Chap 15

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
Bước vào sân đấu, Isagi khởi động gân cốt một chút. Trong lúc khởi động cậu có thể cảm nhận được ánh mắt thù địch cháy bỏng từ phía Rin chiếu thẳng vào người cậu. Nhưng nhờ có Bachira và Nagi đứng chắn nên cậu mới dễ thở chút chút.

Jyubei hất mái tóc đen dài của bản thân tỏa ra mấy ngôi sao lấp la lấp lánh. Anh ta để ý mái tóc đen dài được cột lên của cậu, nói:

"Ô hô cậu kia có mái tóc rất đẹp đó. Cậu dùng loại dưỡng tóc nào vậy? Nhìn thật lộng lẫy giống tôi."

Isagi nghệch mặt, nói cậu á hả? Nói mái tóc dài này á hả?

Tính ra Isagi cũng không rõ cậu sài loại nào nữa, trong nhà có sẵn loại nào dùng loại nấy thôi. Nhưng không phải cậu sài tầm bậy đâu, cậu cũng xem sơ cách hướng dẫn dưỡng tóc và dựa theo cảm giác mà chăm sóc nó đó.

Isagi lắc đầu: "Tôi cũng chỉ dùng loại bình thường thôi."

Jyubei bước đến gần cậu, nắm đuôi tóc mà nhìn.

"Chăm sóc kĩ càng vậy mà. Chúng ta có thể trao đổi về việc chăm sóc tóc được đó. Bởi vì cậu cũng lộng lẫy giống tôi ☆"

Bachira ngứa mắt, hất tay của anh bạn lộng lẫy ra. Sau đó hắn đưa tay lên xoa xoa đầu cậu. Phải công nhận thêm một điều nữa, tóc chiến hữu của hắn thật sự rất mềm, còn thơm nữa. Hắn phải kiềm lại chút chút, nếu không xoa xù tóc cậu mất. Nagi đứng bên cũng muốn chạm vào thử nhưng lại không dám động thủ, đành quay mặt đi. Mắt không thấy, tay không thèm thuồng.

"Xong chưa? Tao không có dành thời gian của bản thân để xem bọn bây nhảm nhí đâu. Bắt đầu đi." Rin đợi chờ đến mất kiên nhẫn, đứng lườm mấy người làm trò trước mắt không chịu thi đấu.

Nhờ vào sự mất kiên nhẫn của Rin, trận đấu cũng chính thức bắt đầu. Mở đầu như kiếp trước, đội Rin không tấn công mà chỉ giữ phòng thủ để xem trình độ của đối thủ ra sao. Biết được bọn họ đang làm gì nhưng Isagi không sợ, cậu tấn công bằng kĩ thuật mà cậu sử dụng ở kiếp trước, thành công ghi bàn đầu tiên.

Ngay lúc cả hai người đang khen cậu thì Rin giữ bóng dưới chân, lại độc thoại không khác mấy kiếp trước, khác mỗi là nhắm vào cậu.

"Đủ rồi, tao hiểu đại khái trình độ của mày như thế nào rồi. Tên hời hợt như mày sẽ chết dưới tay tao sớm thôi. Mày xem việc chiến đấu bằng quả bóng này bằng cái cách chơi nhảm nhí của mày là có thể làm được gì sao? Biến đi cho khuất mắt tao...nơi đây là chiến trường. Bởi vậy mới nói mày đúng là thật hời hợt."

Dứt lời, Rin liền sút một cú kick-off thẳng vào khung thành. San bằng tỉ số giữa hai đội, hầu hết mọi người đều khá cảm thán về cú sút đó.

"Tao đã bảo là tao không quan tâm dù là đối thủ hay đồng đội, tất cả đều giống như những tên hời hợt làn nền cho tao. Nhanh chống kết thúc trận đấu nhảm nhí này thôi. Nó làm tao mất thời gian quá rồi."

Ha ha đúng là Rin ở đâu cũng vẫn là Rin nhỉ? Isagi ngửa đầu ra hít một hơi, quay sang Bachira và Nagi cười nói.

"Nếu chúng ta thắng tớ muốn lấy Rin, còn nếu thua, tớ xin lỗi trước nhé."

Bachira cười xòa: "Cậu có làm gì sai nếu thua đâu chứ?"

Nagi cũng đáp: "Tùy cậu."

Rin quay lưng đi về phía bên sân, quăng trái bóng ra sau: "Đến đây nhanh lên vì tao sẽ giết hết bọn mày cũng như giết chết cái tên hời hợt ngạo mạn như mày đấy Isagi Yuichi."

Được thôi, cùng giết nhau nào Rin.

....

Sau hai bàn thắng từ top 2 và top 3, Isagi vẫn bình tĩnh suy nghĩ xem nên sử dụng khả năng ở mức độ nào phù hợp với thân thể này, đối với cậu thân thể này không có đủ khả năng triển khai tầm nhìn siêu việt đáng kể và giữ nó trong thơi gian dài. Chắc là nên sử dụng mùi bàn thắng và kĩ thuật của bản thân thôi.

Nagi ôm trái bóng lại gần Isagi, đôi mắt đen lờ đờ ánh lên một làn khói mỏng. Nagi đang cảm thấy bóng đá thật thú vị khi chung đội cùng cậu và khẳng định điều đó với cậu.

Sau đó cả 3 người bàn chiến lược, Isagi cũng không nói gì nhiều, cậu chỉ ậm ừ theo ý hai người kia thôi.

"...ra là thế, đó là thứ bóng đá mà Nagi muốn 3 chúng ta chơi à." Bachira chỉnh lại dây giày suy nghĩ về kế sách Nagi đề cập.

"Ừ, tôi thấy nó rất thú vị khi kết hợp mà có Isagi góp phần." Nagi gật đầu.

Cả ba đồng loạt bắt đầu kế hoạch Nagi đề ra sau thời gian nghỉ. Isagi chuyền bóng sang Bachira, Nagi sẽ bị Jyubei kèm, cậu ta có lực bật nhảy và tầm với kinh khủng sẽ có thể làm cho Nagi không thể tự do di chuyển. Bên Bachira cũng sẽ gặp khó khăn vì đối phương là người có phản ứng nhanh nhạy là Tokimitsu, vũ khí rê bóng của Bachira sẽ không thể phát huy.

1 chọi 1 chắc chắn bọn họ sẽ rất khó khăn, cho nên đội cậu sẽ tấn công bằng sơ đồ hình tam giác.

Mọi chuyện diễn ra khá thuận lợi nhờ vào khả năng quan sát, phân tích trận đấu và độ chính xác khi chuyền bóng nhanh của Isagi. Đội của cậu đã có thể kiểm soát được khu trung tuyến.

Người ghi bàn mà Nagi cho rằng chính là Isagi, nhưng Isagi biết rõ với hiện tại thì cậu không thể ghi bàn được bởi vì cậu biết rõ Rin có thể nhìn ra được cái kế sách này. Ngay sau đó Rin đã chặn trước mặt cậu, Bachira thấy kế hoạch cho Isagi ghi bàn không thể nên đành chuyền một đường chuyền sệt ở tốc độ cao sang cho Nagi.

Phản ứng hóa học kết hợp giữa Bachira và Nagi đã thành công ghi được thêm một bàn thắng. Quả là phản ứng hóa học giữa thiên tài và thiên tài.

Cả Bachira cùng Nagi đều đang rất phấn khích vì bóng đá giữa bọn họ sử dụng có thể thắng được. Nhưng với người từng trải như Isagi thì cậu đã canh chừng khung thành từ lúc Rin bắt đầu đọc thoại một lần nữa.

Sau khi dứt lời, Rin lại tính sút một cú kick-off bất ngờ từ đằng xa.

Nào dễ ăn vậy chứ? Cho dù cú sút này của Rin đối với cậu từ quá khứ lẫn bây giờ cũng không có cửa vào khung thành được.

Isagi thành công chặn đường bóng bất ngờ đó. Cậu giữ trái bóng dưới chân cười nói:

"Cảnh tượng mà cậu nhìn được tôi cũng có thể thấy nó...Cậu hời hợt thật đấy Rin à!"

Rin sững sờ nhìn cậu, khuôn mặt hắn bây giờ phải gọi là rất đáng sợ dù cho không biều hiện bất cứ cảm xúc tức giận gì.

Tao chắc chắn sẽ giết mày!

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip