Dm Dich Nghe Noi Chong Cau Ta Chet Roi Nac Danh Ham Ngu Chuong 20

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
Phương Chi nằm trên mặt đất, mấy mầm cỏ mới nhú lên đâm vào da thịt khiến cậu vừa tê vừa ngứa.

Hai đùi của cậu bị gác lên cao, trong lỗ đít còn đang ngậm côn thịt xấu xí, lỗ lồn phía trước ọc ra nước nhờn co rút không ngừng trông vô cùng đáng thương. Dương vật bị người đàn ông giữ chặt, chặn lại lỗ sáo ở phía trước không cho cậu bắn.

"Haaa..." Trong tay Phương Chi đang cầm một cây gậy thịt thô to khác, cậu dùng lòng bàn tay non mềm của mình sục từ gốc tới ngọn dương vật rồi há miệng cẩn thận ngậm vào, tiếng rên rỉ dâm đãng bị nghẹn thành từng tiếng ô ô bên cổ họng.

Đoạn Khinh Trì cưỡi trên người cậu, mạnh bạo xoa nắn hai bầu vú trắng muốt, chịch tới thịt vú đỏ hồng hết cả lên. Dương vật sưng phồng lên như sắp nổ tung, hắn đưa đẩy càng thêm suồng sã, tăng nhanh tốc độ đâm tới nước mắt sinh lý của Phương Chi không ngừng tuôn rơi.

"Ô! Hưm!"

Cây gậy thịt trong miệng bỗng dưng chịch sâu vào bên trong, áp sát tới mức lồng ngực cậu cũng lạnh toát. Hai vú bị Đoạn Khinh Trì chơi đùa tới dính đầy tinh dịch và dấu tay, nó phun ra một tia dịch sữa chảy từ trên ngực xuống. Hai mắt Phương Chi ửng đỏ, thở không nên hơi.

"Phun đầy người của chồng rồi." Đoạn Khinh Trì bật cười: "Chi Chi hút ra cho chồng đi, rồi chồng bú vú cho Chi Chi."

Phương Chi rưng rưng nước mắt phun ra nuốt vào dương vật của người đàn ông. Cây gậy thịt vừa lớn vừa dài nhét vào trong miệng nhưng cậu không thể ngậm hết được, Phương Chi nhả nó ra rồi ngậm lấy hai túi tinh liếm mút.

"Chồng ơi, đâm vào lồn đi ạ..." Phương Chi bị hắn giày vò tới cả người mềm nhũn, ngay cả sức nói chuyện cũng không có. Khoé mắt cậu mang theo vẻ mị hoặc ngây thơ, lúc năn nỉ trông vô cùng đáng thương.

"Chi Chi có thoải mái không?" Đoạn Khinh Trì hỏi.

"Không thoải mái..." Phương Chi đáp: "Muốn chồng chịch vào lồn mới thoải mái cơ... Áaa!"

Tiếng thét chói tai, tới âm cuối run rẩy không ngừng, Phương Chi bị đè hai gối lên rồi cắm dương vật sưng trướng, lạnh buốt vào trong lỗ nhỏ. Cả cây gậy thịt đâm lút cán vào thẳng tới tử cung, không chờ cậu kịp thả lỏng thì nó đã bắt đầu thô lỗ đâm mở cổ tử cung rồi.

"AAA... A! Trướng chết mất, không được..."

Dương vật ở lỗ đít đằng sau cũng chịch vào cùng lúc, nắc sâu vào trong vách thịt non mềm. Trong nháy mắt Phương Chi đã bị hai cây côn thịt chịch trọn cả cây vào, trướng đầy tới mức cậu cảm thấy mình như sắp vỡ tan.

"Chồng ơi! Ha aaaaa!" Hai mắt cậu như thừ ra, chỉ biết ngây ngốc nhìn chằm chằm bầu trời trên đầu, cả người bị ép phải nhận lấy sự đâm rút thô bạo của đối phương. Bầu vú trước ngực bị người đàn ông ngậm trong miệng, lần này thì hắn không liếm nữa mà là bú mút, hút sữa của cậu ra để uống. Hắn vừa hút vừa xoa bóp giống như muốn ép hai vú của cậu bắn ra ngoài.

Phương Chi đã hét tới không còn chút sức lực nào, cả người cậu xụi lơ nhưng vẫn liên tục bị khoái cảm cuồn cuộn ập tới, cao trào cứ thay nhau xộc thẳng tới khiến một đống nước dâm mất khống chế trào hết ra ngoài.

Phun nước... Cậu phun đầy nước dâm liên hồi, không thể nào dừng lại được. Tử cung cũng bị chịch mở, dương vật cương cứng của người đàn ông không chút kiêng kị đâm thẳng vào bên trong. Lỗ đít đằng sau cũng bị người đàn ông đâm vào thật sâu... Cậu cảm giác như sắp bị đâm tới xuyên qua.

Phương Chi đã không còn rõ được mình đang muốn bắn tinh hay là tè ra nữa rồi, lỗ sáo bị bịt lại khiến cậu căng trướng vô cùng khó chịu. Mãi tới lúc Đoạn Khinh Trì buông ra thì cậu lại không bắn được ra cái gì nữa.

"Bắn không ra nữa... Đau quá..." Phương Chi vừa khóc vừa la: "Chịch hỏng mất rồi... Tại anh hết đó..."

Đoạn Khinh Trì lau nước mắt trên khoé mắt của cậu rồi dừng lại, đỡ dương vật của cậu dỗ dành rồi mút nhẹ một cái.

Phương Chi cứ nằm đó giang rộng hai chân ngậm lấy hai cây gậy thịt kia rồi bị người đàn ổng khẩu giao tới bắn ra, sau khi bắn ra vài dòng tinh dịch trắng đục thì tè luôn ra nước tiểu nóng hổi. Cậu tè đứt quãng một hồi lâu, mỗi lần tè ra là hai cái lỗ vô thức co rút lại, mút tới dương vật bên trong sướng điên lên.

Đoạn Khinh Trì thở dốc, cố nhịn không động đậy, hắn sướng tới sắp bắn ra luôn rồi.

"Bé cưng giỏi quá." Giọng điệu khen ngợi của hắn cũng vô cùng biến thái.

Phương Chi tè xong thì khóc nức nở, cậu vừa lau nước mắt vừa nói: "Chồng bắn vào hết đi ạ... Tử cung... muốn thật nhiều tinh dịch..."

Đoạn Khinh Trì hôn lên mặt cậu một cái, kế đó hắn đè eo cậu lại ra sức nắc thêm mấy chục cái nữa rồi bắn một đống tinh dịch ra trong tử cung ấm nóng. Hắn bắn vào quá nhanh quá vội khiến cho cả người Phương Chi không ngừng run rẩy, cậu như nghẹn cả hô hấp, nước bọt không ngừng trào ra khỏi khoé miệng. Cậu thè lưỡi ra liếm nhưng càng liếm lại càng trào ra nhiều hơn.

Hắn bắn xong một phát, Phương Chi còn chưa kịp hồi thần thì lại có một cây gậy thịt khác cắm vào trong tử cung, nó giật giật rồi bắn thêm cả đống tinh dịch vào trong vách tử cung. Thời gian xuất tinh lâu tới mức Phương Chi cảm thấy bụng mình trướng tới sắp nổ tung, nhưng cậu lại cảm thấy vô cùng thỏa mãn, cũng vô cùng thích như vậy.

Tinh dịch trào ra khỏi âm đạo chạy dọc xuống giữa hai chân, cậu không biết đã bị bắn vào trong biết bao nhiêu lần rồi. Bụng nhỏ không thể chứa nổi nữa, tinh dịch vừa chảy ra thì lại bị bắn thật đầy vào, cảnh sắc trông cực kỳ dâm loạn. Đoạn Khinh Trì bắn thêm một lần cuối vào trong miệng Phương Chi, cậu vô cùng vui vẻ nuốt hết dòng tinh dịch lạnh buốt kia vào.

Phương Chi cực kỳ mệt, mệt tới mức không còn phân biệt được là đang mơ hay thực nữa. Cậu nằm trong lòng Đoạn Khinh Trì dùng ngón tay chặn miệng lồn lại, không để cho tinh dịch của người đàn ông chảy ra ngoài.

Đoạn Khinh Trì đặt tay lên tay cậu, thấp giọng nói: "Chi Chi ngoan, buông tay ra."

Phương Chi lắc đầu không chịu: "Em muốn mang thai em bé của chồng cơ."

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip