Trì ôm lấy cậu, nhẹ giọng thì thầm an ủi: "Chồng có chừng mực mà."

Đoạn Khinh Trì chịch không ngơi nghỉ, hai chân của Phương Chi giãy dụa loạn xạ. Không biết cậu bị đâm trúng điểm mẫn cảm nào đó, hông nảy mạnh lên, sụp đổ la thét.

"AAAAAAAAA!!!"

Cậu không nhịn được nữa, cậu thật sự quá buồn tè rồi... Một dòng dịch thể màu vàng bắn ra khỏi dương vật phía trước, bởi vì đã nén quá lâu nên nước tiểu giống như nước mắt lau mãi không sạch, cứ một hồi lại phun ra hai giọt trông vô cùng đáng thương dính trên lỗ sáo. Sau khi tè hết ra thì hai mắt thất thần của Phương Chi mới từ từ tỉnh táo lại, cậu khàn giọng khóc nấc lên.

Cậu tè trên người Đoạn Khinh Trì mất rồi...

"Không muốn nữa! Muốn đi tắm!"

"Không sao, không sao." "Đoạn Khinh Trì" đưa ngón tay lên móc lấy dương vật của cậu, lau sạch nước tiểu còn đọng lại trên đó: "Chồng thích lắm."

"Lừa gạt...."

"Không lừa em..."

Phương Chi nhìn "Đoạn Khinh Trì", dáng vẻ của hắn vẫn lạnh lùng như thường, chỉ là khoé miệng lại hơi cong cong ý cười, trông không hề khó gần cũng không hề lộ ra vẻ chán ghét nào, thậm chí nhìn hắn còn đang rất vui nữa.

Phương Chi cuối cùng cũng yên tâm, trả treo với Đoạn Khinh Trì: "Chồng ơi tay đau rồi."

Dây trói trên tay được cởi ra, Phương Chi rúc cả người vào trong lòng của người đàn ông. Cậu sờ sờ cổ của người đằng sau, nghiêng đầu qua hôn môi với Đoạn Khinh Trì, miệng còn rên hừ hừ thoải mái.

"Chồng bắn vào trong đi ạ." Phương Chi tự giang chân của mình ra, ưỡn về phía "Đoạn Khinh Trì" nói. Hắn cũng nghiêng người qua hôn lên xương quai xanh của cậu, dương vật bên dưới lại bắt đầu đâm sâu vào trong tử cung điên cuồng chịch.

Hắn cũng sắp bắn rồi, dương vật càng ngày càng mẫn cảm như sắp bị Phương Chi làm cho bỏng rát. Hắn vừa sướng tới muốn chửi thề vừa nắm lấy hai bầu vú dựng thẳng ở trước mắt ra sức nghiền ép. Cơ thể thơm mềm này đã bị hắn chịch sạch sẽ rồi, cảm giác thoả mãn một cách kì dị không ngừng lan rộng trong tâm trí hắn. Tới cuối cùng hắn buông thõng tay ra bên dưới nắc như điên vào trong người Phương Chi rồi sung sướng thoả mãn bắn ra.

"A, a..." Phương Chi há hốc miệng, hai mắt nhắm chặt, cơ thể không ngừng mút chặt lấy cây gậy thịt kia. Bên trong cậu bị bắn tới run cầm cập, nước bọt trào ra khỏi khoé miệng, sướng tới mất thất thần.

Cây dương vật kia bắn xong thì rút ra, tinh dịch và nước nhờn bên trong vẫn còn chưa kịp chảy ra thì lại bị một côn thịt lớn khác chặn lại. Đoạn Khinh Trì rên lên một tiếng, đâm mạnh vài cái vào trong tử cung đang cao trào phun đầy nước kia, bắn thêm một đống tinh dịch lạnh buốt vào trong tử cung, nhiều tới mức khiến bụng của Phương Chi hơi phồng lên.

"Không được nữa rồi...AAA!"

Đoạn Khinh Trì vừa bắn vừa chịch sâu thêm vào trong, số lần Phương Chi đạt cao trào đã không còn rõ là bao nhiêu nữa rồi. Lúc nhịn hết nổi, dương vật đằng trước của cậu phun ra một chút tinh dịch, cậu vừa la hét vừa ưỡn thẳng người trong lòng Đoạn Khinh Trì, dòng sữa thơm ngọt cũng bắn ra khỏi lỗ nhỏ trên đầu vú.

Lúc bắt đầu bắn tinh tới giờ Đoạn Khinh Trì luôn lo cậu bị khoái cảm ập tới quá sướng bất cẩn trượt ngã trên mặt đất nên hai tay hắn luôn giữ chặt lấy chân cậu, hoàn toàn không chạm vào hai bầu vú trắng như tuyết kia. Ngược lại, Phương Chi bị Đoạn Khinh Trì bắn vào trong làm cậu cao trào tới bắn nước, bắn tinh, còn... bắn cả sữa.

Dịch sữa trắng đục chảy lên người của "Đoạn Khinh Trì", lướt qua từng múi cơ bắp màu bánh mật. Hắn hơi sửng sốt, dường như cũng không dám tin cơ thể của Phương Chi lại có phản ứng thế này, cực kì dâm đãng... cũng cực kì đáng yêu. Hắn nhịn không được cúi người xuống mút nốt chỗ sữa còn lại.

"Em hỏng mất rồi..." Phương Chi vừa khóc vừa gào, nấc cụt từng tiến: "Hỏng rồi..."

Người phía sau tan biến mất, chỉ còn lại người ở đằng trước ôm lấy cậu vào lòng rồi hôn lên, yêu thích tới không muốn buông tay ra.

"... Đáng yêu quá."

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip