Dm Dich Nghe Noi Chong Cau Ta Chet Roi Nac Danh Ham Ngu Chuong 28

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
Sau khi Phương Chi mê man ngủ thì Đoạn Khinh Trì có nói chuyện với cậu, chỉ là lúc này cậu đã không còn nghe hiểu gì nữa, cũng không thể nào hiểu nổi. Cậu chỉ biết mình đã mơ mơ màng màng gật đầu đồng ý chuyện gì đó, nhưng nửa người dưới vẫn căng trướng, nước nóng tưới lên trên cơ thể, lần tắm rửa này mất rất nhiều thời gian.

Lúc Phương Chi tỉnh lại thì đã là giữa trưa, Đoạn Khinh Trì đang ôm lấy cậu, rất gần. Phương Chi thở phào một hơi, cậu cứ luôn cảm thấy Đoạn Khinh Trì giống như một giấc mơ quá đẹp đẽ, sợ là chỉ cần tỉnh dậy thì sẽ tan biến mất.

Lúc cậu tỉnh thì Đoạn Khinh Trì cũng sắp tỉnh dậy theo, hắn ôm lấy Phương Chi dụi dụi một lúc rồi hỏi cậu có đói không. Phương Chi cũng không biết là mình có nên đói không nữa, ngay sau đó đã bị Đoạn Khinh Trì ấn đầu xuống vùi vào trong chăn khẩu giao cho hắn một lần, nuốt hết tinh dịch vào trong. Đoạn Khinh Trì đã thay cho cậu một cái váy ngủ dài mới, hắn nheo hai mắt lại mất kiên nhẫn bảo cậu cởi ra.

Phương Chi còn đang định cởi thì Đoạn Khinh Trì lại chê động tác cậu quá chậm chạp, hắn kéo thẳng cổ áo cậu xuống rồi vùi đầu vào giữa hai vú của cậu mút một cái.

Đoạn Khinh Trì cắn lấy đầu vú cậu bú thật mạnh, Phương Chi ôm lấy đầu của hắn đè sát vào lồng ngực mình. Đã rất lâu rồi cậu chưa được bú sữa, cậu còn tưởng là Đoạn Khinh Trì không thích nên cũng không nhắc tới. Thế mà Đoạn Khinh Trì lúc này đang nửa mơ nửa tỉnh ghé vào bên người Phương Chi ra sức bú mút núm vú sưng đỏ của cậu, khiến cho cậu thoải mái tới khôn nhịn được rên rỉ.

Dịch sữa chảy ra từ trong lỗ nhỏ được Đoạn Khinh Trì uống hết không chừa một giọt, tiếng nuốt vào kêu vang hoà cùng với tiếng rên rỉ của Phương Chi làm cho hắn suýt chút nữa cương cứng mất.

Dịch sữa vừa thơm ngọt vừa ngon lành.

Đoạn Khinh Trì đè Phương Chi lại rồi kề sát vào bên tai cậu hỏi: "Tôi đã từng chịch hai vú của Chi Chi rồi à?"

"Dạ... Dạ..." Phương Chi lẩm bẩm: "Anh mau nhớ lại đi mà."

"Đừng chạm vào, có đau không?"

Phương Chi cảm nhận được bên dưới và phía sau có hơi khó chịu, nghe thấy hắn hỏi thế thì lắc đầu bảo không đau.

"Lát nữa tôi đi mua thuốc cho em, giờ thì dậy ăn gì đó trước nhé?"

Phương Chi vẫn lắc lắc đầu, đưa tay qua ôm chặt lấy eo của Đoạn Khinh Trì, đầu ngón tay vuốt ve từng đường cơ bắp rắn chắc sau lưng hắn, nói: "Không đói bụng, chồng ngủ với em đi."

"Ừm." Đoạn Khinh Trì vỗ vỗ mông cậu ý bảo cậu tách ra: "Chồng muốn đi vệ sinh, nhịn hết nổi rồi."

Phương Chi đè vai của Đoạn Khinh Trì xuống rồi trèo lên người hắn, chậm rãi kéo vạt váy bên dưới lên rồi đỡ dương vật bán cương của người đàn ông cắm vào bên trong. Cậu nuốt cái quy đầu thô to kia vào rồi cúi đầu nhìn Đoạn Khinh Trì nói: "Chồng ơi được rồi ạ."

"Được cái gì mà được?" Cây gậy thịt kia bị cắn mút tới cương cứng lên, Đoạn Khinh Trì thuận thế đâm sâu vào trong vách thịt mê người kia rồi thoả mãn rên lên một tiếng.

"Đừng... vào sâu vậy mà..." Phương Chi vặn vẹo eo nhưng lại làm cho côn thịt tiến vào trong sâu hơn.

Đoạn Khinh Trì đè cậu lại rồi trêu chọc nói: "Tôi nói cái gì em cũng đồng ý cả sao? Thế thì khi nào Chi Chi mới sinh bé con cho tôi đây?"

"Ô... S-sắp rồi..." Trước mắt Phương Chi phủ đầy một lớp sương mù, cậu chống tay lên cơ ngực của Đoạn Khinh Trì rồi chủ động chịch cây gậy thịt nóng hổi kia. Đỉnh đầu cọ xát vào trên thịt non khiến cậu vừa đau vừa sướng, khoái cảm triền miên xộc lên từng dây thần kinh của Phương Chi.

"Lần trước cũng tự ăn thế này sao?" Đoạn Khinh Trì giúp cậu vén tóc sang một bên.

"Lần, lần nào ạ?" Phương Chi vẫn đang chăm chú ăn gậy thịt, nghĩ cũng không thèm nghĩ đã thốt lên hỏi.

Đoạn Khinh Trì bật cười nói: "Cái lần em làm rơi quần lót trên giường của tôi đấy."

"A... A!" Phương Chi bị dọa sợ tới eo mềm nhũn ngồi thẳng lên dương vật của người đàn ông, bên trong phun ra một đống nước dâm, cậu tủi thân nói: "Anh biết mà không chịu nói, hại em tìm mất một lúc lâu."

Đoạn Khinh Trì hạ thấp giọng nói: "Ai bảo em ăn vụng?"

Phương Chi lén lút nhìn trộm hắn một cái, cậu xoa xoa bờ môi đang mím chặt của Đoạn Khinh Trì rồi chột dạ nói: "Anh giận rồi sao ạ? Xin lỗi chồng mà, em, em quá thèm ăn gậy thịt của chồng rồi... Mà anh lại không chịu cho em ăn, nên em nhịn không được..."

Đoạn Khinh Trì đỉnh lên trên, bên trong lồn non bị cắm tới mềm xốp, từng thớ thịt mềm mại mút lấy côn thịt khiến nó sướng điên lên. Hắn nắm lấy eo của Phương Chi rồi bảo: "Nói lại lần nữa."

Phương Chi ngây ra một lúc rồi mới rũ đầu xuống nói: " Chi Chi quá dâm rồi, tối nào Chi Chi cũng phải ăn tinh dịch của chồng mới ngủ được..."

Phương Chi dụi dụi hai mắt, ghé vào trên người Đoạn Khinh Trì hỏi hắn: "Anh đừng giận nữa được không ạ? Em hôn anh rồi anh tha lỗi cho em nha... Chồng còn muốn tè không ạ? Em chuẩn bị đón xong rồi đây."

Đoạn Khinh Trì lật người lại đè lên người Phương Chi, hắn cúi người xuống hôn lên bên tai cậu.

"Chồng bắn đầy tinh dịch vào tử cung Chi Chi rồi em tự mình ngậm có được không?"

Phương Chi "Ô ô" hai tiếng bị Đoạn Khinh Trì chặn môi lại, hắn ra sức chịch vào trong tử cung cậu. Hắn nắc từng cú hung bạo vào bên trong rồi bắn tới mức bụng cậu thấy hơi căng trướng. Phương Chi kẹp chặt hai chân cố gắng giữ chặt tinh dịch của người đàn ông bên trong mình, sau đó cậu lại nằm trong lòng của Đoạn Khinh Trì ngủ thêm một giấc.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip