Fanfic Bl Allisagi Hoa Ra Ten He Chinh La Toi Chap 12

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
Vừa bước chân ra khỏi cửa để đi học, cậu thấy một chiếc xe quen thuộc đang đậu trước nhà.

Đấy không phải xe của Reo sao?

Cậu từ từ lại gần, cửa xe cũng mở ra. Một cái đầu tím ló ra ngoài cùng nụ cười thân thiện.

"Để tôi đưa cậu đến trường."

Isagi nhìn chiếc xe đạp bên sân, chỉ qua nó: "Không cần đâu, tôi đi xe đạp được rồi. Không phiền cậu đâu Reo."

Reo lắc đầu, vẫn giữ nụ cười tiêu chuẩn: "Không, phiền gì chứ? Cậu cứ tự nhiên đi, tôi chỉ muốn làm thân với cậu thôi."

Isagi chấm hỏi. Làm thân để làm cái gì? Chả lẽ hắn quên mối quan hệ phúc tạp trước đây rồi sao? Cậu không tình nguyện làm thân với hắn, cậu vẫn không muốn quay lại cái quan hệ đó đâu.

"Tôi thì không muốn, chúng ta vẫn nên cắt đứt hết đi."

"Hửm? Vì sao? À, cậu vẫn lo về cái mối quan hệ của chúng ta sao? Đừng lo, tôi không hề có ý gì cả, cũng bỏ qua vụ đó rồi. Nào, lên xe đi."

Vì Reo mặt dày câu kéo, nhìn thời gian cũng khá sát giờ học rồi. Isagi tạm tin lời hắn mà leo lên xe, vào trong thì thấy Nagi còn đang ngủ gà ngủ gục. Chắc hôm qua cậu ta chơi game không chịu ngủ đây mà.

Reo ngồi mở sấp tài liệu cổ phần xem xét, Isagi ngồi ngoan ngoãn nhìn ra cửa sổ xe. Nagi đang ngồi ngủ gục đầu bên cửa sổ thì lắc lư cái đầu gục vào vai cậu, Isagi cũng không né tránh, ngồi im cho Nagi dựa. Cả ba im lặng không nói lời nào cho tới cổng trường cậu, Isagi lắc nhẹ Nagi dậy để cậu đi vào trường, Nagi cũng mơ màng tránh ra.

Trước khi vào cổng, Reo nói: "Cậu vẫn nhớ lời mời uống nước của tôi chứ?"

"Vẫn nhớ, khi nào rảnh tôi sẽ trả lời." Nhưng khi nào rảnh thì cậu không biết.

Khi cậu khuất bóng vào trường, Nagi tỉnh táo hơn ban nãy rất nhiều. Gấu lười hỏi: "Cậu có ý gì với cậu ta sao Reo? Hôm trước cậu còn chê cậu ta này nọ."

Reo vẫn không rời mắt khỏi đống tài liệu, bình thản đáp với một nụ cười: "Quá khứ ấy mà. Với lại tớ không có ý gì xấu, cậu cũng thấy cậu ta chơi bóng rất được đúng không? Mục đích của tớ với cậu ta cũng giống như với cậu thôi."

"Ồ? Cậu cũng tính lợi dụng cậu ta giống như với tớ sao?" Nagi nhướng mày hỏi.

"Nào có? Rõ ràng chúng ta đều là người có lợi cơ mà. Cậu đừng nói như thế chứ, tớ khá đau lòng đấy." Reo giả bộ rơi nước mắt, cười đùa với câu nói của bản thân.

Mối quan hệ của Reo và Nagi không chỉ là bạn thân mà là còn là lợi dụng lẫn nhau. Reo lợi dụng Nagi về tài năng bóng đá, Nagi lợi dụng Reo về điều kiện Reo đáp ứng cho hắn. Xét qua chính là cả hai đều có lợi.

Còn Reo muốn lợi dụng Isagi về cái gì? Nagi nghĩ cũng chắc là kĩ năng đá bóng của cậu thôi.

Gấu lười lại mơ màng thiếp đi, ngả đầu vào cửa xe nhưng sau đó lại khó chịu mở mắt rồi ngửa đầu ra sau để dựa trên ghế. Cảm giác hơi ấm và mùi hương nhẹ nhàng kia biến mất khiến Nagi khá khó khăn để thích ứng. Hắn nhớ cái bờ vai bé nhỏ, nhớ mùi hương dịu nhẹ của nước xả vải loanh quanh bên đầu mũi, nhớ cái vuốt đầu nhẹ để chỉnh hắn khỏi ngã ra khỏi bờ vai kia.

Hùm Isagi Yoichi...

Isagi vừa bước vào lớp liền thấy Bachira ngó ra cửa nãy giờ. Cậu ta vui vẻ vẩy tay chào cậu rồi chạy đến ngay bên cạnh để ôm chào buổi sáng. Isagi cũng vui vẻ chấp thuận ôm cậu ta một cái thật nhanh rồi đẩy ra. Bachira không chịu, muốn ôm thêm nhưng bị Isagi từ chối, cậu bảo rằng cả lớp đang nhìn và sắp vào lớp rồi nên ong vàng đành lủi về chỗ ngồi.

Sau 3 tiết học dài thì giờ ăn tới. Bachira vui vẻ chạy sang rủ cậu xuống căn tin,  vì hắn không biết căn tin ở đâu nên Isagi đi cùng hắn xuống căn tin trường ngay lầu 1.

"Cậu ăn cái gì Yoichi? Mấy món này có vài món lạ quá."

Bachira giữ vai cậu đẩy tới gần quầy gọi đồ ăn, nhìn tới nhìn lui những món ăn mà hắn chỉ thấy qua chứ chưa được ăn. Phải biết là Bachira học ở trường toàn công tử nhà giàu thế cho nên hắn hầu hết chỉ ăn mấy món sang trọng trong trường, ít ăn mấy món này.

Bachira chỉ món này món kia hỏi cậu có ngon không. Isagi kiên nhẫn đáp lại hắn từng món. Sau đó hắn đã gọi một Katsudon tôm cho cậu và Ramen cay cho hắn.

Cả hai ngồi ăn vui vẻ thì một bóng dáng thù lù từ đâu tới, cái đầu đen xù tóc che mắt. Niko hỏi ý kiến với cậu là muốn ngồi ăn chung:

"Tôi ngồi đây ăn được chứ?"

Isagi vui vẻ đồng ý, ăn cùng bạn càng nhiều người càng vui mà.

Bachira tính lên tiếng từ chối vì vẫn cay cái tên đầu xù này hôm trước cướp người của hắn nhưng nghe Isagi đồng ý cũng đành kéo ghế lại gần cậu ngồi, không nói gì cả.

Isagi cười khổ, ngồi ăn mà mắc gì ngồi sát nhau vậy trời. Bachira thò đũa qua tô cơm của cậu, gắp con tôm lên đưa lại gần miệng cậu: "Nói A đi nào Yoichi."

"Thôi mà Meguru, tớ tự ăn được."

"A nào, cậu từ chối con tôm trên tay tớ sao?" Bachira trưng ra bộ mặt tuổi thân nói.

"A-aa" Cậu đành chiều theo con ong một lần.

Bachira mỉm cười chiến thắng, quay sang ăn tiếp phần của mình. Niko nhìn một màn mà khó chịu trong lòng dâng lên một cách khó hiểu.

Đồ Isagi Yoichi dễ dãi.

____________

Nghe bảo ai gọi người ta bằng họ lẫn tên là thích người ta đó =)))))

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip